Hôn Phu Đáng Ghét

Chương 15: Dự tiệc

N Nghịch Ngợm

31/12/2013

Nó quay sang nhìn Duy thì bất ngờ Duy kiss ngay 1 cái vào má nó.

- Anh yêu em...

Nó sững người ngạc nhiên, mắt mở to hết cỡ nhìn Duy hết 10s. Mặt nó bắt đầu đỏ ửng lên không phải vì xấu hổ mà vì tức giận. Nó đẩy Duy ra rồi đi về phía chiếc xe, Duy không nói gì chỉ lẳng lặng đi theo. Nó không nói bất cứ chuyện gì với Duy cho tới khi về đến nhà.

Nó trốn Duy 1 tuần nay, nó không biết phải cư xử sao với Duy. Đang thẩn thơ trong phòng thì hắn vào phòng nó mà không gõ cửa. Nó ngơ ngác nhìn hắn:

- Cô có đồ đi dạ tiệc không?

- Không. Anh hỏi làm chi?

- Thì đi dạ tiệc. Không có thì giờ đi mua, mà sao nhà cô có kinh tế mà không có lấy nổi bộ đồ dạ tiệc vậy?

- Này nhá, anh đừng có mà cạnh khóe tôi. Tôi không thích đi nên không có đồ thôi

- Tối nay cô nhất định phải đi_ Không nói thêm gì hắn lôi nó đi mua sắm.

Nó thử rất nhiều bộ nó thấy vừa ý nhưng hắn toàn lắc đầu, nó nổi quạu lên vì hắn như đang chọc tức nó:

- Rốt cuộc cô có mắt thẩm mỹ không vậy? Sao cái nào cũng cao cổng kín tường thế...

- Tôi muốn chọn cái nào là quyền của tôi. Anh thích cái nào thì chọn mà mặc đi...



- Cô... _ Hắn tức nghẹn họng không nói được thêm gì, còn mấy người nhân viên thì nhịn cười không nổi vì câu nói của nó. Hắn quay sang với vẻ mặt đen xì âm u khiến đám nhân viên không dám cười nữa. Hắn không nói không rằng đi về phía ma-nơ-canh rồi chỉ nhân viên lấy bộ váy. Nó thì trợn mắt lên nhìn, nó nhìn thấy bộ váy trông thì đẹp nhưng hở quá. Hắn cầm bộ váy đưa cho nó, còn nó thì không chịu cầm. Mặt hắn bỗng lạnh băng lại trong rất đáng sợ khiến nó phải cầm lấy bộ váy.

Thật ra thì cái váy này cũng không hở lắm, nhưng nó không thích. Hắn ngồi chờ nó hết 15p' mà chưa thấy nó ra, không biết làm gì mà lâu thế nữa.

- Cô thay xong chưa vậy? Chết trong đó rồi à?

- ...

- Cô mà không ra tôi vào đó...

Chưa kịp nói xong nó đã bước ra khiến mọi người ngỡ ngàng. Nó mặc chiếc váy hắn chọn rất vừa vặn, rất hợp và khiến nó thêm phần quyến rũ. Chiếc váy màu đen làm tôn lên làn da trắng của nó. Thân váy đính kim sa lấp lánh ôm lấy vòng eo thon gọn của nó. Phần trên váy xẻ không sâu nhưng vẫn khoe được vòng 1 của nó. Bộ váy này là bộ váy xẻ chân nên đôi chân thon dài của nó cũng được phô bày ra. Nhìn nó lúc này thật quyến rũ cho dù nó chưa trang điểm. Nó ngại ngùng trước vẻ mặt của mọi người.

- Làm gì mà nhìn tôi ghê thế? Đã bảo là mấy bộ này không hợp mà...

- Rất hợp với cô. Tính tiền đi...

Hắn nói xong khiến nó ngơ ngác. Tên này có phải bị bệnh không mà hôm nay lại khen nó. Tiếp đó hắn dẫn nó đi làm tóc. Nó cũng không hỏi thêm gì hắn về buổi dạ tiệc.

Đến giờ hắn chở nó tới nơi tổ chức tiệc. Trong lòng nó giờ rất hồi hộp, ít khi nó đi dự tiệc mà nhất là đi cùng con trai. Tối nay hắn mặc một bộ com lê cách điệu màu đen nhìn hắn rất sang trọng và đẹp trai . Hắn cùng nó sánh bước vào trong khiến mọi người nhìn không chớp mắt với sự ngưỡng mộ. Nó thì nhìn trông sắc sảo hơn thường ngày và có nét quyến rũ. Còn hắn trông thật sang trọng và phong độ, có phần lãng tử. Nó không quen biết ai trong này cả nên cứ bẽn lẽn bám theo hắn. Hắn nói chuyện với rất nhiều người và tất nhiên ai cũng hỏi hắn về nó. Chưa cưới mà sao rắc rối thật. Tiệc bắt đầu và tiếng nhạc du dương nổi lên. Mọi người đều có đôi có cặp và bắt đầu khiêu vũ. Riêng nó thì ngồi một góc và quan sát mọi người, hắn tiến về phía nó và chìa tay ra. Nó lắc đầu cười mỉm (cười trừ bù) ý không muốn nhảy, hắn nhíu mày khó chịu. Nó đành miễn cưỡng nắm lấy tay hắn và ra khiêu vũ. Vừa lúc đó thì mọi người đều hướng nhìn ra phía cửa chính, ở đó xuất hiện một chàng trai đẹp như bạch mã hoàng tử. Đó là Duy, không ngờ Duy cũng được mời tới bữa tiệc này. Duy mặc bộ com lê trắng nhìn rất nhã nhặn, có nét cuốn hút lại vừa lãng tử. Hôm nay trong hắn và Duy ai cũng đẹp và rất hấp dẫn. Hắn so với Duy thì có vẻ lạnh lùng nhưng chín chắn, có nét sang trọng nhưng không dễ gần. Còn Duy như thiên thần, ánh mắt ấm áp và có vẻ thân thiện. Hắn và Duy có thể nói là đối lập nhau

Duy thấy nó đang đưa tay ra đón nhận bàn tay hắn thì có vẻ thất vọng. Nó thì không hề hay biết Duy đang nhìn nó và hắn vì lúc này nó đang bối rối vì hành động của hắn. Nó nắm lấy bàn tay hắn mà cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay hắn truyền sang khiến nó đỡ hồi hộp hơn. Ánh mắt hắn nhìn nó dịu dàng không còn băng giá như mọi khi khiến nó thấy ngượng. Nó và hắn bắt đầu khiêu vũ và không để ý xung quanh nữa. Nó không biết rằng hành động của nó đã khiến trái tim Duy tổn thương, nhưng Duy không bỏ đi ngay mà vẫn đứng ở một góc quan sát nó. Nó và hắn khiêu vũ đẹp đến nỗi mọi người đều nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ, giờ trên sàn nhảy chỉ còn mình hắn và nó. Nó và hắn vẫn say mê trong vũ điệu của bài nhạc khiêu vũ. Khi nhạc chấm dứt nó và hắn 4 mắt nhìn nhau, bất chợt hắn cúi xuống và hôn nó. Vì đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của nó khiến hắn không kìm chế được. Hắn hôn nó thật say đắm còn nó thì ngạc nhiên bất động luôn. Mọi người ai cũng vỗ tay khen nó và hắn. Duy cũng đã chứng kiến từ đầu cho tới giờ, thật sự tới mức này thì Duy không chịu nổi nữa. Duy đấm thật mạnh vào cột nhà rồi bỏ đi. Ở một góc khác còn có một người cũng thất vọng và tức giận không kém gì Duy đó là Gia Nghi. Nghi nắm chặt tay lại, móng tay đâm vào ra thịt như muốn tóe máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Phu Đáng Ghét

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook