Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2060: Một cọng lông

Deathstate

28/06/2019

Hắn cũng không khiếpsợ, cũng không phải chuyện ngoài ý muốn. Từ khi hắn trở thành khế ước giả tới nay, hắn vẫn chiến đấu từ thấp lên cao, cũng đã hiểu mục tiêu nhiệm vụ, thực sự không phải ngu xuẩn hoàn toàn không biết gì cả.

Càng là địch nhân cường đại lại càng biết chủ thần tồn tại.

Địch nhân như têế bình thường rất nguy hiểm, hắn có mấy lần suýt nữa chết mất, nhiệm vụ thất bại đều vì đụng phải địch nhân như thế. Lúc này hắn đã có ý định buông tha nhiệm vụ

Dù sao nhiệm vụ của hắn là cấp A, quá độ mà thôi. Buông tha tổn thất không tính là lớn, vẫn còn trong phạm vi thừa nhận.

Nghĩ tới đây hắn truyền âm với thủ hạ và chậm chạp lui vào trong tinh vực. Tô Vấn Tâm không có nhận được mệnh lệnh truy kích, lúc này nhìn thấy một đạo năng lượng cường đại lóe sáng và biến mất.

- Chúa công, ta làm sai sao?

Tô Vấn Tâm nhịn không được hỏi thăm một câu.

- Không có, nếu ta đã không ngăn cản ngươi, vậy ngươi suy nghĩ chính xác.

Tô Kính hiểu đám người Tô Vấn Tâm với tư cách là tiên binh. Nhiều khi sẽ có cảm giác mất phương hướng. Lần này hắn tự tiện chủ trương khiêu khích khế ước giả và chính mình không có ngăn cản, như vậy bọn chúng cũng chỉ cân nhắc từ tâm tính của mình mà thôi.

Trước kia mình cơ bản buông tha sự tồn tại của ba tiên binh, về sau sẽ không.

Tô Kính nghĩ gì Tô Vấn Tâm không được biết, Tô Kính cảm xúc, Tô Vấn Tâm có thể cảm nhận được. Tô Kính cũng không có lừa gạt hắn, quả nhiên nội tâm Tô Vấn Tâm bình phục lại.

- Tiến công đi.



Tô Kính không có đưa thêm chỉ thị gì cả, trừ phi trên chiến trường có thay đổi ngoài ý muốn, nếu không hắn sẽ cho quân đội mục tiêu, đạt được như thế nào đều làm theo nội dung có sẵn.

Chuyện tự chủ trương ít khi xảy ra, chính như hiện tại, hành tinh hạm đội với tư cách là căn nguyên của lực lượng liền chèo chống toàn bộ hệ thống tiến công, phía trước hạm đội cỡ lớn cũng không có đưa ra bất cứ hành động phân tán gì, cho dù có địch nhân hai cánh cũng chỉ lưu lại thủ đoạn phòng ngự và tiếp tục tiến lên.

Vũ trụ tinh khôn không có cái gọi là hậu phương lớn. Hành tinh chiến hạm là trợ giúp duy nhất, những hạm đội này đột tiến sẽ không xem xét hai cánh, chỉ giao cho vệ tinh chiến hạm đến xử lý.

Vệ tinh chiến hạm có vũ khí từ xa cường đại, có lực lượng pháp tắc chèo chống đám người Tô Kính ra tay.

Giống như tinh hà xuyên qua hư không, hạm đội xuất phát vào trong tinh vực làm cho đám khế ước giả không ngừng khủng hoảng, bởi vì chủ thần không có tuyên bố nhiệm vụ.

Nơi này là căn cứ khổng lồ do khế ước ỉa chiếm cứ. Có chủ thần tuyên bố nhiệm vụ hạch tâm, có hơn trăm khế ước giả cấp S cường đại, tiên nhân ở nơi này lại không phải tồn tại đỉnh cấp.

Khế ước giả có thói quen tiếp nâận nhiệm vụ, chấp hành nhiệm vụ, đối mặt loại tình huống này cũng không có phái binh tấn công hạm đội của Tô Kính

Tô Kính cứ đi như thế trong thời gian nửa tháng, liên tiếp đột phá sáu đạo phòng tuyến, chủ thần lúc này mới tuyên bố nhiệm vụ nhằm vào Tô Kính, mà nhiệm vụ này là mệnh lệnh tương đối đơn giản —— đánh chết mục tiêu, cấp cho ban thưởng tương ứng

Nhiệm vụ miêu tả ngắn gợn, nó chỉ xuất hiện khi khế ước giả thời điểm nhập môn mới có, sau cấp B, nhiệm vụ sẽ được miêu tả chính xác hơn nhiều.

Tiểu đội khế ước giả không ngừng tập kích hạm đội của Tô Kính, bởi vì yêu binh trên bong thuyền được phân phối Long Xà Ngũ Lôi Tiên Ky, khế ước giả tiếp cận bong thuyền ngoài ngàn dặm đã bị bắn chết.

THậm chí Tô Kính bên này không có xuất động cường giả, chỉ chỉ dùng binh sĩ bình thường mở đường màu.

Tất cả chiến hạm lớn nhỏ đều có kết cấu kim loại lạnh như băng, kết hợp với tình cảnh lạnh lùng đánh chết làm cho khế ước giả sợ. nghĩ tới cái giá lớn khi buông tha nhiệm vụ ai cũng không chịu nỗi, rất nhiều người đều hối hận, không sớm buông tha nhiệm vụ một chút, chủ thần hiện tại tuyên bố nhiệm vụ, buông tha sẽ bị gạt bỏ tính mạng.

Hạm đội giáp công hai bên, tốc độ không cải biến chút nào, đột nhập chỗ sâu trong tinh vực. Khế ước giả công kích làm Tô Kính tổn thất chút khôi lỗi, cũng không tổn thất yêu binh. Tương đối mà nói khôi lỗi thành phẩm cao hơn một chút, tuy yêu binh có tính phát triển nhưng trả giá quá cao.



Sở dĩ không có sản xuất toàn bộ yêu binh là vì khôi lỗi có thể bổ sung nhanh chóng, mà yêu binh tổn thất mất, muốn bổ sung lần nữa cần huấn luyện lại.

Trên đường đi Tô Kính cướp đoạt tài nguyên, đại lượng sinh xuất khôi lỗi, có cảnh giới vô thượng nên tốc độ sản xuất khôi lỗi cực nhanh, không có Thần Lâm theo bản thân hắn cũng đủ cung ứng.

Long Xà Ngũ Lôi Tiên Ky ra tay không nhiều, khế ước giả triệu hoán quân đội với số lượng khổng lồ, Long Xà Ngũ Lôi Tiên Ky chuyên nhắm vào khế ước giả, cũng không có hứng thú với quân đội triệu hoán.

Khế ước giả càng ngày càng bối rối, bọn họ tập kích hai cánh không có hiệu quả, quân đội ngăn cản toàn quân bị diệt, như vậy không qua bao lâu mọi người sẽ bị chủ thần gạt bỏ.

Rất nhiều khế ước giả dứt khoát sử dụng đạo cụ phục sinh buông tha nhiệm vụ, muốn trốn về không gian của mình nhưng kết quả vẫn xuất hiện trong tinh vực, lúc này không ai dám làm như thế.

Khế ước giả bắt đầu công kích hạm đội quên cả sống chết, đám người Tô Kính tươi cười nhìn địch nhân phản công điên cuồng, chủ thần ném tài nguyên tại đây nhưng chưa đủ diệt sát hạm đội của mình.

Hạm đội nhanh chóng đi tới khu vực Tô Mộ và Tô Kính cảm ứng được, phía trước không tới một tiên xích xuất hiện một trùng động. Trùng động chỉ đủ hai ba người đi qua, chiến hạm các loại chỉ có thể thủ ở bên ngoài.

Tô Kính dùng lục dục thiên ma hóa thân, một trông coi tại thế giới khoa học kỹ thuật, một trông coi tại vũ trụ trùng động, hôm nay chỉ còn lại một không thể đưa vào trong trùng động, tránh xảy ra ngoài ý muốn.

Ngũ hành tinh hạm đội bố phòng, Tô Kính bên này phái một thiên ma đạo quả phân thân đi qua, thiên ma đạo quả phân thân tổn thất cũng có thể sống lại, cũng không tới mức thâm hụt tiền.

Kết quả không tới một phút, thiên ma đạo quả phân thân đã chết trận.

Mặc dù chỉ là phân thân tạm thời, sức chiến đấu chỉ có Chân Tiên nhưng am hiểu ẩn nấp, phòng ngự cường đại, sau khi xuyên qua trùng động đã bị người ta miểu sát.

Đám người Tô Kính nghiêm túc, Tô Kính liên lạc Tô Quả, bản thân hắn cũng không biết tin tức gì, chết quá nhanh không nói, địch nhân ra tay cugnx hung ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook