Hôn Trộm 55 Lần

Chương 811: Thăm lại quang cảnh 10 năm trước (11)

Diệp Phi Dạ

29/07/2016

Lục Cẩn Niên dẫn Kiều An Hảo đi ra "Lầu Thanh Hoa", đi thẳng ra phía sau, vị trí ở giữa trường học có xây một hoa viên xinh đẹp, ở giữa là hồ nhân tạo, lúc đi qua hồ, Kiều An Hảo đột nhiên chỉ vào một ghế đá ở bên cạnh nói: "Em từng thấy có một nữ sinh tặng anh một bức thư tình tại chỗ này."

"Vậy sao?" Lục Cẩn Niên nhẹ nhàng hỏi ngưVayajlaij, nắm tay Kiều An Hảo đi về phía trước một khoảng cách, chỉ vào một cây đào bên cạnh núi giả đối diện cái hồ, nói: "Vậy thật trùng hợp, anh cũng từng nhìn thấy có một nam sinh tặng cho em một hộp chocolate ở chỗ này."

"Có à?" Vẻ mặt Kiều An Hảo cổ quái nhìn nơi Lục Cẩn Niên chỉ hồi lâu, sau đó mới mơ hồ nhớ tới hình như có chuyện như vậy, vì vậy mở miệng nói: "Nhưng chocolate kia em không ăn, đều cho An Hạ cả."

"Anh cũng vậy, anh không xem bức thư tinh đó mà trực tiếp quăng vào thùng rác."

Kiều An Hảo không nhịn được cười một tiếng, tiếp tục nắm tay Lục Cẩn Niên đi dạo, đi đến đường chính phía trước, cô lại mở miệng nói: "Trước kia lúc đi học, em thường hay đi trên con đường này, bởi vì mỗi lần đi đều có thể gặp được anh."

Con đường này là thông giữa tòa giảng đường và thư việc, lúc đó Lục Cẩn Niên là một mọt sách, Kiều An Hảo lại cười mỉm: "Lúc ấy, mỗi lần chào hỏi anh, không phải là từ trong thư viện đi ra thì cũng là đi vào thư viện."

Thật ra cũng không phải thật sự muốn đi vào thư viện, chỉ là thường hay thấy cô lảng vảng trên con đường này, cho nên anh liền thích đi đường này, thư viện chẳng qua chỉ là cái cớ anh thuận miệng nói mà thôi.

Nhớ tới chuyện cũ thời niên thiếu, mặc dù cực kỳ ngây ngô nhưng lại rất tốt đẹp, Lục Cẩn Niên không nhịn được cũng cười khẽ hai tiếng: "Thật khéo, sở dĩ thích đi đường này cũng là vì có thể gặp được em."

Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo tay trong tay gần như vòng khắp cả trường học, mỗi lần đi đến một chỗ, bọn họ đều nghĩ đến mình đã từng ở chỗ này len lén có chút tâm tư nhỏ với đối phương.

Trong rừng cây nhỏ phía sau trường học, cô vì anh chảy rất nhiều nước mắt.

Phía sau tòa giảng đường khu vực ít người đến, anh đã từng đánh một nam sinh vì cậu ta nói xấu sau lưng cô.



Căn tin bên cạnh siêu thị, vì có thể làm bộ như không hẹn mà gặp, anh đi mua kẹo que anh hoàn toàn không muốn ăn, cô đi mua mạch động* vốn không hề thích uống.

(* 1 loại đồ uống ở trung quốc, ảnh ở bên dưới)

Có một số việc đã qua rất lâu, cho rằng đã sớm quên đi.

Nhưng một lần nữa lấy lại thời gian trước đây từ thanh xuân niên thiếu đến hiện tại, trong đầu bọn họ, chỉ cần là về hai bên, cho dù chỉ chút xíu cũng nhớ kỹ rất rõ ràng.

Kiều An Hảo và Lục Cẩn Niên đi khắp trường học không bỏ sót chỗ nào, cuối cùng đi đến thư viện trường học.

Đây là đề nghị của Kiều An Hảo, lúc đi học, cô vẫn luôn ảo tưởng mình và Lục Cẩn Niên giống như những nữ sinh yêu sớm khác, ở trong thư viện vai kề vai đọc sách.

Bởi vì là Chủ nhật nên thư viện có rất ít người, ngoại trừ nhân viên trực ra, chỉ có hai ba học sinh mặc đồng phục ngồi ở bên cạnh cửa sổ đang tập trung tinh thần đọc sách.

Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo đi qua từng dãy giá sáchm tìm một chỗ không người ngồi xuống.

Lúc đi ngang qua giá sách, Lục Cẩn Niên tùy tay cầm một quyển sách hóa học, còn Kiều An Hảo thì cầm một quyển tiểu thuyết thanh xuân.

Hai người sóng đôi ngồi xuống, rất tuân thủ quy định hoàn toàn không nói chuyện, chỉ yên tĩnh nhìn xem quyển sách trên tay của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook