Hôn Trộm 55 Lần

Chương 790: Mang thai

Diệp Phi Dạ

29/07/2016

Có thai

Gương mặt trợ lý cứng đờ, không dám nhìn tới Lục Cẩn Niên.

"Còn nữa, chuyện tôi tự để lộ scandal, anh có thể giải thích cho tôi xem, vì sao Kiều Kiều biết được không?"

Trợ lý cắn chặt hàm răng, lần này thật sự chết chắc rồi.

"Cô ấy lại làm sao biết, trong buổi tối lễ tình nhân đó, tôi đợi cô ấy mười sáu tiếng đồng hồ?"

Trái tim trợ lý sắp ngừng đập đến nơi.

Nhưng vào lúc này, Kiều An Hảo ở trên sân khấu bỗng giơ micro lên nói: "Rất xin lỗi, hợp đồng này tôi không thể ký."

Trợ lý đang kinh hoàng khiếp sợ, nghe Kiều An Hảo nói giống như bắt được cọng rơm cứu mạng, lập tức quay đầu: "Lục tiên sinh, Kiều tiểu thư giành hạng nhất, kết quả lại không ký hợp đồng."

Lục Cẩn Niên cũng bị những lời bất ngờ của Kiều An Hảo làm cho sửng sốt, hoàn toàn không để ý tới chuyện tính sổ trợ lý, ngẩng đầu lên nhìn về phía chính giữa sân khấu.

Rất hiển nhiên cả hội trường đều vì câu nói của Kiều An Hảo mà giật mình.

Người dẫn chương trình giơ micro, có chút khó tin hỏi lại: "Kiều An Hảo, cô vừa mới nói gì? Hợp đồng này cô không thể ký được ư?"

"Phải." Kiều An Hảo rất bình tĩnh gật đầu.

Thấy Kiều An Hảo khẳng định lần nữa, không khí trong hội trường bắt đầu trở nên xao động.



Tới tham gia tranh tài, giành hạng nhất trong trận chung kết, vậy mà không ký hợp đồng? Đây là ý gì?"

Rất rõ ràng, lãnh đạo của tổ thực hiện chương trình và giám khảo đều bắt đầu không vui.

"Lục tiên sinh, làm sao Kiều tiểu thư không ký hợp đồng chứ? Đây là cơ hội tốt đó, đến Hollywood, quay về có thể nắm chắc được vị trí Ảnh hậu!" Giọng điệu trợ lý mang theo vẻ tiếc nuối.

Ban đầu Lục Cẩn Niên bộc lộ ra vui sướng vì được nghe cô tỏ tình, giờ này đã biến mất.

Cô vì anh đầu tư bộ phim này, bị nói trên mạng Lục Cẩn Niên anh dùng tiền lừa bịp, cho nên mới lên tiếng từ chối vai nữ chính sao?

Lục Cẩn Niên đang suy nghĩ, đã có giám khảo hỏi: "Kiều An Hảo, tôi muốn biết, lý do cô không ký hợp đồng là gì? Là vì người đầu tư phía sau là CEO Lục Cẩn Niên Lục tiên sinh của hãng truyền thông Hoàn Ảnh, còn cô bị người khác nói là đã được sắp đặt trước giành hạng nhất trong trận chung kết, cô muốn chứng minh mình không đi cửa sau nên mới nói lời từ chối ư?"

Một vị giám khảo khác cũng lên tiếng: "Người giành hạng nhất cuộc thi nhất định phải là nữ chính của bộ phim này, không phải Quá Gia Gia1, cô muốn thế nào thì như thế, phiền Kiều An Hảo Kiều tiểu thư tôn trọng tổ thực hiện chương trình, tôn trọng giám khảo, tôn trọng hàng nghìn khán giả đang ngồi trước máy thu hình!"

1 Quá Gia Gia: Là một dạng nhân vật trẻ em sắm vai trong một trò chơi. Tức là một nhóm trẻ em chia ra đóng vai các thành viên trong một gia đình, như "bố" "mẹ" "con" "thú cưng" vân vân..., sử dụng những đạo cụ đơn giản (cũng có thể không cần), bắt chước theo các hoạt động của người lớn, như nấu cơm, chăm con, làm đám cưới.

"Xin lỗi, về quyết định này của tôi, tôi chỉ có thể nói, thành thật xin lỗi." Kiều An Hảo rất nghiêm túc cúi người, sau đó giơ micro lên nói tiếp: "Ban đầu tôi cũng không biết, chồng tôi Lục Cẩn Niên là người đầu tư bộ phim này, thẳng thắn mà nói, cuộc thi này anh ấy báo danh cho tôi, mỗi lần thi đấu tôi đều cố gắng làm thật tốt, bởi vì tôi muốn giành tiếng nói2 cho anh ấy, tôi biết, dù chúng tôi có gian dối hay không, anh ấy đầu tư vào bộ phim này, tôi có gột rửa thế nào cũng không sạch, thế nhưng, tôi dám bảo đảm, nếu có thể, tôi tuyệt đối sẽ không vì những gì viết trên mạng mà buông bỏ việc ký hợp đồng, không chỉ không bỏ, tôi còn diễn tốt nhất, chứng minh cho mọi người thấy, nữ chính của bộ phim này là tôi, tôi là nữ chính của bộ phim này."

2 Nguyên văn là "争口气" - tranh khẩu khí, nằm trong câu "Không hấp bánh bao tranh khẩu khí". Ý của câu này là "Người khác nói bạn làm không tốt, bạn càng phải làm cho tốt".

"Nhưng thật đáng tiếc, ngay ngày hôm qua, tôi đến bệnh viện một chuyến, buộc tôi phải bỏ tiết mục tôi dày công chuẩn bị mà tạm thời biến nó thành một câu chuyện."

Kiều An Hảo dừng một lát rồi nói tiếp: "Tôi đã có thai."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook