Hôn Thê Của Thiếu Gia (Baby Siêu Ngốc)

Chương 115: Quá Đủ Rồi ! Với Em Như Vậy Là Đủ Rồi !

T Miu's K

16/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

- Anh hai, em không bảo vệ Khiết Như, em cũng không vì con bé hi sinh Diên Thúc Triệt. Anh ấy là anh trai của em, em vĩnh viễn muốn anh ấy hạnh phúc. Chỉ là Khiết Như là trẻ con, con bé không thể cùng lúc chịu đả kích như vậy, nếu như bây giờ anh trực tiếp ép con bé rời khỏi Diên gia, con bé sẽ thế nào? Lúc đó nhị ca sẽ thế nào?

- Vậy em nói anh biết đi, nếu như một người không yêu em ở lại bên cạnh em, hằng ngày em nhìn thấy con bé, hằng ngày em ở gần con bé, nhưng mà con bé không hề yêu thương em, em có chịu được không?

- Em...

Diên Bảo ngập ngừng, sắc mặt xen vài tia phức tạp.

Kỳ thật đó chính là dày vò, nếu đổi lại là anh, anh chắc chắn sẽ không ngốc như vậy!

Chỉ là, người đứng ở vị trí ấy hôm nay không phải anh, mà là Diên Thúc Triệt!

Diên Thúc Triệt yêu thương Đồng Khiết Như như vậy, rốt cuộc anh ấy phải làm sao?

Diên Dục Luân hài lòng với câu trả lời vừa rồi của em trai, hai tay di chuyển vào túi quần, môi cong lên một nửa.

- Không chịu được đúng không? Diên Bảo, bởi vì em không phải người trong cuộc, cho nên em sẽ nói dễ nghe. Nhưng mà Diên Thúc Triệt thì khác, vừa nãy trước mặt em ấy Đồng Khiết Như để cho người con trai khác hôn, em có biết đối với em ấy chính là sỉ nhục không? Diên gia của chúng ta cả đời đều làm việc rõ ràng, anh không mong muốn bạn gái em trai anh không rõ ràng như vậy. Nếu như em còn không tìm cách khuyên Thúc Triệt từ bỏ Đồng Khiết Như, lúc đó đừng trách anh không nhắc nhở em trước.

Dứt lời, Diên Dục Luân bỏ đi.

***



- EB, Khiết Như ở đó có tốt không? Chân con bé bây giờ thế nào rồi?

- Con bé vẫn rất tốt, chỉ là Addy không hiểu cho Khiết Như, luôn muốn nhị ca phải rời khỏi con bé, tao e là anh ấy sẽ tìm cơ hội để tổn thương Khiết Như, lúc đó tình hình sẽ trở nên phức tạp. Thy Nhật, lẽ nào không còn cách khác sao? Tại sao mày không thử thuyết phục Khiết Như chứ?

- Lần này Vũ Thiên Minh có phần khiến Khiết Như hoảng sợ, cộng thêm thường ngày tao không rõ ràng với con bé, con bé càng không muốn theo tao về đơn giản như vậy đâu.

- Tao thừa biết trong lòng mày nghĩ gì, mặc dù nhị ca đối với Khiết Như rất tốt, không hề đi xa giới hạn của anh ấy. Nhưng mà mày nên biết rõ anh ấy cũng là đàn ông, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, mày hiểu điều này mà phải không?

- Tao hiểu, vì vậy tao chỉ có thể nhờ vào mày, EB, Khiết Như cũng giống như em gái của mày, mày sẽ không để con bé bị tổn thương phải không?

Nghe đến mấy lời này, Diên Bảo liền trầm mặc.

Đằng Diệp cũng là em gái anh, nhưng kết quả thì thế nào, anh vẫn không bảo vệ được cô, còn làm cô bị Hàn Định Thiên không thương tiếc hủy hoại.

Lần này, anh thật sự rất do dự!

Hạo Thy Nhật trong điện thoại nghe được tiếng thở dài của Diên Bảo, liền biết anh đang suy nghĩ gì, dứt khoát cười một tiếng.

- Được rồi, đừng quá khẩn trương, tao sẽ trong thời gian nhanh nhất mang Khiết Như trở về, sẽ không làm cho mày khó xử đâu, khi khác gặp.

- Được, tao hiểu rồi!

Hạo Duy Thần đứng bên ngoài trùng hợp nghe được cuộc đối thoại giữa Thy Nhật và Diên Bảo, hai nắm tay vô thức xiết chặt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Thê Của Thiếu Gia (Baby Siêu Ngốc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook