Hôn Trộm 55 Lần

Chương 246: Em biết anh ta thích ai không? (6)

Diệp Phi Dạ

25/04/2016

"Tối hôm qua may mà có chị Tương Tư, không tìm thấy cậu, mình đành kể lại với chị ấy. Sau khi nghe, chị ấy phát hiện có điểm bất thường, bèn kiểm tra cuộn băng ghi hình, thì thấy cậu bị Lâm Thi Ý mang đi. Lúc ấy cậu bị ngấm thuốc nên mê man không phản kháng.

Theo tường thuật của Triệu Manh, Kiều An Hảo mơ hồ hình dung được vài hình ảnh rời rạc, nhưng không tài nào nhớ được thành một đoạn liền mạch.

"Lúc thấy đoạn đó, mình bị sợ đến nỗi tính gọi cho chị An Hạ tới cứu cậu. Nhưng chị Tương Tư giật lấy điện thoại, gọi cho Lục ảnh đế."

Lục Cẩn Niên? Đáy mắt Kiều An Hảo thoáng qua một tia nghi hoặc.

"Sau đó, trợ lý của chị Tương Tư phát hiện xe của Lâm Thi Ý ở dưới lầu khách sạn đoàn phim đang ở, bèn gọi điện báo cho chị Tương Tư. Chị Tương Tư nói cho Lục ảnh đế. Chuyện sau đó mình không tận mắt chứng kiến nên không biết tình tiết xảy ra thế nào. Nhưng sau nghe chị Tương Tư nói cậu bị Lâm Thi Ý đưa đến phòng của bầu Tôn..." Nói tới đây, Triệu Manh nghĩ tới điều gì đó, liền cường điệu một chút: "Nhưng để tránh cho sự việc bị lan truyền gây bất lợi cho cậu, nên tin tức này đã bị phong tỏa, chỉ vài người biết thôi."

"Vì vậy, Kiều Kiều à, nếu muốn cảm ơn, thì người cậu cần phải cám ơn nhất là Lục ảnh đế. Tối qua anh ta cứu cậu, nên cậu mới không gặp phải chuyện không may. Nếu không phải anh ta gấp rút từ nội thành chạy về, thì cậu đã bị tên bầu Tôn ăn sạch rồi."

Lục Cẩn Niên cứu cô?

Lúc này, Kiều An Hảo mới phát hiện mu bàn tay trái của mình có một lỗ kim rất nhỏ, hẳn là do mũi kim đâm vào ven. Nói vậy, tối qua Lục Cẩn Niên đã đưa cô đến bệnh viện?

Má Trần bảo là buổi sáng cô được anh bế về, chẳng lẽ tối qua anh túc trực suốt đêm trong bệnh viện chăm sóc cô, đợi đến sáng khi cô không còn vấn đề nữa mới đưa cô về nhà?



Vừa rồi Triệu Manh nói, toàn bộ tin tức hôm nay đồng loạt đều tung scandal của Lâm Thi Ý...

Kiều An Hảo tức khắc kêu Triệu Manh tìm điện thoại của cô, mở Weibo lên, quả nhiêu đều là tin "hot" về Lâm Thi Ý.

Từ lúc Lâm Thi Ý làm gái tiếp khách ở trong mấy hộp đêm đều bị đào bới và đăng trên Weibo.

Và cả những năm nay, biết bao vụ Lâm Thi Ý giậu đổ bìm leo những sao nữ khác cũng bị vạch trần, thậm chí còn nêu ra chứng cứ hẳn hoi.

Ngay cả đoạn video clip cảnh nóng của Lâm Thi Ý với một gã đàn ông nào đó cũng được tung lên mạng. Trong đoạn clip không thấy rõ mặt người đàn ông, nhưng gương mặt khả ố của người nữ thì còn ai trồng khoai đất này.

Mấy năm nay Lâm Thi Ý che giấu rất tốt để giữ hình tượng trong sạch. Nhưng bây giờ bị phơi bày ra hết thế kia thì hẳn là có người đứng sau giật dây.

Hơn nữa, mấy năm nay Lâm Thi Ý nuôi dưỡng "đội quân fan" hùng hậu, có chuyện gì cũng tâng bốc khen ngợi cô đủ điều. Nhưng hiện tại thì chẳng thấy mống nào xuất hiện lên tiếng phản biện, chắc cũng bị khống chế rồi.

Đối với một ngôi sao, tầm ảnh hưởng của danh tiếng rất quan trọng. Bây giờ các vụ bê bối ồ ập như thế, coi như sự nghiệp diễn xuất của cô ta đến đây là xong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook