Hồng Hoang Chi Minh Hà Vấn Đạo

Chương 114: Đại Kiếp Kết Thúc

Thần Tiên Ái Phàm Trần

24/01/2021

nhưng bây giờ đã là bó tay hết cách, trừ phi đem Thiên đình đại quân điều đến, bày xuống Chu Thiên Tinh Thần đại trận, lấy này phá Nhân tộc đại trận, nhưng e sợ đến thời điểm Vu tộc cũng sẽ không ngồi yên không để ý đến , dù sao hắn phái yêu binh dưới Hồng Hoang dĩ nhiên trái với Đạo tổ lúc trước định ra 'Yêu giữ thiên, Vu giữ địa' nói như vậy, tuy rằng không biết Vu tộc vì sao vẫn không có phản ứng, nhưng nếu thực sự là đem Chu Thiên Tinh Thần đại trận điều đến Hồng Hoang, e sợ Vu tộc cũng sẽ nổi lên .

Lưỡng nan bên dưới, Đế Tuấn cũng là khó có thể lựa chọn, nhưng nhìn phía sau ngàn tỉ yêu binh, Đế Tuấn chỉ có thể cắn răng nói rằng: "Lui lại!" Hai chữ này nói được lắm tự dùng hết hắn khí lực của toàn thân bình thường, cũng là, thân là Yêu tộc chi đế, đối mặt nhỏ yếu Nhân tộc nói ra lui lại hai chữ, xác thực khuất nhục vạn phần.

Nhìn Đế Tuấn có chút sắc mặt tái nhợt, Thái Nhất trong lòng cũng không dễ chịu, từng có lúc, Yêu tộc ngang dọc thiên địa, cùng Vu tộc giao tranh chấp huy, nhưng hiện đang đối mặt Nhân tộc, nhưng không được không lùi mà tự vệ, đây là cỡ nào sỉ nhục, Thái Nhất chưa từng gặp Đế Tuấn như vậy, nhưng cũng không biết an ủi ra sao, nhiều hơn nữa ngôn ngữ cũng không cách nào thay đổi bọn họ hôm nay thất bại.

Đế Tuấn mệnh lệnh một hồi, nguyên bản lòng vẫn còn sợ hãi Yêu tộc đại quân lập tức mừng rỡ lên, mới vừa võ đạo dòng lũ quá mức khủng bố, nhìn những người bị võ đạo dòng lũ thôn phệ tộc nhân, bọn họ thì lại vui mừng mình có thể sớm một bước tiến vào Hà Lạc đại trận bên trong đến, bằng không bọn họ chỉ sợ cũng phải trở thành bị thôn phệ một thành viên .

Hà Lạc đại trận ở Đế Tuấn chủ trì bên dưới chậm rãi trở ra, Hồng Hoang chúng sinh thấy này đều không khỏi mà yên lặng không nói gì, Yêu tộc lui lại , e sợ đây là Yêu tộc vì là không nhiều bại trận , lần trước là đối mặt Vu tộc, nếu không có Đạo tổ xuất hiện, e sợ Yêu tộc sớm đã bị diệt, có thể lần này, nhưng là nhân là nhân tộc, mặc kệ Nhân tộc tương lai làm sao, nhưng ít ra hiện tại, Nhân tộc đã để Hồng Hoang chúng sinh triệt để mà nhớ kỹ bọn họ .

Yêu tộc lui lại, những người trốn đến bên bờ Đông Hải Nhân tộc khóc lớn lên, tự bi tự thích, vừa đang ăn mừng Nhân tộc kiếp nạn kết thúc, vì chính mình sống sót mà cao hứng, cũng như là tại vì thế thứ Nhân tộc đại kiếp bên trong chết đi tộc nhân chia buồn, âm bi thương, vang vọng Hồng Hoang, thiên địa vạn vật vì đó đều ai.

Tuy là Thánh nhân nghe ngóng, trong lòng cũng là cảm khái, có điều cũng có ngoại lệ, vậy dĩ nhiên là Thủ Dương sơn Lão Tử Thánh nhân, nhìn thấy Đế Tuấn lui lại, Lão Tử tức giận càng tăng lên mấy phần, nguyên vốn còn muốn mượn tay yêu tộc diệt Nhân tộc tứ tổ cùng võ đạo truyền thừa, cũng không định đến ngược lại là bọn họ bị đánh cho tổn thất nặng nề, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ lui lại.

Nhìn Nhân tộc võ giả bày xuống Hỗn Nguyên Chân Vũ đại trận, Lão Tử trong mắt tránh ra từng tia từng tia hàn quang, lấy hắn kiến thức, trận này chưa hoàn thiện, bày trận người tu vi vẫn còn có khiếm khuyết, bằng không đại trận uy lực e sợ mạnh hơn mấy phần, trận này đã hoàn toàn có thể sánh vai Chu Thiên Tinh Thần đại trận, Nhân tộc có trận này, hắn tâm bất an.

Nhất làm cho Lão Tử kiêng kỵ tự nhiên vẫn là Nhân tộc Võ tổ Mộc Sâm, có thể khai sáng cùng tiên Đạo tướng đề sánh vai võ đạo truyền thừa, có thể tìm hiểu ra so với Chu Thiên Tinh Thần đại trận trận pháp, có nhân vật như vậy chủ trì Nhân tộc việc, e sợ ngày sau Thánh nhân muốn khoảng chừng : trái phải Nhân tộc việc cũng không phải chuyện dễ.

Huống chi Mộc Sâm tu hành có điều mấy ngàn năm, bây giờ càng nhưng đã cùng cầm trong tay Tiên Thiên Chí Bảo Hỗn Độn Chung Thái Nhất không phân cao thấp, nếu là lại cho hắn một chút thời gian, hắn liệu sẽ có xem Minh Hà như vậy thành tựu Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên, nếu là Nhân tộc xuất hiện Hỗn Nguyên cường giả, chỉ sợ hắn muốn khống chế Nhân tộc đã hoàn toàn không có khả năng .

Có thể một mực là, Lão Tử không cách nào đối với Mộc Sâm ra tay, Mộc Sâm chính là Nhân tộc Võ tổ, có đại khí vận, đại công đức tại người, ai ra tay với hắn đều sẽ tự tuyệt với Nhân tộc, đây mới là để Lão Tử khổ nhất não, nhưng là nếu không muốn cái phương pháp đối phó Mộc Sâm, e sợ cùng ngày sau truyền giáo bất lợi.

• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •

Bên bờ Đông Hải, Yêu tộc đại quân duy trì Hà Lạc đại trận chậm rãi trở ra, Nhân tộc bên này tự nhiên là vui mừng khôn xiết, Chân Vũ bên trong đại trận, Toại Nhân thị nhìn thối lui Yêu tộc đại quân, trong lòng cũng là đưa một hơi: "Hô! Ta Nhân tộc đại kiếp rốt cục trôi qua ."

Nghe nói Toại Nhân thị lời ấy, Mộc Sâm lắc lắc đầu: "Cũng không phải là như vậy, Đế Tuấn chuyến này có điều chỉ dẫn theo mấy trăm triệu yêu binh mà thôi, nếu là có Yêu tộc mười tỉ đại quân cùng với Chu Thiên Tinh Thần đại trận ở, ta Nhân tộc e sợ ngàn cân treo sợi tóc, bây giờ bọn họ cũng chỉ là bị tình thế ép buộc lui lại, luôn có một ngày, bọn họ còn có thể trở lại."

Hữu Sào thị vừa nghe, mặt lộ vẻ vẻ lo âu: "Tứ đệ, vậy chúng ta nên làm như thế nào, cũng không thể vẫn rùa rụt cổ ở bên bờ Đông Hải, như vậy ta Nhân tộc làm sao khôi phục nguyên khí, một lần nữa lớn mạnh lên." Hữu Sào thị lo lắng đúng là cái vấn đề lớn, nếu là Nhân tộc lần thứ hai phát triển lên, đi ra bên bờ Đông Hải, Yêu tộc trở lại như thế một lần, ai cũng không chịu được.



Mộc Sâm cười lạnh nói: "Hừ! Vậy thì cho bọn họ một cái chung thân khó quên hồi ức, cũng làm cho Hồng Hoang chúng sinh biết, ta Nhân tộc không phải tốt như vậy nhạ." Dứt lời, Mộc Sâm liền chủ trì Hỗn Nguyên Chân Vũ đại trận lần thứ hai chuyển động.

Nhân tộc đại trận hơi động, Hồng Hoang chúng sinh đều kinh, Nhân tộc đây là muốn làm gì? Yêu tộc cũng đã bắt đầu lui lại , Nhân tộc nguy cơ đã giải, chẳng lẽ các ngươi còn dự định lưu lại Đế Tuấn, Thái Nhất cùng với này còn lại ức còn lại yêu binh không được, đây là cỡ nào điên cuồng việc!

Đế Tuấn thấy Nhân tộc đại trận phát sinh biến hóa, trong lòng cũng là kinh hãi, lúc này hạ lệnh đại quân dừng lại, chặt chẽ phòng ngự, vừa nãy võ đạo dòng lũ không có phá tan Hà Lạc đại trận, chẳng lẽ trận này còn có cái gì thủ đoạn càng mạnh hơn hay sao? Nghĩ tới đây, Đế Tuấn ngơ ngác, chẳng lẽ trận này có Vu tộc đại trận bên kia biến hóa hay sao?

Theo Hỗn Nguyên Chân Vũ đại trận biến hóa, vô số chân lý võ đạo tụ hội đại trận trên đỉnh, biến hóa này xem ra cùng vừa nãy võ đạo dòng lũ cũng không có gì thay đổi, chẳng lẽ những này chân lý võ đạo còn có thể dung hợp không được, bằng không căn bản là không có cách phá tan Hà Lạc đại trận phòng ngự.

Lúc này, Mộc Sâm đi ra đại trận, ngóng nhìn dừng lại Hà Lạc đại trận, lạnh giọng quát lên: "Đế Tuấn, muốn liền như thế rời đi, có phải là quá tiện nghi , ta Nhân tộc mấy trăm ức tộc nhân nợ máu, không trả sao được, hôm nay các ngươi liền hoàn toàn chết đi tại đây đi!"

Sau khi nói xong, Mộc Sâm bay tới Hỗn Nguyên Chân Vũ trên đại trận không, chợt quát lên: "Võ đạo Bá thể, hiện!" Một luồng khí thế khổng lồ nhập vào cơ thể mà ra, Mộc Sâm cả người thân hình lập tức tăng vọt mấy lần, có điều này còn chưa kết thúc, "Võ đạo dòng lũ, tận vào ta thể, vũ tự ra, ngự vạn ngàn võ đạo, võ đạo Bá thể, cho ta trướng! ! !"

Theo Mộc Sâm hét lớn, Chân Vũ đại trận tụ tập võ đạo dòng lũ như dòng sông vào Giang Hải giống như, điên cuồng dâng tới Mộc Sâm trong cơ thể, Mộc Sâm cũng là ai đến cũng không cự tuyệt, rất nhiều khí thôn thiên hạ tư thế, cùng lúc đó, võ đạo Bá thể bắt đầu điên cuồng tăng trưởng, lộ ra khí thế cũng là càng ngày càng mạnh.

"Ặc!" Theo Mộc Sâm một tiếng quát nhẹ, sở hữu võ đạo dòng lũ đã hoàn toàn bị hắn võ đạo Bá thể cho cắn nuốt, Hỗn Nguyên Chân Vũ đại trận cũng bởi vậy lập tức tản đi, nhưng mấy tức sau Mộc Sâm đã hóa thân làm che trời người khổng lồ, nhìn thấy Mộc Sâm che trời bóng người, Hồng Hoang chúng sinh trong đầu không khỏi hiện ra một bóng người, Bàn Cổ chân thân.

Mộc Sâm lúc này bóng người chỉ có lúc trước Vu tộc Bàn Cổ chân thân bình thường độ cao, nhưng coi như như vậy, dĩ nhiên rất khiến người ta chấn kinh rồi, càng là Đế Tuấn, nhìn thấy Mộc Sâm thân ảnh khổng lồ, trong lòng càng sinh ra một tia sợ hãi, hắn phảng phất có một loại đối mặt Bàn Cổ chân thân cảm giác.

Mộc Sâm cũng mặc kệ người khác làm sao nghĩ, như vậy trạng thái, hắn có thể chống đỡ không được mấy tức, hai tay một nắm, một viên to lớn ấn tỷ trong nháy mắt ngưng tụ lại đến, sau đó đột nhiên đập về phía Hà Lạc đại trận, "Nhất Ấn Trấn Thiên địa!" Phát sinh này kích sau khi, thân hình hắn liền cấp tốc thu nhỏ lại, trong nháy mắt liền khôi phục bình thường to nhỏ, tất cả đều là có thể nói là thương tích khắp người, đều là lấy võ đạo Bá thể mạnh mẽ cũng khó có thể chứa đựng nhiều như vậy chân lý võ đạo, không bị căng nứt liền rất tốt .

"Oanh • •" một tiếng vang thật lớn, Hà Lạc đại trận theo tiếng mà phá, trong thiên địa tràn ngập nổi lên khổng lồ sương máu, ba bóng người từ bên trong sương máu bay ra, mạnh mẽ địa nện ở đại địa bên trên, cũng là Mộc Sâm này kích bên dưới hiếm hoi còn sót lại ba người, Đế Tuấn, Thái Nhất cùng với Bạch Trạch.

Nhìn trọng thương ba người, Mộc Sâm tuy đã thương tích khắp người, nhưng sát ý nhưng càng thêm ngưng tụ, hiển nhiên hắn là chuẩn bị triệt để chém giết ba người, cái gì Yêu tộc chi đế, cái gì thiên địa đại thế, hắn hiện tại hết thảy không muốn quản, trong lòng chỉ muốn triệt để chém giết ba người, vì là chết đi mấy trăm ức Nhân tộc báo thù.

Lúc này, không trung hạ xuống vô số ánh sao, đem Đế Tuấn, Thái Nhất cùng Bạch Trạch bao phủ bên trong, không trung truyền đến âm thanh: "Ánh sao vô hạn, Đấu Chuyển Tinh Di, đi!" Đế Tuấn thân ảnh của ba người lập tức theo ánh sao biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hiển nhiên là Thiên đình Yêu tộc ra tay, lấy Chu Thiên Tinh Thần đại trận đem ba người cứu đi.

Mộc Sâm hận hận liếc mắt nhìn Thiên đình phương hướng, tay áo lớn vung lên, liền dẫn võ giả đại quân rút về thánh địa loài người, nhìn Nhân tộc trở về bên bờ Đông Hải bóng người, Hồng Hoang chúng sinh đều vì chi thán phục, ai lại từng muốn đến, Nhân tộc đại kiếp càng sẽ là lấy kết cục như vậy kết cuộc đây? Nhưng bọn họ biết, trải qua này chiến dịch sau khi, bên trong Hồng hoang e sợ lại không có bất luận cái gì thế lực dám khinh thường Nhân tộc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Hoang Chi Minh Hà Vấn Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook