Hôn Ước, Mê Đắm Em

Chương 9: Cái Gì Cũng Muốn Nhìn!

Huỳnh Thiên Kỳ

10/05/2024

• Một tháng sau...

Theo mong muốn của Lam Xảo Nhiên, cả hai đến Pháp chụp ảnh cưới. Vào một tuần trước, cô và Vu Duẫn đã chính thức đính hôn, chiếc nhẫn cũng được đeo trên ngón tay áp út của cô.

Thời gian trôi thật nhanh, vừa qua Tết hai nhà bận bịu chuẩn bị cho ngày đính hôn, và hiện tại chỉ còn một tháng rưỡi nữa là cô đã theo chồng, thực sự trước đây cô chưa bao giờ tưởng tượng sẽ nhanh đến vậy, ít nhất cũng phải 26-27 tuổi mới có ý định lập gia đình. Thế nhưng, vì chữ hiếu cô không còn sự lựa chọn khác.

Lúc này, thang máy của khách sạn mở ra, bước chân của Lam Xảo Nhiên phối hợp cùng với Vu Duẫn. Bỗng dưng, đôi mắt của cô cụp xuống nhìn vào hai bàn tay kết chặt, lồng bàn tay ấm áp của anh tạo cho cô một cảm giác vui thích, an toàn, tin tưởng, và rồi đã cô len lén chúm chím mỉm cười.

Sau đó lẩm bẩm một mình:

“ Dáng vẻ nghiêm túc, khuôn mặt đẹp trai chỉ che giấu bên trong là một con sói, chắc cũng đã dẫn vài cô gái vào khách sạn rồi... ”

Vu Duẫn cau mày xoay mặt nhìn lại, cô như kẻ trộm bị bắt gặp lúng túng không thôi, sau đó gượng gạo mỉm cười.

“ Em nói gì? ”

Lam Xảo Nhiên lắc đầu liên tục, nụ cười giả trân như thế, trả lời:

“ Đâu có nói gì. ”

Vu Duẫn chán nãn xoay đi, bước tiếp đến phòng khách sạn.

Mở cửa vào trong, Lam Xảo Nhiên vô cùng hào hứng bởi vì chưa bao giờ được ở trong một căn phòng cao cấp sang trọng đến thế, đi tới cửa sổ nhìn ngắm và vui vẻ lên tiếng:

“ Vu Duẫn, view đẹp quá! ”

“ Tiếc thật, chúng ta chỉ ở đây được một tuần. Nhưng mà, sau kết hôn, anh sẽ bù cho em một chuyến đi trăng mật. ”

Vu Duẫn ôm lấy Lam Xảo Nhiên từ phía sau, bàn tay đã chẳng còn ngần ngại chạm vào cơ thể cô sau khi đính hôn, cứ tiếp xúc va chạm thân mật nhiều hơn. Chỉ là hiện tại cô không được thoải mái, bối rối gỡ ra rồi quay người trở lại, cất lời:

“ Không phải anh định đi công việc sao? ”



Vu Duẫn cung tay, ánh mắt lướt qua đồng hồ, sau đó cất lời:

“ Vậy em nghỉ ngơi, anh sẽ tranh thủ về sớm đưa em đi ăn tối. ”

Vu Duẫn đi rồi, chỉ còn một mình Lam Xảo Nhiên ở trong căn phòng. Lúc này, cô nhíu mày trầm tư nhìn xuống chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay, thở ra một hơi muộn phiền, buồn bã.

“ Lam Xảo Nhiên, mày đã đồng ý làm vợ của người ta! ”

Chẳng biết bước vào cuộc sống hôn nhân ra sao, nhưng hiện tại Vu Duẫn đối xử với cô cực kỳ tốt, nuông chiều tất cả thậm chí đến những điều vô lý.

Hy vọng... tương lai sau này anh cũng sẽ như thế...!

...----------------...

Ngủ một giấc, thức dậy bầu trời đã sập tối, Lam Xảo Nhiên trở người nằm nghiêng đưa mắt nhìn qua cửa kính, bờ môi mọng nước xinh xắn bất giác uốn cong khẽ cười hài lòng.

Sau đó, cô ngồi dậy và đi vào phòng tắm, sử dụng bồn tắm xa hoa rộng lớn ở khách sạn cao cấp, vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh thư giản đầu óc.

• Cạch...

“ Bạn bè người có vợ, người có bạn gái, cậu lo... ”

Cánh cửa phòng tắm được Vu Duẫn mở ra đột ngột, thật ra chỉ là nhất thời không tập trung và quên mất có Lam Xảo Nhiên, bởi vì anh đang nói chuyện điện thoại với Khưu Đông Bách, phần lớn một mình tự do tự tại hai mươi mấy năm đã quen.

“ Áaa... Vu Duẫn! ”

Lập tức, Lam Xảo Nhiên hét vang, hai tay nâng lên che chắn phần ngực. Cũng may trong bồn có bọt sữa tắm và khoảng cách khá xa nên Vu Duẫn chẳng thấy nơi cần thấy.

Lúc này, anh tức khắc bấm kết thúc cuộc gọi, mặt mày đỏ trạch và cả người có dấu hiệu nóng ran bất thường, sau đó cất tiếng:

“ Anh xin lỗi, anh không cố ý! ”

Dứt câu, Vu Duẫn vội vàng đóng kín cánh cửa, sau đó tiến ra vài bước tự điều chỉnh cảm xúc của mình. Thế nhưng, lúc đã bình tĩnh trở lại, anh cảm thấy có điều vô lý.



“ Ủa đính hôn rồi mà. ”

Khi nãy Lam Xảo Nhiên cô phản ứng quá mạnh mẽ, thao túng luôn tâm lý của anh, nên không nhận ra điều bất thường.

Tự nhiên xin lỗi.

Có phải vào nhầm phòng người phụ nữ khác đâu.

Thú thật thì lần đi chụp ảnh cưới này, anh có mục đích đen tối.

Bỗng nhiên lúc này, có một lực tay đánh mạnh vào lưng của Vu Duẫn, làm anh lập tức bừng tỉnh trở lại, sau đó có một giọng nói nữ tính cất lên:

“ Vu Duẫn... anh cố tình đúng không? ”

Lam Xảo Nhiên vừa bước ra đã hùng hồn đi tới hỏi tội đối phương, bởi do gấp gáp nên trên người cũng chỉ khoác chiếc áo choàng tắm của khách sạn.

“ Lý do tại sao anh phải làm thế? ”

Cả hai không còn là trẻ con, đều đã trưởng thành, dù chưa đính hôn thì chuyện kia xảy ra cũng chẳng phải không hợp lý, người bất bình thường ở đây chính là cô!

“ Anh còn hỏi? Vu Duẫn, anh chắc chắn là cố tình xông vào lúc em đang tắm, anh muốn nhìn cái gì? ”

Vu Duẫn ngẩng lên, ánh mắt cũng có phần đanh lại tỏ ra luồn khí lạnh, ấn đường cau nhẹ chăm chú nhìn đối phương đến không chớp mắt, thẳng thắng trả lời:

“ Cái gì cũng muốn nhìn! ”

Lam Xảo Nhiên nhất thời bối rối, bàn tay bất giác đưa lên nắm chặt hai bên mép áo choàng giữ chặt, sau đó quay đi tiếp tục chạy thẳng vào phòng tắm, nhưng âm thanh cứ vang dội cất lên:

“ Vu Duẫn, anh không được manh động, anh chưa rước TÔI về nhà anh đó! ”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước, Mê Đắm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook