Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Quyển 2 - Chương 13: Chương 4.1: Bởi vì chưa bao giờ quan tâm, cho nên chưa bao giờ hận

Tiếu Nguyệt

26/02/2015

Lãnh Nguyệt Hàn tự mình chạy vào hậu viện, cười lạnh xoay người lại, nhìn Hồng Di cùng các vị cô nương.

Mặc dù trên mặt hắn lạnh như băng, nhưng trong ánh mắt lại lộ ra vẻ mặt vui mừng.

Lãnh Nguyệt Hàn từ từ đi về phía Hồng Di, Hồng Di hoảng sợ, cúi đầu hỏi:” Đại gia, người có gì sai bảo?”

Lãnh Nguyệt Hàn nhìn Lôi Kình cùng với Lăng Thiên tự tiếu phi tiếu ( cười như không cười) nói:” Từ hôm nay trở đi chúng ta sẽ ở lại Nguyệt Lạc Các này.”

Lôi Kình và Lăng Thiên trăm miệng một lơi cung kính nói:” Dạ”.

Hồng Di vội vàng giải thích:” Đại gia, thật ngại quá, Nguyệt Lạc Các chúng ta chưa bao giờ để khách ở lại, người xem…”

Lời còn chưa nói xong, Lãnh Nguyệt Hàn lạnh lùng liếc nàng, Hồng Di lập tức im bặt, không dám mở miệng, Hồng Thường len lén kéo ống tay áo Hồng Di, nhỏ giọng nói:” Hồng Di, người nam nhân này, vừa nhìn liền biết có quan hệ không bình thường với tỷ tỷ”. Lục Ngạc, Hoàng Oanh cũng tán thành gật đầu một cái, không nhịn được hoa si ( mê mẩn) nói:” Người nam nhân này quả thật rất tuấn tú, thật đúng là cực phẩm”. Chỉ có Lam Tình không nói gì, đỏ mặt nhìn Lãnh Nguyệt Hàn.

Hồng Di tức giận gạt tay của Hồng Thường, vừa muốn mở miệng nói chuyện, chỉ nghe Lãnh Nguyệt Hàn lạnh lùng hỏi:” Nơi này là kĩ viện?”. Thanh âm lạnh dọa người.

Hồng Di gật đầu một cái, rồi lại lắc đầu. Lãnh Nguyệt Hàn mắt lạnh quét tới, chân của Hồng Di lập tức mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã xuống. Cũng không biết trả lời như thế nào.



Chỉ thấy Lam Tình cả người nhu tình, dời bước đi tới bên cạnh Lãnh Nguyệt Hàn, vẻ mặt dịu dàng nói:” Vị công tử này, Nguyệt Lạc Các của chúng ta là kĩ viện nổi danh nhất Dung Thành, nhưng mà kể từ khi tỷ tỷ tới, nơi này của chúng tôi không còn là kĩ viện nữa”. Nói xong đỏ mặt nhìn Lãnh Nguyệt Hàn.

Hiếm khi Lãnh Nguyệt Hàn hài lòng gật đầu một cái, nhìn Lôi Kình cùng Lăng Thiên phân phó:” Hai người các ngươi nghe kĩ đây, từ hôm nay trở đi, phàm là nam nhân đến gần phu nhân trong vòng một thước, lập tức đuổi khỏi Nguyệt Lạc Các cho ta.”

Lăng Thiên cố nén ý cười nói:” Dạ, thuộc hạ tuân lệnh”, Lôi Kình vẫn như cũ mặt lạnh giống như người chết phục tùng sai bảo của Lãnh Nguyệt Hàn.

Lãnh Nguyệt Hàn chỉ vào Hồng Di nói:” Ta cảnh cáo ngươi, người mà các ngươi nói là cô nương của Nguyệt Lạc Các chính là phu nhân của bổn công tử, bổn công tử ở lại, nàng liền ở lại, nếu bổn công tử rời đi, nàng tất nhiên cũng sẽ rời đi. Có để cho ta ở lại hay không, các ngươi tự xem xét đi”. Gương mặt Hồng Di lộ vẻ khó xử, nếu như Nguyệt Lạc rời đi, Nguyệt Lạc Các không đóng cửa mới là lạ, đến lúc đó bà biết nương thân ở đâu, huống chi nam nhân này một thân quý khí, vừa nhìn cũng biết không phải là người bình thường. Ánh sáng chợt lóe lên.

Nguyệt Hàn rất lớn. Chỉ nghe Hồng Di lớn tiếng hô lên: “Nha đầu mau lên tiếp đón công tử vào ở trong hậu viện, phòng thì sắp xếp cách vách Nguyệt Lạc cô nương” cẩn thận hỏi Lãnh Nguyệt Hàn: “ Ngươi xem được không” Lãnh Nguyệt Hàn thỏa mãn cười, hướng hậu viện đi đến

Hồng Di khần trương đuổi theo, chỉ có Lam Tình nắm khăn đứng tại chỗ, ngẩn người nhìn bóng dáng Lãnh Nguyệt Hàn rời đi, trong lòng thầm nghĩ, một người rất được, chẳng những bộ dáng anh tuấn, khí chất vương giả, lại càng mê người, vừa nhìn liền biết không phải là người bình thường, nếu như mình có thể bám lấy người nam nhân này, thì cơm áo không cần phải lo, không cần ở nơi này, lại không cần dùng khuôn mặt tươi cười để tiếp đón mọi người.

Quỷ Đạo Tử đi hái thuốc, thật là thiên hạ kỳ văn, Tuyết Ninh trốn ở hậu viện, còn chưa thấy bọn họ trở về, trong lòng thầm buồn bực, tình cảm của bọn họ từ lúc nào trở nên tốt như vậy

Không biết ngọn nguồn ở nơi này. Sáng sớm thức dậy, Quỷ đạo tử muốn lên núi hái thuốc, theo như mình suy tính, ở đây hai ngày rồi, chủ nhân có thể đã đến Dung Thành, liếc mắt một cái nhìn Tuyết Ninh ở trong sân, muốn gọi Tuyết Ninh cùng đi, chỉ thấy Truy Phong ôm kiếm, canh giữ Tuyết Ninh ở ngoài cửa phòng.

Quỷ đạo tử thầm nghĩ: “Việc này Mộc thật là trung thành và tận tâm nha” Kết quả không hề ngoại lệ, mình còn chưa tới cửa đã bị Truy Phong ngăn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook