Hôn Nhân Trong Thù Hận

Chương 20: Hãy rời xa anh ấy.

Thắm Lê

22/12/2019

Hạ Vũ Yến và Tống Tiến Hải đã trốn ra nước ngoài ẩn cư, sống một cuộc sống bình yên.

Một hôm Hạ Vũ Yến đột ngột phát hiện đèn đỏ của cô đã lâu lắm rồi không đến, trong lúc hoang mang cô liền đi tìm bác sĩ, quả nhiên cô đã mang thai.

Cô chỉ có một người đàn ông là Lục Nghệ Văn, không cần đoán cũng biết được cha đứa bé là ai. Trong lòng cô thật chất vô cùng hoang mang và lo sợ, vô cùng oán hận hắn.

Tại sao? Rõ ràng đã chạy không dễ dàng chút nào rồi, nhưng lại còn phải mang theo nổi ám ảnh của hắn mà sống chứ?

Nhưng còn một giọng nói đang nói với cô, tử cung của cô vốn dĩ đã trải qua ba lần xảy thai, hiện nay vô cùng yếu ớt, sinh mạng này chắn hẳn là món quà ông trời ban cho cô, cô nên trân trọng thật tốt mới phải.

Cô suy nghĩ rất lâu, quyết định tốt nhất là nói cho Tống Tiến Hải biết chuyện này để hỏi ý kiến anh ấy. Tống Tiến Hải đề nghị cô sinh đứa bé ra: "Nếu lần này lại xảy thai thì thân thể của em sẽ hao hụt rất dữ dội, em không thể cứ lấy sức khỏe của mình ra làm trò đùa được. Cũng có thể đứa bé này là người phụ nữ đã chết thay em đó? Em nỡ lòng nào giết chết cô ấy thêm lần nữa sao?"

Sau khi nghe những lời nói của Tống Tiến Hải, Hạ Vũ Yến quyết định giữ đứa bé lại và trao cho nó toàn bộ tình yêu của mình. Vì thế Tống Tiến Hải càng xem trọng cô hơn, dường như anh đã chăm sóc cô tỉ mỉ từng chút một. Dưới sự chăm sóc của Tống Tiến Hải, sức khỏe của Hạ Vũ Yến cũng dần trở nên khá hơn.

Cuộc sống của hai người vừa bình yên và ấm áp, sinh sống trong cùng một mái nhà, hai người nương tựa vào nhau nhưng lại chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Nhưng ông trời dường như không có ý định buông tha cho họ, ngay đến ước mơ nhỏ nhoi nhất này cũng không chịu đáp ứng cho họ.

....

Ngày thứ hai Lục Nghệ Văn tỉnh dậy liền xin lỗi Phạm Tiểu Vân, anh ngượng gạo khi nhìn thấy cô ta: "Anh xin lỗi Tiểu Vân tối qua anh hơi say, có làm em bị thương không?"



Phạm Tiểu Vân giấu hết những oán hận và buồn rầu trong lòng, cô ta giả vờ lắc đầu như không có chuyện gì: "Anh không có làm em tổn thương, chỉ là... " Cô run lên một cái rồi hỏi trực tiếp: "Thật sự anh yêu Hạ Vũ Yến đến vậy sao?"

Biểu cảm của cô ta vô cùng ấm ức, trong khoé mặt dường như xuất hiện những giọt nước mắt. Cơ thể Lục Nghệ Văn run lên, anh né tránh ánh mắt của cô ta: "Em đang nói gì vậy?"

Phạm Tiểu Vân nhìn ánh mắt né tránh của hắn, nhếch miệng lên cười một cái, nỗi không cam chịu trong mắt cô ta càng ngày càng rõ rệt.

....

Giang Mỹ Linh đi khắp nơi, cuối cùng cũng tìm được địa chỉ của Tống Tiến Hải mà thuộc hạ mình đã cung cấp. Cô sắp gặp được Tiến Hải ca ca của mình rồi. Giang Mỹ Linh hít thở một hơi dài rồi bấm buông cửa.

Rất nhanh cánh cửa được mở ra. Nụ cười trên khuôn mặt của Giang Mỹ Linh liền cứng đơ lại sau khi nhìn thấy người mở cửa ấy, rất lâu rất lâu sau cô ta mới mở miệng: "Tiểu...Yến?"

Hạ Vũ Yến chỉ ló một cái đầu nhìn thấy Giang Mỹ Linh, cô có chút vui mừng cũng có chút căng thẳng: "Chị, sao chị lại tới đây? Chị đến một mình sao? Có ai biết chuyện này không?" Hạ Vũ Yến nhanh chóng né sang một bên để Giang Mỹ Linh vào nhà: "Sao chị tìm được chỗ này vậy?"

"Vũ Yến, em..." Giang Mỹ Linh giờ mới thấy cái bụng nhô ra của cô, giọng cũng biến đổi do căng thẳng.

"Là cũa Lục Nghệ Văn." Hạ Vũ Yến thở dài một tiếng: "Thật không ngờ, dù cho em trốn khỏi hắn nhưng cũng không thể thoát khỏi hắn được."

Giang Mỹ Linh nghe đó là con của Lục Nghệ Văn thì thở phào nhẹ nhõm: "Không sao đâu, có con là việc tốt mà, dù sao đi nữa cũng sẽ không còn cô đơn một mình nữa rồi." Hạ Vũ Yến nhoẻn miệng cười.



"Lúc ấy không phải em... chị còn tưởng thật sự em đã... " Giang Mỹ Linh có chút lo lắng, nhìn cô từ đầu đến chân: "Không ngờ em có thể trốn thoát được."

"Cũng nhờ Tiến Hải cứu em." Hạ Vũ Yến gật gật đầu.

"A, nói đến Tiến Hải, vậy Tiến Hải đâu rồi?" Giang Mỹ Linh giả vờ nhắc đến anh, ánh mắt cô ta đã bắt đầu tìm bóng dáng của Tống Tiến Hải rồi.

"Anh ấy đi làm rồi, cho nên bây giờ chỉ có một mình em ở nhà." Hạ Vũ Yến cười: "Tối nay chị ở lại ăn tối luôn nhé."

"Không ăn đâu, không ăn đâu." Giang Mỹ Linh lắc tay, đột nhiên nhìn Hạ Vũ Yến: "Vũ Yến, thật ra chị có một số điều muốn nói với em, chị đã suy nghĩ từ rất lâu rồi."

"Chị nói đi." Hạ Vũ Yến nghiêm túc trở lại. "Em có thích Tống Tiến Hải không?" Giang Mỹ Linh hỏi.

"Anh ấy là bạn của em." Đột nhiên nghĩ đến một điều, ngạc nhiên: "Không lẽ chị?"

Giang Mỹ Linh bắt lấy đôi vai của cô: "Đúng vậy, đúng là như em nghĩ, nếu không thì em cho rằng vì sao chị đến đây? Vũ Yến, chị chưa từng cầu xin em, nhưng lần này, chị muốn cầu xin em rời khỏi Tống Tiến Hải."

"Chị?" Hạ Vũ Yến có chút ngạc nhiên: "Vì sao?"

"Em không đồng ý sao?" Nét mặt Giang Mỹ Linh đột nhiên tối sầm lại: "Em còn dám hỏi chị vì sao ư? Tiến Hải vì em mà chịu biết bao thương tích, em nhìn xem anh ấy vì em mà trở thành bộ dạng như thế nào? Em còn muốn tiếp tục liên lụy đến anh ấy sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Trong Thù Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook