[Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Chương 4: Trở lại Anh Quốc

Ám Dạ Công Chủ (Ám Dạ Công Chúa)

23/12/2021

Lại một lần nữa đặt chân trên lãnh thổ nước Anh, Severus hít một hơi thật sâu, cho dù hiện tại có vài kẻ giám sát mà y không muốn mang theo ở phía sau hoặc là bọn họ tự xưng là " Người bảo vệ". Grindelwald hình như có việc cần giải quyết nên hôm qua đã đến nước Anh trước. Đương nhiên chuyện này cũng không làm Severus thất vọng, y còn ước gì Gellert vĩnh viễn biến mất khỏi tầm mắt hắn. Cũng không phải bởi vì không cam lòng bị Grindelwald cầm tù, chính bởi vì Gellert giống như thú hoang khiến y khó chịu nổi tính dục của hắn.

Thực ra trừ bỏ mấy lần đầu khiến tâm y cực kì thống khổ nhưng giờ y cũng đã không còn cảm giác gì. Cùng lắm coi như bị chó cắn một phát thôi, hơn nữa chẳng lẽ còn có người để ý y còn trinh tiết sao? Ha, Severus, ngươi tự coi trọng mình quá rồi, trinh tiết sao, thứ đó căn bản chẳng đáng một đồng. Giống như linh hồn của ngươi, vốn chẳng có ai để ý.

" Điện Hạ, ngài có muốn nghỉ ngơi trước không?" Nhìn vẻ mặt Severus hiện lên nét bi thương, Bernard nhanh chóng tiến lên hỏi ý kiến, hắn đánh gãy "bi xuân thương thu" đồng thời trong lòng thầm than, thật không biết Chúa Tể của bọn họ làm thế nào có thể thu phục được Vương Hậu. Thực ra ban đầu Bernard gọi Severus là Vương Hậu Điện Hạ, chỉ là Severus vừa nghe hai từ Vương Hậu liền tức giận, hai từ này khiến y nhớ tới chính mình là dựa vào một nam nhân khác mà sống, cho nên Bernard dành phải lược bớt hai từ Vương Hậu.

Severus quay đầu lại nhìn Bernard, gật đầu, chậm rãi đi theo Bernard đến chủ ngọa*. Ở đây là một sản nghiệp của Thánh Đồ tại London, bọn họ dùng khóa cảng tới chỗ này, Severus cũng là lần đầu tiên tới đây cho nên Bernard muốn phụ trách đã đường cho Severus.

* chủ ngọa: phòng của chủ nhân

Bước vào phòng, gia tinh đã chuẩn bị chu đáo. Severus cởi bỏ quần áo rồi đem bản thân mình ngâm trong nước, nước ấm bao bọc toàn thân làm Severus phát ra âm thanh thoải mái. Lữ hành quốc tế không phải lúc nào cũng thoải mái, cho dù bọn họ có sử dụng khóa cảng, cho dù có thể đến địa điểm nhanh chóng nhưng không phải phương thức di chuyển khiến người cảm thấy thoải mái.

Ngay lúc Severus mệt mỏi muốn ngủ trong làng nước ấm thì tiếng đập cửa kéo y tỉnh lại, tính cảnh giác của y rất cao bởi vì khi ở Hogwarts không ít người tìm y gây phiền toái. " Ai? Có chuyện gì?" Chỉ trong nháy mắt, Severus liền buông lỏng đũa phép trong tay, vào thời gian này mà gõ cửa chỉ có thể là Thánh Đồ thuộc hạ của Gellert. Từ khi y đến Nurmengard thì đũa phép của y đã không còn có cơ hội sử dụng nữa.

" Điện Hạ, Malfoy phu nhân đến chào hỏi, ngài có muốn gặp hay không?" Ở ngoài cửa, âm thanh Bernard không cao không thấp vang lên cho người nghe rành mạch. Nội dung trong lời nói của Bernard khiến Severus trong nháy mắt thanh tỉnh lại, " Mời Malfoy phu nhân vào phòng khách chờ đi, ta sẽ lập tức tới. " Severus đứng lên từ trong bồn tắm làm ào ào tiếng nước.

Severus tùy ý lấy một bộ phù thủy bào màu xanh có viền bạc thay vào, mở cửa ý bảo Bernard đang chờ dẫn đường. Không phải là y không biết đường quan trọng chính là y biết đường đi thì Bernard cũng sẽ không cho y đi một mình. Severus sớm đã cảm nhận hết đủ loại trạng thái của một con chim hoàng yến sinh hoạt trong một cái lồng nhốt, chỉ tiếc y không thể phản kháng. Không nhắc đến mình Grindelwald thì 13 Thánh Đồ thay phiên xuất hiện đối với y là một học sinh mới tốt nghiệp cũng không có khả năng thắng được.

Nhìn Narcissa ngồi ngay ngắn ở phòng khách dùng hồng trà, biểu tinh của Severus ôn hòa một ít, tiến nhanh vào phòng khách "Narcissa" Bernard vẫn luôn đi theo sau Severus lập tức dừng lại, nhiệm vụ của hắn là bảo hộ Severus, đảm bảo an toàn của Severus, tốt nhất vẫn không nên quá thân cận.

" Severus, nhìn thấy người thật là tốt." Nhìn thấy người bạn mình lo lắng đã lâu, Narcissa cũng không còn giữ được phong thái quý tộc, đánh giá Severus một hồi lâu. Nhìn Severus tuy rằng vẻ mặt có chút gầy nhưng so với khí sắc khi ở Anh Quốc lại tốt hơn nhiều, trên mặt trên người nhìn qua cũng có thịt hơn, Narcissa cuối cùng cũng xác nhận Lucius không có bất cẩn mà xem nhẹ tình huống của Severus.

Tuy rằng Grindelwald đem khóa cảng Nurmengard cho Lucius còn cho phép nàng tùy ý đến Nurmengard thăm Severus, nhưng khi mới bắt đầu Narcissa cùng Lucius cũng không yên tâm, cho nên Narcissa cũng chưa từng đi đến Nurmengard. Cho đến khi Gellert cho phép gia đình Malfoy dò hỏi xong thì Severus đã quyết định đến nước Anh tham dự hôn lễ của Potter cùng Evans, Narcissa liền quyết định chờ Severus đến Anh Quốc mới đi chào hỏi.



" Ta cũng thật cao hứng khi có thể gặp lại ngươi." Tuy rằng tình huống hiện tại theo lòng người nhưng có thể trở về Anh Quốc gặp lại bạn bè thì Severus quả thật cao hứng. So với việc Lily gả cho người khác, hơn nữa là gả cho Potter người y ghét nhất thì cũng không thống khổ như y tưởng tượng. Hắn cùng Lily kỳ thật đã sớm không còn gì. Nói cách khác, ở cùng gia đình Malfoy khiến y thoải mái hơn.

Thật ra từ lúc bắt đầu quen biết Lily, y đã biết bọn họ không có điểm chung trừ việc bọn họ đều là phù thủy. Chỉ là y cô đơn quá lâu, mà Lily lại là người bạn đầu tiên của hắn. Nếu không phải do sự trùng hợp của vận mệnh thì giờ hẳn y cũng như những Slytherin khác đối với Lily chỉ là người lạ. Nhưng dù gì đi nữa, chung quy Lily cũng là bạn y, là ánh sáng duy nhất trong tuổi thơ đen tối đó là điều không thể thay đổi.

Nhìn thấy Severus có vẻ không vui, Narcissa bỗng có chủ ý. Tuy rằng cô đề xuất chủ ý thì nhất định Severus sẽ không thích nhưng điều đó thì sao chứ chỉ cần có thể dời đi chú ý của Severus là tốt rồi. Bộ dạng của Severus hiện giờ thật sự chả còn sức sống, trước kia cho dù Severus cũng tương đối trầm tĩnh cũng không giống hiện tại ám khí trầm trầm a.

" Severus." Narcissa đột nhiên đứng lên đi đến gần Severus, " Severus, thật khó khăn ngươi với có thể trở về Anh Quốc, chúng ta cũng lâu không gặp hay là chúng ta đi dạo phố đi? Y phục ngươi mặc đều là do người khác chuẩn bị đúng không? Cái này không được a! Quần áo phải do chính mình lựa chọn mới được, chúng ta đi thôi." Nói xong, Narcissa không đợi Severus từ chối, trực tiếp kéo y lên mà kích động chạy ra ngoài.

Severus bị cô làm cho hoảng sợ, sau đó bắt đầu giãy dụa, " Từ từ Narcissa, cái gì khiến ngươi cho là ta sẽ thích loại vận động phí thời gian vào việc đi dạo phố vậy? Hơn nữa, cha ngươi là Gryffindor sao? Ta thật không tin một thục nữ Slytherin đang làm khách lại lôi kéo chủ nhân chạy loạn khắp nơi, đây là lễ nghi Black gia sao? Chết tiệt, Narcissa, ngươi mau thả ta ra." Severus sợ làm Narcissa bị thương cũng không dám dùng sức, cho nên giãy dụa nữa ngày cũng không thoát khỏi Narcissa.

" Thôi nào, Severus, ngươi đừng khó tính như thế. Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy được một nữ sĩ đi dạo cùng một thân sĩ là vinh hạnh sao? Hay là ngươi ở Đức đến quên mất truyền thống ở Anh Quốc sao?" Narcissa lộ ra vẻ mặt biểu tình bất đắc dĩ, " Được rồi, cho dù vậy đi nữa thì có thể ngươi sẽ hứng thú vài đồ vật trong Knockturn, ta nghe nói gần đây Borgin and Burkes có vài thứ thú vị a~.

Nhìn Narcissa kiên quyết lôi y ra ngoài, hơn nữa bản thân y cũng muốn đi Knockturn một chút, ở nước Đức y cũng không ra ngoài lần nào, trừ việc đọc sách cũng chỉ có đọc sách. Tuy rằng y không phải là dạng người cầu kì về trang phục, y phục hiện tại ra ngoài cũng không sao nhưng đó là lễ nghi quý tộc cho dù đồng ý đề nghị của Narcissa nhưng vẫn phải thay đổi quần áo " Được rồi, nhưng mà nữ sĩ xinh đẹp có thể xin nàng buông ta ra trước đã. Cho ta xin đi đổi y phục trước khi ra ngoài được không?"

Nghe được Severus đồng ý đề nghị của mình, Narcissa có chút bất ngờ đứng lên, cô liền buông tay để y đi thay quần áo. Cho dù y phục Severus hiện tại ra ngoài cũng chả sao, chính là đó là thói quen của quý tộc, đi làm một việc khác nhưng không thay quần áo không phải là lễ nghi của bọn họ. Là người xuất thân từ Black gia, bay giờ là phu nhân của Malfoy gia tất nhiên Narcissa sẽ không phạm sai lầm cơ bản này. Về phần Severus nói xong không làm, Narcissa hiểu y, tính cách Severus đã đồng ý làm thì sẽ làm được, đây là sự kiêu ngạo của Severus.

Severus chỉnh lại quần áo bị Narcissa làm nhàu mới xoay người ra phòng khách.

Lúc ra đến cửa, Severus liếc mắt nhìn Bernard vẫn luôn cung kính đứng một bên một cái, thản nhiên phân phó: " Ta muốn cùng phu nhân Malfoy ra ngoài một chuyến, ngươi đi chuẩn bị đi." Đối với những người nghe theo lệnh y nhưng thực lực so với y mạnh hơn rất nhiều, Severus từ tâm trạng không thích ứng bắt đầu cũng đã quen. May mắn đến Anh Quốc, Gellert cũng không thể cứ nhốt y ở trong nhà mãi được mặt khác hắn nghĩ để Severus ra ngoài một chút không chừng tâm tình sẽ tốt hơn, chỉ cần có người theo sau thì Gellert cũng không cấm y ra ngoài.

Không để ý Bernard cúi người lui ra, Severus đi bộ thẳng đến phòng ngủ nhưng khi vào phòng ngủ liền kinh hãi, bởi vì trong phòng ngủ của y thấy một người không nên xuất hiện. Nhìn Gellert đang tùy ý ngồi toát lên vẻ mị hoặc cao quý, Severus khẽ nhíu mày lo lắng Gellert sẽ không cho y ra ngoài, mà y lại mới đáp ứng với Narcissa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hp] Tù Nhân Ngục Nurmengard

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook