Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2085: Bình xịt lực lượng

Deathstate

28/06/2019

Đến loại cảnh giới này, muốn dao động nội tâm của hắn là không thể nào. Hán Anh cảm thấy cho dù sai cũng phải chém giết Khuyển Thập Lang trước, không có gia hỏa này, uy hiếp lớn nhất cũng bêến mất, dứt khoát đâm lao phải theo lao, trảm là được.

Khuyển Thập Lang giờ lúc này cảm thấy tất cả đồng bạn như biến mất, ngay cả ánh mắt của hắn cũng không cảm giác được.

Hai mắt Hán Anh biến thành màu đỏ tím, hắn nhớ lại ác mộng thời niên thiếu. Khi đ hắn chỉ là tiểu yêu trên Lôi sơn, mộng tưởng lướn nhất chính là có thể cùng ngủ một giấc với thỏ tinh.

Đại bộ phận tiểu yêu đều sống không lâu, hắn cũng không nghĩ nhiều. Thẳng đến có một ngày hắn ăn tươi thỏ tinh, mộng tưởng của hắn không còn, chỉ còn lại ác mộng. Trong cơn ác mộng có đôi mắt màu tím làm hắn run rẩy không cách nào tỉnh lại.

Bị ăn sạch? Đây không phải là ác mộng, bởi vì tử vong chỉ là giải thoát mà thôi. Yêu quái trên Lôi sơn đa số tử vong chính là bị người ta ăn tươi. Đáng sợ nhất là biến thành một pâần của người khác, ngươi biến thành người đứng nhìn và chậm rãi chờ đợi tử vong.

Hắn chán ghét Tô Dương, cũng không hận Tô Kính.

Tô Kính cho hắn những giấc ngủ ngon, không hề có ác mộng. Cho nên hắn rất trung thành, hắn thật tâm cảm kích. Hắn cũng không hiểu vì cái gì đi theo sau Tô Kính đã không còn nhìn thấy đôi mắt màu tím trong ác mộng năm xưa nữa.

Cho tới bây giờ đôi mắt này xuất hiện, tất cả lực lượng trên người của hắn rút đi, chỉ có sợ hãi tràn ngập thể xác và tinh thần.

Choảng!

Một hạt châu trên cổ hắn vỡ vụn, Tô Kính cho hắn tiên khí. Khuyển Thập Lang sợ hãi ngay sau đó ánh mắt bêến thành tức giận.

Khuyển Thập Lang há miệng phun mạnh về phía trước, nước miếng nổ tung thành chấm nhỏ và rơi lên mặt Hà Anh.

Hán Anh lập tức mất đi tung tích địch nhân, hai mươi bốn địch nhân biến mất trong Hỗn Nguyên tinh sa.



- Cả đời của ngươi chắc chắn sẽ bị cả vũ trụ chán ghét và vứt bỏ.

Giọng nói của Khuyển Thập Lang vang lên trong linh hồn của Hán Anh. Hán Anh sợ không thôi, đây là cái gì? Không ngờ là diệt thế yêu thần!

Hỗn Nguyên tinh sa chỉ có tác dụng có hạn lên hắn, bị Khuyển Thập Lang phun nước bọt vào mặt, Hán Anh lập tức mất phương hướng trong hỗn nguyên. Đám người Tô Kính im lặng, bọn họ cũng không nhìn ra Khuyển Thập Lang làm cách nào đánh trúng mục tiêu. Phải biết rằng lực lượng giới vực của Hán Anh rất cường đại, thuộc tính không gian trên người tầng tầng lớp lớp, cũng không có bất cứ thuộc tính công kích nào dính vào người hắn.

Tất cả mọi người đều không tiếp tục công kích, lực lượng Hỗn Nguyên tinh sa khống chế đối phương không bao lâu, đối phương có lực phòng ngự kinh người, mọi người liên thủ công kích chế tạo tổn thương, từ đó làm Hán Anh thoát ly khống chế.

Không bằng khống chế thêm thời gian ngắn, trong Hỗn Nguyên tinh sa, lực lượng Thái Âm Chân Nguyên Tỏa vẫn còn, có thể tiếp tục giảm sức chiến đấu của đối phương xuống, loại tính toán này mỗi người rất rõ ràng, Tô Kính không có mở miệng, tất cả mọi người bảo trì đồng bộ như cũ.

Về phần hai thanh đao bay về phía Khuyển Thập Lang đã bị Tô Kính thu vào trong thiên ma kính, hắn không thể khống chế hai thanh đao này, hắn dùng thiên ma kính trực tiếp lưu đày hai kiện tiên khí vô thượng.

Hai thanh đao bị lục dục thiên ma hóa thân thu vào vũ trụ khác, Hán Anh cường đại hơn nữa mà không biết tọa độ của trùng động, muốn thu hồi hai thanh đao là không thể nào.

Sáu cánh tay của Hán Anh không có nhàn rỗi, sáu kiện vũ khí bị hắn lấy ra và châẩn bị phản kích. Thế nhưng hắn chờ trong Hỗn Nguyên tinh sa đã lâu nhưng địch nhân không có công kích. Nếu không có lực lượng hỗn nguyên thì hắn có thể tập trung đám người Tô Kính.

Nhân quả chi lực biến thành không đáng tin trong lực lượng hỗn nguyên.

Khuyển Thập Lang nhẫn nại không có tiếp tục ra tay, Tô Kính nghĩ muốn cái gì hắn biết rõ, nếu như hắn nguyện ý, hắn có thể dùng phân chó nện vào mặt đối phương, đáng tiếc đó không phải lực công kích thuần túy, chỉ là vũ nhục.

Thiên Thư nhìn Hán Anh phòng bị trong Hỗn Nguyên tinh sa, đầu ngón tay của hắn có vu văn muốn thả ra, Hán Anh bất động, tất cả mọi người bất động, giằng co như thế làm Thái Âm Chân Nguyên Tỏa chi lực tác dụng lên người của Hán Anh.

- Ta muốn một loại năng lực hủy diệt hắn, cơ hội chỉ có một lần, hủy diệt năng lực gì là thiên ý.

Tô Kính nói với mọi người. Hắn nhìn ra được qua ba mươi giây sau lực lượng Hỗn Nguyên tinh sa sẽ mất đi tác dụng.



Đồng ý.

Tất cả mọi người lập tức quay về, nếu như chỉ ở trạng thái trước mắt, cho dù Thái Âm Chân Nguyên Tỏa có thể làm thực lực của đối phương hạ thấp, mọi người muốn đánh chết Hán Anh cũng cần trả cái giá không nhỏ.

Hủy diệt một loại năng lực của đối phương, làm cho pháp tắc của đối phương mất đi cân đối, mặc kệ trước mắt như thế nào, lâu dài xem ra Hán Anh uy hiếp nhỏ đi không ít.

Có lẽ lần này không thể giết hắn, hủy tiên căn của hắn là lựa chọn không tồi.

Cho dù Hán Anh thế nào cũng không nghĩ tới đối phương mời giúp đỡ trên thực tế lại có quan hệ lệ thuộc. Tô Kính nói tương đương mệnh lệnh, ý kiến của hắn rất ít bị phản đối, trong chiến đấu càng như vậy.

Thủ hạ của Tô Kínhphản ứng nhanh chóng, đồng thời phối hợp với Tô Kính kích phát lực lượng trong Hỗn Nguyên tinh sa, Hán Anh cảm giác thân thể của mình có dây cung đang kéo căng, lúc hắn chưa kịp phản ứng liền đứt rời.

Bả vai của hắn run lẩy bẩy, thân thể lại không tác ra, lúc này bảo trì trạng thái ba đầu sáu tay.

Sắc mặt Hán Anh ủ dột, đây không phải tiên thuật, nó là thần thông, làm sao có thể bị phá hư chứ! Đây là một trong những thần thông trọng yếu nhất, cho dù giết chết những người này cũng không đủ đền bù tổn thất.

Bỏ đi, chính mình muốn đánh ra một con đường riêng, đoạt căn cơ của hắn mới có báo ứng như vậy. Không có làm tốt còn trách địch nhân?

Tâm chí của Hán Anh kiên định, cho dù mất đi một tâần thông, từ nay về sau chỉ có thể ở dạng ba đầu sáu tay nhưng tính tiến công càng mạnh.

Hắn đạp hư không bước về phía trước, Hỗn Nguyên tinh sa biến mất không thấy gì nữa, dưới chân hắn như mặt ngọc. Sau đó hắn liên tục bước ra mười tám bước, diện tích mặt đát biến lớn mấy ngàn lần.

Đám người Tô Kính bị lực lượng giới vực bao phủ, lực lượng đám người Tô Kính lúc này không thể bảo trì cân đối. Cho dù là hằng tinh chiến hạm cũng xảy ra vấn đề, ngay sau đó Hán Anh bắt lấy lỗ thủng và đánh một kích về phía Khuyển Thập Lang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook