Hôn Nhân Hợp Đồng! Chờ Ngày Anh Nhận Ra!

Chương 46: Em là của anh!(H)

Hạ Giai Kỳ

07/11/2022

Tần Chính Nguyên ngẩng đầu lên, hôn lên môi cô, chen mình vào giữa chân cô.

- Thả lỏng ra cho anh vào nào em!

Anh không trì hoãn thời gian nữa, nhanh chóng nhích người tiến vào bên trong cô.

- Ư...

Bị anh thẳng người xâm lược như thế, cả người Nhược Vy không có một chỗ dựa nào, chỉ có thể bấu víu vào thân thể cường tráng của anh, ánh mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt tuấn tú của anh.

Trán anh xuất hiện một lớp mồ hôi mỏng, thoạt nhìn rất nam tính quyến rũ. Khóe mắt đuôi mày cũng lộ ra sự sắc bén, ánh mắt nhìn cô vừa dịu dàng lại mang theo yêu thương nồng nàn.

Nhược Vy vòng tay ôm lấy cổ của anh, hôn từng chút lên lớp mồ hôi lấm tấm đó. Chỉ một sự chủ động non nớt nhưng mang theo một dòng điện ngứa ngáy tê dại, bên dưới Tần Chính Nguyên không ngừng đụng chạm, ánh mắt nhìn cô một cách sâu sắc anh khẽ rên lên.

- Hừm... Vy Vy em dụ dỗ anh.

Cô ôm thắt lưng cường tráng của anh, giống như lá rơi trên mặt nước, theo động tác của anh mà lay động cơ thể, đôi mắt mơ màng xinh đẹp thoáng thất thần, không có tiêu cự nhìn trần nhà, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào.

- Nguyên... a... Ưm... em...



- Sao em, thoải mái không,... hửm?

Tiếng Tần Chính Nguyên xen lẫn trong tiếng hai cơ thể va vào nhau càng thêm nóng bỏng, lại cực kỳ gợi cảm.

Nhược Vy lắc đầu, muốn nói chuyện nhưng lại phát ra tiếng rên rỉ không thành công. Động tác của Tần Chính Nguyên lại càng nhanh hơn.

- A... chậm... chậm thôi anh...

Trên giường, Nhược Vy hoàn toàn vô lực, bị động nhận lấy sự yêu thương càng lúc càng mãnh liệt của anh.

Mỗi một lần tiến vào cơ thể cô, dã thú khổng lồ đều mang đến từng đợt khoái cảm khiến cô mê muội, làm cô không chịu nổi phải mở miệng xin anh.

Dáng vẻ kiều mỵ mê người của Nhược Vy lúc này in đậm trong đôi mắt Tần Chính Nguyên khiến ham muốn chiếm hữu cô của anh càng trở nên điên cuồng...

- Em là của anh...

Anh hôn lung tung lên người cô, chỉ hận không nuốt cô vào bụng.Khoái cảm không ngừng ào tới như cơn sóng lớn cuốn lấy Nhược Vy mà thân thể cô cũng vô thức chuyển động về phía sau, còn co thắt từng cơn, bao bọc càng thêm chặt chẽ, khiến anh bị kích thích càng thêm mãnh liệt và điên cuồng tiến vào sâu hơn.

- Huhu... Chính Nguyên....



Bầu ngực tròn đầy nương theo sự vận động cuồng dã không ngừng rung động, đôi môi đỏ mọng hé mở không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mê hồn, đôi mắt đẹp đã sớm trở nên mông lung vì bị màn sương mờ bao phủ, thân thể trắng trẻo của cô dưới sự kích tình cuồng dã giờ đã chuyển sang màu phấn hồng cực kỳ quyến rũ.

Cô thực sự quá mê người khiến Tần Chính Nguyên không kìm lòng được mà lại cúi xuống hôn cô mãnh liệt, cướp lấy từng tiếng ngâm nga trên cái miệng nhỏ nhắn, vơ vét hết thảy sự ngọt ngào của khoang miệng thơm mát.

Không biết sự điên cuồng này kéo dài bao lâu, cô cảm thấy hai chân mình cũng bủn rủn, cả khép lại cũng khó khăn.

- Nguyên... Dừng lại đi... huhu... em... em chịu không nổi...

Sự bền bỉ của Tần Chính Nguyên đúng thật là rất kinh người, cả đêm hôm qua nhưng sáng ra đã tiếp tục.

Anh nhìn cô cắn chặt môi dưới, sắc mặt thực sự không tốt, lúc này anh mới chịu gia tăng tốc độ vội vã giải phóng chính mình.

Lúc này cô đã mệt sắp chết rồi, mí mắt không thể cử động được, cứ thế mơ màng ngủ thiếp đi, trong lúc cơn buồn ngủ ập đến vẫn cố kéo tay anh lầm bầm...

- Đi... Đi tắm... Em muốn ngủ.

Anh bế cô vào trong phòng tắm, tắm rửa qua loa, rồi sau đó cô được ôm trở về giường, mái tóc dài cảm nhận được hơi thở ấm nóng của chiếc máy sấy, nó cứ vù vù bên tai.

Tần Chính Nguyên sau khi sấy tóc cho cô xong, cũng liền nằm lên trên giường, ôm cô vào trong lồng ngực, hai người cũng nhau chìm vào giấc ngủ sau cuộc yêu nồng nàn kéo dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Hợp Đồng! Chờ Ngày Anh Nhận Ra!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook