Hôn Trộm 55 Lần

Chương 255: Em biết anh ấy thích ai không? (15)

Diệp Phi Dạ

29/04/2016

Thẳng thắn mà nói, lúc ban đầu Lục Cẩn Niên cũng không nghĩ tới một đêm kia sẽ phát sinh chút gì với Kiều An Hảo, có nhiều thời điểm, quan tâm quá mực, rất nhiều phương diện cũng đều cẩn thận từng li từng tí, sợ một khi đã phát sinh, cuối cùng sẽ trở thành chuyện dễ làm người tổn thương.

Lục Cẩn Niên lo lắng như thế nào, Kiều An Hảo cũng lo lắng như vậy, vì thế hai người vào ngày hôm sau, đều mang tâm tình suy nghĩ không biết nên mở miệng với đối phương như thế nào, kết quả hai người nhìn đối phương đều không có bất kỳ lời giải thích gì cho chuyện tối hôm qua, vì thế đều ăn ý lựa chọn im lặng.

Có một số việc. là thuốc độc, một khi đã bắt đầu, thì không thể bỏ được.

Ngày hôm sau Lục Cẩn Niên vẫn ở tại Cẩm Tú Viên, mặc dù ban đêm hai người đều tò mò, không biết trong lòng đối phương nghĩ thế nào về tối hôm qua, nhưng buổi tối vẫn tiếp tục làm chuyện của đêm hôm trước.

Loại tốt đẹp như vậy, mặc dù tới quá mức bất ngờ, giống như một giấc mơ, nhưng hai bên ai cũng không muốn phá vỡ.

Trong lòng hai bên, đều có sự quan tâm giống nhau.

Kiều An Hảo sợ mình vừa mở miệng, Lục Cẩn Niên sẽ trở về như trước đây.

Lúc Cẩn Niên sợ mình vừa mở miệng, Kiều An Hảo sẽ muốn đòi mình báo đáp.

Người nào cũng muốn giữ lại sự tốt đẹp kia trong lòng, dù biết rằng đó có thể chỉ là ảo tưởng lừa mình dối người, nhưng đối với tình yêu kéo dài đến ba năm như bọn họ mà nói, cho dù là chỉ là ảo tưởng nhất thời, cũng muốn dùng hết sức để có thể giữ được bao lâu, thì sẽ giữ lại bấy lâu.

Ba ngày sau đó lại quay phim như cũ, trở lại đoàn làm phim, không như ở Cẩm Tú Viên, có thể không chút kiêng kị gì mà ở chung một chỗ mỗi đêm, bất quá trong vòng trước ba ngày sinh nhật Hứa Gia Mộc, đoàn làm phim cần chụp cảnh trong thành, vì thế một đêm kia Kiều An Hảo cùng Lục Cẩn Niên trong lòng hiểu mà không nói sau khi bận rộn chuyện của mình, cùng trở về Cẩm Tú Viên.

Ban đêm, tất nhiên không thể thiếu môt màn yêu thương- vui sướng- nóng bỏng.



Ngày thứ hai Kiều An Hảo không diễn, thức dậy hơi trễ, lúc rửa mặt xong xuống lầu, bà Trần đã làm xong cơm trưa. Kiều An Hảo không nhìn thấy bóng Lục Cẩn Niên, cho rằng anh ta có chuyên ra ngoài, vì thế tự mình rửa tay, chuẩn bị ngồi xuống ăn cơm, bà Trần lại nói: "Tôi đi lên lầu gọi ngài Lục một chút."

"Anh ta không đi ra ngoài sao?" Kiều An Hảo nghi ngờ ngẩng đầu lên.

"Trợ lý của ngài Lục mới vừa tới, hai người đang ở trong phòng sách."

Kiều An Hảo gật đầu một cái, sau đó suy nghĩ một chút, đứng lên nói: "Bác đi xem đồ ăn còn nóng không, cháu lên gọi bọn họ xuống ăn cơm."

Kiều An Hảo bước chân nhẹ nhàng chậm rãi đi đến trước cửa phòng đọc sách của Lục Cẩn Niên, cầm tay nắm, lúc cô vừa định giơ tay lên đẩy cửa, lại nghe thấy bên trong truyền đến giọng nói của Lục Cẩn niên: "Đúng rồi, tối thứ sáu tuần này, tôi muốn quay về nhà họ Hứa bên kia một chuyến. anh nhớ để trống lịch ngày đó."

"Thứ sáu tuần này?" Trợ lý dừng lại một chút, hỏi một câu: "Ngài Lục lại muốn đến chỗ ngài Hứa sao?"

Lục Cẩn Niên không có lên tiếng.

"Thứ sáu tuần này là sinh nhật ngài Hứa, nhưng là..." Trợ lí ngừng một chút, muốn nói lại thôi rồi lại mở miêng nói: "Thứ sáu tuần này, cũng là sinh nhật, ngài Lục."

Kiều An Hảo lập tức sững sờ đứng trước của phòng, thứ sáu tuần này là sinh nhật của Lục Cẩn Niên?

Trong sự hiểu biết của cô đối với Lục Cẩn Niên, anh ta chưa bao giờ nói về sinh nhật, lúc trước cô cũng tò mò hỏi thăm thư Hứa Gia Mộc có biết sinh nhật Lục Cẩn Niên hay không, Hứa Gia Mộc còn trêu chọc Lục Cẩn Niên tính tình thật quái dị, hỏi có cái sinh nhật cũng không nói.

"Ngài Lục, ngài đi dự sinh nhật của ngài Hứa, vậy sinh nhật của ngài thì sao bây giờ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook