Hôn Nhân Ngọt Ngào Ông Xã Siêu Cấp Cưng Chiều

Chương 107

Tiểu Ái

20/01/2022

“a…”

Anh cau này, nhìn cô coi mình trở thành gối ôm trực tiếp ôm lấy anh.

Anh cúi đầu nhìn, cô ngủ có vẻ không có cảm giác an toàn, bộ dáng hận không thể vây quanh ở trên người anh như nhau ôm chặt như vậy.

Thở dài, anh liền đưa tay xuống đầu nhỏ của cô xoa, thật sự là không có biện pháp.

Khóe miệng nhếch lên, anh thật ra cũng không có cảm thấy khó chịu, cô dựa sát vào nơi này làm như vậy ôm, ngược lại anh cảm thấy không tồi, nhắm mắt lại còn có thể ngửi đến trên người cô tới thoang thoảng mùi thơm, mùi vị đó cũng không giống như là mùi vị của đồ mỹ phẩm trang điểm, chỉ là một loại mùi có mùi thơm rất dễ chịu.

Tuy rằng bị cô không thành thật tư thế ngủ, ngủ nằm trên người rất khó chịu, cuối cùng vẫn là ngửi mùi không như có như không mùi thơm ngủ thiếp đi….

Vu Tịnh vừa mới ngủ đã mơ ác mộng cho nên là ngủ hơi mệt một chút. Lúc sau ôm lấy gối ôm ngủ cuối cùng là thoải mái hơn.

Cô lúc ngủ không có cảm giác an toàn, cho nên lúc cô ngủ sẽ ốm một cái gối ôm.

Lúc này tỉnh lại, dụi dụi mắt vừa định nói căn phòng này làm sao có điểm không đúng, thoáng cái liền phát hiện ra trước mặt có một người đàn ông nghiêng đầu nhìn cô, gương mặt đẹp trai, trong mắt của mình phóng to gương mặt đang ở trước mặt cô “A…”

Vu Tịch lại cảm thấy hoảng sợ, lúc này mới phát hiện bản thân đang ở đâu, đây không phải là căn phòng của mình.

Cổ Lâm Hàn nhìn dáng vẻ như bị cưỡng hiếp của cô. “Bây giờ có thể gọi chắc là tôi đi?”

U’?

Vụ, Tịch cẩn thận nhìn lại…. Lúc này Cố Lâm Hàn quần áo xộc xệch, lồng ngực trần trụi sáng ngời ở nặng sớm chiều xuống hiện ra một mảnh mỹ lệ nhan sắc, nằm trong lòng người trong hoảng sợ.

Phía dưới trên bụng, có cơ bụng 8 múi rõ ràng, phía dưới quần không thể rời đi những thậm chí như có vết tích mơ hồ thoảng lộ bên ngoài.



Thoáng cái, nhưng thật ra không có để cho cô cảm thấy thấy ghét bỏ sẽ lại vẫn cảm thấy…

Như vậy có điểm chút gợi cảm….

Cô nghĩ tới đêm qua chính mình lau người cho anh sau đó… Liền ngủ thiết đi.

Tối nhìn thấy lồng ngực này, còn muốn đưa tay ra sờ 1 cái….

Nghĩ tới đây vẻ mặt không khỏi nóng lên.

Khóe miệng co rút, quần áo này đúng là cô cởi sao? Không phải là trong mơ vẫn còn động thủ sửa soạn đi? “Cái kia… Tôi là nhìn anh bị cảm cúm cho nên tới chăm sóc anh.”

Cổ Lâm Hàn nhìn cô ấy có chút quẫn bách, anh nổi lên tầm tư trêu cô cười cười một tiếng:”chăm sóc đến lên giường đi?”

“Tôi… tôi cũng không biết thế nào, có thể là giường của anh đắt và thật thoải mái, tôi chưa từng ngủ qua nên không tự chủ ngủ liền lên đây đi, yên tầm tôi đối với anh khẳng định không có lắm qua cái gì, con người của tôi rất có nguyên tắc, anh đang bị bệnh nến tôi chắc chắn sẽ không làm gì anh.”

“Nói như vậy nếu tôi không bị bệnh, bây giờ cô liền ra tay?”

“Không, tôi không phải có ý này…”ánh mắt của cô tránh né, thực sự là cảm thấy ấy tự mình tìm chết, đội tay này làm sao cứ như vậy tiền, không nhịn được ở phòng người tạ đi cho dù người ta lớn lên có chút đẹp, đúng là sắc đẹp mình cũng không có thể không biết xấu hổ như vậy. “ tôi …tôi nhìn anh có vẻ hạ sốt rồi, vừa lúc ngày hôm nay cuối tuần không học, tôi đi làm cho anh chút đồ ăn.”

Nói xong Vu, Tịnh nhanh chóng nhảy xuống giường, chạy chỗi chết.

Cổ Lâm Hàn mím môi, nhìn bóng lưng của cô.

Cô bé này, bị lừa cũng rất dễ đi?

Nhưng mà ban đêm, cái tay của cô cũng không thành thật đi, Cổ Lâm Hàn cúi đầu xuống nhìn trên người quần áo trên, người mình, toàn là mũi mồ hôi thối, anh liền nhảy xuống giường đi vào phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Ngọt Ngào Ông Xã Siêu Cấp Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook