Hotboy Đại Chiến

Chương 3

Chiyo

24/05/2015

“Oa, Phong Hi ông lại được sống trong cái trường sang trọng như vậy suốt 3 năm liền! May mà ông sắp tốt nghiệp, nếu không thì được lợi cho ông quá rồi.”

 

Tôi nhìn trường học và quá xúc động, sao có thể để hắn học tại trường này a? Lãng phí không khí a! Có điều tiết kiệm lương thực, mọi người nhìn thấy mặt hắn là ăn không ngon nổi.

“Thực ra tao căn bản không muốn học tại trường này, không muốn ở lại thành phố này.” Phong Hi oán hận nói.

“Vì sao?” Tôi để hai tay sau đầu, thờ ơ trả lời.

“Chừng nào còn có mười tên kia ở đó, trong bảng xếp hạng trai đẹp của thành phố thậm chí là của cả nước tao vĩnh viễn chỉ xếp thứ mười một!”

“Vậy ông đến thành phố khác thì cũng có khác gì đâu, trong bảng xếp hạng trai đẹp vẫn xếp thứ mười một a~”

“Nhưng ở thành phố khác tao sẽ có một chút cảm giác thành tựu.” Phong Hi thản nhiên liếc tôi một cái. “Vậy mày vì sao lại không thích học trường này?”

“Ngu chết được, cho dù ở trong trường này có gặp được trai đẹp thầm ngưỡng mộ trong lòng cũng không thể thổ lộ không thể kết giao, như vậy rất khó chịu.”

“Chỉ vì điều này?” Phong Hi không thể tin được nhìn tôi.

“Chứ còn vì điều gì nữa? Giả trai thì sao, chưa kể trường này sang trọng như vậy, chỉ có đứa ngu mới không đến học.”

“…….” Dựa vào biểu cảm trên mặt của Phong Hi tôi biết hắn đang rất muốn đập đầu vào tường.

“À đúng rồi, trường học lớn như vậy, ông không bị lạc đường chứ?”

“Tao lần nào cũng bị lạc.”

 “!@#¥%%&*((&……%” Giết tôi đi.



“Mày nói cái gì cơ?”

“Không có gì, tui đi trước đây.” Vì vậy tôi vội vã nhảy qua tường đi mất. Phải biết rằng tính toán tồi tệ nhất của tôi là ở trong trường học chuyển một vòng rồi tìm được Hội học sinh báo danh sau đó chuyển một vòng đi kí túc xá rồi lại chuyển một vòng đến lớp học. Cho nên không muốn nói nhảm cùng Phong Hi, thời gian thực là eo hẹp.

“Này…..”

Tôi hướng về phía sau phất phất tay rồi đi thẳng.

Lúc sau tôi phát hiện ra là tôi đã quyết định một cái quyết định hết sức sai lầm. Cái trường này thực sự là quá rộng lớn, tôi đi tới đi lui vòng vo vậy mà không tìm được cái gọi là Hội học sinh! Tôi một tay chụp ở trên cây. Tôi thề tôi chỉ dùng một chút chút chút chút chút chút sức lực, cái cây liền yếu đuối như vậy mà đổ xuống. Tôi buồn bực nghĩ: bán kính của nó ít nhất cũng phải mười mét a~

“Bạn học này!”

Tôi xoay người, nhìn thấy một tên đẹp trai đang mỉm cười với tôi. Đẹp trai như vậy thật khiến cả người lẫn thần phải căm giận a!! Sao có thể có người đẹp trai đến vậy.

“Bạn học này, tôi là Bộ chấp hành của Hội học sinh, tên là Nguyệt Thanh Phong.”

__________

Profile:

Nguyệt Thanh Phong, Bộ trưởng Bộ chấp hành, ngoại hình đẹp trai, tóc nâu, mắt nâu, đặc biệt khi cười sẽ lộ ra đôi mắt cười làm say đắm lòng người a. Tính cách, tên này khá là thông minh, thâm sâu. Sở thích: thích đọc suy nghĩ người khác.

__________

“Xin chào, xin hỏi có chuyện gì sao?” Tôi bày ra nụ cười thục nữ chuẩn mực. (T/g: chú ý! Chị hiện là nam sinh đó!)

“Bởi vì cậu đã hủy hoại cái cây cổ thụ lâu đời nhất của học viện. Cho nên chúng tôi có nghĩa vụ mang cậu đi Hội học sinh một chuyến.”

“……… Cây này bao nhiêu tuổi?”



“Hôm nay là sinh nhật một nghìn tuổi của nó.”

“………” Hội học sinh này làm việc hiệu suất quá cao đi! Tôi vừa mới đánh đổ cái cây này, bọn họ đã tới rồi…… Sau đó, tôi thấy tên đẹp trai vung tay lên, lập tức có hai người vạm vỡ bước đến đây, khiêng tôi lên, cái thằng có tên là Nguyệt Thanh Phong kia lại vung tay lên một cái, tôi liền rất bất hạnh bị bọn bọn khiêng đi mất. Tôi liều mạng giãy dụa, nhưng mà không giãy ra nổi, bọn họ huấn luyện qua rồi sao? (T/g: thật ra là bà này quá lo lắng, quên dùng lực để giãy dụa, hiện tại bà này dãy dụa chính là giãy dụa một cách bình thường, đương nhiên không thoát được.)

Thực ra hai tên vạm vỡ mặc đồ đen đi giày đen này cực kì giống xã hội đen, chỉ cần bỏ cái kẹo mút trong miệng bọn họ ra…. cùng đoạn đối thoại ngu ngốc kia:

“Mày còn kẹo mút không?”

“Hết rồi, yeah.”

“Này nhóc, mày có kẹo mút không?”

“……. Không có.” Ai nhàm chán đi học mang kẹo mút? Ngu ngốc. (T/g: Hình như bà này quên mất lúc ra khỏi nhà mang theo những cái gì rồi thì phải.)

Tôi mặc kệ bọn họ khiêng, làm sao đâu? Mười năm sau tôi vẫn là một anh hùng!

Nhưng mà……… tuy rằng tôi muốn đi Hội học sinh, nhưng không phải là dùng loại phương pháp này aaaa……. Nhỡ đâu Hội trưởng Hội học sinh là một anh đẹp trai thì phải làm sao bây giờ? Cảm nhận về tôi trong mắt người ta không phải là quá suy giảm rồi sao?

“Cái……… Cái gì? Nơi này là Hội học sinh?”

“Có thắc mắc gì sao?” Nguyệt Thanh Phong quay qua cười nhìn tôi.



“Ax…….  Không có.” 

Ai đó hãy nói cho tôi biết, Hiệu trưởng và Hội trưởng Hội học sinh trường này có phải là có bệnh rồi không? Thế nhưng…… thế nhưng lại bố trí…. bố trí Hội học sinh trong …… WC? Thỉnh mọi người không cần hoài nghi, ý nghĩa của từ WC trong lời tôi nó chính là cái WC đó! Hội trưởng không có cái vấn đề gì về đầu óc chứ? ……….. Vậy tôi càng cần một hoàng tử bạch mã đến cứu vớt tôi…….. Hội học sinh trong WC….. Hiệu trưởng và Hội trưởng Hội học sinh trường này bệnh nặng rồi….. Tôi rốt cuộc vào một cái trường học kiểu gì thế này….. A!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hotboy Đại Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook