Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2113: Thỉnh cầu rời đi (1)

Deathstate

28/06/2019

Khả năng sức chiến đấu càng mạnh hơn nữa, trang bị rất tốt, vấn đề là không có dấu hiệu đột phá.

Lúc đầu chủ thần bị ba người luân phiên công kích. Nhưng khi chủ thần không đi, ba người bọn họ không có biện pháp tiến giai. Chủ thần đi, bọn họ không thể khống chế, đây chính là mâu thuẫn không cách nào điều hòa, cũng được gọi là vận mệnh.

Tô Kính xem thấu vận mệnh cho nên tâm tình bình phục lại.

Sau khi liên lạc với thế giới tiên cảnh, thế giới tiên cảnh bên kia, vạn tiên điện còn chưa mở ra. Tô Kính mơ hồ hiểu chút gì đó, mình không chếtthif vạn tiên điện không mở ra.

Vạn tiên điện cũng không phải lồng giam, nó là thông đạo đi thế giới khác, thế giới này không tồn tại bất cứ vũ trụ nào, Khương Diễm đã siêu thoát cảnh giới tiên nhân, hắn là một đạo bảo hiểm cuối cùng, Tô Kính chết hắn mới xuất hiện, hơn nữa cũng không tu hành trong vũ trụ này.

Bỗng nhiên mất đi trợ giúp cuối cùng, trong lòng Tô Kính cảm thấy thất lạc, hắn không sợ, mà là có chút nhớ Khương Diễm.

Trong thế giới này, Khương Diễm sẽ không nhớ vũ trụ, có phải cô đơn hay không. Nếu như mình đi đến một bước kia, siêu thoát kết cấu vũ trụ thì hắn sẽ có tâm tình gì?

Có một số việc chỉ có đạt tới cảnh giới nhất định mới hiểu.

Vô Ưu công chúa thời điểm này cũng hơi hiểu ra, phụ thân mình sẽ không quay lại. Cảm tình tiên nhân cũng phong phú, Vô Ưu công chúa hiểu điểm này nên cảm xúc cũng rất không xong.

Vô Ưu giới vực của nàng lập tức cuồng bạo, cũng không hề gia trì lực lượng lên đám người Tô Kính, trong thế giới tiên cảnh không biết bao nhiêu người vào lúc này bị vô ưu giới vực ảnh hưởng, có tu vi đột nhiên tăng lên, có tu vi giảm nhiều, có chút người hồn phi phách tán.

Tu vi gia tăng là thủ hạ của Vô Ưu công chúa, là người trung thành và tận tâm, tu vi hạ thấp là tiên nhân ghen ghét thành tựu của nàng. Về phần tử vong chính là đệ tử tiên môn cấp dưới cài vào trong bát cảnh cung, đó là gián điệp thế giới tiên cảnh.

Mặc kệ những gián điệp biểu hiện như thế nào, đến nay cũng không cách nào tiến vào hạch tâm bát cảnh cung.

Cả tiên cảnh có mấy chục vạn người đồng thời tử vong, rất nhiều gián điệp đừng nói lẻn vào trong bát cảnh cung, thậm chí kẻ sinh tồn trong thế giới phàm nhân cũng chết đi, chết không một tiếng động, cũng không ảnh hưởng gì với thế giới tiên cảnh.

Trên cơ bản những người tử vong bị thế giới tiên cảnh xem thành cản trở phát triển. Mỗi lần thế giới biến hóa đều có người không thích ứng chết đi, mọi người tập mãi thành thói quen.



- Tốt, nếu chủ thần khó đối phó như vậy, chúng ta liền bắt đầu từ đơn giản nhất, thống nhất vũ trụ này, từ đó làm ý chí vũ trụ nguyên vẹn, pháp tắc tăng lên và tạo thành thùng sắt.

Tô Kính nói với Vô Ưu công chúa.

- Ta hiểu.

Vô Ưu công chúa miễn cưỡng cười cười, sau đó triệu tập người bát cảnh cung.

Bát cảnh cung hiện tại tới hợp chính là cung chủ, mười người như Lâm Tạ Hồng, Bạch Tử Thần cùng thương nghị công việc. Trưởng quan cấp dưới bát cảnh cung đều nằm trong phạm vi Côn Luân khống chế. Nơi này có tiên nhân cường đại nhiều nhất.

Lâm Tạ Hồng nắm giữ thần binh phủ, số lượng quân đội nhiều không thể tính toán.

Bạch Tử Thần khống chế Địa phủ, thủ hạ thập điện Diêm La cũng là nhân vật cường hãn.

Mười người này chính là lực lượng chí cao của thế giới tiên cảnh. Tiên cung bên ngoài có khả năng nắm giữ một ít tiên nhân cường đại, bọn họ vẫn không có quyền lên tiếng.

Tiên cung cùng loại với Tam Dương tinh vực đã phi thường thỏa mãn. Với tư cách tiên cung cấp một, quyền nói chuyện của bọn họ ở bên ngoài đủ lớn, đồng dạng, tiên cung cấp hai cũng không bất mãn.

Chỉ cần ngươi có đầy đủ lực lượng sẽ có thể nắm giữ thêm quyền nói chuyện.

Hiện tại mười người này đang thương lượng quá trình thống nhất vũ trụ. Bọn họ thảo luận đưa ra kết quả sẽ ảnh hưởng đến tất cả tiên cung tiên môn bên ngoài. Tiên nhân Hán Anh tinh vực chưa kịp quay về đều thông qua tiểu Côn Luân thế giới, đều là tiên nhân hạch tâm của bát cảnh cung. Bọn họ khống chế Hán Anh tinh vực, không có khả năng trở lại. Hán Anh không chết thì nơi đó phải phòng thủ nghiêm ngặt.

Mười người họp và ngồi trong đại điện, chung quanh ở nơi xa hơn có mười mấy tiên nhân đang ngồi... Đó là tiên nhân cảnh giới vô thượng.

Những người này là đệ tử hoặc là tiên cung cấp dưới của bát cảnh cung, lúc này ba người Tô Kính tiến giai làm vô số người được lợi. Mà tiểu Côn Luân thành lập, trên thực tế đã gia tăng tám thành tài nguyên tu hành cho thế giới tiên cảnh.

Đại lượng tiên nhân di cư bên kia, tốc độ tu hành bên này gia tốc rất nhanh.



Trong bát cảnh cung, tiên nhân tụ tập dưới một mái nhà. Tô Kính lên teiengs đầu tiên.

Thần thức hắn quét qua những người trong đại điện, những tiên nhân này chính là lực lượng cao nhất của bát cảnh cung, lợi ích tất cả tiên nhân đều hòa làm một thể giới bát cảnh cung. Nếu như mất đi bát cảnh cung, cảnh giới của bọn họ sẽ giảm xuống hoặc tử vong.

Bên ngoài đại điện, trên quảng trường Thanh Ngọc phố có nhiều tiên nhân đâng chờ.

Khác với thế giới phàm nhân, mở hội nghị là chuyện tốt, ít nhất chờ đợi ở đây hô hấp không khí chất lượng cao, có thể cảm nhận được cảnh giới rất cao nên đây chính là phúc khí.

Loại chuyện này sớm đã diễn ra nhiều lần khi thế giới tiên cảnh mở hội nghị.

- Các vị đạo hữu, thống nhất vũ trụ vẫn chưa hoàn thành, một ít tinh vực nhỏ, một ít thế giới che giấu vẫn còn đang trông xem thế nào. Ở trong đó có vũ trụ khác ảnh hưởng, chúng ta đã không có thời gian chờ đợi. Chủ thần thoát đi, đại quân khế ước giả tùy thời sẽ mở tinh vực và xông vào phá hư vũ trụ.

Tô Kính dừng lại, Vô Ưu công chúa tiếp tục nói: 

- Cho nên chúng ta phải dùng thủ đoạn sắt máu thanh lý vũ trụ này một phen, bắt đầu cưỡng ép tiến công vũ trụ thứ hai gia tăng pháp tắc vũ trụ của chúng ta, pháp tắc có thể mau chóng nguyên vẹn và đạt tới trình độ cao hơn.

Hai người nói chuyện vô cùng chính thức, ngay sau đó Đường Hà đường xa quay về hỏi một câu không hề liên quan.

- Vô Ưu cung chủ, ngài tấn chức Tiên Đế sao?

Trong trong ngoài ngoài, mấy ngàn tiên nhân trầm tĩnh chờ đợi Vô Ưu công chúa trả lời.

- Đúng, ta đã tiến giai Tiên Đế, Tô Kính đã trở thành vạn tiên chi vương, Tô Mộ hôm nay là Thái Sơ yêu thần. Thế giới tiên cảnh chúng ta đã có vốn liếng thống trị vũ trụ.

Vô Ưu công chúa trả lời bình thản.

Nội tâm tất cả mọi người đang căng như dây đàn đã thả lỏng, thậm chí Tô Kính nghe được có tiên nhân thở ra một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook