Hôn Trộm 55 Lần

Chương 865: hồi cuối (25) f

Diệp Phi Dạ

06/07/2016

Lần đầu tiên chính là không biết, lần thứ hai là không thể, cộng thêm rất nhiều yếu tố kiên quyết.

Thậm chí vào giờ phút này, thái độ Hứa Gia Mộc, cũng trở nên cực kỳ nghiêm túc trang trọng, hình như đây là dù có phải nghĩa bất dung từ cũng phải nhất định làm một việc .

Lâm Thiên Thiên ngồi ở một bên mở chừng hai mắt, rốt cuộc hồi hồn lại, nước mắt liền theo gò má lăn xuống: "Gia Mộc ca ca, anh đang nói giỡn với em phải không . . . . ."

Hứa Gia Mộc trầm mặc.

Nước mắt Lâm Thiên Thiên rơi càng mãnh liệt: "Gia Mộc Ca, anh đừng quên, cha em đã đồng ý, nếu em và anh kết hôn, thì đông viên sẽ là của anh…. Còn có sự hợp tác cùng Trình Tư. . . . . ."

Hứa Gia Mộc vẫn là trầm mặc, thái độ không có chút nào hòa hoãn.

Lâm Thiên Thiên giống như là bị thái độ thờ ơi của Hứa Gia Mộc chọc giận, trong lúc bất chợt đứng dậy, "Gia Mộc ca ca, đông viên cùng trình tư, anh đã nhìn chòng chọc thật lâu, bây giờ anh không muốn nữa sao?"

"Không cần." Hứa Gia Mộc rốt cuộc cũng lên tiếng, so với lời nói kích động của Lâm Thiên Thiên, hắn giống như đã tỉnh táo, giống như cực kì nghiêm túc mà suy nghĩ: "Anh đã nghĩ kĩ rồi, những thứ này anh đều không cần."

Từ đầu đến cuối cũng luôn vẫn trầm mặc, Lâm phụ lên tiếng: "Tại sao?"

Hứa Gia Mộc mở to mắt, không nhìn Lâm Thiên Thiên đang khóc rối tinh rối mù bên kia, mà nhìn chằm chằm Lâm phụ, giọng điệu trầm trầm nói: "Bởi vì ta có thứ càng quý trọng hơn."

"Một nữ nhân?" Lâm phụ hỏi.

"Một nữ nhân.” Lời nói giống nhau, nhưng Hứa Gia Mộc lại dùng câu khẳng định.



"Đáng giá không?" Lâm phụ giống như là nghe một chuyện cười, hỏi ngược lại: "Vì một nữ nhân, mà ngươi muốn buôn bỏ cả tiền đồ? Ngươi không cần quên, nếu như ngươi lấy được đông viên cùng trình tư, tương lai toàn bộ thị trường của Bắc kinh, chính là thiên hạ của Hứa Gia Mộc ngươi. . . . . ."

"Lấy cô ấy đổi thiên hạ, ta mới cảm thấy không đáng giá." Rất dễ nhận thấy Hứa Gia Mộc cũng không muốn nói nhiều trong chuyệ này, trả lời xong những lời này, liền trực tiếp đứng lên, cầm lấy áo khoác của mình, thái độ khách sáo nói một câu"Gặp lại" , đi ra ngoài.

Kéo cửa ra, Hứa Gia Mộc gọi nhân viên đứng ngoài cửa: "Tính tiền."

Sau đó liền đóng cửa lại, còn mơ hồ có thể nghe thấy tiếng khóc tê tâm liệt phế của Lâm Thiên Thiên ở bên trong

Ra khỏi Bích Ba vườn, đã ba giờ chiều, đây chính là thời điểm ánh mặt trời mãnh liệt nhất.

Hứa Gia Mộc đứng ở cửa, ngẩng đầu lên, nhìn chân trời chói lọi ánh sáng, đột nhiên cảm thấy tâm tình trong đoạn thời gian này, vào thời khắc này là thoải mái và bình tĩnh nhất.

Từ nhỏ đến lớn, khi hắn vừa sinh ra, đã cảm thấy một người đàn ông phải tranh bá thương trường, như những anh hung ngày xưa, tranh bá sa trường, hăng hái, cái gì nữ nhi tình trường, hoa dưới trăng đều không đáng kể.

Cho nên, hắn và Tống Tương Tư đã sống chung với nhau tám năm, hắn lại chưa bao giờ nghĩ đến tình yêu và hôn nhân.

Nhưng có lúc, ngươi không suy nghĩ đến, nhưng cũng không đại biểu cho tình yêu sẽ không .

Có rất nhiều thời điểm, hắn cũng rất buồn bực, thời điểm Tống Tương Tư nói với hắn muốn tách ra, hắn tại sao tức giận như vậy, hắn rõ ràng tức giận đi từ trong nhà trọ ra ngoài, nhưng tại sao lại đứng ở cửa chậm chạp không chịu rời đi?

Sau đó hắn đợi cô chừng ba giờ, nhưng cô không hề đi ra, hắn đã cảm thấy đáy lòng có một đốm lửa, càng thiêu đốt càng dày đặc, cuối cùng liền kiên định xuống lầu lái ô-tô rời đi, sau đó bởi vì cảm xúc kích động mà xảy ra tai nạn xe cộ.

Sau khi hắn tỉnh lại, cô lại không tới thăm, hắn càng thêm tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook