Hôn Thê Phù Thủy Của Hoàng Tổng

Chương 43: Gây sự trên chuyến bay (2)

Tiêu Tử Mặc

18/02/2023

Sau khi theo lối đi dành cho khách vip lên máy bay, mấy người Eira tiến thẳng khoang thương gia đã được bao trọn từ trước.

Eira chọn một vị trí bên cạnh cửa sổ, Lily đang giận dỗi Miranda nên cố tình tìm chỗ ngồi xa cô nhất, còn Adam lại ngồi ngay phía sau Eira.

Thời điểm bọn họ vừa an vị chưa được bao lâu, từ phía lối vào khoang vang lên tiếng tranh cãi. Việc này khiến Eira đang định chợp mắt một lúc vô cùng không hài lòng.

"Quý khách, cô không thể tiến vào. Mời cô trở về chỗ ngồi của mình, máy bay sắp cất cánh rồi."

"Cô không biết tôi là ai sao? Nếu không phải công việc gấp rút, tôi sẽ không lên chuyến bay chết tiệt này. Giờ thì mau tránh đường."

"Quý khách, hãng bay đã có quy định. Mặc kệ cô là ai, cũng xin mời cô trở về chỗ của mình."

"Mấy người được lắm. Chị Giao, chị cứ đứng một bên không định ra mặt sao? Chị đừng quên, nếu làm tôi phật ý, chị đừng mong tham gia cuộc thi kia."

Adam không muốn bị tiếng ồn làm phiền nên tính lấy tai nghe ra để mở nhạc, ai ngờ giọng nói của cô gái gây rối kia khiến hắn ngây người. Hắn trực tiếp đứng dậy, đi về phía lối vào kéo rèm ra, thời điểm nhìn thấy những người đứng ở ngoài thì cảm xúc lẫn lộn.

"Adam?" Cô gái nhìn thấy hắn cũng giật mình, giống như không thể ngờ bọn họ sẽ đụng mặt ở đây.

"Hướng Vy Vy, tôi nghĩ cô nên cho tôi một lời giải thích trước nhỉ? Làm thế nào một người vừa bị tai nạn giao thông lại có thể lành lặn đứng ở đây?"

Đúng vậy, cô gái tên Hướng Vy Vy này chính là người mẫu ban đầu Adam mời để tham gia cuộc thi. Nhưng khi chỉ còn cách ngày xuất phát nửa tháng, cô gọi điện cho hắn và báo rằng mình rất xin lỗi vì không thể đi được nữa. Tai nạn đã khiến cô gãy mất một chân, cần nằm viện tĩnh dưỡng vài tháng mới có thể hồi phục.

Adam thậm chí đã tìm đến bệnh viện để thăm Hướng Vy Vy, đồng thời xác nhận tình trạng của cô. Nhưng hiện tại trông thấy tình cảnh này, hắn biết tất cả chỉ là sự sắp đặt, và kẻ chủ mưu không ai khác là người đứng cạnh cô ta - Lâm Giao.

"Tôi..."

Đứng trước sự chất vấn của Adam, Hướng Vy Vy vô cùng bối rối, ánh mắt nhìn sang Lâm Giao, mong cô có thể đứng ra giải quyết giúp mình, nào còn sự hùng hổ như vừa rồi.



"Adam, chuyện của cô Hướng, anh không thể trách cô ấy được. Cô ấy gặp tai nạn là sự thật, nhưng bên bệnh viện xảy ra sai sót, hóa ra cô ấy chỉ bị trật chân mà thôi. Cô ấy rất nỗ lực để hồi phục sức khỏe, với hy vọng tiếp tục hợp tác với anh. Nhưng nào ngờ anh lại tìm được người mẫu mới rồi, vừa lúc tôi đưa ra lời mời, vì thế cô ấy đã đồng ý."

"Nếu kết quả sai sót, sao cô ta lại không nói với tôi?"

Adam sẽ không tin tưởng mấy lời dối trá này của Lâm Giao. Hai bọn họ biết nhau từ thời đi học, trong trường nếu Adam xếp thứ nhất thì Lâm Giao sẽ là người đứng thứ hai, Lâm Giao luôn tìm mọi cách để vượt qua Adam, từ ngoài sáng đến trong tối, không từ mọi thủ đoạn.

Lâm Giao cạnh tranh không ngừng, chỉ cần cuộc thi mà Adam tham gia sẽ có sự góp mặt của cô, tiếc rằng người chiến thắng chưa từng thay đổi. Chuyện của Hướng Vy Vy đúng là một tay cô sắp xếp.

Ngay khi biết Adam đăng ký cuộc thi, Lâm Giao liền lên kế hoạch mời chào Hướng Vy Vy trước, sau đó tính kể để cô ta trở thành sự lựa chọn của Adam, đợi thời điểm thích hợp thì tạo một lý do khiến Hướng Vy Vy không hợp tác với Adam nữa, nhất định sẽ đả động đến tinh thần của hắn.

Nếu có thể, Lâm Giao còn mong Adam không tìm được người mẫu mới, đồng nghĩa với việc Adam chưa lâm trận đã thua cuộc, cô có thể an nhàn nắm chắc chiến thắng.

Mà không sao, Lâm Giao thám thính được người mẫu mới Adam chọn không phải người trong ngành, tuy không biết thân phận của đối phương, nhưng nếu so sánh với siêu mẫu hàng top như Hướng Vy Vy, Lâm Giao khẳng định mình sẽ không thua.

"Adam, tôi biết anh tức giận, nhưng hiện tại anh hỏi những điều này không còn ý nghĩa gì nữa. Anh đã tìm được người mẫu mới, cô Hướng hiện tại là người mẫu của tôi, chúng ta cạnh tranh công bằng, thế là được rồi. Hay, anh không tin tưởng vào người của mình?"

"Để cô thất vọng rồi." - Adam cười lạnh - "Lần này phải cảm ơn cô Lâm, nhờ cô mà tôi đã gặp được nữ thần. Ngay cả chuyến bay lần này, cũng là phúc lợi do cô ấy ban tặng. Lại nói, mấy người muốn ngồi khoang thương gia hả? Tiếc quá, không mua được vé thì cũng đừng làm ăn mày chứ? Mau trở về đi."

Bàn về khoản độc miệng, Adam chưa từng kiêng nể ai, dù trước mặt mình là nữ giới đi chăng nữa.

"Anh..." - Lâm Giao chưa kịp đáp trả. Hướng Vy Vy đã lớn tiếng ồn ào - "Anh nói ai là ăn mày? Anh có tin tôi có thể khiến anh không thể tồn tại trong cái ngành này không?"

"Thế nào? Cô định dựa vào người bao dưỡng cô để chèn ép tôi à?" Adam khịt mũi khinh thường. Hắn biết chỗ dựa sau lưng Hướng Vy Vy là ai, nhưng người đó có thể so sánh với Hoàng Hiếu Phong sao? Hơn nữa, Hướng Vy Vy xây dựng hình ảnh bản thân là một cô gái đi lên từ sự nỗ lực, cô ta dám ám hại hắn, hắn liền tung tin tức chuyện cô ta sử dụng quy tắc ngầm, đến lúc người bị thân bại danh liệt trước là ai còn chưa biết đâu.

Đúng lúc này cơ trưởng đích thân đi tới, ngăn lại việc tranh cãi của họ:

"Xin mời các vị về chỗ của mình, việc các vị đứng đây đang làm ảnh hướng đến tiến độ của chuyến bay. Nếu còn ai có hành động gây rối, chúng tôi sẽ cho người cưỡng chế mời đi."



Adam nhận thấy có vài vị khách nghe thấy tiếng cãi vã của họ mà tập trung về phía này, thậm chí vài người còn nhận ra Hướng Vy Vy, muốn dùng điện thoại để quay hình, nhưng rất nhanh đã bị các tiếp viên khuyên trở về chỗ ngồi.

Cơ trưởng đã ra mặt, hắn không còn gì để nói, nên trở về chỗ ngồi của mình.

Adam đi vào thì thấy Lily đang đứng dán bên cửa hóng hớt, cô bé nhìn thấy anh liền giật mình như con thỏ nhảy về chỗ ngồi, làm như mình chuyện gì cũng chưa từng làm.

Nếu bình thường, Adam sẽ làm răn dạy cô một chút, nhưng tâm tình hắn bây giờ không tốt lắm, cộng thêm Eira còn đang ngồi ở đó, chuyện hôm nay đã đủ mất mặt rồi.

Bên kia, Hướng Vy Vy còn định chạy theo Adam không chịu buông tha, nhưng sau cùng vẫn bị Lâm Giao kéo lại:

"Vy Vy, em bình tĩnh một chút. Chúng ta còn nhiều cơ hội, đừng vì chuyện nhỏ mà hỏng chuyện lớn."

Hướng Vy Vy nghe thế thì hơi chần chừ, lại thấy sắc mặt đen như đáy nồi của cơ trưởng, cuối cùng phụng phịu đi về chỗ ngồi của mình. So với việc phải ngồi khoang thường, bị đuổi xuống máy bay đối với Hướng Vy Vy còn nhục nhã hơn.

Đám phóng viên mũi thính sẽ không bỏ qua cho cô, một khi chuyện xấu bị đào bới thì chỗ dựa của cô cũng không cứu được.

"Chị Giao, chị không biết người mẫu Adam mời là ai sao?"

Hướng Vy Vy ôm một bụng giận không có chỗ phát tiết, chuyện vừa rồi đã trực tiếp xé rách da mặt giữa cô và Adam, vì thế đối với người được hắn tung hô, cô ta cũng không hề có chút thiện cảm nào.

"Một người ngoài ngành mà thôi, không so với em được."

Lâm Giao cảm thấy Hướng Vy Vy mắc bệnh công chúa, còn rất ngu xuẩn. Nếu không phải cô ả nằng nặc đòi đổi chỗ ngồi, bọn họ sẽ không đụng phải chuyện mất mặt như vậy. Nhưng cô ta đi đến nước này rồi, không thể làm Hướng Vy Vy phật ý.

"Một người ngoài ngành mà dám mạnh miệng như vậy, xem ra con mắt của Adam cũng chẳng ra gì. Chị Giao, chị yên tâm, em sẽ giúp chị chiến thắng cuộc thi lần này."

"Chị tin em. Chúng ta nhất định sẽ thắng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Thê Phù Thủy Của Hoàng Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook