Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 321: Hai người hắn đều muốn

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

"Em.. Em không biết.." An Vân Tuyết run rẩy môi, cũng không nói ra cái nguyên do.

"Anh Tần Hiên, anh.. Anh không thể rời bỏ em, em.. Em thật cái gì cũng không có làm a! Em.."

Tần Hiên không có lại để cho An Vân Tuyết nói mà chỉ nói: "Được rồi, cô chớ nói, bất kể cô có làm hay không, chuyện đã như vậy, không thể nào vãn hồi không phải sao?"

"Nhưng là.."

"An Vân Tuyết, chính cô lăn lộn vòng giải trí, chẳng lẽ còn không biết những chuyện kia vòng giải trí sao? Rất nhiều sao sáng bởi vì một ít tin bị bôi đen mà hoàn toàn bị đè bẹp, những thứ kia đều là thật sao?"

Sắc mặt An Vân Tuyết lần nữa ảm đạm!

Không tệ!

Đây chính là vòng giải trí!

Cơ hồ hàng năm đều sẽ có người không ngừng bị đen, có chút đen, một khi tuôn ra tới là có thể hoàn toàn hủy diệt một người.

Cho dù.. Những thứ này đều chuyện có chút giả dối hư ảo, nhưng truyền thông một moi ra, người đó cho dù ủy khuất, cũng vô ích.

Nước mắt An Vân Tuyết nhất thời càng hung "Không.. Anh Tần Hiên, anh không thể đối với em như vậy, em.. em là vô tội, em cái gì cũng không có làm, đêm hôm đó người rõ ràng chính là anh, chỉ cần anh đi ra ngoài thừa nhận một chút, chuyện gì cũng không có!"

"Em là vị hôn thê của anh, chúng ta chung một chỗ là chuyện đương nhiên, anh đi trước mặt truyền thông nói một tiếng, đi ngay bây giờ!"

An Vân Tuyết kéo Tần Hiên liền muốn đi ra ngoài!

"Đủ rồi! An Vân Tuyết, cô nổi điên làm gì? Lúc này cô không còn tỉnh táo sao?"

"Em không rất thanh tỉnh! Em vô cùng thanh tỉnh, chỉ cần anh đi ra ngoài thừa nhận, em cũng không có chuyện gì, anh đi ngay bây giờ, đi ngay bây giờ!"

Từ nhỏ An Vân Tuyết liền rạng rỡ đến lớn, căn bản không tiếp thụ nổi kết cục mình như vậy, hôm nay Tần Hiên cũng sẽ không vì cô mà giải quyết, cô càng thêm điên cuồng!

"Buông tay!"

"Em không thả!" An Vân Tuyết càng điên cuồng "Tần Hiên, ngủ với tôi là anh, anh tại sao không chịu trách nhiệm? Chúng ta rõ ràng đã đính hôn, chung một chỗ có cái gì người khác không nhận ra? Anh chỉ cần nói một tiếng, cái gì đều không sao, anh tại sao không muốn?"

"Anh chiếm tôi, đem tôi hại thành như vậy, danh tiếng tôi mất hết, cái gì cũng bị mất, anh làm sao có thể máu lạnh như vậy? Anh làm sao có thể đối với tôi như vậy?"



An Vân Tuyết gào thét, chỉ trích, chọc giận Tần Hiên.

Nhìn An Vân Tuyết trước mặt, cô không cảm thấy có chút nào là sai, Tần Hiên giận dữ, vung tay lên hung hăng quăng tới một bạt tai.

"Tiện nhân! Cô còn có mặt mũi nói? A! Bởi vì cô, tôi thành trò cười toàn bộ Giang Châu, hôm nay không biết lại có bao nhiêu người ở sau lưng nhìn tôi cười nhạo đâu! Cô vẫn còn có mặt ở chỗ này giả bộ vô tội?"

"Làm Đại tiểu thư An gia thật tốt không làm, cô không phải muốn đi làm cái gì đại minh tinh sao? Cả ngày không biết trời cao đất rộng ở trong vòng đắc tội với người khác, lần này tốt lắm rồi bị người mưu hại, hài lòng không?"

"Tôi bị cô làm liên lụy, lão tử không tìm cô tính sổ, cô vẫn còn có mặt mũi mà tới nháo cùng tôi? A! An Vân Tuyết, cô thật coi mình đúng phải không? Cô suy nghĩ thật kỹ tình cảnh bây giờ của cô, giống một tên phế vật, cô cho cô là ai?"

An Vân Tuyết bị đánh một bạt tai ngã trên đất, cô ngẩng đầu, nhìn người trước mặt này hai ngày trước vẫn còn ở trên người cô thể hiện các loại sủng ái, hôm nay mặt mũi liền dữ tợn kinh khủng!

Cô bị ủy khuất lớn, oan lớn như vậy, ba thương yêu cô nhất không giúp cô, không tin cô, đối với cô chỉ có trách cứ, chỉ có đánh dữ dội!

Người yêu thân cận nhất cũng không tin cô, trực tiếp vứt bỏ cô, đồng dạng cũng đánh dữ dội!

Các người không thể đối với tôi như vậy, tôi không sai!

"Tần Hiên, người cùng ngủ với tôi là anh, vẫn luôn là anh, tôi không thể bị oan uổng, tôi nói cho anh, tôi là vị hôn thê của anh, anh muốn thoát khỏi tôi sao!"

"Anh nghe ba tôi nói phải đem Cố Vân Tịch gả cho anh để cho anh nắm mạng Tần Mạc, anh động tâm có đúng hay không? Cho nên mới không kịp đợi muốn thoát khỏi tôi có đúng hay không?"

Tần Hiên ngẩn ra, An Đời Lâm đem Cố Vân Tịch gả cho hắn?

Cố Vân Tịch?

Tần Hiên đầu óc linh quang chợt lóe!

Đúng vậy!

Cố Vân Tịch trong tay nắm mạng Tần Mạc, cô ta cũng là An Đời Lâm con gái, hôm nay An Vân Tuyết xảy ra chuyện, An Đời Lâm nhất định sẽ nghĩ hết biện pháp duy trì quan hệ cùng Tần gia.

Chỉ cần đem Cố Vân Tịch gả tới, không được sao?

Hai ngày nay, Tần Hiên đều đang bận rộn chuyện của công ty, trên thực tế, hắn thật không biết An Đời Lâm cùng Tần Lập Vinh tính toán như vậy.



Nghe An Vân Tuyết vừa nói như vậy, lúc này mới biết.

Mà biểu tình hắn như vậy ở trong mắt An Vân Tuyết đó chính là thầm chấp nhận! Lòng cô hoàn toàn lạnh!

Cô sẽ không để cho loại chuyện này phát sinh, cô là vô tội, Cố Vân Tịch muốn vào Tần gia?

Nằm mơ!

Tần Hiên vẫn còn đang suy tư chuyện này, Cố Vân Tịch gả cho hắn, dĩ nhiên hắn có thể nắm mạng Tần Mạc, nhưng hắn thật ra chưa từng nghĩ tới Cố Vân Tịch, trong lòng hắn người chọn lựa thích hợp nhất là Diêu Mộng Kỳ!

Cố Vân Tịch cuối cùng không phải là người An Đời Lâm thích, cô ta chỉ có một người, sau lưng không có thế lực đối với hắn mà nói không có tác dụng lớn!

An Vân Tuyết thấy Tần Hiên không nói lời nào, nảy sinh ý ác độc nói: "Sẽ không, tôi sẽ không để cho chuyện này phát sinh, Tần Hiên, anh là của tôi, tôi mới là con dâu tương lai Thi hành, ai cũng đừng nghĩ cướp cùng tôi!"

Tần Hiên nhìn An Vân Tuyết như vậy, giận dữ, nắm cái càm cô "Cô còn muốn làm gì?"

"Hừ! An Vân Tuyết, cô bây giờ chính là một con cờ bị bỏ đi, cô nên im lặng thì tôi còn có thể cho cô một con đường sống, cô nếu dám ở bên ngoài nói bậy bạ, tôi sẽ cho cô biết, đắc tội Tần Hiên tôi sẽ là dạng kết quả gì!"

"Tần Hiên, anh không thể.. A!"

An Vân Tuyết còn chưa nói hết, Tần Hiên đã quăng tới một bạt tai lần nữa "Tiểu tiện nhân, cô làm hại tôi mất hết mặt mũi mặt, hôm nay còn có tư cách gì ở trước mặt tôi ngông cuồng? Tôi nói cho cô biết điều về nhà đợi, chuyện cô bồi ngủ cùng tôi không có quan hệ, hiểu không?"

"Cô nếu không làm được, cũng đừng trách tôi.. Lòng dạ độc ác!"

Giá thanh âm âm trầm đầy sát khí, để cho An Vân Tuyết sợ hết hồn!

Cô chưa từng thấy qua Tần Hiên như vậy để cho cô cả người tóc gáy đều dựng lên!

"Anh.."

"Cút!"

An Vân Tuyết bị Tần Hiên phái người đưa về An gia.

Mà Tần Hiên cũng đang suy tư chuyện cưới Cố Vân Tịch.

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook