[Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Chương 11: Em trai của Voldemort

Ám Dạ Công Chủ (Ám Dạ Công Chúa)

29/12/2021

Lần này tại hôn lễ của người thừa kế Potter gia diễn ra cực kì thành công, không chỉ vậy tin tức Chúa Tể Hắc Ám đời đầu tiếp tục nhậm chức đã thành công khiến cho khắp nơi khủng hoảng hoặc là nhiều loại phản ứng xảy ra, ngay cả tin tức của Severus cũng lập tức nóng hỏi trên truyền thông và đề tài mới trong giới quý tộc. Còn ở văn phòng hiệu trưởng Hogwarts đang có người đang trốn tránh mà ăn đồ ngọt, trên mặt tỏ vẻ tươi cười vui vẻ nhưng trong lòng lại không biết nên khóc hay cười vì Dumbledore đã không có người quan tâm nữa. Ngược lại mối quan hệ thân thiết của Severus với nhà Malfoy cũng bị truyền thông đuổi theo, thậm chí là thân thiết với vị Chúa Tể Hắc Ám đương nhiệm -Voldemort.

Voldemort đem Severus giao cho Gellert thật ra khi đó cũng không để ý Severus lắm, lúc ấy Severus vừa mới gia nhập Tử Thần Thực Tử cũng chưa lâu. Tuy rằng là sở hữu thiên phú độc dược không tệ nhưng nhìn chung lại quá trẻ tuổi, muốn được trọng dụng còn phải đợi một thời gian nữa, hơn nữa y còn là một hỗn huyết không có gia tộc chống lưng. Dựa vào tất cả nguyên nhân, khi Gellert yêu cầu lấy Severus làm trao đổi lấy sự hợp tác cùng Thánh Đồ, Voldemort cũng không chút gì do dự mà đồng ý.

Khi đó Voldemort chỉ nghĩ, Gellert muốn Severus đơn giản chỉ vì thiên phú độc dược của Severus, muốn mang về đào tạo thêm thôi. Về khả năng khác, Voldemort đối với Severus rõ ràng, Severus cơ bản không biết Gellert, ngoài trừ độc dược cũng không có sở trường nào khác, Voldemort cản bản không thể tưởng tượng ra sẽ còn một khả năng khác.

Mãi cho đến bây giờ, nghe nói Severus lấy Gellert làm thân phận hôn phu xuất hiện ở hôn lễ của người thừa kế Potter, hắn vẫn không dám tin. Dung mạo Severus không xuất sắc, hơn nữa cũng không chăm chút dung nhan, Voldemort hoàn toàn không ngờ thuộc hạ trước đây của hắn lại có mị lực như vậy, có thể thu phục được Chúa Tể Hắc Ám đời đầu.

Biết được lý do thật sự Gellert muốn Severus, Voldemort có chút hối hận. Hắn không phải hối hận đem Severus giao cho Gellert mà là hối hận vì đã quá dễ dàng để giao ra Severus, một Vương Hậu của Thánh Đồ, nếu cái giá để hợp tác với Thánh Đồ mà không có quyết định hình thức hợp tác thì cái giá này quá thấp.

Nếu sớm biết được mục đích của Gellert, Voldemort tuyết đối sẽ không đồng ý điều kiện Gellert, quá dễ dàng để Severus thoát khỏi Tử Thần Thực Tử. Sau khi đã tính toán Voldemort cảm thấy, đính hôn cũng là lựa chọn tốt. Nghĩ lại người lãnh đạo ở các quốc gia phương Đông cũng chọn đại một cô gái phong làm công chúa rồi gả ra ngoài, Voldemort khẽ nhíu mày suy nghĩ, hắn không nghĩ mình có thể làm cha vợ của Gellert, nhưng không trở thành cha vợ mà trở thành anh vợ cũng không tồi a, Voldemort cảm thấy mình mệt mỏi.

Cùng lắm thuyền cũng đã đóng ván, người cũng đã được đóng gói đưa đến Nurmengard, nhưng Voldemort cũng không tính toán quá. Mặc dù điều kiện cũng không nói đến, để quan hệ hợp tác giữa Tử Thần Thực Tử cùng Thánh Đồ tuyên bố ra ngoài sớm một chút cũng được, dù sao Severus cũng là người nước Anh, cũng đã từng là Tử Thần Thực Tử, Anh Quốc dù gì cũng là nhà mẹ đẻ của y.

Voldemort gật gật đầu, đối với tính toán của chính mình tỏ vẻ vừa lòng, quay ra nói với Lucius đang đứng cẩn thận ở trước mặt hắn: "Lucius, liên hệ với Nhật Báo Tiên Tri, ta có tin tức muốn tuyên bố ra ngoài."

" Yes, my Lord!" Lucius nhanh chóng làm theo, dù không rõ Voldemort đang tính toán gì, hắn cũng không dám sơ suất. Giờ phút này hắn thật sự có chút hâm mộ vận may của Severus, có thể sớm rời khỏi Tử Thần Thực Tử, suy nghĩ của của Voldemort gần đây càng khó đoán, tính tình cũng ngày càng kém. Lucius hít một hơi vào vào trong lòng, không biết chủ nhân chính mình đã nhận trước kia càng thay đổi quỷ dị, nhưng mà ngoại trừ tính cách Voldemort tính tình tốt xấu thất thường thì hiện nay vẫn có thể xem là một người lãnh đạo anh minh, Lucius chỉ hy vọng mọi thứ sẽ không tiếp tục chuyển biến xấu.

Sáng sớm ngày hôm sau, Thánh Đồ đang chuẩn bị trở về nước Đức, Gellert và Severus đang cùng nhau dùng bữa sáng. Severus trợn tròn mắt nhìn con cú mèo ném cho tờ Nhật Báo Tiên Tri cùng hình ảnh Voldemort đang nói trên trang nhất, nhịn không được ngẩng đầu hỏi Gellert đang ân cần giúp y lấy bánh mì, " Hắn đang nói những cái quái gì vậy?"

Gellert chỉ nhìn lướt qua nội dung tờ báo, " Hắn cùng lắm cảm thấy đem ngươi về Nurmengard liền mệt mà thôi. Không cần phải để ý, hắn bây giờ cũng chỉ có thể làm được thế, ngoại trừ Tử Thần Thực Tử cùng Thánh Đồ có quan hệ hợp tác trước truyền thông, đã làm cho giới phù thủy nước Anh đối với hắn càng thêm kiêng kị, hắn cũng không lấy được điểm tốt nào."

Severus có chút không tự nhiên quay đầu lại, không thoải mái nói: " Hừ, ta chỉ là không biết từ khi nào mình có thêm một anh trai mà thôi." Severus rốt cuộc vẫn đối với Voldemort tôn kính, Voldemort dù sao cũng là người kế thừa của Slytherin, mà gia tộc Slytherin luôn là tính ngưỡng của mỗi Slytherin. Nhớ đến lúc trước Voldemort không chút do dự đem y đưa cho Gellert, cảm giác tổn thương cũng qua, Severus cũng có thể hiểu ra quyết định của Voldemort.

Tự đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút, Severus biết nếu mình đứng ở vị trí của Voldemort, chỉ sợ y cũng sẽ quyết định như vậy. Một hỗn huyết Slytherin không quá nhiều sở trường đi so sánh với sự hợp tác giữa Tử Thần Thực Tử và Thánh Đồ, bên nặng bên nhẹ căn bản không nghĩ cũng thấy vấn đề. Vừa rồi y phản ứng như vậy vì là cảm thấy thật kì lạ. Người mà chính mình đã từng muốn quỳ bái, trong một đêm đột nhiên liền trở thành anh trai trên danh nghĩa của mình, loại cảm giác này nghĩ thế nào cũng thấy kì lạ.



Gellert cười cười, không tiếp tục ý kiến gì về chuyện này. Hắn ngược lại thật sự cũng không ngờ Voldemort có thể nghĩ đến cách này. Như vậy xem ra, Voldemort ngược lại khác nhiều so với hắn tưởng tượng, đương nhiên cũng rất thú vị. Nói như vậy, hắn cũng không muốn thay đổi chủ ý ban đầu, nếu có thêm người che chở cho Severus cũng tốt. Nghĩ nghĩ một chút, Gellert vẫn quyết định xem biểu hiện của Voldemort trước rồi lại nói sau, nếu hắn không có thêm yêu cầu gì.

Rất nhanh Gellert liền vui vẻ thấy được thành ý của Voldemort, bởi vì đội ngũ của bọn họ tại nước Đức có thêm một người, một người mà tất cả Thánh Đồ đều rất quen thuộc —— Lucius Malfoy.

Chỉ là lần này Lucius không phải lấy danh nghĩa đến thăm Severus mà là chấp hành mệnh lệnh của Voldemort, để tránh Gellert cảm thấy em trai Voldemort có thể bị tùy tiện khi dễ. Ban đầu Voldemort vốn chả quan tâm đến chuyện này, bởi vì lúc trước Severus cũng chỉ là một món vật không quan trọng nhưng hiện tại lại khác, bây giờ Severus là em trai hắn.

Voldemort thừa nhận, hắn chính là loại người rất bao che khuyết điểm, chỉ cần là người luôn luẩn quẩn bên người hắn, hắn là muốn che chở. Giống như Nagini, chính là bởi vì Nagini là sủng vật của hắn cho nên mới có thể thoải mái quậy phá trong Tử Thần Thực Tử. Mà hiện tại Severus cũng giống như vậy, bây giờ Severus là em trai hắn hơn nữa còn là em trai được gả ra ngoài để hòa thân, tự nhiên trong lòng hắn lại cưng chiều đều không quá đáng nghi, em trai hắn đương nhiên không thể để Gellert xem thường.

Nhìn Lucius cười so với trước kia càng lương thiện, nhẹ nhàng tự xưng là nhà mẹ đẻ của Severus, Gellert nghĩ một chút. " Được rồi, có chuyện gì trở về nước Đức nói tiếp." Gellert thừa nhận, hắn thật sự vẫn chưa biết hết về con người Voldemort, ban đầu hắn cũng chỉ nhận em trai trên danh nghĩa thôi, cùng lắm là che chở y trước mặt mũi Thánh Đồ một chút, thật không ngờ. Hơn nữa, nhìn Lucius cố tình hay vô tình mà chen ngang khi hắn ở cùng với Severus, Gellert đột nhiên có chút hối hận mà nhìn lại thành ý của Voldemort.

Trở về Nurmengard, bọn họ ngồi xuống tại thư phòng để chuẩn bị trao đổi vấn đề hôn lễ, Severus ngồi đối diện Gellert, cảm giác có chút không được tự nhiên. Ngồi ở kế bên Severus là Lucius, trên mặt hắn nở ra nụ cười tiêu chuẩn nhưng người tinh ý vừa thấy cũng biết tâm trạng hắn không tồi.

" Grindelwald tiên sinh, ta đại diện Lord để đến bàn bạc cùng ngài về hôn sự của Severus Điện Hạ. Đương nhiên, ngài cũng biết ta chỉ là một người hầu, Lord cũng đã phái người chuẩn bị đồ cưới cho Severus Điện Hạ. Vài ngày nữa Lord sẽ đến nước Đức khi đó Lord sẽ tự mình bàn bạc với ngài." Lucius như thói quen mà nói năng hoa mĩ.

Nghe đến cái từ đồ cưới này, Khóe miệng Severus chợt run rẩy một chút, sau đó tiếp tục im lặng. Ngược lại Gellert lại rất vừa lòng, hôn nhân dù sao cũng là chuyện của hai bên. Nếu Severus không có nhà mẹ đẻ để dựa vào, ở nước Đức khó mà tránh khỏi bị người khác xem nhẹ. Cho dù là hắn cũng không có khả năng lúc nào cũng có mặt để che chở Severus. Có Voldemort ra mặt thì chuyện này sẽ dễ dàng hơn nhiều, thái độ này của Voldemort cũng đã tỏ ý phải làm núi để Severus dựa vào, đương nhiên Gellert sẽ không từ chối ý tốt của Voldemort.

" Không biết là đối với hôn lễ của ta với Severus, Voldemort có yêu cầu gì không?" Gellert nghe vậy liền hỏi. Kế hoạch ban đầu của hắn đã định để hôn lễ tại Anh Quốc xong xuôi nhưng hiện tại nếu là đính hôn của hai thế lực lớn, tất nhiên là phải chỉnh sửa lại.

Lucius cũng không khách khí, trực tiếp liền bắt đầu các hạng mục cụ thể của công việc, " Đầu tiên là địa điểm hôn lễ, ta nghe nói ngài Grindelwald tính toán sẽ cử hành hôn lễ ngay tại Nurmengard? Thứ ta nói thẳng, Nurmengard dù sao cũng là một ngục giam, ngài Grindelwald trên danh nghĩa vẫn là một tù nhân. Chẳng lẽ ngài sẽ dùng thân phận tù nhân ở trong một tòa ngục giam nghênh đón Severus Điện Hạ của chúng tôi?

" Mặt khác, Grindelwald tiên sinh, sau khi ngài cùng Điện Hạ kết hôn xong, ngài vẫn dự định ở Nurmengard? Ta sẽ nói lại câu vừa rồi, Nurmengard dù sao cũng là một ngục giam, cho dù là Lord hay là Tử Thần Thực Tử đều không muốn Severus Điện Hạ của chúng tôi phải ủy khuất như thế." Lucius tăng âm giọng của chính mình để tỏ vẻ bản thân rất để ý đến chuyện này.

Nhưng Gellert không có tiếp lời Lucius mà lại ôn nhu nhìn Severus giải thích: " Sev, ta không muốn giấu giếm ngươi, trước khi Nurmengard trở thành ngục giam như hiện tại, thật ra là hôn phòng của ta cùng với Dumbledore. Những chuyện sau đó ngươi cũng biết, ta và hắn xung đột cho nên Nurmengard liền trở thành một tòa ngục giam."

" Nurmengard giam cầm không chỉ có con người của ta mà còn giam cầm tình cảm lúc trước của ta và Dumbledore. Ta đã từng cho rằng đó là tình yêu đến khi ta gặp được ngươi, ta mới biết được thì ra đó chỉ là sự hợp nhau của nhưng thiên tài. Sev, hiện giờ ta đưa hết những quyền lựa chọn đặt vào trong tay ngươi, tương lai của Nurmengard ta giao cho ngươi quyết định, bởi vì ngoài ngươi ra thì không còn ai có tư cách quyết định." Giọng nói của Gellert có chút ngậm ngùi, hắn không do dự tự nói mình là thiên tài, bởi vì hắn nhận cái danh hiệu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook