Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Chương 3: Cô Muốn Chiến Tranh Sao?

sakura

15/06/2016

Nghe sáng nay sẽ có một học sinh mới chuyển đến lớp nó nên nó đã đến thật sớm để ...bàn mưu tính kế. Trông mặt đứa nào cũng háo hức vì sắp được coi kịch hay. Ngày nào tụi nó cũng được cười thỏa thích bởi những trò quậy phá do nữ hoàng siêu quậy nghĩ ra (sao chị nhiều ý tưởng thế không biết). Thế mới đúng là "mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Sắp đến giờ vào lớp, tụi nó đóng chặt cửa lại rồi hí hửng trở về chỗ ngồi, chuẩn bị "màn chào hỏi" người bạn mới (xem ra sắp có động đất rồi)Cô chủ nhiệm và người bạn mới vừa đẩy cửa vào thì ào ...ào ...và rầm ...rầm ...Cả lớp được một trận cười sặc sụa, ôm bụng ngồi cười vì màn "chào hỏi" độc chiêu. đến lúc cô chủ nhiệm đứng dậy chuẩn bị quát cả lớp thì lại "rầm" tập 2 khiến chúng nó đau bụng vì cười. Tụi nó phải chạy ra đỡ hai người đó thì mới ổn định được. Nhưng vừa ổn định xong thì ...cả lớp lại bò lăn ra cười. Hic, nhìn hai người trông còn thảm hại hơn cả mấy con bù nhìn bằng rơm ngoài cánh đồng. Người thì ướt sũng, đầu tóc bù xù, quần áo dính đầy dầu trông xơ xác tệ hại. Cả hai đều tức tối bỏ ra ngoài. Nó đứng dậy cười, chỉ tay vào vũng dầu ăn:

-Thưa cô, cẩn thận...

Nhưng chưa kịp nói hết câu thì cô chủ nhiệm lại "rầm " tập 3 và hắn thì đâm đầu vào lưng cô, mông chổng lên trời. Cả lớp lại được vỡ bụng nữa ....Vì màn chào hỏi độc chiêu mà hôm đó lớp nó được lên phòng ban giám hiệu tham dự cuộc họp. Ấy vậy mà tụi nó vẫn tỉnh bơ như không. Thậm chí nó còn ngẩng cao đầu, tỏ vẻ ta đây bất cần đời khiến ông hiệu trưởng tức đến đau tim tại chỗ vì đứa con gái nghịch ngợm này (Ôi dào, bác có đứa con gái như thế là hạnh phúc đấy he he)

Kenneth thì tức đến bầm gan tím ruột. Sáng nay lúc mới đến hắn đi lòng vòng trong trường thì bọn con gái xúm lại vây quanh hắn hâm mộ y như thể gặp ngôi sao Hàn Quốc. Người thì: "cậu là học sinh mới à?", "cậu từ đâu đến vậy?", người lại "cậu đẹp trai quá đi!", người thì "cậu cho mình xin chữ kí nha?", "cậu sẽ học lớp nào vậy?". Một tràng câu hỏi xổ ra cho thấy mức độ cuồng nhiệt của các nữ sinh khiến hắn phổng mũi, đắc ý, cho rằng sau này sẽ còn hơn thế nữa. Ấy vậy mà vừa mới bước vào lớp đã bị "dạy dỗ" một trận giống như biết của hắn vậy. Hắn xin vào lớp này là vì nghe nói ở đây có "nữ hoàng siêu quậy" của trường, trạc tuổi nhau nên hắn rất muốn xem thử vị nữ hoàng này ưu tú đến đâu . Thế mà chưa gì đã bị "cảnh cáo" trước. Đúng là vừa lên thiên đàng đã rớt xuống địa ngục. "Grừ, chắc chắn là do con nhỏ đó nghĩ ra. Cô hãy đợi đó!" -hắn nghĩ thầm trong cơn tức giận.

Sau khi VSCN lại, hắn cùng cô chủ nhiệm mới dám bước vào lớp. Lúc vào, cô chủ nhiệm còn cảnh giác , mở hé cửa rồi ngó qua ngó lại, thấy an toàn mới dám bước vào (cô cảnh giác quá đấy! Cứ "prance" vào có phải hơn không? Nhưng có chuyện gì thì ...cô chịu, em không chịu thay đâu, he he (phải khôn thế chứ! ^_^). Khi hắn đứng trước lớp thì ôi thôi ....Bao nhiêu cặp mắt đều đổ dồn vào hắn. Bọn con gái thì chăm chú nhìn, mắt trái tim (ngưỡng mộ rồi, chàng hot boy hài lòng chưa? Mấy chị cũng thật ...*_*), bọn con trai mồm há to hết cỡ, mặt dài như cái bơm, nhìn với ánh mắt ghen tị: "Sao mình không đẹp trai như hắn nhỉ? Ông trời bất công quá đi! -_-)

Nó cũng chẳng hơn gì những người khác há hốc mồm không kém. Ai bảo mục tiêu xấu số của nó lại là một chàng đẹp trai ngời ngời chứ! Tiếc quá đi! Vừa nãy thảm hại bao nhiêu bao nhiêu thì bây giờ đẹp trai bấy nhiêu. Nhưng nó lại nghĩ nếu như hắn biết việc này do nó chủ mưu thì mức độ gây ấn tượng sẽ lớn hơn. Thế là nó mon men lại gần: (chị bắt đầu có mưu đồ rồi đấy)

-Chào bạn, mình là Vivian. Rất vui được làm quen

-Xin chào -Hắn đáp lại bằng giọng hách dịch làm nó cảm thấy hụt hẫng

Nhưng sao nó nhìn nụ cười này có vẻ gian gian (ông này đa nghi quá đó *_*): "Chẳng lẽ cô ta chính là nữ hoàng siêu quậy Vivian của trường này? Chắc là vậy rồi, ở lớp này có mỗi một người tên là Vivian thôi mà" -hắn ngẫm nghĩ. Reng ...eng ...eng, đã đến giờ ra chơi

-Cô chính là đầu sỏ của việc đặt xô nước trên cửa và đổ dầu xuống dưới nền nhà để biến tôi thành trò cười phải không? -hắn hỏi với giọng nghi hoặc (chắc chắn như thế rồi còn gì nữa)

-Tôi ...tôi...

-Vậy là cô thừa nhận rồi sao? Được lắm, muốn khiêu chiến hả?

-Anh mới là người muốn khiêu chiến thì có. Nãy giờ tôi có nói câu nào đâu?

-Thái độ ấp úng của cô cho thấy điều đó. Với lại không phải cô nói hai chữ "tôi" rồi sao? Đó không phải là câu à?

-Mỗi hai chữ "tôi" thì không phải là câu. Nó không đủ thành phần ngữ pháp (chị này dốt văn mà sao quan tâm ghê thế nhỉ?)



-Ờ cứ cho là như vậy đi, dù gì tôi cũng sẽ không bỏ qua vụ này đâu! Tôi nhất định sẽ trả thù -hắn nhấn mạnh hai chữ "trả thù"

-Được, tôi sẽ chờ đến lúc đó -nó nói rồi bỏ đi luôn để lại cho hắn một cục tức. "Để xem ai sẽ là người thắng cuộc" -hắn nghĩ thầm. Từ trước đến nay, hắn luôn là người kiêu ngạo, được rất rất rất nhiều nữ sinh hâm mộ, thế mà giờ đây lại bị một con nhỏ chơi cho bẽ mặt, không thể tha thứ cho nó được. Với lại trong từ điển của hắn cũng không có hai từ "bẽ mặt" và "thua cuộc" nên coi như đây là ngoại lệ do hắn chủ quan coi thường đối thủ đi. "Cô nhất định sẽ phải trả giá!"

Nó thì đang tập trung suy nghĩ xem nên cho hắn thêm một bài học như thế nào (ai bảo dám thách thức nữ hoàng, tới số rồi). Chợt Sarah chạy đến:

-Nè biết gì chưa? Bồn hoa gần nhà vệ sinh của căng tin có nguy cơ bị phá đi đấy. Này, có nghe thấy tớ nói gì không hả?

-A, có rồi! -nó reo lên

-Có gì cơ? Không lẽ cậu có cách thuyết phục ba cậu không phá bồn hoa hả?

-Không phải chuyện đó mà là ...tớ nghĩ ra cách cho tên đó một bài học rồi

-Tên đó là ai? -Sarah mặt ngơ ngơ hỏi lại

-Là Kenneth chứ ai vào đây -nó tỏ vẻ bực mình

-Vậy hả? Chúc cậu thành công nha!

-Cậu cứ chờ mà xem, bảo đảm sẽ có trò cười. Rồi nó ghé vào tai Sarah nói nhỏ gì đó (ôi trời, sao không nói to lên, em nghe với)

-Được, tớ sẽ giúp. Vậy ngày mai nhé?

-OK

Vậy là cuộc chiến giữa nữ hoàng siêu quậy đã chính thức bắt đầu. Mọi người thử đoán xem món quà nữ hoàng sẽ dành tặng cho chàng hot boy là gì nào? Chúc cả nhà đọc truyện zui zẻ ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoy Boy Và Nữ Hoàng Siêu Quậy Ai Sẽ Thắng?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook