Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2092: Chênh lệch thời gian (2)

Deathstate

28/06/2019

Lục dục thiên ma hóa thân sớm ẩn nấp tại nơi này, Tô Kính mệnh lệnh cho nên nhẹ nhõm tiến vào tiểu thế giới, trở thành một thành viên tiên môn khai phá nơi đây.

Sau khi lục dục thiên ma đi vào, Tô Kính liền mang theo Vô Ưu công chúa tiến vào, lại trở ra mang Tô Mộ đi vào.

Bởi vì có lục dục thiên ma hóa thân cho nên truyền tống cực kỳ nhẹ nhõm, chỗ tốt của cảnh giới cường đại chính là như thế, nếu Tô Kính tương đương với đẳng cấp Đại La Kim Tiên, tiến vào nơ này sẽ bị phát hiện. Hơn nữa hắn cũng không cách nào dẫn người tiến vào.

Hiện tại Tô Kính đã là Địa Tiên chi tổ cũng chỉ có thể dẫn một người đi vào. Tinh bích tiểu thế giới cũng là tinh bích, huống chi thứ này tương đối hoàn thiện, nếu không Tô Mộ cũng không muốn thu nó.

Ba người đi vào nơi này, bên trong có người của mấy tiên môn đang khai phá tiểu thế giới, nhân khẩu cũng không nhiều, hơn nữa người mạnh nhất chỉ là Kim Tiên, cảnh giới Đại La đang thủ vệ ở bên ngoài và phòng bị có lực lực lượng mới tham gia.

Tiểu thế giới rất lớn, Tô Mộ muốn luyện hóa cần tới biên giới của tiểu thế giới, mà người tiên môn muốn khai phát ở cửa vào trùng động.

Trùng động cũng không phải tinh bích của tiểu thế giới, mà là trực tiếp xâm nhập vào bên trong.

Người tiên môn đầu nhập lực lượng đang gia tăng nhưng chỉ khai phá một góc. Vùng đất trung ương là nơi phật đà sinh tồn qua, lần trước chủ thần dùng bàn tay quét ngang nơi này cũng chỉ là kiếm một ít, còn lại đều là bảo bối. Những tiên môn trải qua chém giết một phen cảm thấy không có lợi nhất nên mới ngồi xuống đàn phán.

Kết quả đàm phán chính là chia đều, đã chia đều thì phải sợ mình ăn thiệt thòi, sợ bị người tính toán, cho nên đám người Tô Kính rời đi thời gian dài như vậy nhưng nơi này mới khai phá mà thôi.

Tiểu thế giới có lỗ thùng, đề phòng lỗ thủng mở rộng, này rất nhiều tiên môn bắt đầu khai phát và hạn định số người khai phá sẽ gia tăng dần dần, nơi này khai phá vài chục năm, đầu nhập nhân lực mới hơn hai trăm vạn, đại đa số đều là phàm nhân giai đoạn luyện khí sĩ.

Máy móc kỹ thuật ở vũ trụ này tương đối hiện đại, khai phá đầu tiên là sản nghiệp khai khoáng, nơi này trải qua mấy gia tiên môn càn quét, xác định hoàn cảnh chung quanh không có phiền toái nên tập trung kiến tạo thành thị tại khu vực trung tâm và đào quặng mỏ.

Cho nên Tô Mộ nhẹ nhõm tìm tới một khu vực khống người và bắt đầu luyện hóa tiểu thế giới.



Tô Kính và Vô Ưu công chúa chờ đợi gần trùng động, chỉ cần có người phát hiện Tô Mộ đang luyện hóa tiểu thế giới sẽ chém giết và phong tỏa trùng động..

Tô Mộ đang ở biên giới tinh bích, nàng thả long châu ra ngoài, hỗn độn chi khí trong long châu và hỗn độn chi noãn sinh ra yêu vân trời sinh dung nhập vào tinh bích..

Ban đầu tốc độ chậm tới đáng thương, khi hỗn độn chi khí tiến vào tốc độ càng lúc càng nhanh, Tô Mộ cũng có thể cho phân thân làm vấn đề này, nàng thủ hộ bên cạnh là được.

Phương thức hộ pháp chính là nàng biến thành con rắn nhỏ và ngủ dưới chân phân thân.

Một khi có địch nhân đánh lén phân thân, nàng dùng biện pháp Lôi Long Cửu Biến biến thành Lôi Long, sức chiến đấu tăng vọt. Hôm nay hóa thân thành xà tối đa chỉ có thể xem như tiểu yêu Trúc Cơ.

Tô Mộ dùng hỗn độn chi khí ăn mòn tinh bích, tốc độ nhanh hơn nữa so với tinh bích khổng lồ quá không có ý nghĩa. Phật đà đã chết, sức chống cự bản thân tinh bích không cách nào đối phó hỗn độn chi khí.

Quá trình này cực kỳ thuận lợi, vội vàng năm mươi năm nhưng không ai phát hiện dị thường.

Tinh bích pháp tắc bị Tô Mộ trộm đi và lưu chuyển trong long châu một hồi, lại tiến vào trong hỗn độn thần hỏa, bị Thiên Tru thần nhãn hấp thu. Thiên Tru thần nhãn hấp thu tinh bích pháp tắc của tiểu thế giới này nên kết cấu càng ngày càng mạnh.

Tên Hán Anh kêu khổ, hắn không phát hiện Thiên Tru thần nhãn nhưng hắn lại phát hiện lực lượng của Tô Mộ đang hấp thu đáng sợ cỡnafo. Lực lượng này là chết nhưng sau khi Tô Mộ hấp thu và lý giải 1% trong đó, khi đó sức chiến đấu của nàng sẽ biến hóa long trời lở đất. Thời gian đang đứng bên phía Tô Mộ, hắn không tu hành thì sớm muộn gì cũng bị trấn áp.

Hắn vốn cho rằng mình trong mấy vạn năm đối phương cũng sẽ không có tiến cảnh gì, đây là trạng thái tu hành bình thường, ai biết lúc này mới vài chục năm nhưng lực lượng đã lột xác như vậy

Hắn lại không có biện pháp tốt giải quyết vấn đề này, chỉ có thể ở trong phong ấn luyện chế tiên khí có tính nhắm vào, ý đồ nắm giữ kết cấu đặc thù của phong ấn và lao ra, trực tiếp chạy thoát.



Hắn còn nhớ rõ không ít di tích Thái Cổ tiên nhân lưu lại, cũng tìm được một ít tiên khí cường đại, cầm đi hủy diệt căn cơ đối phương, thứ này nằm ở tinh vực xa xôi, chính mình tìm kiếm mấy vạn năm chắc chắn sẽ có hi vọng tìm được.

Hán Anh hạ quyết tâm trốn ra ngoài, lúc này nội tâm Tô Mộ cũng có cảm nhận, nàng chỉ cười lạnh. Trốn ra dễ dàng, muốn rời khỏi là không thể nào.

Ít nhất tại thế giới này, Hán Anh trốn ra sẽ bị pháp tắc thế giới này áp chế, bị chính mình giết chết tại chỗ.

Sáu mươi năm, bảy mươi năm, tám mươi năm, Tô Mộ không có nóng lòng cầu thành, nàng vẫn duy trì dàn giáo tinh bích tiểu thế giới, bên ngoài không có tiên nhân cảnh giới vô thượng, chỉ có i La Kim Tiên tùy thời dò xét.

Cảm giác của Đại La Kim Tiên bi nàng lừa gạt, tinh bích suy yếu trong mắt Đại La Kim Tiên là trạng thái hợp tình hợp lý. Người nắm giữ tiểu thế giới này đã chết, tinh bích suy yếu cũng không khả nghi.

Tô Mộ chỉ dung nhập hỗn độn vào trong Thái Sơ chi khí, từ đó tinh bích duy trì tràng diện, những Đại La Kim Tiên kia sẽ không phát hiện. Thời gian không tới hai mươi năm, khi đó tinh bích sụp đổ, thế giới này cũng bị hủy diệt.

Lúc này cho dù có tiên nhân cảnh giới vô thượng tới gần một tiên xích đều có thể phát hiện dị thường. Nhưng nơi này là khu vực liên hợp khai phá, tiên nhân cảnh giới vô thượng quá mạnh mẽ, mọi người giám sát lẫn nhau nên không thể tới.

Cho nên Tô Mộ mới có thể giấu diếm mọi người.

Tô Kính hấp thu ngoài chín thành pháp tắc tinh bích, tâm tính đã có khác biệt. Nàng biết rõ mình lựa chọn con đường có độ lệch, may mắn tác dụng của long châu cho nên mình không có gặp chuyện không may. Nếu không Thiên Tru thần nhãn sẽ bị phong bế, từ đó thực lực của mình suy yếu rất lớn.

Tô Mộ đang luyện hóa tiểu thế giới và tu hành, cũng không có ngủ say.

Trong Thiên Tru thần nhãn, ba ngàn Thái Sơ đan liên bị Tô Mộ chuyển hóa thành Thái Sơ lôi liên. Ba ngàn Thái Sơ lôi liên hô ứng với Lôi Long đại chú của Tô Mộ, chúng đều là sinh mạng đặc thù. Tùy tiện xuất ra một đóa đều có thể đào tạo thành đại yêu vô thượng chân chính.

Tô Mộ vui mừng, về sau gặp được thế giới hỗn độn, đầu nhập một Thái Sơ lôi liên là có thể dựa theo nhu cầu tiến hóa của mình và trở thành sinh vật cường đại sinh ra trong hỗn độn, cũng có thể làm phân thân của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook