[Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Chương 109: Đồng thời ngụy trang

Băng Lương Tửu

25/02/2022

Hagrid phát huy đầy đủ ưu thế sức mạnh của mình, bác nhẹ nhàng khiêng giáo sư McGonagll vào bệnh thất, cũng may mọi người đã ăn xong điểm tâm và trở về túc xá rồi, vì thế đoàn người Dumbledor không gặp bất cứ kẻ nào.

Sắc mặt Snape khó coi đứng trước giường bệnh, hắn biết Barty Jr là một tử thần thực tử điên cuồng cỡ nào, lại để cho hắn chạy: "Dumbledor, hiện tại hắn đang ở Hogwarts."

Một đào phạm ở Hogwarts, việc này không thể nghi ngờ đã uy hiếp đến sự an toàn của mọi người.

"Có thể để bộ pháp thuật ban lệnh truy nã không?" Bà Pomfrey xen vào, bà đã lo tốt cho McGonagall, vị phó hiệu trưởng đáng thương này rất nhanh sẽ tỉnh lại.

Dumbledor lắc đầu, không có chứng cứ Bộ pháp thuật sẽ không xuất thủ, huống chi hiện tại hai trường kia đang làm khách ở Hogwarts, bây giờ nói Hogwarts gặp nguy hiểm, đây không phải gây tổn hại cho bộ mặt quốc gia sao.

"Xem ra chỉ có thể im miệng không nói." Andrea dĩ nhiên biết rõ lợi hại của việc này.

"Ngay cả học sinh cũng phải giấu?" Hagrid cố biểu hiện là bác không muốn.

"Chỉ có thể như vậy." Chuyện này phải giấu hai trường khách, như vậy học sinh dĩ nhiên cũng không thể biết. Vô cớ tạo sự khủng hoảng là hành động ngu xuẩn. Dumbledor rất rõ ràng: "Severus, lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám tạm thời để thầy dạy." Về phần Moody mất tích, nếu không tìm được ông ấy trong trường cũng chỉ có thể dựa vào lực của Hội phượng hoàng.

Snape có muốn tốn hơi thừa lời cũng không được, lại là hai môn, mặc dù hắn rất thích Phòng chống nghệ thuật hắc ám nhưng biểu hiện của hắn rảnh rỗi như vậy à.

...

Sáng nay Andrea không có lớp, ra khỏi bệnh thất cô liền trở về phòng làm việc của mình.

"Cậu ra tay cũng đủ hiểm." Thanh âm một người đàn ông vang lên phía sau Andrea.

Andrea cũng không hoảng loạn, cô đóng kín cửa mới xoay đầu lại, tự tiếu phi tiếu nhìn người đàn ông vừa rồi còn chán chường bị trói trong phòng họp: "Thần chú Avada, là cậu ra tay bất phàm trước. Còn nữa, đừng dùng gương mặt này, khó coi chết được."

"Diễn trò đương nhiên phải thật." Khi đang nói chuyện, gương mặt người đàn ông cũng dần thay đổi, dần dần biến thành một cô gái tóc đen dài, tùy ý cột đuôi ngựa sau gáy, cô là bạn tốt của Andrea – Elise Black.

Thì ra người bắt đầu tiến vào Hogwarts làm giáo sư chính là Elise Black, Barty Jr tập kích Moody, mà Elise thì tập kích Barty Jr, đây là thu hoạch không tệ của cô trong kỳ nghỉ hè, lúc này Elise sở dĩ muốn rút khỏi võ đài Hogwarts là vì cô bị hoài nghi từ việc lén đổi tên kia.

"Tại sao lại là Draco?" Andrea biết rõ Draco không ném tên vào Chiếc cốc lửa. Cuộc thi đấu này quá nguy hiểm đối với đứa nhỏ kia.

"A, xin lỗi, xin lỗi, khi đó tôi chỉ có thể nghĩ đến cái tên này." Elise biết bạn tốt bất mãn, cô kéo một cái ghế ra, ngồi xuống: "Phía trên vốn là tên sư phụ, tình thế cấp bách tôi mới đổi lại, cậu cũng không thể bảo tôi cho Gerson lên nha, cậu ta mới năm nhất."

Hóa ra một khắc Elise nhìn thấy cái tên trên tấm da dê, vừa làm bộ nghi ngờ vừa dùng thuật biến hình trực tiếp thay đổi cái tên trên tấm da dê.

"Cậu nói là có người ném tên Salazar Slytherin vào cốc lửa?"

Elise gật đầu, sư phụ bọn họ có lẽ cũng biết chuyện này, dù sao Peeves cũng thấy.

"Julian Felix?" Andrea nhớ tới người đàn ông giằng co với Elise ở cầu thang.



"Tôi cũng không xác định." Sắc mặt Elise ngưng trọng: "Bất quá cậu cách hắn xa một chút, hắn rất nguy hiểm."

"Nguy hiểm?" Andrea cau mày, thật sự cô không thích người đàn ông kia, vừa liếc thấy hắn đã cảm thấy chán ghét.

"Tôi cũng không thể nói rõ, lúc hắn tiếp cận tôi liền có cảm giác như vậy." Cho nên lúc đó Elise mới nhanh chóng rút lui.

"Tóm lại cậu để ý chút, còn có, Barty Jr cũng tốt, Moody cũng thế, đều không muốn thả." Barty Jr và Moody hiện đang bị giam trong địa lao ở trang viên Prince, Elise không có hảo cảm với người đàn ông ngu ngốc Barty Jr, với Moody kiêu căng luôn một lòng đối nghịch Slytherin thì càng không có hảo cảm.

"Cậu tính làm gì?" Andrea vốn định thả Moody, tâm người đàn ông kia không xấu.

"Xem hướng đi của Bộ pháp thuật một chút." Julian Felix mượn danh tiếng cuộc thi Tam pháp thuật để tiến vào Hogwarts, mà cuộc thi này đã bị dừng nhiều năm, sao bây giờ lại đột nhiên tổ chức, Elise cảm thấy bên trong còn có tin tức khác, còn có một chút trí nhớ cô nhìn thấy của Barty Jr, đúng lúc cô muốn xử lý việc nhà của mình.

"Cái này cậu đưa cho sư phụ." Elise lấy ra một phong thư, bên trong viết điểm hoài nghi của giáo sư người Đức kia cùng tung tích của Barty Jr và Moody, có sư phụ cô ở trường, người đàn ông kia không dậy nổi cơn sóng nào.

"Cậu không đi gặp ông ấy sao?" Andrea nhận bức thư.

"Không cần." Sư phụ tinh thông thuật biến hình, có lẽ đãn sớm phát hiện cô ngụy trang, biết là tốt rồi, là một Slytherin, chính sự làm đầu.

...

Trong trí nhớ Barty Crouch Jr có hai việc liên quan đến nhà Black, một người là Sirius Black, người còn lại là Bellatrix Lestrange, trước khi xuất giá là Black, đều là bạn tù Azkaban cho nên trí nhớ mới rõ ràng như thế. Chiết tâm trí thuật không thể đọc được tất cả trí nhớ nhưng những việc khắc sâu có thể hiện ra.

Người trước xuất thân Gryffindor, người sau tử trung với Hắc ma vương.

Elise thầm mắng trong lòng, mục tiêu đầu tiên của cô là số 12 quảng trường Grimmauld, xung quanh ngôi nhà này đều là thần chú bảo vệ, bất quá việc này không có tác dụng với cô, vì cô là người sáng chế ra ngôi nhà.

Xác định rõ điểm đến, Elise độn thổ đến căn phòng có bức tranh gia phả. Đại gia đình quý tộc đều có gia phả của mình, hình thức tồn tại có thể vô tận, nhà Malfoy là dùng sách ghi lại, còn nhà Black vẽ trên tường một gian phòng đặc biệt.

Elise tới là để xác định nhà Black đến giờ còn thừa lại mấy người.

Ánh mắt Elise rơi vào đoạn gia phả trên cùng đầu tiên, kia là tên cô, Elise đưa tay mơn trớn tên mình, nhìn dọc theo một nhóm lớn những cái tên thật dài, ngàn năm, đây chính là dấu vết ngàn năm.

"Ngươi là ai?" Kreacher phịch một tiếng xuất hiện, nó hung hăng nhìn chằm chằm người mới đến.

Gia tinh? Elise nheo mắt nhìn lại: "Để ta an tĩnh." Vừa nói vừa tăng thêm cho căn nhà một thần chú cách âm.

Lời vừa dứt, Kreacher không nói ra lời, nó hoảng sợ dùng hai tay giữ cổ mình, không biết xảy ra chuyện gì.

Gia tinh nhà Black chỉ phục vụ vì gia tộc Black, như bậy Kreacher đương nhiên phải phục tùng lệnh của Elise, vì Elise là người sáng chế ra căn nhà – mệnh lệnh của cô là ưu tiên hàng đầu.



"Tên là gì?" Elise quay đầu tiếp tục xem gia phả, tùy ý hỏi.

"Kreacher." Không tự chủ được trả lời, gia tinh đáng thương không hiểu gì.

"Kreacher, ta cho phép ngươi nhìn danh tự ma pháp của ta." Gia tinh có thể nhìn thấy danh tự ma pháp của phù thủy, bất quá phải được phù thủy cho phép.

Kreacher mở to hai mắt nhìn, nó biết cái tên này, mỗi ngày đều lau chùi cây giả phả, nó nhớ rõ từng cái tên trên gia phả, người này, người này chính là tộc trưởng gia tộc Black! Tộc trưởng chân chính!

"Krecher vinh hạn cỡ nào, Kreacher lại có thể nhìn thấy..." Gia tinh hưng phấn nhảy dựng lên, đồng thời trong mắt ngập nước, hình tượng thật quái dị.

"An tĩnh!" Elise cắt đứt lời của nó, Kreacher lập tức ngừng nói.

Elise nhìn gia phải bị đốt mất hai chỗ, tính toán, Sirius và Andromeda – hai người bị trục xuất khỏi nhà. Bellatris – đang cùng Giám ngục Azkaban vui vẻ. Duy nhất còn có Narcissa đã từng gặp qua, có lập gia đình, cũng là người có bản lĩnh.

"Regulus đâu?" Elise nhìn cái tên cuối cùng.

"Tiểu chủ nhân, ngài..." Kreacher tắc nghẹn, tựa hồ chuẩn bị gào khóc.

"Nói điểm chính." Elise không thích nghe nó nói nhảm.

"Tiểu chủ nhân bị bắt vào trong hồ." Lần này đủ đơn giản.

Đã chết? Nếu đã chết, chuyện của nó truy cứu sau. Hiện tại, cô còn có chuyện khác cần làm: "Sirius ở đâu?" Là cha đỡ đầu của Cứu thế chủ, không lo không có thông tin trên báo, Elise chỉ làm thêm một bước xác định.

"Cái kia, gia tử bại hoại bị nữ chủ nhân..." Kreacher lại muốn thao thao bất tuyệt lần nữa.

"Đủ rồi." Elise nghe điệu bộ này cũng biết đáp án rồi, cô quay đầu ra lệnh cho Kreacher: "Không được nói chuyện của ta cho bất cứ kẻ nào, trong chừng Sirius, bất kể hắn muốn làm gì, hay trong nhà xảy ra chuyện gì đều phải báo cho ta."

"Kreacher nhất định sẽ làm được!" Gia tinh mừng rỡ như điên, nó điên cuồng gật đầu: "Kreacher nhất định làm tốt chuyện tộc trưởng giao, đây là vinh hạn của Kreacher."

Elise giải trừ thần chú cách âm trong căn phòng, sau đó độn thổ, mục tiêu tiếp theo – Azkaban.

Tác giả:

1. Lúc trước thỉnh thoảng có nói Elise am hiểu thuật biến hình, không biết mọi người có đoán được là ai dạy Elise, còn hiệu trưởng và thế lực bên nước Đức tìm kiếm Barty Jr chỉ mất công thôi ~~~

2. Rất rõ ràng là số 12 quảng trường Grimmauld đã bị Elise không chế một lần nữa, lần này nếu Sirus còn quyên góp nơi này cho người khác..., kết quả sau này sẽ rất nghiêm trọng, Elise là một Slytherin rất cực đoan, ha ha ~~~

3. Elise am hiểu việc biến hóa thành hình dáng người khác, bất quá hình thái động vật cũng chỉ có một, rất thú vụ, hắc hắc ~ chương sau sẽ tiết lộ ~

P/S: Bản thân ta rất thích Bellatrix, cho nên nhắc đến nữ nhân điên kia sau, sẽ thay cho nàng kết cục khác, ha hả ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook