Hồng Liên Bảo Giám

Chương 2117: Vũ khí chung cực

Deathstate

28/06/2019

Hơn nữa về sau mỗi lần vũ khí mình tự luyện chế phá tắc tác dụng trên chiến trường, căn cứ vào tỉ lệ sử dụng, bản thân mình cũng có thể có công huân. Thứ này là chuyện góp gió thành bão.

Cho nên cho dù Thần Lâm không trả bất cứ tiền lượng nào vẫn có đại lượng tiên nhân nguyện ý tới công tác.

- Tốt. Mọi người tiếp tục cố gắng, sau khi tinh thần nỏ pháo tổ hợp hoàn thành ta sẽ cho mọi người một ít lễ vật.

Thần Lâm mỉm cười nói với mọi người.

- Đa tạ đại sư!

- Rất cảm tạ!

Rất nhiều tiên nhân nịnh nọt, nếu Thần Lâm không phải xuất thân khôi lỗi thì mọi người cũng không biết xấu hổ mà thổi phồng như thế. Ngược lại bởi vì hắn là khôi lỗi, thổi phồng vài câu các tiên nhân không đến mức buồn nôn khó chịu. Các loại ngôn từ khen ngợi đều xuất ra, bản thân Thần Lâm lâng lâng thập phần hưởng thụ.

Nhìn rất yếu trí nhưng hành vi của Thần Lâm cũng làm các tiên nhân bát cảnh cung dần ưa thích hắn. Đây cũng là một loại trí tuệ.

Ai cũng cảm thấy Thần Lâm là người một nhà, là bằng hữu, sẽ không phản bội, nếu có người tổn thương Thần Lâm, những tiên nhân này không đồng ý. Một gia hỏa xuất thân khôi lỗi có thể hiểu đạo lí đối nhân xử thế như vậy đúng là một kỳ tích.

Thần Lâm không hiểu cái gì gọi là thế sự vô thường, hắn chỉ biết giá trị của chính mình là vì được nhân loại tán thành. Hắn muốn người bên cạnh tán thành hắn, hơn nữa không thể thay thế, như vậy cho dù thế giới tiên cảnh sụp đổ hắn cũng tiếp tục sinh tồn thẳng tới vĩnh cửu.

Hắn xuất thân khôi lỗi, sẽ không cảm tính cho rằng Tô Kính có thể vẫn thành công, hắn cần tính toán khả năng thất bại. Hắn muốn chuẩn bị thời điểm Tô Kính xong đời, chính xác mà nói linh hồn hắn nói cho hắn biết phải như thế.

Không qua bao lâu tinh thần nỏ pháo đầu tiên cũng tổ hợp thành công, hoàn thành dung luyện. Đây cũng là tác phẩm Thần Lâm vô cùng ưng ý. Ít nhất hắn chưa từng thành công loại vũ khí cấp bậc như thế này.

Đây là vô thượng tiên khí, chỉ có thể trang bị trên hằng tinh chiến hạm. Uy lực của tinh thần nỏ pháo lớn tới mức Tiên Đế ngăn cản có thể nguy hiểm vẫn lạc. Đương nhiên, muốn băn trúng Tiên Đế quá khó, dù Tô Kính điều khiển cũng như thế.



Tinh thần nỏ pháo là vũ khí cuối cùng của hằng tinh chiến hạm, Thần Lâm tự mình đến đến một ngôi sao bên ngoài thế giới tiên cảnh, nơi có hằng tinh chiến hạm đang đỗ lại.

Hằng tinh chiến hạm, hôm nay thể tích của nó đã thu nhỏ cực hạn lạ, cũng không còn hình thái ngôi sao cực lớn nữa.

Từ bốn góc của nó chỉ lớn ngàn dặm. Thuộc tính của chêến hạm này còn mạnh hơn lúc âầu rất nhiều. Hằng tinh chiến hạm kiểu mới đã có thể đỗ trên ngôi sao cỡ lớn. Nói cho đúng là ngôi sao có diện tích vạn dặm, nó có thể trôi nổi trên ngôi sao.

Bản thân hằng tinh chiến hạm chính là hợp thể pháp tắc của tất cả tiên nhân bát cảnh cung. Bộ phận hạch tâm là tinh hạch không gian, bên trong có tinh hạch cung cấp lực lượng vô cùng vô tận, có thể tự phi hành.

Chung quanh tinh hạch không gian là gần trăm địa hỏa lô luyện hình thành trận pháp, chung quanh tinh hạch không gian chính là kim loại lỏng nóng chảy bao phủ. Nguồn năng lượng tuần hoàn không thôi, tuổi thọ tương đương cực hạn của một hằng tinh, vượt qua mười tỷ năm.

Trận pháp bên ngoài địa hỏa lô luyện là tinh bích pháp tắc hình thành bình chướng và kết nối trận pháp của chêến hạm, từ đó cung cấp năng lượng cho chiến hạm sử dụng. Tinh bích pháp tắc hình thành bình chướng có đẳng cấp không giống nhau.

Tinh thần nỏ pháo được đặt ở vị trí cao nhất, nơi này chỉ lấp đặt vô thượng tiên khí. Thần Lâm vác tinh thần nỏ pháo lớn gấp mười lần thân thể của mình và lắp đặt lên vị trí.

Trên bình chướng tinh bích, tinh thần nỏ pháo dần dần dung nhập vào trong bình chướng tinh bích và hóa thành một tiên văn.

Thần Lâm lưu luyến nhìn tiên văn, qua một lúc hắn mới nói: 

- Chuẩn bị xuất phát, cung cấp mục tiêu thí nghiệm cấp một.

Sau khi ra mệnh lệnh Thần Lâm rời chiến hạm trở lại thế giới tiên cảnh chờ đợi tin tức. Hắn quá trọng yếu với cả thế giới tiên cảnh, hệ thống tinh vânngoài vũ trụ, hắn không thể đi.

Có thể nói đám người Đường Hà có thể chết một nhưng hắn không thể chết, bởi vì hắn chết tổn thất quá lớn. Tiên Đế chết sẽ có Tiên Đế mới bổ sung. Mà Thần Lâm xuất hiện thuần túy là ngoài ý muốn, không còn ai có thể luyện chế Thần Lâm thứ hai.

Có được Thần Lâm, Tô Kính mới có thể đại lượng sản xuất tiên khí, có thể vùi âầu vào cường hóa tiên nhân và chuẩn bị chiến tranh.



Tiên nhân thần binh phủ điều khiển hằng tinh chiến hạm tiến hành nhảy đường dài, đi thẳng tới một tọa độ không gian, nơi này có một vị diện. Là vị diện che dấu, là lợi dụng tiên thuật phong tỏa không gian, tuy bị phát hiện thời gian hơn trăm năm, thế giới tiên cảnh còn không vội tiến cong.

Mở nơi này rất khó khăn, cũng có nguy hiểm rất lớn, hiện tại nghiên cứu tinh thần nỏ pháo thành công. Loại địa phương này không còn phiền toái gì nữa.

Trên hằng tinh chiến hạm, Mộ Ngân Mâu tạm thời tới áp trận phong tỏa vị diện, chí ít có một Tiên Đế, ba tiên nhân cảnh giới vô thượng, nếu bọn chúng không phục tùng thế giới tiên cảnh lãnh đạo thì hủy diệt đi.

Tô Kính lúc này cũng nhìn vào trong vũ trụ. Hắn phụ trách phong tỏa tiểu hình tinh vực, hắn cũng không cần ra tay, đều có thủ hạ tiên nhân đi chiến đấu, trong tay hắn nắm bắt một ngọc giản, đó là báo cáo của Thần Lâm.

Ân, không tệ, thành phẩm cao hơn dự đoán một thành, miễn cưỡng nằm trong phạm vi có thể tiếp nhận.

Đáng tiếc hằng tinh chiến hạm hiện có không cách nào cải tạo thành chiến hạm kiểu mới, vậy tương lai cần bán ra một nhóm lớn vũ khí.

Tăng đẳng cấp bình chướng tinh bích? Việc này không tệ, rốt cục chính là vô thượng tiên khí thuần túy, hơn nữa là tiên khí do Thiên Tiên điều khiển, đây đã là cực hạn, luyện khí sĩ cảnh giới Kim Đan có thể điều khiển bộ phận linh kiện sao

Có linh trì tu hành, tốt, còn có hồn trì, lực lượng tinh thần có thể bao trùm cực hạn là... Ba mươi tiên xích?

Đáng tiếc, pháp tắc phụ thuộc phía dưới hình thành giới vực bao trùm phạm vi quá nhỏ. Chưa đủ một tiên xích.

Vũ khí chính, tinh thần nỏ pháo!

Uy lực quá mạnh, đủ để duy trì chính mình chiến tranh, các tiên nhân cũng không cần phải đi làm công việc cực nhọc như công phá vị diện. Đại đa số tiên nhân vẫn lạc trong các trận cường công.

Sau khi có tinh thần nỏ pháo, từ nay về sau công kích phá hư trận pháp cũng không cần tiên nhân mạo hiểm.

Bồi dưỡng một Kim Tiên cần thời gian vạn năm. Hao tổn một Đại La làm người ta đau đớn tận xương cốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook