Hôn Trộm 55 Lần

Chương 770: Lựa chọn của Hứa Gia Mộc (29)

Diệp Phi Dạ

25/07/2016

Ở trong ngành giải trí, tất cả mọi người đều biết Lục Cẩn Niên chưa bao giờ chấp nhận phỏng vấn, cũng không bao giờ nói đến vấn đề tình cảm riêng tư của mình , vậy mà hôm nay ngồi tại đây, Lục Cẩn Niên trả lời từng câu từng câu hỏi của người chủ trì, cho đến cuối cùng anh lại vô tình mà cũng như cố ý đem sự chú ý đặt lên người Kiều An Hảo, rất phố hợp trả lời với người chủ trì ranh ma tinh quái, mục đích chính là muốn hỏi về sự việc gây ra huyên náo xôn xao trên mạng mấy ngày nay.

Từ đầu đến cuối, tất cả nhìn như một cuộc phỏng cấn rất bình thường, nhưng không ai biết rằng, anh đã từng bước từng bước đưa mọi chuyện tới khuôn khổ anh đã sớm chuẩn bị.

Anh không có chứng cứ để chứng minh ban đầu Kiều An Hảo kết hôn với "Hứa Gia Mộc" là anh, cho nên anh chỉ có thể sử dụng cách này để giải thích.

Dĩ nhiên cách giải thích này không có tính thuyết phục lực cao, căn bản làm không thể làm cho mọi người đều tin tưởng nhưng anh vẫn muốn làm.

Chẳng những anh muốn làm mà anh còn muốn quang minh chính đại đứng trước mặt thế giới tuyên bố răng cô là người tốt, là người phụ nữ tốt nhất trên đời.

Cứ coi như cả thế giới không ai cảm kích hay là coi thường anh thì cũng có sao?

Anh chỉ muốn nhìn thấy cô vui vẻ.

Lúc Lục Cẩn Niên nói "tôi từng đi thổ lộ...", Kiều An Hảo hoàn toàn sửng sốt.

Anh từng đi thổ lộ tình cảm với cô? Sao cô lại hoàn toàn không biết gì? Làm gì có chuyện này.

Nhưng trong đầu cô vẫn có nghi hoặc, không thể nghĩ ra được câu trả lời.

Vốn dĩ vừa xem trực tiếp, vừa phát biểu ý kiến, Triệu Manh cũng đã đạt được kỳ tích là yên tĩnh trở lại.

Bên trong xe, chỉ quanh quẩn giọng nói dễ nghe của Lục Cẩn Niên.

""Bởi vì tôi muốn cô ấy biết, cho dù mọi người trên toàn thế giới ghét bỏ cô ấy, không thừa nhận cô ấy, tôi cũng sẽ đứng bên cô ấy không chút do dự mà trở thành kẻ thù của cả thế giới."



Rõ ràng giọng nói của anh thật nhẹ nhàng, nhưng lại cho làm cho người ta một loại cảm giác rung động đế khó tả.

Từ trước tới giờ Kiều An Hảo đã rung động vì anh nhiều như vậy, nhưng bây giờ đây, vì những lời này mà cô vẫn không nhịn được mà đưa tay lên bịt lấy miệng mình.

"Kiều Kiều, mặc kệ có bao nhiêu người nói em không tốt, mặc kệ bao nhiêu lời đồn đại gièm pha về em...anh cũng sẽ luôn nâng niu và trân trọng em, thương yêu em, công chúa của anh."

"Anh xin lỗi, lúc này đây lại không thể cùng em nhận lấy những lời mắng nhiếc kia, nhưng anh sẽ cố gắng dành những gì tốt nhất cho em, che chở em."

Giọng nói của anh cứ như vậy nhẹ nhàng chậm rãi, vẻ mặt lúc nói lời giải thích vẫn thờ ơ như vậy nhưng lại khiến cho lòng cô nổi lên một dòng cảm xúc ấm áp đến khó tả.

Không biết có phải cảm xúc của phụ nữ có thai đều dễ dàng bị phóng đại hay không, Kiều An Hảo cứ như vậy mà rơi nước mắt.

(Na: tui ngồi đọc mà ruột gan còn cồn cào huống gì má Kiều.)

Anh đi ra cửa trước, anh nói là anh có việc muốn ra ngoài.

Cô biết mình mang thai, gọi điện thoại cho anh anh lại không nghe, khi đó cô cũng không biết trước được sẽ được anh chia sẻ sự kinh ngạc này mà cảm thấy có chút mất mát.

Thậm chí cô còn lo lắng về nhiều tình huống có thể xảy ra với đứa nhỏ trong bụng, đến bệnh viện kiểm tra cũng chỉ có thể đi cùngn Triệu Manh, không phải nói nhiều cũng biết là trong lòng cô mất mát đến thế nào rồi.

Chỉ là không nghĩ tới chỉ trong một lần rời khỏi cô thì người đàn ông này lại nhận hết công kích trên mạng khiến cho thương đầy người vậy, hóa ra là anh đi ra ngoài để bảo vệ cô.

Một thời gian trước còn tự mình an ủi chinh mình, dù bị toàn bộ thế giới mắng thế nào thì từ đầu đến cuối cô vẫn chỉ có Lục Cẩn Niên, còn nghĩ tới dù cả đời này có bị mang tiếng xấu đến thế nào cô cũng cam lòng.

Một người đàn ông tốt không phải là bỗng chốc khiến cho con người ta mê mẩn đến choáng váng đầu óc, mà là nước chảy đá mòn từ từ sủng ái phụ nữ của mình đến hư hỏng khi nào không hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook