Hôn Trộm 55 Lần

Chương 926: Kéo dài (6)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Editor: Skinny Cat

Tống Tương Tư không nhận di động từ Hứa Gia Mộc, nhìn đáy mắt anh, rõ rang không tiếng động thắc mắc.

Đương nhiên Hứa Gia Mộc biết trong lòng Tống Tương Tư suy nghĩ cái gì, anh không mở miệng nói chuyện với Tống Tương Tư, ngược lại trực tiếp quay đầu, nhìn ba Tống: "Vừa hay mấy ngày nay con không bận việc, có thể cùng bác và Tư Tư trở về."

Ba Tống có vẻ vừa mừng lại vừa lo, theo bản năng liếc mắt nhìn con gái mình đứng ở một bên, sau đó mới mở miệng nói: "Chuyện này liệc có phiền..."

"Không phiền, vốn cháu cũng đang muốn về quê một chuyến." Hứa Gia Mộc dừng một chút, còn nói: "Vả lại, hai người ngàn dặm xa xôi trở về, cháu cũng không yên tâm."

Nói xong, Hứa Gia Mộc đem di động cầm trong tay quơ quơ về phía Tống Tương Tư, Tống Tương Tư cắn môi, vươn tay nhận lấy, ngón tay bấm nhanh một hồi, sau đó đưa lại cho Hứa Gia Mộc, Hứa Gia Mộc liếc nhìn họ tên và số căn cước mà Tống Tương Tư bấm vào, xác nhận không có sai, liền trực tiếp nhắn qua cho thư ký của mình.

-

Thủ tục xuất viện của ba Tống, là Hứa Gia Mộc làm, ngay cả viện phí và phí giải phẫu trong quãng thời gian này đều là anh trả.

Thân thể của ba Tống vô cùng suy yếu, đi đường run rẩy, cuối cùng vẫn là quản lý lấy xe lăn tới, Hứa Gia Mộc đẩy ba Tống xuống lầu.

-

Máy bay cất cánh không bao lâu, thể lực ba Tống chống đỡ hết nổi liền nhắm mắt lại ngủ.



Trên máy bay có hơi lạnh, Hứa Gia Mộc nói với tiếp viên hàng không muốn hai cái chăn len, lấy một cái đưa cho Tống Tương Tư bên cạnh.

Tống Tương Tư quay đầu, nhìn thoáng qua Hứa Gia Mộc, sau đó nhẹ giọng nói "Cảm ơn", nhận lấy, cô mở ra, lúc đắp vào trên người mình, nơi khóe mắt vừa vặn thấy Hứa Gia Mộc nghiêng người, đem chăn cẩn thận khoác lên trên người ba Tống, Tống Tương Tư theo bản năng nghiêng đầu, cho đến khi Hứa Gia Mộc đắp xong chăn, ngồi thẳng người, cô mới vội vả quay đầu trở lại, qua loa đem chăn khoát lên chân, như là sợ Hứa Gia Mộc nhìn thấy khác thường trong đáy mắt mình vậy, Tống Tương Tư vội vàng nhắm hai mắt lại, qua một hồi, cô cảm giác được anh nghiêng người sang, động tác rất nhẹ và chậm, nhấc chăn ở trên đùi cô lên, cẩn thận khoác lên người cô.

Lông mi Tống Tương Tư rung rung hai lần, nhịn không được mở mắt, gương mặt đẹp trai của Hứa Gia Mộc, rơi vào đáy mắt cô.

Hứa Gia Mộc đắp kín chăn, mới trông thấy cô mở mắt, anh nhìn chằm chằm vào mắt cô trong chốc lát, sau đó liền nhẹ giọng mở miệng nói: "Việc chụp quảng cáo, anh đã gọi điện cho bọn họ, kêu bọn họ tạm thời dời lại, đợi em có thời gian rồi nói sau."

Tay Tống Tương Tư để trong chăn, nắm chặt lại, cô cố gắng duy trì bình tĩnh, hướng về phía Hứa Gia Mộc lại nói một câu "Cảm ơn".

Vẻ mặt Hứa Gia Mộc ôn hòa, môi mấp máy, xoay người, ngồi thẳng ở chỗ ngồi của mình.

Tống Tương Tư quay đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ, trời sao chiếu sáng, ánh trăng sáng tỏ, bầu trời đêm tuyệt đẹp, nhưng lòng của cô lại hỗn loạn.

Nói đến sự dứt khoát nhanh chóng, ba năm trước đây, cô cũng giống như vậy, giơ tay quyết tuyệt tàn nhẫn chém xuống một đao chặt đứt, nhưng cho tới bây giờ, cô lại vẫn bởi vì anh, mà lòng lại rối loạn lên.

-

Đến Giang Tô đã là mười hai giờ sáng, quê của Tống Tương Tư ở một trấn nhỏ, đêm hôm khuya khoắc lúc này, sớm đã không còn chuyến xe nào đi tới đó, cho nên Hứa Gia Mộc thuê hai phòng gần sân bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook