Hôn Trộm 55 Lần

Chương 795: Thư tình của năm ấy(5)

Diệp Phi Dạ

29/07/2016

Lần này Kiều An Hảo cũng lười “Ừ”, chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái, mở miệng ngậm quả nho, tầm mắt chưa từng rời khỏi truyền hình.

Lục Cẩn Niên cầm cây tâm cắm miếng dưa gang: “Kiều Kiều, em nói, anh làm ba rồi sao?”

Kiều An Hảo đưa tay lên, vuốt vuốt cái đầu có chút đau.

Lục Cẩn Niên vội vàng để cây tăm xuống, giơ tay lên, xoa giúp Kiều An Hảo: “Kiều Kiều, em khó chịu chỗ nào sao? Có muốn đi gặp bác sĩ hay không? Em phải biết, bây giờ em không phải chỉ một mình...”

Kiều An Hảo đột nhiên gạt tay Lục Cẩn Niên, đứng lên: “Lục Cẩn Niên, tối nay từ lúc anh biết em mang thai, đến bây giờ, trong lời anh nói với em, có câu nào thoát khỏi bảo bảo?”

Nói xong, Kiều An Hảo hung hăng trừng mắt với Lục Cẩn Niên, đi vào trong phòng tắm.

Lục Cẩn Niên vội vàng đứng lên, đuổi theo Kiều An Hảo: “Kiều Kiều...”

“Anh đừng nói chuyện với em!” Kiều An Hảo xoay người, mở miệng ngắt lời Lục Cẩn Niên, giơ tay lên, chỉ vào hắn, lòng đầy căm phẫn nói: “Lục Cẩn Niên, em nói cho anh biết, nếu anh quan tâm bảo bảo như vậy, chểnh mảnh em, em liền nói cho bảo bảo biết, lúc đầu ở nước Mỹ vào ngày hôm sau em mang thai nó, anh để cho em uống thuốc tránh thai, muốn giết chết nó!”

Lục Cẩn Niên há miệng, sau đó tính toán trong đầu một chút, thời gian mang thai một tháng... Thật đúng là vào đêm đó... Lập tức Lục Cẩn Niên bị dọa đến hồn bay phách tán, theo bản năng muốn mở miệng giải thích với Kiều An Hảo, kết quả cô nàng bước vào phòng tắm, không cho hắn bất kỳ cơ hội mở miệng nào, đóng mạnh cửa phòng tắm.



Kiều An Hảo tắm xong, từ phòng tắm ra ngoài, vẫn không để ý tới Lục Cẩn Niên, bò lên giường, đắp chăn, nhắm mắt lại ngủ.

Lục Cẩn Niên vào phòng tắm, vội vàng tắm rửa sạch sẽ, cũng theo lên giường, thuận tiện tắt đèn trong phòng.

Mượn ánh đèn ngủ mờ nhạt, Lục Cẩn Niên nghiêng đầu nhìn Kiều An Hảo mất hứng, sau đó lặng lẽ vươn tay, tìm tay của cô để nắm, bị hất ra, lại nắm, lại bị hất ra, lại nắm, lần này không bị hất ra.

Lục Cẩn Niên nhéo nhéo bàn tay mềm mại không xương của Kiều An Hảo, nhỏ nhẹ mở miệng: “Kiều Kiều, tại anh quá vui mừng, em đừng tức giận.”

Thật ra Kiều An Hảo cũng không phải giận thật, cô đã sớm nghĩ đến sau khi Lục Cẩn Niên biết mình có con khẳng định rất kích động, nhưng lại không ngờ hắn kích động cả đêm đều chỉ xoay quanh bảo bảo, hoàn toàn bỏ quên cô, đáy lòng nổi lên sự ghen tuông, lúc tắm rửa, cô đã không sao nữa, chẳng qua phụ nữ chạm mặt với người đàn ông của mình, sẽ trở nên quái đản, rõ ràng đáy lòng rất muốn giẫm bậc thang leo xuống, lại cố ý đợi Lục Cẩn Niên cho bậc thang, mới leo xuống, nhưng lại không tình nguyện, rõ ràng đáy lòng đã ấm thành hoa, nhưng ngoài miệng lại không nóng không lạnh trả lời một tiếng “Ừm”.

Lục Cẩn Niên thử sáp lại gần Kiều An Hảo, thấy nàng không né trành mình, sau đó đưa tay ôm nàng vào lòng, giống như thề thốt, trịnh trọng mở miệng: “Kiều Kiều, anh sẽ làm người cha tốt, chỉ là, trước khi làm một người cha tốt, anh nhất định sẽ làm một người chồng tốt.”

Đây là hắn đang gián tiếp ám chỉ, có đứa bé, hắn tất nhiên rất vui, nhưng cuối cùng đứa bé vẫn không quan trọng bằng nàng sao?

Kiều An Hảo lại nhích lại gần trong ngực của Lục Cẩn Niên, giọng nói hoàn toàn mềm nhũn: “Thật ra thì em biết, anh vì bảo bảo trước xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lần này mới khẩn trương như vậy, vừa rồi tính tình em cũng không tốt.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook