Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2047: Không thể luyện hóa (2)

Deathstate

28/06/2019

Tô Mộ ăn cắp số lượng hỗn độn chi khí nhất định cải tạo hỗn độn thần hỏa, sau đó lại lợi dụng hỗn độn thần hỏa chắt lọc hỗn độn chi khí chuyển hóa làm Thái Sơ chi khí.

Tô Mộ có hai chủng Thái Sơ chi khí, màu xanh và màu tím, nàng ở trong hố thời gian hai mươi năm cũng có được Thái Sơ chi khí màu sắc thứ ba.

Đó là Thái Sơ chi khí mà đen nhánh, ẩn chứa lực lượng lôi điện cuồng bạo.

Thái Sơ chi khí màu đen được đề luyện ra, Tô Mộ cảm giác huyết mạch bản thân cũng mở gông xiềng, bản thể tiến hóa đã đến cuối cùng, Lôi Long thời kỳ Thái Sơ cũng không hơn nàng.

Thái Sơ chi khí màu đen ngưng luyện Thái Sơ chi khí màu xanh của nàng tinh thuần hơn, sinh cơ dạt dào. Thái Sơ chi khí màu tím chuyển hóa mạnh mẽ hơn trước.

Lôi điện bên trong ẩn chứa khai sáng pháp tắc, đây là trọng yếu nhất, phù hợp với bổn ý của Thái Sơ pháp tắc.

Tô Mộ quay đầu nhìn hỗn độn thần lôi của mình thật sự là quá đơn sơ, trách không được giết Đại La Kim Tiên còn có chút lực bất tòng tâm.

Hỗn độn chi khí ở hố to sâu nhất có không ít sinh vật tồn tại, chúng tương đối hung ác, hai người che dấu tốt nên không có bị phát hiện, an tâm tu hành ở phía dưới.

Chiến tranh phía trên có chút không bình thường. Thành Thiên Phật phái phần đông La Hán Bồ Tát đóng ở biên giới vực sâu, thành lập một trận địa tiến công.

Mỗi ngày đều có tăng binh suất lĩnh thổ mộc kim cương tiến vào vực sâu tiêu diệt toàn bộ khế ước giả. Người hiện tai mười không còn một, tuy thế giới Bỉ Phương xâm lấn vực sâu những tăng binh chết đi lại bị thế giới Bỉ Phương hấp thu, linh hồn không đến mức bị khế ước giả cướp đi.

Từ phòng ngự chuyển thành tấn công, đó là do người thành Thiên Phật sợ.

Tô Kính không cách nào hấp thu hỗn độn chi khí, hắn ít nhất phải tiến một bước siêu việt cảnh giới Địa Tiên chi tổ mới có thể giống như Tô Mộ, cũng dùng một ít hỗn độn chi khí đề thăng lực lượng bản thân mình.

Thời điểm gông cùm huyết mạch của Tô Mộ biến mất triệt để, linh hồn nàng cũng giống như Tô Kính, đã hoàn toàn kết hợp với thân thể. Điểm khác nhau là trong tim nàng có một vật bị bức ra.

Đó là tiên phù sáu mặt trong suốt như ngọc, bản thân là năng lượng thâần túy tạo thành, phi thường nhỏ, nó có bộ dạng như sợi tóc.



Trái tim của nàng đã biến thành căn nguyên lực lượng huyết mạch, gông xiềng cũng ở nơi đây. Tiên phù này bám lấy gông xiềng. Tô Mộ cũng thu tiên phù vào tay và suy nghĩ.

Đây là thứ do Tiêu Dao vương lưu lại, tác dụng duy nhất chính là sau khi Tô Mộ chết có thể cưỡng ép mở huyết mạch gông xiềng, nàng sẽ đạt được lực lượng Lôi Long cường đại và phục sinh một lần.

Hoặc là không cần cảm kích?

Tiên phù không có linh hồn nhiễm vào. Thời điểm dung hợp linh hồn và huyết mạch bản thân, tiên phù đã không còn tác dụng gì.

Lực lượng chế tạo tiên phù, hơn phân nửa tiêu hao ở chỗ này, cũng là thủ đoạn bảo hộ mình.

Ha ha, Tiêu Dao Hầu. Tiêu Dao vương, hắn muốn nói mẫu thân không có hoài nghi hắn? Ngay cả bí mật huyết mạch đều nói rành mạch với hắn?

Cho dù ta không hận ngươi, ngươi không thể trả mẫu thân cho ta.

Tô Mộ cười cười, nàng ném tiên phù vào hỗn độn thần hỏa và luyện hóa, Tô Dương có thể thay đổi tương lai nhưng không cách nào cải biến quá khứ. Đương nhiên Tô Mộ đã không hận Tiêu Dao vương, trên con đường tu hành, không ai có thể bảo chứng bảo hộ tất cả người bên cạnh.

Đã không hận thì bàn gì thù.

Trong long châu có hỗn độn chi khí bao vây một quả trứng, bên trong quả trứng có một bé gái lẳng lặng ngủ say. Đây không phải là hài tử của Tô Mộ, là hỗn độn hóa thân của nàng.

Trong long châu trừ hỗn độn chi khí ra cũng chỉ con lại một quả trứng này.

Bên trong trứng có tiên thiên thần văn rậm rạp. Đó là đại đạo của bản thân Tô Mộ. Tô Mộ có thể phóng thích pháp lực không cần dựa vào bất cứ ngoại lực nào, hỗn độn chi noãn trong long châu cũng bị kích phát tự nhiên.

Tô Mộ hóa thân còn chưa phát triển, sau khi phát triển có thể giống như lục dục thiên ma hóa thân của Tô Kính, lúc ra ngoài có thể biến thành tọa độ duy nhất để quay về. Chính vì có hỗn độn chi noãn nên không bị hạn chế gì, cho dù ở vũ trụ khác cũng có thể quay về.

Tô Mộ hiện tại đã thu liễm tất cả khí tức Yêu Thần và nhìn nàng không khác gì so với phàm nhân.

Hoặc là nói nàng không còn cực hạn hình thái nhân loại, thần long vốn thiên biến vạn hóa. Tiên đạo biến hóa chi thuật học được từ thần long.



Ba ngàn Lôi Long đại chú tiến giai biến hóa thành một Yêu Thần, hình thái biến hóa trong long xà nhưng không giống nhau.

Tam giới yêu thần kỳ cũng có thêm biến hóa, vẻ ngoài hóa thành một kiện lông chồn màu đen, không có chút hương vị chiến kỳ, càng nhìn Tô Mộ có vài phần nhu nhược.

Hai chân của nàng trần trụi, hồ lô bên hông biến thành một túi hương nhỏ, bên trong có tiên đan, lúc chính thức cần liều mạng, những tiên đan này ném ra ngoài biến thành Yêu Thần.

Tô Mộ xem nhhw thoả mãn, lần này tiến cảnh quá nhanh, vấn đề trên tu hành dùng không quá lâu sẽ vượt qua đám người Tô Kính, hơn nữa là vượt qua nhiều lắm.

Sau khi có lực lượng, Tô Mộ lại cảm giác mình lười biếng và buồn ngủ.

Hấp thu một tia hỗn độn chi khí cuối cùng, Tô Mộ giữ vững tinh thần và mời Tô Kính.

- Như thế nào? Xong rồi?

- Nơi này có hỗn độn chi khí quá nhiều, ta còn không có biện pháp hấp thu đầy đủ, không thể ảnh hưởng thành Thiên Phật. Chúng ta nên rời khỏi một hồi ta muốn luyện chế kiện thần khí, chuyên môn chịu tải hỗn độn chi khí, đến lúc đó lại trở lại, một lần hành động thu lấy thành Thiên Phật.

- Tốt.

Tô Kính lưu ba hóa thân lại, hắn mang theo Tô Mộ đi tới bên cạnh lục dục thiên ma hóa thân, ra khỏi Vị Lai Phật quốc.

Trở lại thế giới tiên cảnh, Tô Mộ thuyên chuyển tài nguyên trong khố phòng sau đó lại nhờ Tô Kính hộ pháp, nàng trở lại Côn Luân.

- Nơi này đủ an toàn, ta muốn tạo ra một hỗn độn luyện yêu hũ.

- Dùng làm gì?

- Trước khi Lôi Long đại chú sinh ra, năng lực Lôi Long đều ở trên hỗn độn luyện yêu hũ, lúc hút địch nhân vào bên trong là có thể hóa thành Yêu Thần, cung cấp lực lượng cho ta. Dùng còn không thuận tiện bằng Lôi Long đại chú nhưng nó lại chứa đựng một tia hỗn độn chi khí. Ta là có long châu và hỗn độn thần hỏa nên không quá cần thứ này. Nhưng nó lại là thứ long châu hóa thân của ta dựa vào, không thể chịu tải quá nhiều, tránh thúc dục hóa thân thành thục, hỗn độn thần hỏa hấp thu hỗn độn chi khí quá lãng phí, ta có bao nhiêu hỗn độn thần hỏa mới có thể dung hợp hỗn độn chi khí, hiện tại đã no đủ, hút nhiều hơn nữa chỉ là thiêu hủy thuần túy giống như củi mục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook