Hôn Ước, Mê Đắm Em

Chương 23: Căng Thẳng

Huỳnh Thiên Kỳ

11/05/2024

• Ngày hôm sau…

Tối nay hai vợ chồng đều phải tăng ca, nhưng Lam Xảo Nhiên thì về nhà trước. Mở cửa vào phòng, thần sắc của Vu Duẫn vô cùng mệt mỏi, đi tới phòng tắm thấy cửa đang đóng chứng tỏ cô ở trong, nên quay ngược trở lại nới lỏng caravat và mở những khuy áo ở cổ cho thoải mái, sau đó nặng nề thả người nằm xuống dưới giường nghỉ ngơi chờ đợi cô xong.

• Ting…

Bất ngờ, điện thoại của Lam Xảo Nhiên vang lên âm thanh thông báo tin nhắn, màn hình sáng rực, và nó đang ở gần kề với Vu Duẫn. Dĩ nhiên anh nghe thấy và chú ý, thuận tay nên cũng cầm lấy lên xem.

Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn ba chữ “ Em ngủ chưa? ” nhưng đủ khiến cho sắc mặt của Vu Duẫn thay đổi, hai hàng chân mày mau chóng chau chặt, lập tức bật người ngồi dậy và bàn tay siết chặt lấy điện thoại của cô.

Trùng hợp, Lam Xảo Nhiên từ phòng tắm đi ra và tiến đến, trên người là chiếc váy ngủ sexy, định thưởng cho Vu Duẫn trước khi công tác, nhưng có áo choàng khoác bên ngoài, hôm nay cô đã sạch sẽ và thơm tho…

Thế nhưng, đến lúc nhìn thấy anh đang cầm chiếc điện thoại của mình và chăm chú vào màn hình là máu nóng đột ngột tăng lên, vội vàng chạy tới dứt khoát giật lại.

Cáu kỉnh nâng giọng:

“ Vu Duẫn, anh biết lịch sự không vậy? ”

“ Là thằng nào? ”

Lam Xảo Nhiên mở sáng lại điện thoại, màn hình hiện lên cái tên và dòng tin nhắn. Thế này, cô biết chắc là Vu Duẫn đã đọc qua. Sau đó, giọng điệu cứng rắn lên tiếng trả lời và đi lại bàn trang điểm:

“ Là bạn! ”

Tức khắc, cổ tay của Xảo Nhiên bị Vu Duẫn nắm chặt giữ lại, trầm giọng lại hỏi:

“ Bạn trai cũ ư? ”

Ánh mắt của Lam Xảo Nhiên dừng lại, trở nên gay gắt và xoay sang nhìn trực diện vào Vu Duẫn, sắc mặt vô cùng căng thẳng, nói:

“ Tôi đã bảo là bạn, anh nghe không hiểu hay cố tình? Vu Duẫn, những gì trước đây anh hứa với tôi, tốt nhất nên nghiêm túc thực hiện, đừng khiến tôi lần nữa phải thất vọng! ”

Nói xong, Lam Xảo Nhiên dùng bàn tay kia gỡ tay của Vu Duẫn ra khỏi, khuôn mặt lạnh tanh chẳng chút cảm xúc, nhanh chóng tiến lại bàn trang điểm không quan tâm đến đối phương.



Vu Duẫn cười nhạt, nóng đến cơ thể đỏ bừng, lên tiếng:

“ Em thất vọng? Em nên nhớ mình đã có chồng! ”

Lam Xảo Nhiên nhìn thẳng vào gương, chính xác đang đối mặt với anh thông qua đó, lớn giọng nói:

“ Có chồng thì tôi không được có bạn hay sao? Phải ở nhà phục vụ cho anh và chỉ biết mỗi mình anh, cuộc sống cá nhân của tôi đều vứt vào thùng rác? ”

“ Tôi có không cho em có bạn sao? Nhưng em phải biết giới hạn chứ, gần 10 giờ khuya còn có nam nhân nhắn tin hỏi em ngủ chưa… ”

Lam Xảo Nhiên cứng rắn cắt ngang:

“ Giữa chúng ta đã thỏa thuận, phải tôn trọng quyền riêng tư của đối phương, anh tự tiện xem điện thoại của tôi là đúng hay sai? ”

Cơn nóng của Vu Duẫn dâng lên tột đỉnh, đứng nhìn trân trân vào cô gái đối diện, thế nhưng vẫn chưa tới mức hành động mất kiểm soát, cuối cùng lập tức bỏ đi ngay sau đó để không phải tiếp tục căng thẳng với cô.

…----------------…

Quán bar xập xình tiếng nhạc, có hai người đàn ông và một cô gái đang ngồi uống rượu vui đùa. Lúc này, Vu Duẫn bước tới thản nhiên ngồi xuống, sau đó đập tay vỗ vào bên vai của người bên cạnh, lên tiếng:

“ Trễ rồi sao còn ngồi đây, Vu Trác? Chưa kết hôn đã bỏ bê rồi, định đi theo vết xe đổ của ba cháu và chú Phát sao? ”

Hai người đàn ông kia hoang mang nhìn nhau, sau đó Vu Phát lên tiếng:

“ Vậy còn em, bảo ngày mai đi công tác nên dành thời gian cho vợ, sao bây giờ có mặt ở đây? ”

Buổi chiều Vu Phát, Vu Trác, Vu Cảnh và Sở Thần hẹn nhau đến quán bar uống vài ly rượu, tất nhiên cũng có rủ rê Vu Duẫn nhưng được anh từ chối từ đầu, đột ngột xuất hiện làm ai cũng ngạc nhiên.

Lúc này, Vu Duẫn chỉ hắng giọng nhưng không trả lời, sau đó tự rót rượu vào ly, nóc lấy một hơi rồi cọc cằn đặt mạnh xuống bàn.

Và rồi, Vu Trác trả lời:

“ Chú Duẫn à, vợ cháu là cho phép, người đáng lo là chú đấy. ”



Khóe môi của Vu Duẫn nhếch lên ném lại cơn nóng dưới đáy lòng, đưa tay lấy chiếc điện thoại trong túi áo vest đặt trên bàn và cởi ra vắt vào thành ghế ở sau, lên tiếng đáp lại:

“ Chú tự biết lo cho mình, anh Vu Cảnh với Sở Thần về rồi sao? ”

Vu Trác lắc đầu chán nãn, nói:

“ Hazzz, hai ông chú đó uống đúng ba ly, đúng tám giờ là về ngay. ”

Nghe thế, Vu Phát bật cười, tiếp lời:

“ Tên hai người họ đã liệt vào danh sách hội đàn ông sợ vợ! ”

Bỗng dưng, lúc này có hai cô gái đi đến, cực kỳ xinh đẹp và bốc lửa, dường như cũng khá thân quen với ba người họ, sau đó một trong hai lên tiếng:

“ Vu Phát, lâu quá không gặp anh! ”

Vu Phát cũng rất tự nhiên, ngược lại sắc mặt có chút hứng thú và vui vẻ, ga lăng đứng dậy đưa tay về phía chiếc ghế trống, cất lời:

“ Từ khi chúng ta kết thúc. Nào, Tần Điệp, Di Linh, hai em ngồi đi! ”

Sắc mặt của người phụ nữ ngồi bên cạnh Vu Phát thay đổi, lườm nguýt Tần Điệp với thái độ ghen tuông rõ ràng, khi anh ta vừa ngồi xuống đã lập tức khoác tay thân mật đánh dấu chủ quyền.

Vu Duẫn cũng chẳng để tâm đến, tiếp tục rót rượu vào ly và thưởng thức, đầu óc tập trung nhớ về Lam Xảo Nhiên và cái tên “ Cao Vỹ Tường ”, anh đoán rằng người đó chính là bạn trai cũ của cô.

Nửa tháng nay cô rất lạ, lúc vui lúc buồn và hay trầm tư buồn rầu, có lẽ vì người đó tác động vào tâm trí.

||||| Truyện đề cử: Vợ Trước Đừng Kiêu Ngạo (Cô Vợ Câm Mang Con Bỏ Chạy / Vợ Yêu Đem Con Bỏ Trốn Em Dám Sao) |||||

Liệu rằng Lam Xảo Nhiên cô thực sự đến tháng hay chỉ đang viện cớ?

Lúc này, Tần Di Linh nâng ly rượu trên tay, lên tiếng:

“ Anh Duẫn, sao không dẫn Xảo Nhiên đi cùng? ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước, Mê Đắm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook