Huấn Luyện Viên Huyền Thoại

Quyển 2 - Chương 131: Thế trận kỳ quái

Thiên Thiên Bất Hưu

03/01/2017

Sau giờ giải lao, các cầu thủ Aston Villa bước ra sân với một tinh thần rất tốt, chỉ cần bọn họ đá như hiệp 1 thì chức vô địch sẽ nằm ở trong tay bọn họ.

Các cầu thủ Millwall chuẩn bị giao bóng, Gop gọi Materazzi đến.

- HLV, anh muốn tôi làm cái gì?

Materazzi ưỡn ngực, lớn tiếng nói.

Gop nhẹ giọng hỏi:

- Trong hiệp 1 cậu có chú ý đến hệ thống phòng thủ của đối phương không?

Materazzi sững sờ, sau đó nói cái nhìn của mình.

Đậu khái là không đáp đúng được vấn đề, Gop để cậu ta ở bên cạnh mình rồi lấy quyển sổ trong túi ra, vẽ ra hệ thống phòng thủ của Aston Villa.

3 tiền vệ 1 trước 2 sau, 4 hậu vệ đứng song song, phía sau có 1 trung vệ, hệ thống phòng ngự có tầng lớp.

Hôm nay hệ thống phòng thủ của Aston Villa rất tốt, hơn nữa bởi vì là trận chung kết nên các cầu thủ chấp hành và thi đấu rất nghiêm túc.

Hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ của Millwall tấn công không có biến hóa gì, đánh biên cùng trung lộ nhưng không thể nào tạo ra được cơ hội gì.

Ở ngoài đường biên, Gop một mực giảng giải cho Materazzi biết nhiệm vụ của Materazzi sau khi vào sân.

Đợi sau khi Materazzi hiểu hết, Gop trịnh trọng nói:

- Marco, nhiệm vụ của cậu lên sân là như thế này, lúc phòng thủ thì cậu gây rối tiền vệ và hậu vệ biên của đối phương, nếu không thể ngăn cản vậy thì đứng ở phía trước. Quan trọng nhất là khi chúng ta tấn công thì cậu phải quái lấy Scimeca , như hình với bóng , có cơ hội liền tung ra cú sút. Nếu như cậu ta không chú ý đến cậu thì cậu hãy yểm hộ cho Hendrik cùng David, hiểu chưa?

Materazzi gật đầu tỏ ra đã hiểu. Gop vỗ vỗ lưng cậu ta ý bảo cậu ta có thể ra sân.

Thừa dịp ném biên, Gop thay cầu thủ.

Neil ra sân, Materazzi vào sân.

- Millwall đang làm cái gì? Bọn họ đang bị dẫn trước nhưng Gop lại thay 1 trung vệ. Hôm nay Neil biểu hiện không tệ, cậu ta rất chịu khó dâng lên hỗ trợ tấn công nhưng Gop lại thay cậu ta ra, thật sự là khiến người ta khó hiểu.

Các CĐV của Millwall đưa mắt nhìn nhau.



Trên sân có 3 trung vệ sao?

Không muốn thắng sao?

Ngay cả Little HLV của Aston Villa cũng mơ hồ.

Ông ta đã đoán được Millwall sẽ thay người, có thể tăng cường tiền vệ hoặc là tiền đạo nhưng mà hiện giờ Gop lại đưa một trung vệ vào sân. Điều này làm cho Little cảm thấy khó hiểu.

Đợi sau khi Materazzi vào sân, trận đấu tiếp tục, Materazzi chạy thẳng vào vòng cấm của Aston Villa, trận hình của Millwall phát sinh biến hóa.

Thuram nhập vào cùng Stam tạo thành cặp trung vệ, Southgate đi lên cùng Makelele tạo thành một cặp tiền vệ phòng ngự. Neved dâng lên phía trước mà 2 bên của Neved là Pires cùng Schneider.

Làm cho người ta kinh ngạc là tuyến trên của Millwall, Trezeguet và Larsson chơi ở 2 bên cánh còn chơi cao nhất là Materazzi.

Blv không biết nói cái gì.

Fukc, đây là thế trận gì?

Nhìn vị trí thì là 2-2-2-3.

Trên sân, khi phòng thủ thì Pires cùng Schneider lùi về sâu, thế trận giống như là trở thành 3-5-2 nhưng mà khi tấn công thì bọn họ không tập trung và 2 cánh mà tập trung vào trung lộ.

Nhất thời các cầu thủ của Aston Villa khó thích ứng bởi vì 2 hậu vệ biên của bọn họ không biết phải làm gì.

Đường biên không có áp lực , dĩ nhiên là ở bên trong co cụm lại. Bên trong vòng cấm đầu người, Millwall càng thêm tấn công trực diện hơn, Pires sút xa, Schneider chuyền vào trong. Neved sút xa hoặc là đột phá, ép sát vào vòng cấm của Aston Villa, mà Makelele cũng sẽ thường xuyên dâng lên sút xa.

Sau khi thay người, thế trận tấn công của Millwall diễn ra tốt hơn, ép làm cho các cầu thủ Aston Villa chật vật không thôi .

Nhức đầu nhất là Scimeca, hiệp 1 công việc của anh ta rất nhẹ nhàng, anh ta không có nhiệm vụ bắt chặt cầu thủ nào của Millwall cả. Ehiogu cùng Wright nhìn chằm chằm vào Larsson và Trezeguet, mỗi khi 2 người này bị vượt qua thì Scimeca sẽ chạy đến hỗ trợ, thuận lợi giải quyết nguy cơ trong vòng cấm.

Nhưng mà từ sau khi Materazzi vào sân, cầu thủ người Ý này luôn bám sát lấy Scimeca, làm cho anh ta phải phân tâm vì sự tồn tại của đối phương, không thể tỉnh táo phán đoán được đường tấn công của Millwall.

Càng chết chính là Scimeca cũng không thể nào chiếm được ưu thế trước thân hình to lớn và sức mạnh của Materazzi. Khi Schneider và Pires tạt bóng vào trong, Scimeca đã ướt mồ hôi lạnh bởi vì Materazzi đã tung ra 2 cú dứt điểm bằng đầu. Một cú đánh đầu đưa bóng ra ngoài, cú còn lại là bay thẳng vào người thủ môn.

Gop ở đường biên nhìn thấy hết. Gop đưa Materazzi vào sân không phải là muốn cố gắng kiểm soát bóng, điều này không có ý nghĩa, hiệp 1 và hiện giờ tuyến tiền vệ của Millwall thu hồi và giữ bóng rất tốt.



Millwall cần chính là phải thọc sâu vào hàng phòng ngự của Aston Villa, trực tiếp uy hiếp đến khung thành của Aston Villa.

Materazzi , Trezeguet , Larsson đều là những cầu thủ đánh đầu tốt, Schneider và Pires là những cầu thủ có khả năng tạt bóng rất tốt. Điều này giúp Millwall tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Hôm nay Gop không chú trọng đến 2 biên, Gop biết đây là một điều vô cùng mạo hiểu, bởi vì một khi Aston Villa phản công nhanh ở biên thì uy hiếp sẽ tăng lên. Bất quá, mấu chốt là Little có dám mạo hiểm hay không.

Little đứng dậy đi đến bên sân, ông ta cau mày, ngắn ngủi 15’ mà Millwall đã tung ra 10 cú sút trong đó có 4 cú sút đi thẳng vào khung thành.

Hệ thống phòng ngự của Aston Villa bắt đầu rối loạn, bắt nguồn từ 2 hậu vệ biên của họ. Nelson cùng Staunton không có dâng lên hỗ trợ tấn công, đàng hoàng ở nhà phòng ngự.

Nhưng mà khi bọn họ lùi vào vòng cấm thì tạo ra phiền toái cho đồng đội. Bọn họ rất khó ngăn chặn những pha tấn công của Millwall, mà các đồng đội của 2 Nelson cùng Staunton lại tỏ ra nghi ngờ bọn họ.

Các chú rốt cuộc có phòng ngự được hay không?

Phòng ngự được thì giao cho các chú.

Nếu không được thì đi chỗ khác, đừng có làm phiền bọn anh.

Sau khi có bóng, Makelele chuyền lên phía bên phải cho Schneider, đối mặt với Townsend, Schneider dẫn bóng chếch về phía bên phải. Townsend cho rằng Schneider sẽ tăng tốc vì thế liền áp sát qua nhưng mà đó chỉ là một động tác giả của Schneider, nhẹ nhàng vượt qua Townsend, Schneider liền tạt bóng vào trong vòng cấm.

Ở trong vòng cấm, Scimeca cảm thấy lạnh cả người vì thế áp sát lấy Materazzi, cố gắng ép người không cho Materazzi nhảy lên đụng vào bóng.

Trong vòng cấm hỗn loạn, đột nhiên có một cầu thủ bật lên thật cao.

Neved.

Neved đánh đầu đưa bóng về phía khung thành của Aston Villa.

Thủ môn Oakes phản xạ có điều kiện dùng tay đỡ lấy.

Quả bóng văng ra trước mặt Oakes, sau khi ngã xuống đất Oakes bổ nhào lên m uốn ôm quả bóng nhưng mà trong đám người, đột nhiên có một cái chân vung lên đá vào quả bóng. Oakes mở to mắt, khó có thể tin nhìn quả bóng vượt qua tay mình, lăn vào lưới.

Gop thấy vậy, nhắm mắt vung tay lên.

Các HLV cùng cầu thủ ở phía sau điên cuồng lao đến chúc mừng.

Ở trong vòng cấm của Aston Villa, Larsson đứng dậy, bỏ qua đội trưởng của Aston Villa là Ehiogu, kích động chạy ra phía bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huấn Luyện Viên Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook