Hồng Liên Bảo Giám

Chương 695: Chương 695: Hung hãn phản kích (2)

Deathstate

28/06/2019

Liêm Đao Ma tử vong rất nhiều. Bộ binh trọng giáp mai phục ở sau bức tường đất, một bước lại vượt qua tường đất, trong tay cầm kích ngắn, rìu chiến, xông qua tấn công về phía đại quân vong linh.

Sử dụng kích ngắn, là sáu đạo quân thần binh của Tô Kính. Sử dụng rìu chiến, là binh sĩ Sơ Xuân Quốc chiêu mộ. Phương pháp sử dụng kích ngắn, phức tạp hơn nhiều so với rìu chiến. Không có thời gian dài huấn luyện, sử dụng kích ngắn nặng nề, đối với binh sĩ mà nói là một gánh nặng. Kích ngắn còn muốn nặng hơn nhiều so với rìu chiến kia. Hai mặt lưỡi kích hình trăng khuyết, một mặt lớn một mặt nhỏ.

Vũ khí này, trọng tâm đều khó có thể nắm giữ.

Công tước Tạp Lạc Tư phát hiện rất nhiều Liêm Đao Ma tử vong, chỉ có thể cảm ứng được, nhưng không có cách nào tận mắt nhìn thấy. Trong lòng hắn rất kinh ngạc. Đối phương đã phát động đại quân đạo thuật sao?

Theo lời đồn đại, ở đế quốc Đông Tần, có câu sĩ tạo thành quân đội, thời gian đấu tranh anh dũng, là đạo thuật ùn ùn kéo đến bao trùm sát thương. Không phải cường giả cấp đại ma đạo sĩ, căn bản là không có cách nào đặt chân ở trên chiến trường. Đảo mắt sẽ bị giết chết.

Những Liêm Đao Ma này lại là vong linh lục cấp!

Phía sau những Liêm Đao Ma này còn sáu vong linh đi theo. Tốc độ di chuyển vượt xa so với bộ xương bình thường. Nhưng đợt công kích này cũng bị hủy diệt.

Một đợt công kích này của Tô Kính, thoáng cái lại dọn sạch sẽ phía trước. Bộ binh xông ra, thậm chí có ưu thế ở trên phương diện số lượng, đối mặt đều là vong linh dưới ngũ cấp.

Kích ngắn bổ chặt qua, trên lưỡi kích lóe ra ánh sáng rực rỡ trắng như tuyết. Đó là chiến sĩ của Tô gia, tu luyện một chút chân khí hệ thủy, nhưng vẫn chưa tính là Luyện Khí Sĩ. Chút chân khí ấy, chỉ có thể kích phát trận pháp phù văn trên vũ khí.

Phần lớn vong linh, cho dù là cương thi cứng rắn, cũng bị một kích này chém thành hai nửa. Không bị giết chết, thân thể cũng bao trùm lên một tầng băng sương, sau khi ngã sấp xuống về phía trước, xương cốt phát ra những tiếng răng rắc răng rắc, dễ vỡ đến mức không thể lại dễ vỡ hơn.

Vong linh phản kích, dựa vào là vũ khí chất xương trong tay bọn họ. Nhưng khác với khi chiến đấu với trên tuyến phòng ngự thứ nhất, phản công kích kiên trì đã được ba phút. Tô Kính bên này không ngờ không xuất hiện hiện tượng tử trận nào!

Vũ khí của vong linh cấp thấp, căn bản khó có thể xuyên qua trọng giáp binh sĩ thủ hạ của Tô Kính.

Giờ phút này, Tô Kính cảm thấy mình tiêu tiền, cuối cùng cũng đáng giá. Nếu như tốn tiền, vẫn không thể bảo đảm năng lực phòng ngự của binh sĩ, còn không bằng để cho bọn họ mình trần ra trận. Chí ít có thể tiết kiệm được không ít vàng bạc.

Âm thanh của trống trận, lại một lần nữa vang lên. Bộ binh trọng giáp vòng thứ hai, cũng xông qua tường đất. Lưới sắt ở phía trên tường đất đã sớm bị dọn dẹp sạch sẽ, thật ra khiến cho thời điểm bộ binh trọng giáp nhảy qua, đã tiết kiệm không ít khí lực.



Một đợt bộ binh trọng giáp này, là tinh nhuệ trên tay Tô Kính. Chẳng qua là từ công chúa Vô Ưu bên kia điều qua, là một chút ý tứ trợ giúp nho nhỏ của hoàng đế.

Những bộ binh trọng giáp này, mỗi một người đều có thân hình cao lớn, lực lượng kinh người. Vũ khí trong tay, đều là trang bị đạo thuật, tất cả đều sử dụng chiến chùy. Những chiến chùy này có thể tích cực lớn, chỉ dùng loại gỗ tinh luyện tạo ra, độ cứng có thể so sánh được với tinh thép.

Còn điều chân chính khiến cho những chiến chùy này thay đổi đến mức đáng sợ chính là, tất cả chiến chùy đều có thể bay ra khỏi tay sát thương kẻ địch, ở trên không trung thay đổi quỹ tích. Vũ khí cực lớn, công kích linh hoạt. Bản thân cũng có trọng lượng hơn bốn trăm cân.

Trên địa cầu người, có thể sử dụng hơn mười kí lô vũ khí, đã là đại lực sĩ.

Vũ khí hơn bốn trăm cân, đối với Liêm Đao Ma mà nói cũng là một cơn ác mộng. Trọng giáp mang chiến chùy, áo giáp trên người là do hoàng thất chế tạo. Những binh lính này căn bản cũng không quan tâm tới phòng ngự của bản thân, ra tay công kích mạnh mẽ. Bọn họ là nhóm thứ hai xông ra. Trong nháy mắt, bọn họ đã xông vào bên trong đại quân vong linh, ném phản kích đợt thứ nhất của đồng liêu ở lại sau người.

Tô Kính lập tức ra lệnh, cho máy ném đá tiến hành trợ giúp.

Hắn là người từ xã hội hiện đại tới, biết cách dùng đạn lửa. Máy ném đá mặc dù có quá nhiều khuyết điểm, nhưng có vài điểm lại vô cùng tốt. Trên thế giới này, độ chính xác của máy ném đá đặc biệt rất lợi hại.

Mặt khác, máy ném đá ném mạnh ra đạn pháo, giá cả cũng gần như là tặng không. Chỉ cần có đầy đủ nguyên liệu đá, có chút đánh bóng chế luyện một chút, chính là đạn pháo hoàn mỹ.

Trên đá bắn ra, có hai trận pháp đạo thuật đơn giản nhất, khiến cho sau khi thạch bắn ra, rơi xuống đất, vốn năng lực có bật lên, và lực trùng kích cường đại. Cứ như vậy, đạn đá rơi xuống đất, thực tế khoảng cách sát thương sẽ kéo dài gần trăm thước.

Những máy ném đá thô sơ, lại ở trên khoảng cách phía sau tuyến phòng ngự thứ hai hơn một trăm thước. Nền là do đá xây dựng ra. Những hòn đá ghép lại với nhau một cách chuẩn xác. Phía trên cùng là kết cấu bằng kim loại và gỗ. Có gắn thêm thùng nặng, có phù văn trọng lực, có bánh răng ổ trục. Tất cả đều vốn là của thế giới này, không phải do Tô Kính sáng tạo ra. Chỉ là hắn tổ hợp chúng lại cùng một chỗ, hình thành máy ném đá không có cách nào di chuyển. Một khi chiến tuyến buông tha, những vũ khí này cũng sẽ bị bỏ lại.

Ưu điểm của loại máy ném đá này, chính là tốc độ phóng ra cực nhanh. Gần như là hơn mười giây, đã có thể ném mạnh ra một lần.

Có lẽ, so sánh với máy ném đá trên địa cầu, nó cường đại hơn rất nhiều, giá trị chế tạo rẻ, cũng là ưu điểm của chúng. Khi bộ binh tinh nhuệ của Tô Kính xông lên, máy ném đá đồng thời bắn ra đạn đá. Vô số đạn đá che kín bầu trời, trải qua quá trình bay dài sau, rơi vào phía trước binh sĩ xung phong của Tô Kính, khoảng cách hơn hai trăm thước.

Công kích như vậy, nhất thời lại cắt đại quân vong linh ra, hình thành một dải đất trống có chiều rộng hơn một trăm thước. Đôi quân tinh nhuệ của Tô Kính cũng sẽ không nhất định đối mặt với đại quân vong linh cuồn cuộn không ngừng. Trước mặt bọn họ, chẳng qua là mấy vạn vong linh.

Chiến chùy bay lượn. Mỗi một cái chùy bay ra ngoài, đều có hơn mười vong linh bị đập cho nát bấy. Bởi vì thể tích chiến chùy bằng gỗ khổng lồ, trọng lượng cũng đáng sợ, hơn nữa khó có thể né tránh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook