[Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Chương 120: Bài giảng hoàn mỹ...

Băng Lương Tửu

25/02/2022

Thời gian trôi qua, Draco trở nên lo lắng, cậu biết rõ hệ số nguy hiểm khi mình tham gia tranh tài cao bao nhiêu, lúc này cậu cũng rất là hâm mộ Gorril, bạn tốt của cậu vẫn là bộ dạng vô tâm vô phế, hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Đến chủ nhật, Draco nhận được thư của cha, chuyện này chậm hơn cậu tưởng, ngay từ lúc bị chọn làm dũng sĩ, cậu thậm chí đã chuẩn bị tâm lý nhận được một bức thư Sấm, nhưng không có, có lẽ cha bận quá. Mà lúc này, trong thư cũng có lời trách móc... nhưng nội dung lại khiến Draco kinh hãi, Bộ pháp thuật mượn nước ngoài bốn con rồng, cậu nghĩ cậu biết hạng mục đầu tiên là gì rồi.

Draco nhìn mô hình hỏa long đặt trên bàn, đây là cặp sinh đôi bán cho cậu, ngẫm lại xem, đồ thật còn lớn hơn cái này gấp nhiều lần, Draco nhớ lại tất cả thần chú cậu biết, cậu không biết thứ gì có hiệu quả với rồng, theo cậu biết, da rồng là vách tường phòng ngự kiên cố, trừ phi là hắc ma pháp cường đại nếu không làm sao có tác dụng. Chả nhẽ tham chiến nên cầu xin con rồng sao.

Ăn gian cũng là một truyền thống của cuộc thi Tam pháp thuật, lúc Draco biết được tin tức, Maxime thông qua Hagrid cũng biết được thông tin trận đấu, Karkaroff thì nhận được tin của một quan viên Bộ pháp thuật, vị hiệu trưởng này gần đây cũng không dám ở lại Hogwarts.

Không phải người dự thi, Salazar vẫn lấy được thông tin, nơi tin tức phát ra cũng là Bộ pháp thuật. Elise gửi tài liệu chi tiết về bốn con rồng cho anh, bốn con rồng này đều có chung một đặc điểm chính là rồng mẹ trong thời gian ấp trứng. Salaza không cần động não cũng có thể đoán được nội dung trận đầu tiên, chính là lấy đồ từ rồng mẹ, quả thực là đề thi có tính khiêu chiến.

Salazar rất có tâm báo tình hình cho Godric, anh cũng không lo Godric bị thương do không biết, vấn đề chủ yếu là nếu Godric không chuẩn bị tý nào, người đàn ông kia có thể lựa chọn phương thức giải quyết gọn gàng dứt khoát nhất, tỷ như trực tiếp nổ tung con rồng? Nói thế nào đi nữa thì thân rồng có không ít dược liệu tốt.

Không lâu sau khi Godric nhận được tin tình báo của Salazar thì Draco cũng tới báo tin. Cho nên hai dũng sĩ Hogwarts đã biết rõ nội dung cụ thể của trận đấu đầu tiên. Godric chạy xuống hầm bắt đầu chế ma dược, anh đã nghĩ đến một phương pháp đối phó với rồng.

Về phần Draco, cậu lại trở về phòng ngủ, cậu dĩ nhiên sẽ không tìm Gorril xin ma dược, đó là phương thức của Gorril, chuyện như vậy cậu không thể tìm Gorril xin giúp đỡ. Blaise ngồi bên cạnh hiến kế cho Draco.

"Nếu như là lấy đồ dưới chân rồng, dùng chổi bay thì sao?" Blaise đề nghị, là tầm thủ của Slytherin, kỹ thuật bay của Draco là hạng nhất.

"Sau đó bị rồng đuổi?" Draco không nắm chắc rốt cục là rồng bay nhanh hay mình bay nhanh, cậu hy vọng có thể tìm phương pháp không quá kích thích, lần thi đấu này cha cậu nhất định sẽ đến xem, nếu cậu bị hỏa long cắn trúng..., cha cậu chắc chắn sẽ quất chết cậu.

Blaise dùng tay chống cằm: "Thần chú lẫn lộn?"

"Không có tác dụng." Draco rầu rĩ đáp lại.

Hai người hết đường xoay xở, Aisha thấy thế liền tiến đến, nó lắc lắc đầu nhỏ, một bộ rất đắc ý, cái đuôi nhanh chóng múa máy: "Aisha có biện pháp."



Aisha tiếp tục múa đuôi: "Mang Aisha đi là tốt rồi."

Draco vội lắc đầu: "Cái này không thể được, nếu cậu biến về nguyên dạng trong trận đấu thì..., gây ra phiền toái mất."

Blaise cũng lắc đầu, nói đùa gì vậy, mặc dù khổ người của Aisha có thể đánh nhau với rồng nhưng như vậy không phải sẽ bại lộ à.

"Cứ như vậy..." Aisha lắc lắc đầu, sau đó quay người: "Draco có thể dùng thần chú ảo ảnh mà."

Thần chú ảo ảnh? Draco sửng sốt.

...

Chủ nhật này của cặp sinh đôi rất phong phú. Bọn họ có hai tiếng ở phòng Cần thiết tiếp nhận chỉ đạo của tổ tiên Malfoy, tính tình của người đàn ông tên Laenly kỳ thật rất tốt, dùng lời của hai anh em mà nói thì giống như nhà Malfoy biến dị vậy.

Laenly dĩ nhiên không biết suy nghĩ của hai anh em, đối đãi với người bên cạnh, hắn luôn có kiên nhẫn, huống chi ngộ tính của hai đứa nhỏ này cũng không tệ lắm, cho nên hắn vừa quơ đũa phép dạy thần chú, vừa chỉ điểm: "Thần chú công kích có thể đồng thời thêm vào thần chú kéo dài, nhưng muốn làm được điều này thì hai người cần học thêm nữa mới làm được, hiện tại hai người chủ yếu cần học xong thần chú giấu diếm dấu vết ma pháp."

Fred gật đầu, hua đũa phép làm theo một lần. Geogre cũng hăng hái học theo.

Thần chú giấu diếm ma pháp không khó, bất quá cần chăm chỉ luyện tập, tiếp đó Laenly dạy một vài thường thức về thần chú công kích có thể dùng làm bẫy, dĩ nhiên, dùng để trực tiếp công kích trong chiến đấu cũng được, Fred và George cảm thấy rất hứng thú với loại thần chú chưa từng nghe qua này, hai đứa nhỏ hoàn toàn không phát hiện những thứ này là hắc ma pháp.

Thời gian nghỉ, cặp sinh đôi vào bếp tìm gia tinh xin ba phần bít tết lớn đến phòng yêu cầu, nhìn Laenly cử chỉ ưu nhã cắt thịt bò, Fred và George không tự chủ được cũng học theo, cảm giác ở trước mặt người đàn ông này không thể biểu hiện quá thô lỗ.

"Laenly, ngài cũng thích trò đùa dai sao?" Fred không có thói quen an tĩnh, cậu mở miệng tìm đề tài.



Ở vấn đề cách gọi, cặp sinh đôi rối rắm hồi lâu, không biết nên gọi ngài Malfoy hay giáo sư Malfoy, bất quá đối phương tỏ vẻ có thể trực tiếp gọi tên, bởi vậy có thể thấy, vị Malfoy này thân thiết hơn!

Thật ra Laenly không nghĩ nhiều, trước kia làm cha đỡ đầu cho đứa con của Gerson, nó cũng trực tiếp gọi tên.

"Trò đùa dai?" Laenly nhướn mày, nếu gài bẫy Godric cũng tính là trò đùa dai thì..., hắn thật sự thích, khẽ cười, hắn đáp lại: "Coi như không tệ."

Cười lên còn hấp dẫn hơn nhiều.

Fred và George thầm than thở, khó trách Draco và cha cậu ta đều tuấn tú, hoàn toàn là do di truyền, bất quá bọn họ chỉ di truyền hình dáng đặc thù, không có loại thần vận kia a. Nghe Gerson nói, Laenly xuất thân Veela nhưng hoàn toàn khác với Flue của Beauxbatons, mặc dù cô gái kia cũng là Veela. Nhìn thế nào cũng thấy Laenly hơn hẳn một bậc.

"Vậy học viện Gryffindor thì sao? Laenly cũng không ghét đúng không." Lần này là George đặt câu hỏi, Laenly vừa bắt đầu cũng biết họ là học sinh Gryffindor, cũng không hề tỏ vẻ chán ghét.

"Dĩ nhiên không ghét." Laenly đã ăn xong, hắn tựa và ghế, hắn ghét chỉ có bản thân Godric, không liên quan học viện.

Fred và George liếc nhau một cái, trăm miệng một lời: "A, Merlin, thời gian thật đáng sợ." Khó trách Gerson hoàn toàn không ngần ngại bọn họ ở học viện Gryffindor, thì ra ngay cả Laenly cũng không có chút thành kiến học viện nào. Nhưng ngàn năm sau nhà Weasley và nhà Malfoy lại trở thành thế cục đối chiến quỷ dị.

Sau đó lại tiếp tục huấn luyện, cả ngày trôi qua, cặp sinh đôi thu hoạch không nhỏ, quan trọng hơn là bọn họ chẳng bao giờ nghĩ tới sẽ ở chung với một Malfoy tốt như vậy, bọn họ chẳng bao giờ nghĩ tới có một ngày sẽ thích một Malfoy, ngẫm lại xem, một Malfoy xinh đẹp, thân thiết, tính tình tốt đến không tin được, cộng thêm năng lực dũng mãnh nhanh nhẹn thích trò đùa dai, quả thực tri âm trong tri âm.

Hai anh em lưu luyến không rời tiễn Laenly đi, hai đứa nhỏ vô cùng chờ mong lần giảng bài tiếp theo.

Tác giả: Thật ra thì Laenly là người rất cao ngạo nhưng thái độ của hắn với người xung quanh đều là một dạng, đến khi hắn đối xử với cặp sinh đôi, đoán chừng hai đứa nhỏ này làm hắn nghĩ tới con đỡ đầu của mình ~~~

P/S: Có Aisha giúp Draco ăn gian, Draco coi như kiếm lời lớn ~~~

Lại P/S: Chương sau là hạng mục thi đấu đầu tiên rồi, kính thỉnh mong đợi ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook