Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2108: Tiến công vội vàng (1)

Deathstate

28/06/2019

Tô Kính đè tay của nàng xuống, nói:

- Ngươi bắn một mũi tên này ta cảm thấy có thể gây tổn thương lên chủ thần, nhưng hắn sẽ hiểu ra một ít pháp tắc của ngươi, lần sau bắn hắn khó khăn.

Tô Mộ hừ một tiếng, thu tay lại.

Lúc này không có ý nghã, hỗn độn yêu thần binh của mình bị độ hóa, lực lượng chủ thần cao hơn mình. Ít nhất mình không có biện pháp khi chiến đấu trong chùa.

Tuy không giận không phải phong cách của Tô Mộ, nàng nói với Tô Kính: 

- Mặc kệ như thế nào, ta muốn dẫn một đám sinh vật trong vực sâu. Các ngươi tiến công vũ trụ kia, chỉ cần binh lực đầy đủ thì không có bao nhiêu cường giả ngăn cản chúng ta công kích, ta phải ở chỗ này sinh hoạt một thời gian ngắn, yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không tiến vào tiểu thế giới này.

Tô Kính nói: 

- Ngươi nên mang mấy giúp đỡ, ít nhất có thể tạo thành một tiểu ngũ hành trận pháp mới được.

- Ta đi Địa phủ mượn năm người, không, bốn, bảo Bạch Hiền trực tiếp lưu lại.

Tô Mộ nói.

- Vấn đề này ta đi làm.

Vô Ưu công chúa cũng đồng ý suy nghĩ của Tô Mộ. Tuy nói Phật hiệu khắc chế quỷ tu, thủ hạ của Bạch Tử Thần bao nhiêu cũng tu hành sinh tử, hoàn toàn khác với quỷ tu khác.

- Ta cảm thấy ngươi nên mang kiếm linh không sai.



Tô Kính đề cử, thì ra đã sớm thu phục kiếm linh Kim Tiên hôm nay đã có cảnh giới vô thượng, năm đó đi theo bên người Tô Kính, rất nhiều còn kẹt ở cảnh giới Chân Tiên và Kim Tiên, kiếm linh bởi vì nhân tố hoàn cảnh nên tính dễ phát triển, có cảnh giới vô thượng nên đã cắm rễ trong tiên cảnh.

Tô Kính bảo nàng mang theo năm người tạo thành tiểu ngũ hành trận pháp là vì một khi có năm người mang Thái Âm Chân Nguyên Tỏa, hiệu quả kiềm chế cảnh giới ngang nhua rất rõ ràng, hơn nữa tuyệt đối hữu hiệu.

Tô Mộ liền lưu Bạch Hiền lại, đám người Tô Kính quay trở về thế giới tiên cảnh, lại gọi vô thượng kiếm linh, lại chọn Ba Diêm La đến đây, Mộc Diêm La quay trở lại Địa phủ, về sau sẽ đi xuất chinh công chiếm vũ trụ.

Thập điện diêm la có ba người tới, tăng thêm Bạch Hiền, vô thượng kiếm linh, Tô Mộ đã có sáu tiên nhân cảnh giới vô thượng. Ba Diêm La theo thứ tự là Tần Nghiễm Vương, Sở Giang Vương, Bình Đẳng Vương.

Sau khi hàng lâm vực sâu, những quỷ tu này đã cảm thấy vực sâu với bọn họ chính là bảo địa, hô hấp vô cùng sảng khoái. Tuy âm khí nơi này dồi dào nhưng hỗn loạn, bọn họ có thể hấp thu mà không tạo thành tổn thương gì. Mỗi một ngày chỉ cần ngủ tại đây, không cần tu hành cũng có thể gia tăng lực lượng.

Tăng lên có hạn nhưng cũng là chuyện tốt. Trong Địa phủ, bọn họ đã không có dấu hiệu tiến bộ nên bực bội.

Tô Mộ dẫn bọn họ đi vào trong chùa miếu, ba Diêm La cũng bỏ đi ý niệm trong đầu, bọn họ vốn muốn khuyên bảo Tô Mộ mang vực sâu hàng lâm Địa phủ.

Sau khi nhìn thấy cánh cửa, ba Diêm La biết rõ cho dù là Bạch Tử Thần cũng không thể làm gì chủ thần có thể khống chế khế ước giả.

Tô Kính cải biến kế hoạch và công chiếm vũ trụ khác, hơn nữa không phải ăn mảnh, hắn muốn liên hợp thế giới Thần Châu. Lực lượng thế giới Thần Châu chỉ yếu hơn thế giới tiên cảnh một chút. Thần binh đế quốc bên kia cường giả như mây, am hiểu nhất chính là chiến tranh.

Nếu không phải Tô Kính bên này có hằng tinh chiến hạm quá mức xuất sắc, thế giới tiên cảnh nhất định sẽ bị thế giới Thần Châu áp qua danh tiếng.

Tô Kính bên này cũng không lo lắng đối phương vượt qua mình. Bởi vì được tinh vực của Hán Anh, có tiểu Côn Luân thế giới, lực lượng thế giới tiên cảnh cũng bộc phát lần nữa, không có tiểu Côn Luân tồn tại, Tô Kính không có tâm tư đi công chiếm vũ trụ khác.

Tiểu Côn Luân bên này tập trung tiên nhân dùng chinh phục bản vũ trụ, thần binh phủ bên kia phải liên hợp thế giới Thần Châu, tổ chức cường đại tiên nhân và xuyên qua trùng động, lại thành lập cứ điểm ở phía bên kia trùng động, sau đó đại quân đột nhập.

Cả vũ trụ tương đối hỗn loạn, liên quân thế giới Thần Châu và thế giới tiên cảnh dùng thời gian nửa năm càn quét sạch sẽ Tây Tần tinh vực, thế lực ma môn bị tiêu diệt gần như không còn. Bộc phát như thế địch nhân không thể ngờ tới.



Tô Kính vội vàng xâm lược vũ trụ. Tô Mộ bên này mang theo năm tiên nhân du đãng trong vực sâu, bắt đầu tiêu diệt toàn bộ sinh vật trong vực sâu.

Bản thân vực sâu lớn tương đương Long Xà Bát Cảnh Hồ của Tô Kính. Nó tương đương tiểu hình vũ trụ, pháp tắc tương đối nguyên vẹn nhưng không có tinh bích.

Hoặc là nói, Vị Lai Phật quốc chính là tinh bích của vực sâu.

Sau khi thanh tẩy lực lượng khế ước giả trong Vị Lai Phật quốc, hai bên vực sâu được Tô Mộ bắt đầu thành lập Yêu tộc đế quốc. Có tam giới yêu thần kỳ cho nên tốc độ chuyển hóa yêu tộc nhanh không cách nào hình dung, khí tức tam giới yêu thần kỳ đảo qua, chỉ cần bị Tô Mộ xem là thứ tốt, bất kể là tảng đá hay gốc dược thảo đều hóa yêu.

Đương nhiên Tô Mộ sẽ chọn phẩm chất tốt mới chuyển hóa, chỉ qua thời gian ba năm, bên ngoài vực sâu trong thế giới Vị Lai Phật quốc đó có mấy tỷ tiểu yêu.

Có trụ cột như thế, Tô Mộ lại chọn ra tư chất rất tốt trong tiểu yêu sau đó chuyển hóa thành đại yêu và yêu thần.

Trong thế giới không có địch nhân, lực lượng của Tô Mộ gần như khó giải. Nàng chuyển hóa Yêu tộc hình thành đế quốc, sau đó những đế quốc này bành trướng nhanh chóng và khai thác tài nguyên thế giới này lớn mạnh bản thân.

Trừ lúc bắt đầu dùng thủ đoạn hóa yêu ra, đế quốc phát triển dựa theo ý niệm của Tô Mộ.

Không có địch nhân nên không cần hi sinh, không cần đầu nhập quá nhiều tài nguyên. Trong vực sâu, Tô Mộ mang theo năm tiên nhân và ba vạn hỗn độn yêu thần binh, dùng tốc độ cực nhanh càn quét vực sâu.

Nói cách khác đám người Tô Mộ cơ bản không dừng lại nơi nào quá lâu, những nơi đi qua, sinh vật thâm uyên bị thanh lý sạch sẽ, đào đất vơ vét ba nghìn dặm cho nên thu hoạch vô số tài bảo trên đường đi.

Có thời gian ba ngàn năm an toàn, chủ thần cũng không có biện pháp gì hay, chỉ có thể tận lực độ hóa sinh vật thâm uyên tranh đoạt tài nguyên với Tô Mộ.

Lúc này chủ thần vẫn còn có chút hối hận quá sớm trêu chọc đến loại người như Tô Kính, nếu nhẫn nại vạn năm, vực sâu của hắn có thể độ hóa cả vũ trụ của Tô Kính.

Vị Lai Phật quốc bị ăn tươi và hình thành hệ thống tinh bích kỳ lạ. Tinh bích có thể câu thông đại lượng vũ trụ, đến lúc đó bản thân chủ thần cũng có thể tùy ý hàng lâm vũ trụ khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook