Hôn Trộm 55 Lần

Chương 855: Kết thúc (15)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Vết thương của Kiều An Hạ vẫn chưa có khỏi hẳn, nghi thức kết hôn cử hành xong, ăn tiệc mừng tồi, liền muốn quay về bệnh viện.

Đám cưới của Kiều An Hảo, Kiều An Hạ đi, thân là người thân ba Kiều mẹ Kiều chỉ có thể lưu lại, vốn là Trình Dạng là muốn đi theo Kiều An Hạ, cuối cùng bị Kiều An Hạ ngăn cản, nói nàng trở về bệnh viện cũng chỉ ngủ, để cho anh tiếp tục ở lại đây xem náo nhiệt một lát, buổi tối qua cũng không muộn, Trình Dạng đồng ý với Kiều An Hạ, nhưng là vẫn là tự mình ôm Kiều An Hạ lên xe, tự thắt dây an toàn cho cô, thuận thế còn hôn lên môi cô một cái.

Kiều An Hạ ôm cổ của Trình Dạng, giống như làm nũng hôn thêm một chút, mới buông anh ra.

Xe rời đi một lúc lâu, Kiều An Hạ xuyên qua kính chiếu hậu, đều có thể nhìn thấy dáng vẻ của Trình Dạnh ở trước cửa khách sạn .

Trên mặt của cô nổi lên nụ cười vô cùng rực rỡ và hạnh phúc.

Cuối cùng trời cao cũng đối xử với cô không tệ, không để cho cô chết, cô và Trình Dạng vốn định ngày mồng một tháng năm kết hôn đây, chờ khi vết thương lành, xuất viện, thì thật có thể chuẩn bị hôn lễ của cô và anh rồi, cho đến lúc này, cô nghĩ, cô nhất định cũng sẽ hạnh phúc giống như là Kiều An Hảo như vậy, sau đó, cô cũng muốn yên tâm mà chăm sóc cơ thể, giống như Kiều An Hảo vậy mang thai một cục cưng của cô và Trình Dạng.

Chỉ là, tiếc nuối duy nhất là, cô là chị, sinh ra cục cưng, vậy phải kêu con của Kiều An Hảo, là anh trai hay là chị!

Trở lại bệnh viện, Kiều An Hạ mệt lả người, bác sĩ kiểm tra thân thể cho cô một chút, phát hiện vết thương có dấu hiệu nứt ra, chỉ là không nghiêm trọng lắm, xử lý một chút, cũng không có gì đáng ngại.

Tiêm vào trong truyền dịch, trong chốc lát Kiều An Hạ liền ngủ say sưa, không biết có phải là chịu ảnh hưởng hôn lễ của Kiều An Hảo hay khơng, cô liên nằm mơ, nằm mơ thấy hôn lễ của mình và Trình Dạng, sau đó cuối cùng mặt mày cười vui vẻ tỉnh, lúc này ngoài cửa sổ đã là mặt trời chiều sắp lặn về phía tây, chai truyền dịch chẳng biết lúc nào đã bị y tá lấy ra, dán hai miếng băng keo cá nhân.

Kiều An Hạ lười biếng giật giật thân thể, sờ soạng điện thoạiở bên gối, muốn gọi điện thoại cho Trình Dạng, hỏi anh một chút tình hình hôn lễ lúc này ở bên kia, kết quả còn chưa có tìm số, chỉ nghe thấy ở ngoài phòng bệnh truyền đến một giọng nói nhỏ của y tá: "Ngươi chăm sóc bệnh nhân này, thật bị dao đâm tổn thương tử cung? Không thể mang thai sao?"



Kiều An Hạ ngẩn người, ngón tay đang muốn gọi điện thoại bỗng dưng dừng lại, sau đó cô chỉ nghe thấy tiếng y tá vẫn luôn chăm sóc cô Hừ" một tiếng: "Cô đừng ở trong phòng bệnh của tôi nói những lời này, thật may là bây giờ cô ấy đang ngủ, nếu như mà tỉnh dậy nghe được, vậy thì tôi phải gặp họa đó!"

"Không phải đang ngủ sao?" Câu hỏi của y tá muốn bồi thường cười nói.

Chăm sóc Kiều An Hạ chính là y tá nhỏ giọng nói: "Sợ là không thể nào mang thai, chỉ là chuyện này, người thân nhất trí cũng muốn gạt cô ấy, chúng ta đi ra ngoài hãy nói. . . . . ."

Sau đó cửa phòng ngoài liền bị đóng lại, bên trong phòng bệnh khôi phục lại vô cùng yên tĩnh.

Kiều An Hạ sững sờ nằm ở trên giường, giống như là bị điểm huyệt, khoảng mười phút, cũng không hề nhúc nhích.

Mãi đến cuối cùng, khóe mắt của cô chảy xuống một giọt nước mắt, sau đó cô mới mở to hai mắt, nước mắt liển chảy xuống nhiều hơn.

Họ nói gì vậy. . . . . . Cô bị tổn thương tới tử cung, không thể mang thai sao?

Không thể mang thai là có ý gì? Là sau này cô cũng không thể nào làm mẹ được sao?

Nói cách khác, ảo tưởng về cục cưng đáng yêu lúc chiều của cô, kêu đứa nhỏ trong bụng của Kiều An Hảo là anh trai hay chị gái, là không thể nào đi tới trên đời này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook