Hôn Nhân Hợp Đồng! Chờ Ngày Anh Nhận Ra!

Chương 54: Phiên ngoại 1: Diệp Cẩn Huyên- Hoàng Phong

Hạ Giai Kỳ

04/12/2022

Xong nghi thức của lễ cưới, Tần Chính Nguyên lo cô mệt nên để cô đi thay đồ rồi ngồi ở ghế nghỉ ngơi. Còn anh đi tiếp rượu khách mời quan trọng. Ngôn Phóng sau vai trò MC cũng phải đi đỡ rượu cho sếp mình.

Bà nội Tần cùng Đông Phương Dung với Tần Chính Hoàng đều vui vẻ trong ngày hôm nay. Sau bao sóng gió, đứa con dâu mà mọi người yêu thương lại trở về với gia đình họ.

Nhược Vy thay chiếc váy cưới lộng lẫy nhưng không kém phần nặng nề ra, khoác lên mình một chiếc váy trắng dài tới cổ chân nhưng mỏng nhẹ và thoải mái hơn nhiều so với chiếc váy cưới ban nãy.

Ngồi ở ghế, cô nhìn thấy Hoàng Phong đang tiến về phía mình, bên cạnh là một cô gái có phần quen mắt đang thân mật khoác cánh tay anh ta.

- Chúc mừng em, Vy Vy!

- Em cảm ơn! Không giới thiệu sao?

- Em quen mà.

- Ukm... Diệp Cẩn Huyên? Là cậu sao?

- Vy Vy à, lâu lắm rồi không gặp cậu đó. Nhớ lúc trước cậu đột nhiên nghỉ học rồi biệt tăm biệt tích tới tận bây giờ, không ngờ sau bao năm cậu đã trở thành một nữ cường nhân luôn rồi. Bữa trước nhận được thiệp mời mình còn ngơ ra khi đột nhiên được chủ tịch Thiên Vy mời dự hôn lễ đó!

- Cậu với anh Phong...

- Huyên Nhi là bạn gái anh!

- Ồ...



***

Quay lại trước đó sáu tháng.

Nghỉ việc ở công ty cũ, Diệp Cẩn Huyên nộp hồ sơ vào Hoàng thị rồi may mắn trúng tuyển.

Tới lúc biết chủ tịch của mình là người cô thầm thương trộm nhớ bao năm khiến cô nàng suýt vì kích động mà hét lên ngay giữa công ty.

Từ lúc còn đi học, cô cũng không ít lần gặp Hoàng Phong trong những lúc đi chung với Nhược Vy. Chẳng biết từ bao giờ mà con tim của thiếu nữ 20 cái xuân xanh lại rung động.

Rồi anh đi du học, cô đã buồn bã rất lâu, cứ tưởng sẽ không còn cơ hội gặp lại, mối tình đơn phương trong những năm đại học cứ vậy kết thúc thì sau đó, anh quay lại.

Có lần dọn dẹp bàn làm việc của anh, cô vô tình nhìn thấy ảnh của Nhược Vy trong ngăn kéo.

Cảm giác tuyệt vọng khi người đàn ông mình yêu thầm bấy lâu nay lại yêu đơn phương bạn thân mình khiến cô muốn buông bỏ mọi thứ.

Khoảng thời gian đó vừa vặn là lúc Tần Chính Nguyên gặp nạn, hôn mê suốt thời gian dài.

Biết Nhược Vy đã có người cô ấy yêu, Diệp Cẩn Huyên đã tự khuyến khích bản thân mình vẫn còn cơ hội. . Bạ???? đa????g đọc ????r????????ệ???? ????ại ﹢ TR???????? TR????????Ệ????.???????? ﹢

Và rồi, sau thời gian dài làm việc cạnh nhau, ở cùng nhau sớm tối, trái tim vốn tưởng sẽ không quên nổi hình bóng Nhược Vy của Hoàng Phong đã dần bị cô gái nhỏ cạnh mình thu hút.

Cả hai dần làm quen tìm hiểu, sống thử cùng nhau rồi yêu đương cũng hơn hai tháng.



***

- Chúc mừng cậu Vy Vy, tân hôn vui vẻ!

- Cảm ơn! Rượu mời của mình uống rồi, cậu với anh Phong cũng mau mau đi nào. Già rồi đó. Kết hôn đi rồi có gì làm thông gia cũng tốt nha!

- Yên tâm, sớm thôi.

Hoàng Phong bên cạnh bình tĩnh trả lời, cúi đầu nhìn cô gái nhỏ bên cạnh mình đầy cưng chiều.

Sau cùng, mối tình đơn phương này cũng nên buông bỏ rồi. Người con gái ở cạnh anh giờ đây là Cẩn Huyên, anh sẽ yêu cô thật lòng và trọn vẹn.

Đối với Nhược Vy hiện tại anh cũng chỉ coi cô là bạn, một cô em gái mà thôi.

Lần này Nhược Vy tổ chức hôn lễ Lưu Hạo Thần không đến tham dự, nói do vướng hợp đồng với đối tác quan trọng ở nước ngoài không về được. Anh chỉ gửi quà mừng tới cho cô.

Nhược Vy không nghĩ nhiều, nhưng sẽ không ai rõ thực sự Lưu Hạo Thần bận việc hay do anh đang trốn tránh cô.

Tham gia hôn lễ của người con gái mình yêu với người đàn ông khác, vui vẻ đứng trước mặt cô ấy mà chúc phúc, Lưu Hạo Thần anh không làm được.

Vậy nên anh chỉ còn cách trốn tránh thực tại, quay trở lại trụ sở ở nước ngoài khi xưa anh quản lí, tiếp tục sống bên đó. Chúc em hạnh phúc, Vy Vy- người con gái anh yêu.

Đừng quên like ???? nhen các tình yêu, vote càng yêu nạ ❤????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Hợp Đồng! Chờ Ngày Anh Nhận Ra!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook