Hôn Trộm 55 Lần

Chương 250: Em biết anh ta thích ai không? (10)

Diệp Phi Dạ

25/04/2016

Lục Cẩn Niên không lên tiếng, chỉ đưa điếu thuốc rít một hơi.

Sau một lúc lâu, Tống Tương Tư nghiêng đầu, liếc nhìn Lục Cẩn Niên, rồi rút ra mấy tấm thẻ ngân hàng từ trong túi xách, kẹp giữa hai ngón tay, đưa tới trước mặt Lục Cẩn Niên: "Những thẻ này là tiền tôi kiếm được từ việc quay phim mấy năm nay. Anh biết đấy, giá trị của tôi, ngoại trừ một nửa đã bị Truyền Thông Hoàn Ảnh anh bóc lột ra, thì trên tay tôi cũng không thiếu tiền. Cộng lại lắt nhắt cũng được năm-sáu trăm triệu, mật khẩu đều là 123456."

Qua một lúc lâu, Lục Cẩn Niên mới quay đầu, liếc nhìn mấy tấm thẻ Tống Tương Tư đưa tới, không có ý định lấy, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Tống Tương Tư, tôi nhớ quan hệ giữa chúng ta đâu có tốt đến mức khiến cô dốc túi tương trợ lúc khó khăn."

"Sao? Sợ tôi có ý đồ xấu với anh?" Tống Tương Tư che miệng cười, không nói thêm, chỉ hướng ra ngoài cửa sổ nhìn những ánh đèn ne-on nhấp nháy.

Không phải cô có ý đồ đối với Lục Cẩn Niên, mà là trên đời lắm thằng đàn ông bạc tình, thật hiếm mới gặp một người si tình như anh. Dù không có liên quan gì với mình, thì cô vẫn muốn bảo tồn phần si tình này thật tốt, chưa kể... anh còn là anh trai của người đó...

Nhưng lập tức, Tống Tương Tư liền khôi phục sự bình tĩnh thường ngày: "Được rồi, không giỡn với anh nữa. Nếu như anh không yên lòng, coi như tôi đầu tư vào bộ Khuynh Thành Thời Gian đi, đợi khi có lời thì chia huê hồng cho tôi là được rồi."

"Không cần, cám ơn." Lần này Lục Cẩn Niên không thèm nhìn mấy tấm thẻ trong tay Tống Tương Tư, dõng dạc tuyên bố: "Tôi không cần dựa vào người khác để bảo vệ người tôi muốn bảo vệ."

"Ồ, có khí chất đàn ông! Vậy tôi hỏi, Lục đại ảnh đế anh lấy đâu ra một tỷ bây giờ?"



"Tôi sẽ bán 10% cổ phần Truyền thông Hoàn Ảnh." Lục Cẩn Niên đặc biệt nhẹ nhàng trong giọng nói.

Tống Tương Tư ngẩn người, qua một lúc lâu mới cười ra tiếng: "Anh quả thật hết lòng làm vì cô ấy nha. Anh phải biết rằng, bán đi 10% cổ phần công ty, rất có thể anh không còn là chủ tịch Truyền Thông Hoàn Ảnh nữa. Trước đây công ty bị phá sản, mới phải rơi vào tay người khác."

"Vậy thì sao?" Lục Cẩn Niên khinh thường, hút một ngụm thuốc, làn khói lượn lờ sau mắt, để lộ một nỗi buồn man mác: "Số tiền này, vốn dĩ trước đây cũng là vì cô ấy mà kiếm."

Trời biết, có thể vì cô mà bỏ ra số tiền này, anh vui sướng và hạnh phúc biết bao nhiêu.

Lục Cẩn Niên rít một hơi, rồi nhả ngụm khói. Vành mắt tinh tế khẽ híp, ngữ điệu nhẹ tênh như tự nói với chính mình: "Nếu bị phá sản, có thể trở về với cuộc sống trước kia, tôi sẵn sàng táng gia bại sản..."

Ít nhất, một thời nghèo túng chán nản như anh còn có thể làm bạn bè với cô, tuy không thể yêu nhau, nhưng có thể thoải mái chuyện trò khi ở chung.

Tuy Tống Tương Tư không biết Lục Cẩn Niên lẩm nhẩm câu ấy có ý gì, nhưng cảm giác như bị mắc nghẹn, thật lâu không lên tiếng.

Trong phòng làm việc một mảnh lặng yên. Không biết qua bao lâu, điện thoại Lục Cẩn Niên reo lên. Anh móc di động trong túi ra, nhìn thoáng qua màn hình, tay vô thức dập tắt điếu thuốc, rồi nhấn nghe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook