Hôn Trộm 55 Lần

Chương 858: Kết thúc (18)

Diệp Phi Dạ

03/09/2016

Hứa Gia Mộc ngừng bước, lấy điện thoại di động ra, liếc mắt nhìn hiển thị cuộc gọi đến, là một số điện thoại riêng, anh dừng một giây mới nghe máy.

Chỗ Tống Tương Tư đứng cách Hứa Gia Mộc không xa, khi điện thoại di động của anh reo, quay đầu nhìn anh theo bản năng, sau đó lại nhìn thấy lúc anh nghe điện thoai, trong nháy mắt sắc mặt lại trở nên có chút khó coi, sau đó liền xoay người, không nói tiếng nào đi ra khỏi khách sạn.

Phản ứng này của Hứa Gia Mộc rõ ràng cho thấy đã có chuyện lớn gì xảy ra, Tống Tương Tư do dự một chút, cũng đuổi theo.

Lúc Hứa Gia Mộc chuẩn bị lái xe đi, Tống Tương Tư mở cửa xe ngồi xuống, anh nghiêng đầu nhìn cô một cái, lại không đuổi cô xuống xe, mà là trực tiếp đạp chân ga, quay tay lái.

Dọc theo đường đi, Hứa Gia Mộc cùng Tống Tương Tư không nói bất cứ chuyện gì với nhau, tốc độ lái xe của Hứa Gia Mộc rất nhanh, Tống Tương Tư có thể cảm thấy rõ ràng tay cầm tay lái của anh đang run rẩy không ngừng.

Cuối cùng xe dừng trước cửa bệnh viện, Hứa Gia Mộc xuống xe, cũng không phải đi về phía phòng cấp cứu, mà trực tiếp đi về phía nhà xác tương đối vắng vẻ ở phía sau.

Trước cánh cửa kia có một người mặc cảnh phục, giống như là biết Hứa Gia Mộc, nhìn thấy anh đi tới, lập tức dẫn anh đi vào.

Tống Tương Tư đứng trước cánh cửa, rõ ràng có thể cảm thấy âm khí phía trong phả vào trước mặt, bước chân của cô hơi dừng lại một chút, cuối cùng vẫn cất bước đi vào theo.

Người mặc cảnh phục dẫn Hứa Gia Mộc đi tới trước cửa sổ thì ngừng lại.

Có một thi thể được đặt trên giường, phía trên là một mảnh vải trắng phủ lên.

Hứa Gia Mộc nhìn chằm chằm vài miếng vải trắng hồi lâu, cuối cùng mới run tay, vén lên, để lộ khuôn mặt tái nhợt của Hàn Như Sơ.

Người mặc cảnh phục đứng bên cạnh lên tiếng nói: "Bà ấy cắn lưỡi tự sát, có thể là do không muốn sống nữa."



Tống Tương Tư quay đầu theo bản năng, nhìn về phía Hứa Gia Mộc.

Vẻ mặt của người đàn ông ấy rất bình tĩnh, mắt không chớp nhìn chằm chằm Hàn Như Sơ, từ đầu đến cuối vẫn không lên tiếng nói một câu nào.

Trong nhà xác rất yên tĩnh, qua đại khái năm phút sau, Hứa Gia Mộc mới buông tấm vải trong tay ra, lui về sau một bước, nói: "Liên lạc lò hỏa táng thôi."

Giọng của anh rất bình tĩnh, nhưng Tống Tương Tư đứng bên cạnh anh lại thấy rõ lúc anh rũ mắt xuống, trong mắt anh còn có một giọt nước mắt.

Hàn Như Sơ là con gái một, sau khi lấy Hứa Vạn Lý, sản nghiệp của nhà họ Hàn cũng đều cũng ở nhà họ Hứa.

Sau khi cha mẹ mất, Hàn Như Sơ cũng không còn liên lạc nhiều với mấy người thân thích kia ở nhà họ Hàn.

Vốn dĩ Hàn Như Sơ vẫn có quan hệ không tệ với một vài ngừoi, nhưng sau lại xảy ra nhiều chuyệnnhư vậy, lòng dạ độc ác, thân bại danh liệt, mọi người cũng không liên lạc với bà ta nữa, bà ta cũng không liên lạc với ai, dần dần. ngay cả một người thân thiết bên cạnh cũng không còn.

Lúc còn sống không có nhiều người có quan hệ tốt với mình, sau khi chết đi, sao lại có người tới tiễn đưa..

Ngay cả người chồng Hứa Vạn Lý của bà ta, người đang ở nước ngoài cũng không liên lạc được.

Vì thế, cho dù bà ta đã chết, cũng chỉ có một người tiễn đưa bà ta, cũng chỉ có một người con trai mà bà ta đã cho rằng đã phản bội mình.

Hứa Gia Mộc không làm lễ tang cho Hàn Như Sơ, tang lễ là cho người thương tiếc, mà cả đời này của mẹ anh đều sống trong tính toán, sống trong thù hận, sống trong sự không cam lòng, dù là mở lễ truy điệu, tất cả cũng chỉ là một câu chuyện cười.

Từ khi Hàn Như Sơ được hoả táng đến lúc xuống mồ, toàn bộ quá trình Tống Tương Tư đều ở cạnh Hứa Gia Mộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook