Hôn Ước Đáng Yêu

Chương 4

Tuyết Đỏ

25/10/2013

Các cô là ai sao lại gọi tôi ra đây ? _ Linh quát .

- Tôi là ai các cô không cần biết . Vì thấy các cô rất chướng mắt nên tui muốn cho các cô 1 bài học _ Người cầm đầu đám nữ sinh lên tiếng .

- Lên thôi chị em .

Linh và Na cùng xông lên đánh trả . Nhi hoảng sợ tột độ nhìn cảnh tượng này Nhi nhớ lại chuyện lúc nhỏ . Chúng rất đông Linh và Na đã thấm mệt . Linh bị 1 nữ sinh dùng gậy đánh vào đầu máu chảy . Bây giờ Linh đã hoàn toàn gục ngã . Một mình Na không thể đánh trả được nữa . Na bị 1 người nữ sinh đánh vào bụng , 1 người khác xong vào tát Na . Bây giờ mặt Na hằn đầy những dấu tay đỏ ửng . 3 ss bây giờ toàn thân đầy máu , những vết thương vừa bị đánh , những vết thương cũ vẫn chưa phai nhoà . Các cô đã kiệt sức đành phó thác mọi thứ cho số phận .

Br vừa đi ngang thấy được sự việc này Quân liên xong vào quát :

- Này các cô làm gì vậy hả . Bộ muốn chết à ? _ Quân lớn tiếng quát . Ánh mắt đầy sát khi nếu như không có ai ngăn Quân lại thì Quân có thể giết người mất . Quân đến dìu Linh dậy do quá kiệt sức vết thương ở đầu Nhi đã ngất xỉu trong vòng tay Quân . Đám nữ sinh nhân cơ hội đó đã chạy trốn . Quân vội đưa Linh về nhà gọi bác sĩ săn sóc .

- Không sao chỉ là ngoài da thôi đừng lo wa . Giờ hãy để cô ấy nghỉ ngơi . _ Bác sĩ nói. Nghe vậy Quân mừng lắm ngồi túc trực bên Linh suốt đêm chờ Linh tỉnh lại .

Quay lại chỗ Nhi và Na

Nhi vẫn nằm ở đấy ánh mắt vô hồn , hoảng sợ tột độ ., từng giọt từng giọt nước mắt chảy dài trên má . Huy ôm chặt Nhi vào lòng cứ như sợ mất Nhi lần nữa . Huy sợ , sợ Nhi của bây giờ , Nhi cứ như ngày thường lạnh lùng với Huy , Huy còn cảm thấy vui hơn . Huy cố gắng nói từng chữ an ủi Nhi :

- Nhi bình tĩnh lại đi . Không sao rồi , đừng khóc nữa .



Nhi vẫn run rẩy trong vòng tay Huy , mặt cho nước mắt cứ tuôn trào . Bất chợt Nhi khóc thành tiếng . Cái kí ức hiện về càng ngày càng rõ nét :

- Sao càng nói là càng khóc vậy kìa . ôi trời _ Huy vò đầu bức tai trong thương thiệt .

Nhi mếu mào nhìn Huy , lần đầu Nhi không hững hờ với Huy . Huy như muốn hét lớn lên " Chúa ơi , con vui quá " . Huy đưa tay lau từng giọt nước mắt cho Nhi . Rồi bất chợt mặt đối mặt , môi kề môi . Huy đặt lên môi Nhi một nụ hôn thật dài . Nhi không phản đối nhắm mắt lại , hưởng ứng với đôi môi của Huy . 5 phút rồi 10 phút trôi wa .

- Ưm ...ưm ... hộc hộc hộc _ Hơi thở gấp gáp của Nhi .

- Đừng nói với anh là em không thở nha .

- Em ... em _ MẶt Nhi thoáng ửng hồng , Nhi không dám nhìn thẳng vàomắt Huy , quay mặt sang hướng khác . Huy được nước làm tới lại đặt lên môi Nhi một nụ hôn dài . Huy bế Nhi ra xe , trong vòng tay ấm áp của Huy , Nhi đã ngủ lúc nào không hay .

- Pé Ngốc tại sao cứ dấu cảm xúc của mình chứ . Rõ ràng lúc nãy rất dễ thương mà . Anh sẽ bảo vệ em công chúa nhỏ của anh _ Huy nói thầm chỉ đủ cho mình nghe thấy

( ak hiện giờ ss và br đi mỗi xe khác nhau để về nhà được nhanh nha )

Sáng hôm sau ,

Nhi tỉnh dậy . Tư thế hiện giờ của Nhi là đang nằm trong vòng tay Huy , trong phòng của Huy ( Huy không mặc áo nha ) . Nhi dụi dụi mắt như một chú mèo con . " Ơ đây là đâu vậy " . Nhi ngước mắt lên nhìn " là Huy sao ? " Nhi nhìn Huy đắm đuối " Không ngờ tên đáng ghét này đẹp trai đến vậy : lông mi đen cong vút , môi mọng đỏ , nước da trắng ngần . AAAAA mi đang nghĩ gì thế hả Nhi . Chẳng lẽ mi thích hắn . Không , không thể nào . Hắn là kẻ thù đấy , kẻ thù " Trong lúc Nhi đang đấu tranh với tư tưởng thì Huy đã tỉnh dậy từ lúc nào .



- Nhìn vẻ mặt của em phong phú ghê . Vậy mà dạo trước lại giấu anh cơ đấy _ Quân nhìn Nhi tinh nghịch .

- Mà em như vậy tính quyến rũ anh ak ?

Nghe câu nói của Huy , Nhìn lại mình . Nhi đang mặc áo của Quân áo sơ mi to rộng thùng thình nhìn iu cực . Vì rộng như vậy nên cổ áo hở rộng . Nhi đỏ mặt lấy hai tay che lại . Huy ôm chặt Nhi vào lòng . Nhi cố dùng sức đẩy Huy ra nhưng không được , con trai mạnh hơn con gái mà . Nhi không đẩy Huy ra nữa nhưng mặt lại càng đỏ hơn Huy không mặt áo mà .

- Này đừng suy diễn lung tung nha _ Huy nhìn Nhi tinh nghịch .

- Thôi đành dậy đi học nào . Kể từ bây giờ em phải ở bên cạnh anh 24/24 . anh sẽ là hoàng tử của em . Pé ngốc .

- Em đâu có ngốc đâu thông ming chứ bộ _ Nhi cãi bướng .

Nhi bế Huy ra phòng tắm . Có 1 câu Nhi thắc mắc nãy giờ .

- Ai thay áo quần cho Nhi vậy .

- Nhi nghĩ là ai trong nhà có anh ak ( nghe đến đây mặt Nhi xanh như tàu lá chuối , Huy nhìn Nhi khẽ mĩm cười ) . Anh không tiểu nhân như vậy đâu . Là chị giúp việc thay cho em đấy .

Đồng hồ của Huy réo inh ỏi . Đã 6h30 mà 7h00 là vào học rồi . Nhi phi nhanh về phòng thay áo quần . Ngồi trên xe tuy 6 người với 6 trái tim khác nhau nhưng cùng 1 hành động 3 ss thì gương mặt thoáng đỏ ngượng ngùng còn các br tinh nghịch vui vẻ cứ như là bắt được vàng í . Na nhớ về lúc sáng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook