Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2049: Không thể luyện hóa (4)

Deathstate

28/06/2019

Nghĩ tới đây Tô Kính thả phi hành khôi lỗi, thậm chí còn thả ra một ít thần binh khôi lỗi điều khiển Kim Ô hạm, kích quang phù văn pháo bắn loạn xạ không cần tiền và mở thông đạo trên không trung, hai người cầm tiên khí trong tay.

Quái vật do hỗn độn thai nghén ra không có kinh nghiệm chiến đấu gì có thể tham khảo, trực tiếp giết, đám quái vật lại quay về hỗn độn. Lúc này hỗn độn bổn nguyên lại thai nghén ra quái vật khác.

Những quái vật này khác với đám bị giết lúc trước, Tô Kính may mắn chính mình mang đại lượng chiến hạm và khôi lỗi, dựa vào chính mình và Tô Mộ động thủ, thời gian kiên trì không quá dài.

Dù sao cần phòng bị đài sen trấn áp phía trên, bởi vì đám phật đà phát hiện không ổn.

Hỗn độn luyện yêu hũ không lớn nhưng nó hình thành vòng xoáy dưới đáy hố sâu, hỗn độn chi khí bị hút vào bên trong, biến hóa như vậy không thể che giấu bất cứ kẻ nào.

Tiên ngọc khảm trên vách hỗn độn luyện yêu hũ nát bấy, nhất định phải trả giá thật nhiều, lực lượng hỗn độn chi khí trùng kích cần tiên ngọc thừa nhận, tiên ngọc nát bấy và giảm bớt trùng kích, từ đó hỗn độn luyện yêu hũ mới có thể hấp thu tốc độ nhanh như vậy.

Ba lục dục thiên ma hóa thân quan sát bên ngoài, thành Thiên Phật còn chưa tới, càng không có phật đà xuất hiện, đài sen là biện pháp trấn áp duy nhất.

Đúng vậy, hỗn độn chi khí có thể vô hạn thai nghén quái vật, đổi lại người khác nhất định sẽ bị giết chết.

Tô Kính và Tô Mộ vui mừng, địch nhân làm như vậy quá tự đại. Chờ hỗn độn luyện yêu hũ hấp thud dầy đủ hỗn độn chi khí, tốc độ thai nghén quái vật sẽ chậm lại, cuối cùng sẽ không còn con nào đi ra ngoài, khi đó hỗn độn chi khí cuối cùng trong hố to cũng thuộc về mình.

- Ngươi ở nơi này chống, ta đi một chút.

Tô Kính thoát khỏi quái vật, lại bảo Tô Mộ đi dây dưa, chính mình thì bay tới biên giới hố to, dùng tiên thuật dung luyện đài sen và hố to cùng một chỗ, hiện tại đài sen muốn bay lên cũng không được.

Giày vò nửa tháng sau, quả nhiên đài sen chấn động, thành Thiên Phật phát hiện người phía dưới không chết, hỗn độn chi khí tiếp tục tổn thất và muốn mở đài sen ra thế nhưng đài sen đã cố hóa trên hố to, bên ngoài xuất hiện nhiều đội tăng binh, Bồ Tát, La Hán đều bị lưỡng lục dục thiên ma hóa thân đánh chết.



Cuối cùng một lục dục thiên ma hóa thân tránh ra xa xa, đó là tọa độ Tô Kính và Tô Mộ rời đi, không thể bị địch nhân phát hiện.

Tô Kính một đường tu hành lục dục thiên ma hóa thân, chúng mới thật sự là đường lui. Dựa vào Tô Ảnh phục sinh cũng quá chậm, bao nhiêu tiên nhân cường đại lưu lại thủ đoạn phục sinh nhưng cuối cùng đều vẫn lạc.

Tiên nhân cũng khó có thể chống lại vận mệnh. Biện pháp duy nhất là phải nắm vận mệnh trong tay của mình.

Hiện tại vận mệnh có chút tách rời, Vị Lai Phật quốc khống chế được nhưng đáng tiếc không thể trực tiếp luyện hóa, được thành Thiên Phật cũng chỉ gia tăng sức chiến đấu của Tô Mộ mà thôi.

Muốn luyện hóa Vị Lai Phật quốc phải thanh trừ tất cả ý niệm mà Phật tổ lưu lại. Đây là chuyện khó khăn. Nếu như Tô Kính lại tiến một bước là có thể mang ý niệm trải rộng khắp tinh vực, bất luận kẻ nào muốn tiêu diệt những ý niệm này là không thể nào.

Những ý niệm này sẽ chậm rãi biến mất.

Không thể luyện hóa Vị Lai Phật quốc, còn có một vấn đề khác chính là thời gian hỗn loạn tại đây, ý niệm của Phật tổ già yếu tử vong cũng có khả năng đột nhiên sống lại.

Căn bản là không cách nào thanh trừ sạch sẽ? Tô Kính cũng không biết làm gì Vị Lai Phật quốc bây giờ, bởi vì lực lượng hỗn độn còn chưa biến mất.

Giống như khối xương cứng đập không nát, Phật tổ lưu lại thủ đoạn thật tố.

Lực lượng Vị Lai Phật quốc không tính là cường đại, lần đầu tiên Tô Kính gặp được tình huống không có biện pháp. Vị Lai Phật quốc nhìn từ bề nòoài chính là hạt cát, ngươi cầm hạt cát nhưng không thể làm gì.

Đảo mắt lại qua nửa tháng, hỗn độn chi khí dưới đáy hố giảm một phần mười. Tốc độ hấp thu của hỗn độn luyện yêu hũ quá kinh khủng, chỉ có điều đổi lại Lôi Long thời kỳ Thái Sơ tới có thể há miệng nuốt sạch.

Bỗng nhiên Tô Kính sinh lòng cảm ứng, hỗn độn chi khí giảm bớt đã chính thức ảnh hưởng đến thành Thiên Phật!



Hắn và Tô Mộ thương lượng một chút, quyết định dùng thủ đoạn dự bị, hai người phóng xuất ba trăm sáu mươi viên Hoàng Đình thần ngọc, đây là nhân công luyện hóa và phi thường diệu dụng, dùng những thứ này thay thế là đủ dùng.

Số Hoàng Đình thần ngọc này có thể tồn tại ít nhất ba ngàn năm. Sau khi đi ra ngoài, Hoàng Đình Thần Vực bao phủ hỗn độn luyện yêu hũ, tốc độ hấp thu hỗn độn chi khí cũng nhanh hơn gấp trăm lần.

Những Hoàng Đình thần ngọc kia tiêu hao nhanh chóng, tuổi thọ cũng rút ngắn gấp trăm lần, tối đa có thể sử dụng trong ba mươi năm.

Những tiên ngọc như thế, lấy ra mỗi một khối cũng có thể tạo thành nguồn động lực cho hành tinh chiến hạm, hiện tại bị tiêu hao như thế, muốn nói không đau lòng là giả.

Loại tiên ngọc đỉnh cấp này không phải Tô Kính không có nhưng không nỡ dùng.

Trong mạch khoáng hạch tâm thế giới tiên cảnh và còn phải tinh luyện tiên ngọc mấy ngàn nơi mới có, những mạch khoáng như vậy là căn cơ của thế giới tiên cảnh, Tô Kính không thể đi khai hoang. Ba trăm sáu mươi khối Hoàng Đình thần ngọc này là Tô Mộ tích góp tài liệu nhiều năm mới đề luyện ra. Lại thêm một ít công huâ đổi tài liệu cống hiến từ tiên môn.

Trên thực tế cho dù kế hoạch Hoàng Đình thần ngọc thất bại, Tô Kính còn có thủ đoạn đền bù nhưng tiêu hao càng lớnsau thủ đoạn này, Tô Kính lại có biện pháp giải quyết vấn đề trơớc mắt.

Nhưng làm như thế tiêu hao quá nhiều tài nguyên, tài nguyên như vậy có thể xử lý rất nhiều chuyện.

Hỗn độn chi khí bị hấp thu được càng ngày càng ít, hai lục dục thiên ma hóa thân bên ngoài sụp đổ, lúc này có tiếng nổ lớn vang lên làm Tô Kính và Tô Mộ vui mừng.

Thành Thiên Phật trở về vị trí cũ!

Thành Thiên Phật vẫn ngao du cửu thiên đụng vào mặt đất và phong kín hố to triệt để. Hai lục dục thiên ma hóa thân chỉ có cảnh giới Chân Tiên cho nên bị lực lượng thành Thiên Phật nghiền áp, không tiêu vong ngay tại chỗ đã là vận khí tốt.

Hai người tiếp tục hấp thu hỗn độn chi khí. Thành Thiên Phật vô cùng nặng nề, nó rơi xuống dưới thuần túy là vì hỗn độn chi khí bị hút đi, thành Thiên Phật cũng mất đi lực lượng bay lên trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook