Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2070: Phục sinh vô hạn (1)

Deathstate

28/06/2019

Phật đà trầm mặc, tập trung yêu binh dễ dàng, tập trung Tô Kính rất khó khăn. Hắn xác định chính mình công kích có chín thành khả năng thất bại. Nếu liên tục công kích thì...

Nếu mình liên tục bộc phát công kích như vậy, bản thên thể cũng gánh không được.

Ngay cả như vậy hắn vẫn búng tay một cái, Tô Kính mở tay ra và bất động, phật đà do dự, sau khi công kích mình muốn thả ra công kích lần nữa cần thời gian một phút.

Vũ khí của đối phương không tính cường đại nhưng một phút sau tính mạng của mình chỉ còn một nửa.

Tiếp theo còn sai lầm thì tính mạng của mình còn không tới một thành.

Đánh bạc.

Hắn biết rõ đây là wlcj lượng bản thể làm công kích của mình không có hiệu quả. Chỉ cần mình sống quá kiếp số lần này, dược lực sẽ biến mất.

Tô Kính nhìn ra phật đà quyết tuyệt, trong lòng cũng bồn chồn. Hắn chỉ có một nửa nắm chắc tránh thoát đối phương công kích. Giết chết gia hỏa này cần thời gian hai phút. Gia hỏa này bất động là phòng bị Tô Mộ đấy. Hắn khẽ động thì Tô Mộ dùng long giác đánh hắn.

Lực sát thương đủ làm hắn mất nửa cái mạng.

Tô Mộ không hề cố kỵ phóng xuất năng lực của nàng. Phật đà hãi hùng khiếp vía, tại sao đối phương không bị ảnh hưởng trong thế giới của mình?

Trên thực tế Tô Kính và Tô Mộ hay vẫn bị ảnh hưởng, thực lực cả hai còn hơn hai thành nhưng bản thân bọn họ lại mạnh hơn vô thượng tiên nhân gấp đôi.

Trong mắt Tô Kính bắn ra đồng hồ cát rực rỡ đã lâu không xuất hiện qua.

Trong lòng bàn tay của hắ chính là một mặt thiên ma kính. Phật đà công kích bị hắn dùng hai mắt phá giải. Hắn phân tích bàn tay lớn, phương thức phi hành và lực lượng pháp tắc.

Tất nhiên trúng mục tiêu!

Trong thế giới này phật đà phóng ra một cọng lông cũng có hiệu quả tất trúng. Khác biệt là cọng lông ẩn chứa pháp tắc khác nhau, cọng lông đang bay tới có thể diệt sát linh hồn của Tô Kính.

Tô Kính còn phát hiện nếu cọng lông đánh trúng, tất cả lục dục thiên ma hóa thân của mình sẽ tiêu vong. Tô Quả, Tô Ảnh. Tô Mặc đều xong đời theo.



Pháp tắc phật đà mang theo khí tức diệt tuyệt, một cọng lông tỏa ra phật quang sáng ngời, nó mang theo uy nghiêm vô tận.

PHỐC!

Thiên tru thần tiễn bắn chuẩn xác vào mi tâm của phật đà, Tô Kính nắm lấy cơ hội chém một đao vào cọng lông sau đó hắn thu vào trong thiên ma kính.

Hai người phối hợp không chê vào đâu được, mũi tên của Tô Mộ bắn trúng mục tiêu, phật đà mất đi lực khống chế với cọng lông này, Tô Kính không quan tâm lực lượng pháp tắc vô hình.

Thanh minh đao chém giết tới, trực tiếp chặt đứt liên hệ giữa cọng lông và phật đà, cọng lông bay vào thiên ma kính và bị thiên ma chi khí đồng hóa, phật đà không cảm giác được.

Phật đà bị đả kích nặng nề, uy lực của mũi tên làm hắn cực kỳ sợ hãi, trực tiếp giảm bớt một thành giá trị tính mạng, đây là khái niệm gì, đối phương lại bắn mấy mũi tên thì hắn sẽ chết.

Linh hồn của Tô Mộ ợ một tiếng, thiên tru thần tiễn tiêu diệt tính mạng của đối phương, cũng không phải sẽ tiêu tán, mà là bị long châu hấp thu. Long tộc hung hãn, long châu có lực tiêu hóa cực kỳ khủng bố.

Cũng bởi vì có thứ này nên Tô Mộ hiện tại cảm giác mình hơi âần độn. Một thành giá trị tính mạng của phật đà làm nàng có phần ăn không tiêu.

Phật đà lập tức trải qua tính toán chính xác, bỗng nhiên nâng tay lên nện xuống. Yêu bị bị oanh kích và trực tiếp sát thương hơn ba trăm vạn!

Long Xà Ngũ Lôi Tiên Ky mới thật sự là nguy hiểm, phật đà tiêu hao tánh mạng, tiêu diệt nhiều yêu binh như thế nhưng trên người trúng công kích không ít.

Tô Mộ lại vươn tam giới yêu thần kỳ lên cao, lại thả một ngàn vạn yêu binh.

Hai mắt phật đà mang theo lửa giận.

Thất sách!

Nếu như đối phương chỉ có một ngàn vạn yêu binh, hắn trả giá ba thành tánh mạng là có thể tiêu diệt, đối phương bắn ra một tiễn giống như cọng lông của hắn, không thể phóng ra nhiều.

Những yêu binh bị công kích liền tổn thất thảm trọng, Tô Mộ chuẩn bị đầy đủ, mới chết hơn ba trăm vạn lại bổ sung một ngàn vạn.

Tại sao đối phương có yêu lực cường đại như thế? Phải biết rằng triệu hoán yêu binh tiêu hao còn lớn hơn cả triệu hoán khôi lỗi, số lượng một ngàn vạn, cho dù là Yêu tộc đế vương cũng khó làm.



- Ca, hắn chết chắc.

Tô Mộ tỉnh nói một câu, thân thể phật đà hoạt động chậm chạp, đây mới là trí mạng nhất. Yêu binh công kích có một nửa trúng mục tiêu, Long Xà Ngũ Lôi Tiên Ky lại bộc phát một thành, vũ khí những yêu binh kia bị tổn hại nhanh chóng, giá trị tính mạng của phật đà hạ thấp, một thành yêu binh công kích so với một ngàn vạn yêu binh bắn một lượt còn mãnh liệt hơn.

Tô Mộ có ba ngàn hỗn độn yêu thần binh đã chết mất hơn phân nửa, phật đà lại chém giết cũng chỉ còn hai trăm.

Tô Mộ không dám dùng long giác đối phó phật đà, nàng cảm giác không ổn. Công kích cường đại chưa hẳn có thể giết chết phật đà, có lẽ sẽ làm hắn chuyển cơ.

Cho dù là ảo giác nhưng Tô Mộ không muốn mạo hiểm.

Nội tâm phật đà càng ngày càng gấp, hắn không ngừng tụng niệm chân ngôn, một đạo phật quang bắn ra, cả thế chìm đắm trong kim quang. Một yêu binh chết đi, trong một giây lại có gần trăm yêu binh hóa thành tro bụi.

Tô Mộ dứt khoát thả yêu binh đợt thứ ba xuất hiện, đồng thời nàng hóa thân Lôi Long tấn công những Bồ Tát cường đại.

Lúc này Tô Kính dùng hình chiếu thiên ma kính lên người nàng, toàn bộ long lân được thiên ma kính bảo hộ.

Phật đà nhìn thấy thân thể Lôi Long. Trong mắt sinh ra hào quang tham lam. Hắn liếm liếm bờ môi, còn không có đuổi theo Tô Mộ. Trên người Tô Mộ tỏa ra khí tức làm hắn sợ hãi, không phải mũi tên, mà là thứ khác.

Lôi Long chiến kích oanh kích liên tục, sau khi Tô Mộ cầm chiến kích liền áp chế hai trăm Bồ Tát một cách sít sao.

Một khi có Bồ Tát mạo hiểm xuất kích, chiến kích liền chém qua, đầu lâu bay lên, cổ họng bay ra không phải máu tươi, mà là xá lợi thật nhỏ và tỏa sáng.

Oanh!

Phật đà đánh một quyền vào không trung, một tấm chắn xuất hiệnm tấm chắn của Tô Mộ ngăn cản một kiếp thay Tô Kính. Trên tấm chắn này xuất hiện mười hai vết rạn, mười hai hỗn độn sinh vật biến mất, Tô Mộ thu hồi tấm chắn, cũng không tiếc.

Dù sao chỉ cần có hỗn độn chi khí thì nàng có thể chữa trị tấm chắn.

Tô Kính một tay ngưng tụ một cây Nghịch Lân Mâu, đột nhiên đâm vào một lỗ chân lông của phật đà. Ngũ Sắc Thần Quang chạy dọc theo lỗ chân lông chui vào huyết mạch. Nhảy vào trong thân thể của phật đà.

Chút tổn thương này không xem vào đâu nhưng Tô Kính công kích đã chặt đứt phật đà phản kích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook