Hôn Ước Hạnh Phúc

Chương 31: THÔI ĐI……..ĐỦ RỒI………ĐỦ RỒI

Tiểu Ngư Nhi

26/05/2016

Lúc này, không khí nặng nề đã bao trùm cả phòng chờ trước phòng cấp cứu…..

Trương Vân Nghi-bà Mã, nhất thời trong cơn sốt ruột, lại hòa cùng một phần tâm trạng kích động, Trương Vân Nghi đột ngột đứng phắt dậy đá gót bước đến phía Kim Ngưu, cánh tay lại không chịu yên vung lên túm lấy cổ áo Vương Hỏa Kim Ngưu mà trừng trừng trách cứ :

– “Vương Hỏa Kim Ngưu…..đã cả 2 giờ đồng hồ rồi, rốt cuộc cậu đã làm gì con bé mà để nó đến mức như vậy, mau nói, lập tức nói cho tôi, cậu đã làm gì con gái tôi? Tại sao lại để con bé đến mức này….đến 2 canh giờ vẫn chưa rõ sống chết….Cậu……”.

Kim Ngưu đờ đẫn, thẫn thờ chết lặng tại chỗ, bàn tay vô lực cơ hồ như không còn chút sức lực để phản kháng, đôi mắt thẫn thờ, Ngưu cứ đứng yên như vậy nghe theo từng lời xỉ vả của Trương Vân Nghi, đến nửa câu nửa chữ cũng quyết không đáp trả.

Là hắn sai.

Là lỗi của hắn.

Hắn đáp trả cái gì? Hắn trả lời cái gì? Hắn lấy tư cách gì để đáp trả lại người phụ nữ trước mắt? Là tại hắn. Cự giải là theo hắn, là hắn không bảo vệ được cô đã khiến bà Mã phải tức giận đến cực điểm, nếu còn biết thêm lí do khiến Cự giải vô ý mà ngã cầu thang….hắn chỉ sợ….hắn chỉ sợ còn khiến cho bà Mã người không bệnh thành có bệnh, thề nguyền sẽ hủy đi cái hôn ước giữa Ngưu và Giải….đến lúc đó….Kim Ngưu thực không biết phải làm sao…Thôi thì, hắn tốt nhất là nên im lặng.

Phải. Là im lặng.

Hòa cùng âm thanh gió đêm xào xạc, bất giác, không khí lại bắt đầu chìm vào tĩnh lặng, chìm vào một nỗi nặng trĩu trong lòng mỗi người…

– “Trương Vân Nghi, con gái bà có chết, mắc gì đến con trai tôi? Hà cớ gì lại mắng nó? Trước nay đến cả người làm mẹ như tôi còn không thể, bà có tư cách sao?”. Bất ngờ, một giọng nói tràn đầy quyền uy vô thức vang lên trong không trung, rất quen thuộc…..

Mã Phu nhân và Kim Ngưu nhất thời đều vô thức giật mình quay qua phía phát ra tiếng nói, xuất hiện là người phụ nữ quý phái, cao ngạo và quyền lực….Mạc Ngân Tuyết.

– “Hm…..Mạc Ngân Tuyết, bà về nước rồi sao? Chậc, về nước, ấy vậy mà bà vẫn cứ ăn chơi không lo đến con cái, nhỉ? Kinh tởm, bà không biết dạy con bà sao? Để thằng con trời đánh của bà ngày ngày bám theo con gái tôi?”. Trương Vân Nghi bất giác lại bật cười, điệu cười khinh bỉ, đôi mắt lãnh đạm thoáng chốc lại liếc sang nhìn người phụ nữ quý phái với bộ đầm thật trang nhã, thật thanh lịch đang tiến đến.

Vừa nghe giứt những từ ngữ mà bà Mã đã nhả ra, sự kiên nhẫn trên thần thái góc cạnh khuôn mặt Mạc Ngân Tuyệt gần như đã vơi đi sạch, sắc mặt kém đi, đôi mắt sắc nhọn lãnh băng khinh khỉnh nhàn hạ nhìn thẳng vào bà Mã, giọng nói thật nhẹ tựa như lông hồng nhả ra từng từ nghe qua thật thư thái nhưng điểm lại thì vô cùng cay nghiệt :

– “Quả thực là con trai tôi theo con gái bà? Hay là do Mã tiểu thư như bà bám theo tiểu Ngưu nhà tôi? Trương Vân Nghi, bà suy xét cho kĩ, con gái bà, với tiểu Ngưu nhà tôi, với tài sản của Vương gia, với tài sản của Mạc gia, xứng sao?”.

Nghe qua lời nói cay độc của Mạc Ngân Tuyệt, tâm tư Trương Vân Nghi thực không khỏi tức đến phun ra lửa, gương mặt ôn nhu cơ hồ đã tệ tới cực điểm!

– “Mạc Ngân Tuyết, từ hôm nay trở đi, Trương Vân Nghi tôi thay mặt nhà họ Mã xin chính thức tuyên bố tuyệt giao với Vương-Mạc nhà bà, hôn ước của hai đứa nhỏ cũng lập tức kết thúc!! Sau này, Mã gia và Vương-Mạc nhà các người thề rằng không đội trời chung!!”.

Vô Thức, không có một chút sự tính toán trước, bà Mã cư nhiên gầm lên giận dữ, bao nhiêu sự kìm nén cũng đã được bộc phát đầy đủ.

Nhưng, thực ra, bà cũng là đã chờ đợi cái giây phút đủ can đảm để hủy hôn cho con gái đã từ rất lâu đi!!

Mà…..hiện tại…..rốt cuộc Trương Vân Nghi bà là nên mừng hay nên đau?



Chậc…..

Thứ nhất, công chúa Mã gia đi cùng Kim Ngưu mà bị thương, đây có thể nói là thời cơ ngàn năm có một, Mã gia có thể dựa hơi vào vụ này để gây lớn chuyện, sau đó, lập tức không ngần ngại mà cầm kéo cắt đứt hôn ước giữa hai nhà, đây quả thực là chuyện vui.

Thứ hai, hiện giờ, công chúa duy nhất của nhà họ Mã đã bị thương và hiện giờ tính mạng còn đang không rõ là còn hay mất, thương tích nặng nề cho đến đâu, đây quả thực là chuyện vô cùng đáng lo ngại.

Dù vô cùng thương cô con gái cưng, dù vô cùng xót xa khi thấy Cự giải bị thương nặng nề đến như vậy, bởi gì thì gì chứ trước nay sức khỏe Cự giải vốn đã là rất yếu, chỉ e rằng Cua sẽ không chịu được ca cấp cứu lâu đến như vậy, thân thể mềm yếu đó sẽ không chịu được từng mũi dao, từng lần đụng chạm cơ thể đau đớn….Đằng nào, cô công chúa đó cũng chưa từng phải chịu khổ, Cự giải thực chưa từng phải gặp bất kì nguy hiểm nào….

Nhưng, Trương Vân Nghi lại vẫn cơ hồ không hề hối hận khi lấy Cự giải đang nguy nan nằm trong phòng cấp cứu ra để làm con dao cắt đứt đi sợi dây tình duyên giữa Cua và Kim Ngưu, bà vốn đã không hối hận, dù có hi sinh cả Cự giải, lần này, bà Mã đây cũng không hối hận.

Hiện tại, trong giới doanh nghiệp thương trường đang vô cùng nguy hiểm, lại mới gần đây, tập đoàn Mạc Thị vô tình lại gặp phải vài trở ngại với một số chi nhánh ở Thanh Đảo và Tứ Xuyên dẫn đến xụp đổ, mà cũng thực không rõ có phải vô tình hay cố ý, một vài chi nhánh bị xụp đổ ở Thanh Đảo và Tứ Xuyên của Mạc Thị lại chính do tập đoàn bên nước ngoài của mẹ Kim Ngưu hợp cùng với tập đoàn Vương Thị, dù rằng Trương Vân Nghi và chồng mình là chủ tịch Mã đã kinh hãi mà chạy đến nói chuyện với chủ tịch Vương, đàm phán mong rằng chủ tịch Vương sẽ có lòng mà nể tình thông gia mà tha cho Mã thị….

Sai lầm!! Suy nghĩ của bà Mã đã thực sự quá sai lầm!!

Vương Thị thậm chí không tha cho Mã Thị mà ngược lại, ngày càng có tình thế căng thẳng hơn, biết bao chi nhánh lớn nhỏ, xưởng nhà máy sản xuất và chế biến hải sản của Mã gia hầu hết đều bị đóng cửa sạch dẫn đến trong lòng Trương Vân Nghi quả thực đã hình thành lên một mối thù sâu đậm với nhà họ Vương-Mạc.

Cũng vào thời điểm đó, chẳng biết do duyên số hay do đã có sự sắp xếp mà Vân Thiên, Bạch Vân Thiên, đại thiếu gia nhà họ Bạch vô tình lại xuất hiện giải cứu cho hàng ngàn nhà hàng và trụ sở xưởng sản xuất của Mã gia ở khắp mọi ngõ ngách nơi Thanh Đảo và Quảng Châu khiến cho Trương Vân Nghi và Chồng thực đã mang ơn của Bạch Gia tựa lớn hơn trời.

Đó cũng chính là lí do, tại sao Bạch Vân Thiên và Vương Hoả Kim Ngưu hiện giờ trong mắt bà Mã quả thực là hai nơi tách biệt.

Quay trở về với thực tại, nghe Trương Vân Nghi hùng hồn nói xong những lời lẽ tức giận, sắc mặt Mạc Ngân Tuyệt cơ hồ không hề giảm sút ngược lại còn gia tăng độ vui sướng trong lòng, tựa hồ như đang mở cờ, giọng nói vô cùng thanh thoát và quả quyết :

– “Ồ…….Trương Vân Nghi, bà thực là đã ăn gan trời rồi hay sao? Đến cả Vương-Mạc nhà chúng tôi bà cũng cả gan nói như vậy, nếu quả thực Mạc gia chúng tôi một mình ra tay, Mạc Ngân Tuyết này cũng không tin không lật đổ được Mã gia ra khỏi thương trường….hừ….bà nghĩ Kim Ngưu nhà tôi cần cái loại con gái của bà sao? Xời, biết bao công chúa giàu có xinh đẹp, trước nay con trai tôi còn chưa thèm để mắt, cứ như Song Như, bà nghĩ con gái bà đủ tầm so sánh với tiểu thư Âu Dương Song Như xuất thân cao quý hay sao…………”

Kim Ngưu phút giây đột ngột thoát ra khỏi vẻ thẫn thờ, vẻ đờ đẫn, sắc mặt vô thức lại trở lên vô cùng thống khổ, từng cơn gió, từng ánh mắt của những con người đi qua như đang cười nhạo vào nỗi bi thương của Kim Ngưu, chẳng khác nào cái giếng cạn khô không giọt nước mắt, hoảng loạn, đau đớn, Kim Ngưu gầm lên trước sự bàng hoàng của hai người phụ nữ trước mặt, giọng nói khàn đặc đến thê lương mà cố gắng gào lên tuyệt vọng như tựa hồ như đang cố gắng níu lấy những tia hi vọng cuối cùng, tia hi vọng rằng giữa Cự giải và hắn vẫn còn một thứ gì đó…..một thứ gì đó………

– “THÔI ĐI……….ĐỦ RỒI………..ĐỦ RỒI……….!!!!!! HAI NGƯỜI THÔI ĐI, NHÌN ĐI, LẬP TỨC NHÌN ĐI, CỰ GIẢI, CÔ ẤY ĐANG TRONG KIA, CÔ ẤY ĐANG PHẢI ĐẤU TRANH VỚI THẦN CHẾT ĐỂ TÌM CƠ HỘI SỐNG SÓT, NHƯNG HAI NGƯỜI Ở ĐÂY THÌ SAO?? DỰA VÀO NGUY NAN CỦA CỰ GIẢI ĐỂ GIẢI QUYẾT THÙ RIÊNG SAO??? TÔI KINH TỞM CẢ HAI NGƯỜI………..”.

Bất giác, cơ thể Kim Ngưu đau đớn, bất lực mà quỵ hẳn xuống nền đất lạnh lẽo, cổ hặn khô khốc, đôi mắt thê lương, Kim Ngưu lúc này chỉ biết gào thét lên trong hoảng loạn….trong sợ hãi…….

Hắn quả thực rất sợ mất Cua………..

Hắn quả thực rất yêu Cua………

Nhưng hai người phụ nữ đó…….hai người phụ nữ đó đang muốn chia rẽ Cự giải và hắn………

Không……..KHÔNGGGGGGGGGGG!!!

Chốc lát…….Dường như………..trước mắt hắn……trước mắt Kim Ngưu lại ngập tràn ảo ảnh, mờ ảo………một giọt nước mắt từ đâu lại rơi xuống nền đất lạnh lẽo……



….Giọt nước mắt……ừ…….là giọt nước mắt…….của một thằng con trai……..Là thật đấy!!

Con trai đau khổ nhất chính là khi phải khóc

Con gái đau khổ nhất chính là khi không thể khóc…..

Hắn…..cảm nhận được……

Thật rồi…….

Cư nhiên………bên tai Kim Ngưu…….bất giác…….tiếng gào thét bi thảm của Cự giải lại một lần nữa vang lên cào xé nội tâm của hắn……..

“ÂU DƯƠNG SONG NHƯ, VƯƠNG HỎA KIM NGƯU, CẢ ĐỜI NÀY, TÔI SẼ KHÔNG THA THỨ CHO HAI NGƯỜI!!”.

Một lần nữa…..là tiếng hét đấy…….tiếng hét thống khổ……tiếng hét bi thương……….

Cự giải…….

Cô đang muốn hét lên cho hắn nghe thấy hay sao…………

Từng câu, từng chữ……….cô đã nhấn mạnh từng câu, từng chữa….rằng………cả đời, Cự giải cũng sẽ không tha thứ cho hắn……..

Sẽ không tha thứ cho hắn……..Sẽ không………Cả đời…………..

“Cạch”

Một tiếng động khe khẽ……….

Cánh cửa phòng cấp cứu vô thức bật mở…….

Bật mở………

Thật khẽ……….

Hết chap 31…………..

#Tiểu_Ngư_Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook