[Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Chương 113: Người đàn ông nuôi rồng

Băng Lương Tửu

25/02/2022

Cửa đang khóa, Salazar đẩy cửa đồng thời dùng một hắc ma pháp, sau đó dẫn theo Lucius đi vào.

Đứng từ ngoài nhìn vào, mặt tiền cửa hàng có mấy tầng cao như vậy, diện tích cũng có chút rộng, mà vừa vào cửa, Lucius liền ngây người, không gian trong tiệm còn rộng hơn tưởng tượng, hẳn đã dùng pháp thuật không gian, bên phải tầng một đặt một quầy lớn, bên trong đều là đồ trang sức và các loại bảo thạch, quét mắt nhìn qua là có thể thấy một vài miếng ngọc bích giá trị liên thành, tử thủy tinh và lục phỉ thúy dưới ánh đèn trắng lấp lánh mê người.

Lucius dời mắt sang chỗ khác, bên trái là hành lang thiết kế kiểu gấp khúc, treo nhiều loại trang phục, từ lễ phục hoa mỹ đến thường phục tầm tầm, cái gì cần đều có, không chỉ kiểu dáng của phù thủy mà còn có cả kiểu dáng của Muggle. Có mấy phù thủy trưởng thành đang quơ đũa phép để treo trường bào lên.

"Nơi này còn chưa khai trương, hai người vào bằng cách nào?" Một nữ phù thủy đi tới, dường như là chủ quán.

"Tôi và ông chủ của mấy người là bạn làm ăn." Salazar không để ý tới sự hoài nghi của cô, phối hợp nói: "Ông ta đâu?"

"...Ông chủ không ở đây." Nữ phù thủy khẽ hành lễ, mở cửa hàng kinh doanh đương nhiên sẽ có một vài bạn làm ăn, nếu vì không nhận ra mà bất cẩn đắc tội thì người chịu trách nhiệm là mình.

"Nghe nói ông ta tâm huyết dâng trào biến tóc mình thành đủ màu sắc đúng không?" Salazar nhìn như tùy ý hỏi một câu.

"Không, không hề." Nữ phù thủy dừng một chút: "Tóc ông chủ vẫn luôn màu đen."

"Vậy ư, tôi còn lo lắng không hỏi thăm thì thật thật lễ." Salazar lần nữa nhìn vòng quanh cửa hàng, sau đó gật đầu, xoay người rời đi.

Lucius không hiểu ra sao đi theo Salazar, như hắn thấy, quý ngài Slytherin không nên nói những lời nhàm chán này, còn có ông chủ cửa hàng này, quý ngài Slytherin thật sự biết? Những lời đó càng giống một loại dò xét, bất quá Lucius không rõ là đang dò xét cái gì?" . ngôn tình hay

...

Trang viên Malfoy.

Salazar vừa về tới trang viên thì tìm giấy bút bắt đầu viết thư, Lucius cũng không quấy rầy, bọn họ lẳng lặng đứng đằng sau mấy bước chân, bởi vì Salazar không muốn họ rời đi, không lâu sau Salazar viết xong hai bức thư, hắn giao một bức cho Narcissa: "Gửi đến trang viên Prince, ngay."

Trang viên Prince đã bỏ hoang? Narcissa gật đầu, nhận bức thư, bước nhanh ra đại sảnh.

Salazar ngẩng đầu nhìn Lucius còn đang suy tư: "Lucius, cách nhìn của ông về chuyện vừa rồi thế nào?"

Lucius biết đối phương đang hỏi chuyện cửa hàng kia, hắn bắt đầu sắp xếp lại câu từ của mình: "Với kích thước của cửa hàng mới khai trương như thế này thì cần đăng ký ở bộ pháp thuật, hơn nữa thủ tục cực kỳ phức tạp, cũng không phải trong thời gian ngắn là có thể làm xong, nếu tôi nhớ không nhầm..., hai tháng trước còn chưa có căn nhà này." Lucius nhíu mày, việc này có nghĩa ông chủ cửa hàng có trợ thủ ở Bộ pháp thuật, không có tin tức gì mà có thể giải quyết xong trong hai tháng.

Salazar nhướn mày, năng lực phân tích của Lucius cũng không tệ lắm, bất quá thực lực không tới lại khiến hắn không nhận ra việc khác, tất cả phù thủy trong cửa hàng đó đều bị trúng đoạt hồn chú. Lời mà nữ phù thủy kia nói cũng trái ngược với lời thực cô muốn nói, bởi vì đoạt hồn chú khiến đầu óc cô thoáng chốc trống rỗng, mặc dù chỉ là trong nháy mắt nhưng Salazar vẫn nhạy cảm phát hiện ra.

Không phải tóc đen mà là tóc mỏng màu vàng, Salazar dĩ nhiên biết cửa hiệu kia là ai mở, vô luận là tên cửa hiệu hay phong cách bài trí bên trong cũng là thưởng thức của Laenly. Laenly vẫn không xuất hiện ở trường học, anh đại khái đoán được đệ tử này của anh sẽ làm gì. Như này xem ra Laenly có lẽ đã đi một chuyến đến thế giới Muggle, còn cướp sạch không thiếu thứ gì là không về, bởi vì cẩn thận cho nên hạ thần chú với nhân viên cửa hàng, tác phong của hắc phù thủy ngàn năm trước, thật đã lâu rồi.

Salazar còn không biết rõ nguyên nhân hắc phù thủy nước Đức muốn giết Luicus vào hai năm trước, đến tột cùng là do bất trung với Hắc ma vương hay vì việc khác? Hiện tại tên mình bị quăng vào Chiếc cốc lửa cũng có liên quan đến nước Đức, cùng lúc đó, anh còn ý thức được một vấn đề, đó chính là Lucius không đủ mạnh, anh có thể bảo vệ Lucius không bị Hắc ma vương giết chết, nhưng nếu bị phù thủy khác giết chết thì sao, tỷ như Felix đến từ Đức?

Salazar không thể ngày nào cũng ngó chừng Lucius, như vậy chỉ có thể khiến Lucius trở nên mạnh mẽ đủ để tự bảo vệ mình, cho nên Salazar mới muốn tìm Laenly: "Lucius, đừng đến Bộ pháp thuật tra cửa hiệu kia."



Lucius có chút xác định ngài Slytherin biết chủ cửa hàng kia rồi, hắn yên lặng gật đầu. Lúc này, Narcissa đã trở lại, bà báo đã gửi thư đi sau đó lẳng lặng đứng cạnh chồng.

"Lucius, ông thật sự nên học thêm vài thứ." Salazar nâng chén hồng trà lên uống một hớp.

Lucius chú ý tới đối phương dùng từ 'Thật sự', đây là đang nói năng lực quan sát của mình không đủ, không thể trả lời câu hỏi của quý ngài Slytherin ư, cửa hàng kia còn có những vấn đề khác? Narcissa mặc dù không biết từ đầu đến cuối những vẫn nghe được câu nói hiện tại của Salazar, cũng có thể nghe ra năng lực của chồng mình không được quý ngài Slytherin thừa nhận.

Hai vợ chồng cũng bàng hoàng không mở miệng, chờ xà tổ giáo dục.

"Cậu ta là hắc phù thủy không tệ, vốn tôi tính toán để cậu ta dạy ông." Salazar đặt chén trà xuống, xoay người lại, đưa tay về phía lò sưởi cách đó không xa, hạ thần chú, nói tiếp: "Đáng tiếc cậu ta không làm việc vô ích."

Lucius đoán được nhiều hơn, quý ngài Slytherin với chủ cửa hàng kia không chỉ quen biết, hơn nữa quan hệ còn không tệ, muốn dạy hắn cái gì? Hắc ma pháp?

Salazar không nói thêm gì nữa, anh tiếp tục uống hồng trà, nếu cho thêm đường thì tốt hơn.

Yên lặng 5 phút đồng hồ, ngọn lửa trong lò sưởi thoáng cái bùng lên, một người đàn ông rất chật vật ngã ra ngoài.

Lucius và Narcissa đồng thời cảnh giác, có thể đi qua lò sưởi này chỉ có Severus, nhưng người đàn ông này hiển nhiên không phải, nhưng mà, ngay lập tức, hai vợ chồng liền hiểu, vừa này quý ngài Slytherin hạ thần chú với lò sưởi, người đàn ông này là quý ngài Slytherin gọi tới!

Không sai, người đàn ông này chính xác là Salazar gọi tới, từ trang viên Prince, kỳ danh là Roger Zanibi.

Đây là lần đầu tiên Roger di chuyển bằng lò sưởi, đồ chơi này là do ai phát minh, quá tệ, còn không bằng tự độn thổ tới. Hắn đứng vững sau đó nhanh chóng nhìn về bốn phía, tự động bỏ qua hai vị đang đứng, Roger nhanh chóng nhìn thấy viện trưởng đại nhân ngồi trên ghế.

Không đợi người ở chỗ này mở miệng, một con Thanh long nhỏ đột nhiên xuất hiện trên bả vai Roger, to ngang cú mèo. Noah hưng phấn mở to hai mắt, đập hai cái cánh nhỏ, giương hai lỗ tai bay đến trước mặt Salazar, dùng ánh mắt đầy chờ mong nhìn anh.

"...Aisha không ở đây." Tiếng Salazar vừa dứt, Thanh long nhỏ lập tức đưa đám, lỗ tai và móng vuốt cũng cụp hết xuống, lộ ra vẻ mặt đáng thương, vô lực phe phẩy cánh bay trở về.

"Đưa ta phong thư." Salazar vươn tay bắt được cổ Noah, dùng thần chú dính một phong thư khác và dưới cổ rồng, sau đó chỉ điểm vào trán rồng: "Địa điểm ta đã dùng ma lực làm dấu hiệu, bay trên trời, không nên bị người khác nhìn thấy."

Vô luận là nuôi rồng hay dùng rồng đưa thư cũng vượt ra khỏi nhận thức của vợ chồng Malfoy, bọn họ ngơ ngác đưa mắt nhìn Thanh long bay ra khỏi đại sảnh, sau đó bọn họ xoay đầu lại nhìn về phía vị khách còn chưa mở miệng.

Oanh ----

Tiếng vang khổng lồ lần nữa kéo lực chú ý của hai vợ chồng đến đại sảnh, bọn họ vẻn vẹn thấy một cái đầu rồng khổng lồ đang bay đi xa.

"A, xin lỗi." Roger mở miệng nói câu đầu tiên: "Hình như Noah đã đạp hỏng mặt cỏ nhà ông." Thì ra vừa ra khỏi cửa Noah liền biến về thân hình vốn có, muốn bay cao thì dùng nguyên hình vẫn thích hợp hơn.

Lucius vội lắc đầu, tỏ vẻ không ngại.

Roger chuyển sang Salazar, hắn hơi cúi đầu, sau màn thăm hỏi xinh đẹp, cuối cùng hắc hắc cười hai tiếng: "Viện trưởng..."



Tuy là nhiều năm không thấy nhưng hàn huyên tâm sự thật không thích hợp với Salazar, anh nhìn kỹ Roger một hồi, tiếp theo đi thẳng vào vấn đề: "Ta cho trò hai học sinh, rảnh rỗi thì dạy họ một vài thứ hữu dụng." Dù sao đã dạy, ngay cả Narcissa cũng cần dạy.

A? Ba người sửng sốt, Lucius và Narcissa không giải thích được nhìn sư phụ đột nhiên xuất hiện, mà Roger cũng mờ mịt, thì ra viện trưởng gọi hắn tới đây là để hắn dạy người. Mặc dù nói tài nghệ phù thủy hiện đại kém một chút nhưng đời sau của Laenly sao lại muốn hắn dạy, chẳng nhẽ viện trưởng muốn tìm Laenly nhưng không thấy?

"Không rảnh?" Salazar nheo mắt lại.

"Có rảnh, có rảnh, đương nhiên là rảnh." Roger vội vàng gật đầu, viện trưởng vui vẻ, tất vả mọi người vui vẻ, hắn cười cười ngó Lucius và Narcissa: "Rất hân hạnh được biết hai người, tôi tên là Roger Zanibi, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn."

...

Sau đó không lâu, Nurmengard bị sụp, giống như bị vật thể bay bất minh hung hăng đạp bẹp, mà lão ma vương Gellert Grindelwald bị nhốt bên trong cũng thần bí mất tích.

Tác giả:

1, Có câu nói không gian không phải thương nhân, Laenly là vua kiếm tiền, tự nhiên là kiểu thương nhân Slytherin ~~~ Công bố ở đây, tất cả châu báu trong tiệm đều được đem tới từ thế giới Muggle, cũng chỉ là số lẻ, bất quá cũng chỉ làm một lần, làm lấy tiền vốn là thôi.

2, Ta cuối cùng vẫn quyết định để Roger làm sư phụ Lucius, bởi ta tính toán đẻ Laeenly dạy cặp sinh đôi, cho nên hắn lần này không ra sân, bất quá rất nhanh sẽ xuất hiện, ở hạng mục đầu tiên của cuộc thi Tam pháp thuật sẽ xuất hiện.

P/S: Đến EG.

Salazar hỏi Lucius: Chuyện vừa rồi ngươi thấy thế nào?

Lucius đáp: Loại cửa hàng có mặt tiền như vậy muốn khai trương cần đến Bộ pháp thuật đăng ký...(tỉnh lược n chữ)...Chủ tiệm có trợ thủ ở Bộ pháp thuật.

Salazar liếc qua Lucius: Sai.

Salazar ánh mắt sâu xa: Nếu ngươi không học được cách chống đỡ lời nguyền độc đoán.., ngươi tiếp theo sẽ giống bọn họ làm trâu làm ngựa không công, mặc người sai sử giày xéo, bị bán còn phải kiếm tiền cho người ta, này quá là đẹp mặt... ai... đáng tiếc.

- -----

Đấu lại EG:

"A, xin lỗi." Roger nói: "Hình như Noah đạp hỏng bãi cỏ của ngươi."

Lucius vội lắc đầu, tỏ vẻ không ngại.

Roger thầm thoải mái: tiểu tử này vẫn chưa đủ kinh nghiệm, nếu là lời Laenly nói ra tuyệt đối sẽ là bắt đền, phí bồi bổ lại mặt cỏ bị đạp, phí tổn hại đến thẩm mỹ tổng thể, phí tro bụi ô nhiễm, phí dọn dẹp,... Không ép khô hà bao của mình thì không phải hắn, vẫn là đời sau nhìn thuận mắt hơn a ~~~O (∩_∩)O

P/S cuối cùng: Chương sau chính thức trở về trường học – giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Trở Về Ma Pháp Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook