Hợp Đồng Tình Nhân Không Kỳ Hạn

Chương 74: Đêm tân hôn

Lúa mạch lên men

12/04/2024

Trong căn phòng tân hôn lộng lẫy của biệt thự sang trọng, ánh nến lung linh tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn. Trác Thành và Nguyên Hạ, đứng đối diện nhau, trái tim Nguyên Hạ bị ánh nhìn của anh làm cho đập rộn ràng trong lồng ngực.

Phòng tân hôn được trang trí bằng những cánh hoa hồng đỏ thắm, trải dài từ cửa ra vào đến chiếc giường lớn phủ vải satin trắng tinh. Trên trần nhà, một chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ. Bầu không khí ám muội cùng men rượu trong người khiến hai người hưng phấn.

Ông bà Hạ sớm đã đón Tâm Di về chăm sóc, bọn họ tâm lý nên muốn tạo không gian riêng tư cho hai người. Trác Thành tất nhiên không ý kiến, tối nay anh muốn dành thời gian cho vợ yêu.

Trác Thành, với bộ vest đen lịch lãm, nhìn Nguyên Hạ với ánh mắt đắm đuối. Nguyên Hạ thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, mái tóc đen dài buông xõa trên bờ vai thon mịn, đen trắng kết hợp càng kích thích thị giác người nhìn.

"NguyênHạ" Trác Thành cất giọng trầm ấm, lên tiếng tán thưởng "Em thật đẹp."

Nguyên Hạ mỉm cười e thẹn, đôi má ửng hồng bởi lời khen của người đàn ông.

Trác Thành tiến sát lại gần, nhẹ nhàng nâng cằm Nguyên Hạ lên, nỉ non lời yêu "Anh yêu em, Nguyên Hạ."

"Em cũng yêu anh, Trác Thành,"

Nguyên Hạ đáp lại, giọng nói ngọt ngào như mật. Cô không kiềm chế bản thân nữa, bọn họ bắt đầu từ hôm nay đã là vợ chồng hợp pháp. Ngày tháng dài rộng sau này đều ở cạnh nhau, sao cô phải làm giá, ngại ngùng kia chứ.

Hai người trao nhau một nụ hôn nồng cháy, khao khát. Đôi mắt Trác Thành chứa đầy dục vọng, bàn tay lần theo váy cô tiến vào trong vuốt ve chiếc lưng trắng mịn.

Trong phòng bắt đầu vang lên âm thanh môi lưỡi kết hợp khiến người ta phải đỏ mặt.



Đôi môi tách ra sau nụ hôn dài, Nguyên Hạ hít một ngụm khí lớn.

"Đêm nay, anh sẽ là của em."

Trác Thành thì thầm vào tai cô, Nguyên Hạ rùng mình một cái, anh có nhu cầu rất cao, mỗi lần bọn họ thân mật đều khiến cô suýt ngất trên giường. Đêm nay lại đặc biệt như thế, e là bản thân tối nay sẽ bị anh chỉnh đến khó coi.

Trác Thành cởi bỏ chiếc áo vest, để lộ cơ thể rắn chắc và săn chắc. Nguyên Hạ không thể rời mắt khỏi anh. Cô đưa tay vuốt ve ngực anh, cảm nhận từng đường nét cơ bắp rắn chắc. Người đàn ông này thân hình cũng thật chuẩn, bình thường anh bận như vậy mà vẫn có thời gian tập thể hình, Nguyên Hạ phải nói là vô cùng kính phục khả năng quản lý thời gian đỉnh cao này.

Trác Thành thấy cô thất thần không hài lòng cúi đầu xuống, hôn lên cổ cô. Cô rên lên khe khẽ, cơ thể cô bắt đầu nóng lên theo cái hôn của anh. Anh tiếp tục hôn xuống ngực cô, đôi môi anh nhẹ nhàng mút mát những núm vú căng tròn.

Nguyên Hạ cảm thấy mình như sắp tan chảy. Cô vòng tay ôm lấy cổ Trác Thành, kéo anh lại gần hơn. Anh cởi bỏ chiếc váy cưới của cô, để lộ cơ thể trắng ngần và quyến rũ.

Trác Thành bế Nguyên Hạ lên giường, đặt cô nằm xuống. Anh cúi xuống, hôn lên môi cô một lần nữa, nhận ra sự căng thẳng của cô khẽ cam kết.

"Anh sẽ nhẹ nhàng với em, Hạ Hạ," anh thì thầm.

Nguyên Hạ gật đầu, nhắm mắt lại phối hợp với động tác anh. Trác Thành từ từ tiến vào cơ thể Nguyên Hạ. Cả hai rên lên vì khoái cảm, tay cô bấu chặt lấy tấm ga giường, chân quấn quanh eo anh thật chặt. Anh di chuyển chậm rãi, cho cô thời gian để thích nghi. Dần dần, cơn đau biến mất, thay vào đó là cảm giác sung sướng tột độ.

Nguyên Hạ mở mắt, nhìn vào mắt đầy dục vọng của Trác Thành. Anh cúi xuống ngậm chặt lấy môi cô, hai người tiếp tục làm tình, mỗi lần va chạm đều phát ra âm thanh xấu hổ, cảm giác lâng lâng như đang bay trên mây. Sau một hồi lâu, hai người đạt đến đỉnh điểm. Nguyên Hạ hét lên vì sung sướng, cơ thể cô run rẩy trong vòng tay Trác Thành. Đêm nay Trác Thành cực lực cày cuốc, bọn họ chẳng thèm để ý có phải ngày an toàn hay không, trực tiếp để anh rót tinh dịch vào trong cơ thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hợp Đồng Tình Nhân Không Kỳ Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook