Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2161: Hủy cả đời (3)

Deathstate

28/06/2019

Bốn cường giả cảnh giới Tiên Đế đầu nhập vào thuần túy là bước đường cùng, hang ổ của mình bị đánh hạ, tiến vào trong vũ trụ, bọn họ không có khả năng mở ra tinh vực phù hợp khác.

Vũ trụ này, mỗi tinh vực phù hợp tu hành đều có người chiếm cứ. Bọn họ là dị loại, nếu chém giết sẽ bị người tu hành nhân loại vây công.

- Bốn các ngươi đầu nhập vào ta...

Bốn gia hỏa kinh sợ dâng một đám lễ vật cho Tô Kính, Tô Kính cầm trang bị không gian của bốn Tiên Đế và dở khóc dở cười, nói: 

- Ta nói các ngươi đầu nhập vào ta, ta sẽ làm chủ cho các ngươi. Kim Nguyên Tiên Đế sắp đuổi theo, chúng ta nên né tránh trước, sau khi luyện chế chiến hạm của các ngươi xong, sau đó lại phản kích, cũng không phải ta không xuất đầu thay các ngươi.

Bốn người xấu hổ, đã tặng lễ vật không thể lấy về.

Tô Kính nói: 

- Những thứ này xem như các ngươi xuất tiền vì tọa giá của mình, mặc dù nhiều chút...

Tô Kính cũng đỏ mặt, không phỉa nhiều một chút, đối phương vì sinh tồn nên đã dâng ra hơn hai thành gia sản của bản thân, đây chính là lễ trọng. Đối phương là bốn gia hỏa cảnh giới Tiên Đế, thời điểm đào tẩu cũng, mang đi toàn bộ gia sản, đó là tích lũy mấy ngàn vạn năm đấy.

Bốn gia hỏa cũng không nói nhưng bọn họ cũng không hối hận, bọn họ thực sự không phải là không có dũng khí chống lại, đáng tiếc vũ trụ này kỳ thị dị loại, bọn họ đã thành Tiên Đế nên làm sao cam tâm thừa nhận Nhân tộc chính thống liền buông tha tu hành đi tìm chết?

Dốc sức liều mạng vì Tô Kính cũng có chỗ tốt.

Tô Kính cũng nói với bọn họ hệ thống Côn Luân, đó là nơi dùng công huân hối đoái, trong mắt bọn họ xem ra đã tận khả năng công bằng rồi.

Nếu bọn họ đưa tài phú không cần vào và đổi lấy công huân, từ đó có thể đổi được bảo vật mà bọn họ cần.

Ở trong đó bị lấy đi chỗ tốt tới năm thành, vấn đề là chính bọn họ lén giao dịch cũng có tổn thất như thế, còn không cách nào trao đổi đồ vật làm mình thỏa mãn.

- Ca, bọn chúng sắp tới, chúng ta nên đi trơớc.

Tô Mộ nhắc nhở.



Ngư Thừa Ân nhìn thấy vẻ mặt Tô Mộ, cảm thấy nữ yêu này không quan tâm tới Kim Nguyên Tiên Đế, chỉ lo lắng đối phương người đông thế mạnh nên phải rời đi..

Hắn cảm giác mình nên nhắc nhở một chút, nói với Tô Mộ: 

- Cung chủ, Kim Nguyên Tiên Đế là Tiên Đế đỉnh phong, nếu như ta rời khỏi vị diện và chiến đấu trong vũ trụ, ta không thể chèo chống ba năm ngày là vẫn lạc.

Trong tay Tô Mộ có mấy ngàn Hà Đồ Lạc Thư bay lên, hóa thành Long phù yêu và đứng trong tinh vực.

Nàng cũng lười trả lời Ngư Thừa Ân, Ngư Thừa Ân thấy nàng tiện tay chế tạo Kim Tiên lục phẩm liền lập tức im miệng. Những Kim Tiên này không có khả năng tăng đẳng cấp, vĩnh viễn không cách nào tấn chức Đại La, vấn đề là lực công kích không thấp.

Dùng để làm bia đỡ đạn phải dùng biến thái để hình dung.

Tô Kính thúc giục hạm đội rời đi, nà nhưng cũng đã đánh một nửa tinh vực. Chỉ có Long phù yêu mang theo chút tinh vân hạm đội lưu lại, nếu như Kim Nguyên Tiên Đế phát hiện Tô Kính đi, chẳng muốn dừng lại tại nơi này, những Long phù yêu này sẽ khuếch trương hạm đội.

Tô Kính làm như vậy là suy yếu căn cơ vũ trụ này, cho dù suy yếu phi thường chậm chạp nhưng chỉ cần kiên trì bền bỉ, có đầy đủ Long phù yêu và tinh vân chiến hạm, tổn thương tích lũy sẽ làm vũ trụ suy yếu rõ rệt.

Tô Kính rút lui, qua nửa giờ sau, Kim Nguyên Tiên Đế dẫn hạm đội bay tới, lúc đi tới tinh vực này, thần thức quét ngang, phát hiện tung tích Tô Kính rời khỏi.

Trong tinh vực này, địch nhân còn lưu lại một chút khôi lỗi, Kim Nguyên Tiên Đế chẳng muốn nhìn những thứ này, khôi lỗi nho nhỏ chỉ có thể tạo phiền toái, hắn còn tưởng rằng Tô Kính đi vội vàng nên không mang theo toàn bộ và lưu thứ này lại.

- Chúng ta đi, Bạch tiên chủ, ngươi lưu lại nửa ngày thanh lý tinh vực này, sau đó đuổi theo chúng ta là được.

- Tuân mệnh, điện hạ.

Một vô thượng Đại La Kim Tiên khom người thi lễ. Kim Nguyên Tiên Đế phất phất tay mang theo hạm đội rời đi, vô thượng Đại La Kim Tiên cũng không muốn nhìn nhiệm vụ này. Nơi này mạnh nhất chỉ là Kim Tiên, hắn điều khiển chiến hạm duy nhất của mình và mang theo thủ hạ du đãng nửa ngày trong tinh vực cằn cỗi chém giết mấy trăm Long phù yêu sau đó rời đi.

Quá nhiều Long phù yêu khoảng cách xa xôi, hơn nữa nhìn khí tức chỉ tương đương Thiên Tiên, vô thượng Đại La Kim Tiên đã bị mê hoặc nên chẳng muốn xử lý. Dù sao trong tinh vực này có không ít nơi bị Tô Kính phá hư, tiên nhân trong tinh vực cũng có thể xử lý khôi lỗi.

Tên vô thượng Đại La Kim Tiên đi được ba ngày, còn lại mấy trăm Long phù yêu liền dựng lại tinh vân hạm đội, một vị diện bị chúng phá hư và khai thác.

Tô Kính bên này một đường trốn tránh, một tháng sau bốn gia hỏa đầu nhập cũng có chiến hạm.

Những chiến hạm này đều là cấp Hằng Tinh, nhưng vũ khí chính chỉ có một loại, ngũ lôi tiên cơ. Kết cấu chiến hạm cũng có chút ít đơn giản hoá. Ngay cả như vậy bốn gia hỏa này tương đối thỏa mãn. Bọn chúng chay đi nhưng không mang theo tiên khí như vậy, mang theo một đống thủ hạ, đều là người trung thành với mình, không có khả năng buông tha.



Tô Kính cấp tinh thần chiến hạm, cũng cung cấp nơi ở cho bọn họ và che chở thủ hạ, đối với bọn họ mà nói tương đối quan trọng. Hơn nữa uy lực ngũ lôi tiên cơ cũng rõ ràng, nó có lực uy hiếp với Tiên Đế đấy.

- Thiên Thư, ngươi nói là chờ một chút hay tìm cơ hội giết chết theo đuôi?

Thiên Thư ngẫm lại, nói:

- Chờ một chút.

- Ngươi không có chuẩn bị cho tốt sao?

- Đúng. Chúng ta không có biện pháp bắt được Kim Nguyên Tiên Đế, chiến đấu chính diện không có ý nghĩa.

- Ngươi muốn bắt lấy hắn?

Tô Kính kinh ngạc nói: 

- Quá khó khăn.

- Khó mới có ý nghĩa. Ngươi xem Kim Nguyên Tiên Đế, hắn muốn cưỡng chiếm vị diện của Ngư Thừa ân, hơn nữa dám động thủ đi làm, căn cơ của hắn tất nhiên vô cùng hùng hậu. Nếu bắt lấy hắn, tìm được sào huyệt của hắn, thu hoạch của chúng ta sánh ngang du đãng trong vũ trụ mấy trăm năm.

Tô Kính trầm ngâm không nói, Tô Mộ nói: 

- Ca, chúng ta tới đây là vì cái gì?

Tô Kính cười, nói: 

- Được rồi, lại chuẩn bị một thời gian ngắn, chúng ta gài bẫy Kim Nguyên Tiên Đế.

Hắn cười, hắn trong khoảng thời gian ngắn đều có chút mất phương hướng. Đến bên này là vi luyện binh, ma luyện tiên nhân thủ hạ, muốn đánh vũ trụ song song, kết quả chiến tranh vụ trũ không trọng yếu.

Kim Nguyên Tiên Đế đủ mạnh, cũng có được thế lực hùng hậu, lựa chọn hắn làm đá mài đao, cho dù thất bại cũng có ý nghĩa trọng đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook