[Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Chương 116: Lớp học hắc ma pháp...

Băng Lương Tửu

25/02/2022

Đến trưa, tin đồn giáo sư Grindelwald mới tới là hắc phù thủy đã truyền khắp bốn học viện, đáng nhắc tới chính là tập thể Slytherin đặt mua một đống Chocolate ếch nhái, sau đó thu thập thẻ phù thủy Dumbledor bên trong, phải biết rằng bọn họ trước kia chẳng bao giờ thu thập thẻ của vị hiệu trưởng này – rác rưởi.

"Blaise, cậu nghĩ thế nào?" Trong phòng ngủ, Draco giơ thẻ phù thủy Dumbledor, chú ý nhìn một câu trong đó.

"Có thể có tên trên thẻ cùng Dumbledor tức là thực lực không phân cao thấp." Blaise nhớ lại lúc ăn sáng: "Cho nên học sinh Dumstrang mới sợ ông ta như vậy."

"Hiệu trưởng tên Karkaroff kia cũng sợ muốn chết." Draco tiếp lời, cậu bắt đầu cảm thấy lạnh sống lưng: "Hắc phù thủy cường đại..."

Blaise cũng không khỏi run rẩy, cậu liên tưởng đến người thần bí: "Lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám gần nhất của chúng ta là lúc nào"

"Sáng sớm ngày mai." Draco nhìn thời khóa biểu một chút.

Hai người trầm mặc, trên thực tế không khí ở học viện Slytherin ngày này có chút yên ắng, mấy hôm trước học sinh Dumstrang còn ngủ ở ký túc xá, hôm nay toàn bộ chạy về thuyền nghỉ ngơi, đây có lẽ là phản ứng xu lợi tránh hại theo bản năng của động vật bậc cao?

...

Sáng hôm sau các Slytherin đã có mặt ở phòng học từ rất sớm, bọn họ không nói lời nào với nhau, chỉ ngồi yên lặng, gần đến giờ học, các Gryffindor cũng đến, Ron nhỏ giọng nói chuyện với Seamus, Hermione có chút bất an ngồi vào chỗ của mình.

Gellert đạp từng bước mạnh mẽ mà đến, ông vung đũa phép, cửa phòng học lập tức khép lại, ông nhìn lướt qua, dễ dàng hiểu rõ hai loại cảm xúc của học sinh bên dưới, học sinh Slytherin khẩn trương mà ra vẻ trấn định cùng học sinh Gryffindor bất an mà ra vẻ táo bạo, người hai học viện này thật thú vị.

"Hiện tại, ai nói cho ta biết các trò trước đây đã học những nội dung gì?" Gellert mỉm cười đặt câu hỏi.

Rất hiển nhiên danh hiệu hắc phù thủy cũng không còn ảnh hưởng đến kích thích muốn trả lời câu hỏi của Hermione, cô bé giơ tay sau đó kể rõ những gì giáo sư Moody và giáo sư Snape đã dạy.

Gellert lẳng lặng nghe, suy nghĩ đến bất đồng văn hóa giữa hai nước, ông nghĩ đầu tiên nên dạy thứ gì không quá khác biệt, rất rõ ràng, nội dung và tác phong dạy học của Moody khá hợp khẩu vị của ông. Cho nên ông phất tay một cái, ý bảo Hermione ngồi xuống.

"Như vậy, chương trình học hôm nay tốt nhất là chống đỡ thần chú độc đoán và cách thi triển thần chú độc đoán." Gellert rút đũa phép.

Thi triển thần chú độc đoán?! Toàn thể ngạc nhiên.

"Cái gì?!" Thiếu niên vĩnh viễn xúc động, Ron lớn tiếng: "Đây là trái pháp luật! Sao ông có thể..."



Hai giây sau, giọng điệu của Ron thay đổi: "Em nghĩ chúng ta vẫn nên học chương trình này."

Hermione kinh ngạc nhìn Ron lời sau không khớp lời trước, lại nhìn giáo sư trên bục giảng, Gellert nhếch khóe môi: "Đây là hậu quả của việc không thể chống lại thần chú độc đoán, rất rõ ràng, cậu ta học chưa đủ."

Thần chú độc đoán không tiếng động! Các Slytherin một mảnh an tĩnh, bọn họ nhìn nhau, đàng hoàng lấy ra đũa phép, chờ chực giáo sư ra chỉ thị tiếp theo.

"Khi các trò biết sử dụng thần chú độc đoán, vô hình chung các trò sẽ càng biết cách chống lại nó." Gellert hua đũa phép, viết xuống một thần chú: "Imperio, các trò có thể thử dùng một chút, thật ra thì thần chú này không khó học, Avada Kedavra còn đơn giản hơn."

Đúng là như thế, Godric thầm tán thành, ba lời nguyền không thể tha thứ, anh có hai, chính là lời nguyền độc đoán và lời nguyền giết chóc, về phần lời nguyền tra tấn, anh học đã lâu mà vẫn không xong.

Nhìn học sinh phía dưới có chút chần chờ, Gellert lớn giọng: "Ta muốn các trò cầm đũa phép thử một chút chứ không phải ngẩn người." Nói xong, ông vung đũa phép.

"Imperio –" Mở miệng chính là Ron, cậu bị khống chế, xoay về phía Seamus vung đũa phép, lần đầu tiên dùng thần chú nguyền rủa nên hiệu quả không tốt, Seamus trừ đột nhiên kinh sợ thì không có phản ứng.

Thấy tình cảnh này, học sinh vội vàng cầm đũa phép, hai người một tổ luyện tập. Bên Slytherin, Draco và Blaise cùng một tổ, những người khác cũng không ai muốn cùng tổ với Gorril, bọn họ rất rõ chủ tịch biết sử dụng lời nguyền này, tự nhiên sẽ không ngu mà đưa đầu qua.

Học sinh bên Gryffindor cũng vội vàng ghép tổ, Harry và Salazar một tổ, bất quá xét thấy bản thân học sinh Gryffindor rất bài xích thần chú độc đoán, trên căn bản tất cả mọi người đều dùng phương thức đọc lời kịch để thực hiện thần chú, không có chút hiệu quả. Sử dụng hắc ma pháp vốn cần ý chí mạnh mẽ.

Gellert dò xét, đa số học sinh Slytherin có thực lực mạnh hơn Gryffindor, bọn nhỏ tôn trọng hắc ma pháp nên khi sử dụng thần chú đã có chút ảnh hưởng tới đối phương, nhưng còn chưa đủ mạnh. Gellert đi tới trước mặt Gorril.

"Không có người hợp tác?" Gellert nhìn thiếu niên ung dung trước mặt, ông đã biết đứa nhỏ này là dũng sĩ của Hogwarts, theo lý mà nói thì Gorril sẽ không thiếu người hợp tác, trừ phi nó quá mạnh, những đứa nhỏ khác cố ý tránh nó.

Gorril ha hả cười hai tiếng, sau đó giơ đũa phép lên, chỉ vào Gellert: "Imperio –"

Tất cả đều sợ ngây người, bọn họ dừng lại, đều nhìn về phía này.

Trong nháy mắt, Gellert có chút hoảng hốt, ông hiểu đây là phản ứng khi trúng thần chú cho nên lập tức tập trung tinh thần phản kháng, rốt cục thành công loại trừ cảm giác lâng lâng, trước sau chưa đầy hai giây.

Đứa nhỏ rất có thiên phú, Gellert nheo mắt nhìn Godric, nhìn dáng vẻ đứa nhỏ này nhất định là lãnh đạo của học viện Slytherin: "Trò nắm giữ vô cùng tốt, Slytherin thêm mười điểm."

Salazar bất đắc dĩ thu hồi ánh mắt, rất tốt, một tên kém hắc ma pháp nhất dùng hắc ma pháp kiếm điểm cộng cho Slytherin. Anh lại nhìn về phía Harry, tự mình làm mục tiêu sống: "Harry, cậu có thể tiếp tục." Harry hoàn hồn, vội vàng gật đầu, tiếp tục sử dụng thần chú với Salazar, lần này cậu chuyên chú hơn rất nhiều, mặc dù hiệu quả chưa ra hình dáng gì.



...

Công khai dạy lời nguyền độc đoán, tin tức nóng hổi cỡ nào, buổi trưa ở đại sảnh Hogwarts vô cùng huyên náo.

"Lão là kẻ điên, mười phần là kẻ điên." Ron hạ giọng, cậu chàng lén nhìn giáo sư Gellert đáng sợ, cậu mặc dù trúng thần chú nhưng rất rõ ràng, cậu ý thức được việc mình làm trên lớp: "Quả thực quá kinh khủng."

"Kinh khủng hơn chính là Gorril, vừa học liền biết." Seamus ở một bên hát đệm.

"Có lẽ cậu ấy đã sớm biết." Harrry lẩm bẩm, khi cậu chú ý thì mọi tầm mắt xung quanh tập trung lên người cậu, cậu nói tiếp: "Gorril là chủ tịch học viện còn gì, cậu ấy ngây người ở học viện Slytherin bốn năm, học một vài hắc ma pháp cũng không kỳ quái." Đều nói Slytherin coi trọng hắc ma pháp, nhìn một chút biểu hiện của họ trên lớp cũng thấy họ mạnh hơn Gryffindor.

"Đó không phải hắc ma pháp bình thường, đó là lời nguyền không thể tha thứ! Cậu ta quả nhiên là con rắn độc nhất Slytherin." Ron rầu rĩ cúi rạp ra bàn.

"Ha, Ron, những lời này không nên nói trước mặt Gorril nha." Fred đập một phát lên vai Ron, đứa em này của cậu chỉ biết dùng học viện để phân biệt người khác sao, lời này nếu bị sư tử tổ nghe được thì hay rồi.

"Không phải chỉ là một hắc ma pháp thôi sao? Gorril còn là Godric." George thầm hô to, người kia là sư tử chính tông nhất, chỗ nào giống rắn!

Hermione quay đầu đi nhìn về phía Salazar vẫn trầm mặc, nói ra nghi ngờ của mình: "Sal, giáo sư Grindelwald công khai dạy hắc ma pháp như vậy bộ pháp thuật sẽ không can thiệp sao?" Phải biết nước Anh chống lại hắc ma pháp, bộ pháp thuật cũng có văn bản quy định, làm như vậy không phải mang nghĩa trường học đối nghịch với bộ pháp thuật sao!

"Ít nhất năm nay sẽ không." Salazar dùng ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn: "Cuộc thi Tam pháp thuật đã đủ bận rộn, hơn nữa khách tới từ Đức đều đang ở đây."

Hermione là một cô bé cực kỳ thông minh, cô rất nhanh hiểu được ý Sal nói. Người Đức tôn trọng hắc ma pháp, hiện tại những vị khách này cũng sống ở Hogwarts, nếu bộ pháp thuật lấy lý do chống lại hắc ma pháp để kiểm tra Hogwarts không phải là ngầm cho nước Đức một cái bạt tai sao? Huống chi hiện tại lớp này vẫn có tên là phòng chống nghệ thuật hắc ám, bộ pháp thuật có ngu xuẩn thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không để chuyện này ảnh hưởng tới quan hệ hai nước.

Các vị giáo sư cũng nghe được tin đồn rồi, Snape đen mặt ngồi ăn, một lão điên Moody rời đi lại thêm một lão ma vương điên cuồng tìm đến, trực tiếp chuyển phòng chống nghệ thuật hắc ám thành lớp học hắc ma pháp! Snape liếc qua Andrea thần thái vui vẻ, lại nhìn qua sư tử tổ vẻ mặt bình thản dùng bữa, được rồi, hai vị này vẫn tỏ vẻ không có chuyện gì, mình gấp thì có ích gì.

Dumbledor cũng không còn biện pháp, người này tới thì đừng hy vọng dùng mấy câu nói là có thể đuổi đi. Xui xẻo nhất vẫn là ông, mặc dù hiện tại bộ pháp thuật sẽ không can thiệp nhưng bộ trưởng Fudge vẫn tìm ông uống trà chiều, thuận tiện hàn huyên một chút chuyện nhỏ trong trường học.

Đặt mọi việc lên bàn tính, lão ma vương, Andrea tiểu thư, bộ trưởng Fudge, cùng với Voldemort và Salazar Slytherin đang ẩn thân, trước mắt nhìn qua không có một chỗ cho ông đứng, dạ dày Dumbledor ẩn ẩn đau, mình thật giống như bị vây trong trung tâm hỏa lực, hơi thiếu cẩn thận sẽ vinh quang bị loại!

Tác giả: rất rõ ràng, năm nay bộ pháp thuật sẽ không can thiệp đến cách giảng dạy của Hogwarts nhưng sang năm sẽ quản, chỉ là... ai biết sang năm sẽ thành cái dạng gì ~~~~~O (∩_∩)O Hmm!

Chương sau, một cái tát vang dội, kính mời mong đợi ~~~ (lần này Ron sẽ làm liều, nhưng yên tâm, người bị đánh không phải cậu chàng.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook