Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2136: Ngũ Đế tiên vực (2)

Deathstate

28/06/2019

Giới vực này đoạn tuyệt liên hệ với vũ trụ, nó giống như đi thông tới vũ trụ khác, nơi này cũng không có vũ trụ đồng loại cường đại thôn phệ hắn.

Ngay cả như vậy hắn cũng vô cùng sợ hãi, địch nhân bày ra bộ dạng này làm hắn nhớ tới kết cục của bản thể.

Ý chí vũ trụ xiết chặc nắm đấm, nó cũng xuất hiện đoản côn màu vàng, lúc này đánh một chiêu, hai cái đoản côn xuất hiện một đầu lôi ngân.

Tô Kính lần đầu tiên nhìn thấy vũ khí như vậy.

Đám người Tô Mộ không thể để ý chí vũ trụ phát huy lực lượng, trước mặt Tô Mộ, Tô Mộ hào lơ lửng tại đó, Thiên Tru thần quang tiễn vừa mới bắn ra ngoài, ý chí vũ trụ cầm hoàng kim đoản côn đột nhiên va chạm với nhau, Thiên Tru thần quang tiễn lúc này va chạm với đoản côn.

Đoản côn chấn động và lôi ngân biến mất không thấy gì nữa, Thiên Tru thần quang tiễn cũng biến mất không thấy gì.

Tô Mộ lần thứ nhất gặp được địch nhân có thể ngăn cản một kích này của mình, trong nội tâm nàng khẽ động, ý niệm trong đầu bị dập tắt, lần thăm dò này, địch nhân cũng không có xuất ra bản lĩnh thật sự.

Thiên Tru thần quang tiễn diệt sát vô thượng Đại La Kim Tiên coi như cũng được, đối mặt địch nhân trên Tiên Đế chỉ có tác dụng kiềm chế mà thôi.

Cho dù đánh chết vô thượng Đại La Kim Tiên cũng phải bằng vào cảnh giới áp chế cường đại mới có thể làm được. Công kích cự ly xa, nàng chỉ có thể uy hiếp được Đại La Kim Tiên mà thôi.

Diện tích Thái Huyền Vu Thần Thiên càng ngày càng nhỏ, nó càng gần với ý chí vũ trụ phân thân hơn.

Thái Huyền Vu Thần Thiên nhảy lên, thân thể của nó xuất hiện trong hư không, lại nhớ tới vị trí ban đầu. Bốn địch nhân hỗn hợp đạo giới pháp tắc làm hắn không cách nào xuyên qua không gian..

Hắn cầm hoàng kim đoản côn trong tay ném mạnh về phía trước, một đạo kim quang tỏa sáng bay thẳng đến trước mặt Tô Kính.



Tô Kính phiền muộn, hắn thù hận bản thân mình như vậy sao?

Ở chỗ này Tô Mộ nhìn như mạnh nhất, Vô Ưu công chúa nhìn thì yếu nhất, Thiên Thư có thể ảnh hưởng hoàn cảnh vô cùng to lớn. Chính mình thấy thế nào cũng chỉ đi theo cho có khí thế, tại sao phải nhắm trúng chính mình?

Tô Kính vung hai chưởng ngăn cản đoản côn, hoàng kim đoản côn bị hắn thu vào lòng bàn tay và nhảy lên không ngớt. Song phương đều kinh ngạc, Tô Kính còn tưởng rằng hoàng kim này đoản côn có cái gì khác biệt, không ngờ bị chính mình nhẹ nhõm bắt lấy, cũng không thể bỏ chạy, chỉ là tiên khí đẳng cấp Tiên Đế bình thường, còn là loại hạ phẩm.

Ý chí vũ trụ phân thân lại dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nổi nhìn Tô Kính, hắn ném mạnh dùng dùng pháp tắc, cũng không có quỹ tích cố định, không có vận mệnh gì có thể dự đoán quỹ tích.

Tô Kính lại dùng hai tay bắt lấy đoản côn, loại chuyện này làm hắn không cách nào lý giải.

Giống như hạt bụi nhỏ trôi nổi trong vũ trụ bỗng nhiên đụng vào nhau mới là hợp lý.

Thiên Thư nắm lấy cơ hội vung vẩy cột đá, nàng mang theo cột đá nện vào ý chí vũ trụ phân thân. Ý chí vũ trụ phân thân lại giơ một hoàng km đoản côn khác lên ngăn cản, bỗng nhiên Tô Kính buông tay, hai cây hoàng kim đoản côn bắn lên cao.

Ý chí vũ trụ ném hoàng kim đoản côn rời tay, lúc này hắn chỉ theo bản năng vươn tay lên, bàn tay quét ngang cột đá,

Hai chân ý chí vũ trụ dính chặt vào phần lưng của Thái Huyền Vu Thần Thiên, một kích này cường hoành quỷ dị nện xuống.

Thiên Thư hoàn thành công kích của mình với xu thế không dứt, nàng bay thẳng tới biên giới Thái Huyền Vu Thần Thiên mới vòng trở lại.

Lúc này nửa người trên của ý chí vũ trụ phân thân đung đưa như lò xo, trực tiếp vòng vèo trở lại, hắn đánh một trảo, một hoàng kim đoản côn rơi vào trong tay và chỉ về phía trước, một hoàng kim đoản côn khác thoát ly Tô Kính khống chế và bay về phía Vô Ưu công chúa.

Tô Mộ mặt không biểu tình, nàng xuất hiện trước mặt ý chí vũ trụ phân thân, long kích đâm thẳng chính diện, trong nội tâm rất kỳ quái, vì cái gì hắn không chịu chiến đấu với mình?

Ý chí vũ trụ phân thân hơi nghiêng người một chút, hắn như muốn tránh né long kích đâm thẳng vào người, ánh mắt Tô Mộ nhìn thẳng vào ý chí vũ trụ phân thân, trong giới vực cực kỳ cường hoành liền mở ra tiểu hình giới vực, sau đó mình đâm thẳng tất sẽ thất bại ngay lập tức.



Long kích của Tô Mộ ngừng ở giữa không trung, không có đâm xuống.

Đột nhiên tốc độ thời gian trôi qua cực nhanh, ý chí vũ trụ phân thân tác dụng lên người, Tô Kính rút Nghịch Lân Mâu ra khỏi Long Xà Bát Cảnh Hồ sau đó đâm tới.

Sau khi rút long kích về, Nghịch Lân Mâu xuyên thấu giới vực củaý chí vũ trụ, một mâu đâm dứt âầu của phân thân. Nghịch Lân Mâu lại quét qua xương quai xanh và trái tim ý chí vũ trụ lộ ra ngoài, cũng là trung tâm của thân thể.

Kết quả đầu lâu của đối phương bay lên, Tô Kính lại thu Nghịch Lân Mâu vào trong Long Xà Bát Cảnh Hồ.

Lực lượng giới vực cường đại hơn nữa không thể đề kháng pháp tắc vũ trụ chi thương công kích. Dù sao đây cũng không phải vũ trụ chi thương, Nghịch Lân Mâu có thể chém đứt đầu của ý chí vũ trụ và truy cầu tốc độ, cũng không có biện pháp giết chết ý chí vũ trụ phân thân.

Nếu dùng Khai Thiên một kích có lẽ có thể chém giết đối phương..

Lần này Thiên Thư không có thở dốc, nàng trực tiếp bay từ biên giới Thái Huyền Vu Thần Thiên phi trở lại, cột đá lại nện vào nửa thân thể của phân thân, lần này đánh trúng mục tiêu, ý chí vũ trụ phân thân bị nện nát bấy xương cốt.

Hai tay vũ trụ phân thân cầm đoản côn công kích Vô Ưu công chúa, hoàng kim đoản côn chỉ tấn công được nửa đường nhưng không cách nào tới gần Vô Ưu công chúa.

Vô Ưu công chúa lúc này tương đối ổn định, nàng thi triển Vô Ưu thiên. Được Vô Ưu thiên gia trì cho nên lực lượng giới vực vô cùng phức tạp của mọi người kết hợp với nhau tạo thành một tiểu thế giới, lực lượng này đã có đăng cấp pháp tắc vũ trụ, ý chí vũ trụ mất đi vũ trụ của mình ủng hộ, lại cướp lấy thân thể Tiên Đế hình thành phân thân cho nên sợ cục diện như thế này nhất.

Ý chí vũ trụ phân thân dám đầu nhập vào trong vũ trụ, có thể nói bất cứ Tiên Đế nào cũng có thể chiến thắng, hiện tại đám người vây công không thể giết hắn, đó là vì đại nạn chưa tới.

Vô Ưu công chúa cũng không lo lắng, thời điểm này không có ngoại viện xuất hiện, ý chí vũ trụ phân thân sẽ chết chắc. Trong phạm vi Thái Huyền Vu Thần Thiên, lực lượng tiểu thế giới càng ngày càng cường đại, trong ngoài ngăn cách, bốn đánh một, nếu địch nhân còn không chết, ngày sau gặp phải địch nhân cường 

đại hơn, một đám người bọn họ nên trốn trong thế giới tiên cảnh không ra ngoài thì hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook