Hương Vị Cà Phê

Chương 2: VỊ CÀ PHÊ 2: LẦN THỨ BA VÀ CŨNG SẼ LÀ LẦN CUỐI CHỨ?

Mờ Nhạt

06/01/2014

“Chết tiệt” – tại sao khóa phòng lại bị hư đúng lúc này. Anh khẽ rủa thầm!

“Huân ơi cứu bọn tao, tí nữa anh đây còn phải lên giới thiệu ngành nữa” – hai thằng quỷ bên trong suốt từ sáng đến giờ vẫn bị nhốt, thấy anh đến chi viện thì mừng ra mặt mà đập cửa ầm ầm

“Bớt kêu chút đi, tao cũng không khá hơn đâu!” – anh vội rút điện thoại ra gọi cho thầy quản sinh cũng đồng thời ngó qua đồng hồ đeo tay – “Chết tiệt, còn 5 phút nữa”

“Huân ơi…cứu bọn tao” – trong phòng, hai đàn anh của ngành “Thống kê kinh tế” và “Toán kinh tế” vẫn mòn mỏi chờ đợi. Hai vị ấy dí tai vào cửa, tay đập đập như tìm kho báu từ phía ngoài. Phải! Nếu cánh cửa này mở ra thì kho báu sẽ ùa vào. Mỗi khóa mới lại có thêm nhiều em xinh tươi hơn, đó chính là mỏ vàng cần phải khai quật!

“Hai bọn mày lên phát biểu thứ mấy?” – Huân đứng ngoài vẫn đi đi lại lại. Ngó qua hành lang kí túc đã vắng tanh, nhớ tối qua mẹ có dặn anh hôm nay sẽ lên phát biểu đầu tiên. Phát sốt mất!

“Thứ cuối” – một tên lên tiếng

“Còn tao thứ sáu hay thứ bảy gì đấy” – tên còn lại nói vọng ra

“Tao gọi thầy quản sinh rồi, chúng mày cố đợi nhé. Hôm nay tao lên đầu tiên nên phải đi đây” – anh chút chút lại ngó qua đồng hồ đeo tay, thấy đã đến giờ thì vội chạy đi!

Không biết đến bao giờ mới hết xui!

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Cô cuối cùng thì cũng tìm thấy lớp của mình ở tận cuối cùng của phòng truyền thống rộng thênh thang. Sao không ai nói với cô là tập trung trong đây, làm cô cứ đi quanh sân trường mà tìm kiếm. Ác thật!

Nhìn phòng truyền thống rộng như sân bóng rổ High School Musical lột bỏ ghế khán giả, tuy là người đã tiếp xúc với môi trường quốc tế từ sớm nhưng Lam Anh vẫn không khỏi cảm thán! Sao lại có nơi đẹp như thế này!?

“Bạn ơi, cho mình đi nhờ” – cô khệ nệ kéo đống đồ của mình đi lách qua đám người, mong nhanh chóng xếp vào hàng

Cuối cùng thì cũng lết xác được vào hàng lối, Lam Anh khẽ lau mồ hôi lấm tấm trên trán. Ngó ngàng xung quanh, hình như mọi người đã đứng đâu vào đấy. Khai giảng sắp bắt đầu rồi!

“Bạn ơi đứng lui xuống dưới một chút đi” – con nhỏ đằng trước quay lại nói với cô

Ơ… sao thấy nhỏ này quen quen. Nga…

“Hương mắm!” – cô bật gọi

“Chè Lam” – Hương thấy cô đứng ngay sau mình thì cũng ngạc nhiên lắm, liền quay người lại nhìn cô từ đầu chí cuối

“Mày cũng học ở đây sao?” – ngó ngó – “…cùng lớp kìa” – cô vui vẻ ra mặt, ngữ tưởng dẫn xác vào đây là tiệt đường bạn bè, ai ngờ lại gặp ngay con mắm hàng xóm thân cận

“Ừ ừ đúng rồi, ơ sao tưởng mày ở bên Anh mà?” – nhỏ Hương cũng vui ra mặt

“Mẹ tống tao về, bắt tao chui đầu vào đây này” – cô khẽ thở dài – “…nhưng thôi, thấy mày tao vui lắm ấy con mắm ạ” – cô nắm tay tay nhỏ, miệng không ngớt nở nụ cười tươi

“Hai em trật tự đứng vào hàng đi” – đang định buôn bán tiếp thì bị “nhân viên đặc vụ” ra nhắc nhở. Thế nên hai đứa đành ngậm ngùi dấm dúi hẹn nhau sau khai giảng sẽ hàn huyên tâm sự

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Khải giảng…

Khởi đầu là màn giới thiệu đầy hoành tráng của thầy hiệu trưởng. Thầy ấy giới thiệu tất tần tật về những gì đã có trong catalogue nói về trường mà cô đọc trước đó, không sót một chữ. Đúng là kinh nghiệm bốn năm, đủ để nói sang sảng mà không cần cầm giấy hay nhìn gạch đầu dòng. Cũng đáng nể đấy!

Tiếp sau là chủ nhiệm các ngành lên giới thiệu bản thân để cho các em biết mặt về sau có vấn đề của ngành nào thì phải hỏi đúng người! Nghe các cô các thầy dọa nạt, có vẻ con đường lên lớp sẽ rất vất vả như trèo đèo lội suối...Mệt rồi!

Công nhận là cái phần giới thiệu dài dòng này khiến ai cũng phải buồn ngủ. Lam Anh đã lên giường rất sớm từ tối qua để có tinh thần sảng khoái hôm nay còn chống mắt lên nghe. Không những thế sáng nay còn uống cả cà phê…

“Ôi…” – cô khẽ rên rỉ trong lòng, gục trán vào bàn tay, sao cứ nghĩ đến cà phê là cô lại thấy ngay hình ảnh hai chiếc áo trắng của anh bị cô nhuộm màu miễn phí. Không biết giờ kiếm anh ở đâu để đền áo và xin lỗi đây!~

“Kìa kìa, Golden Bell ra kìa” – đang suy nghĩ đến anh thì đột nhiên nhỏ Hương kéo giật cô về phía trước, mặt nó còn rất hoành tráng mà vẽ lên cái vẻ hớn hở bốc mùi

Cô nhìn theo ngón tay nó chỉ lên sân khấu…chả có ma nào!?

“Đâu, Bell đâu?” – cô cố nheo mắt tìm kiếm quả chuông mà nhỏ nhắc tới

“Ơ…rõ ràng vừa giới thiệu mà!” – Hương mắm chán nản ra mặt, tay khoác vào tay cô cũng buông thõng vô định

Trong lúc đó….

“Thầy…” – anh mồ hôi nhễ nhãi tiến đến sau lưng người thầy yêu áo họa tiết chim cò, Hawai của mình. Hơi thở anh cũng đứt quãng liên tục do chạy thục mạng từ kí túc nam đến đây

“Đến rồi à, lên mau đi” – ông thầy quay lại nhìn thì vội kéo anh lên trước, tay chỉ ra phía bên ngoài, nơi mọi người vẫn đang ngóc cổ lên chờ - “..mà áo em làm sao kia?” – ông ấy quay anh mấy vòng, rồi còn hít hít ngửi ngửi

“...” – anh vùng ra khỏi sự soi xét của thầy Hawai, hơi e dè vì cái áo nhuốm cà phê của mình, nhưng trong lúc này cũng không giết ai ra đồng phục GB được.

Chợt nhìn sang bên cạnh thấy cô nhân viên đang cầm chiếc áo thu đông dài tay kẻ ngang đen trắng. Đầu anh chợt lóe lên một ý tưởng:

“Cô ơi, em mượn tạm chiếc áo này nhé” – anh cười tươi để lộ ra hàm răng trắng sáng đều đặn

“Ơ…ờ…” – cô nhân viên bị thứ hào quang ảo tưởng đằng sau anh làm cho tâm trí bị trì độn. Rất tự nhiên mà đưa áo ra cho anh

Không vội giải thích cho người thầy vẫn đang mắt to tròn đứng bên cạnh, anh lấy phần tay áo buộc hờ vào cổ, còn phần thân áo để thõng tự do trên lưng. May thay, thân chiếc áo này đủ dài để che được vệt cà phê trên áo!

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Thầy MC trước lúc đó vẫn còn đứng chảy ròng ròng mồ hôi vì xướng tên anh mãi mà chả thấy bóng dáng anh đâu, giờ nhìn thân ảnh cao lớn của anh đang bước đi trên sân khấu, ông ấy mới thở phào nhẽ nhõm. Vồ lấy cái mic mà nói lần nữa:

“GB ngành Tài chính, mời em!”

“Ra rồi, ra rồi” – Hương mắm đang ủ rột, thấy anh ra thì liền vui vẻ lôi xồng xộc tay nó lên mà cầm nắm ôm ấp

Anh nhìn quanh khán phòng, lần nào cũng đông nghịt như thế này, chứng tỏ học viện vẫn thu hút kha khá sinh viên. Chỉ khác cái là ánh nhìn của mấy em ấy bắn vào anh không còn là long lanh đầy nước như mấy lần trước nữa mà là vẻ ngạc nhiên tột độ. Anh cũng nghe thấy vài tiếng rì rào kiểu như: “Anh ấy mặc áo kiểu Hàn Quốc kìa?” hay “Anh Huân giờ lại chuyển sang thích thời trang Hàn Quốc sao?”

Hàn Quốc!? Mặc kiểu này là Hàn Quốc sao? Bọn họ thật có khiếu nghĩ ra mấy loại thời trang lạ đời, thế mà trước lúc đó anh đã nghĩ chính mình mới là người sáng chế ra xịt-tai này cơ. Hít lấy một hơi, bỏ qua "sự mặc cảm" khi mang trên người xu hướng thời trang kì dị, anh chỉnh lại mic gần mình, rồi nói:

“Xin chào các bạn sinh viên khóa 4, trước tiên tôi rất vui mừng được chào đón các bạn đến với học viện Emerald. Tôi mong rằng, trong thời gian theo học, các bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị thật sự. Về phần mình, tôi tên là Trần Huân – sinh viên năm thứ ba ngành tài chính. Để biết chi tiết về ngành, tôi nghĩ các bạn google là nhanh nhất *cười*, còn nói ngắn gọn thì các bạn hãy tự trải nghiệm để nếm mùi “Tài chính” là như thế nào. Nhiệm vụ của tôi là trợ giảng cho các bạn ở các môn học trong ngành, ngoài việc trao đổi với các thầy cô người nước ngoài, có gì khó hiểu, các bạn có thể tìm gặp tôi ở tòa nhà Golden Bell nằm ở phía Đông nhà truyền thống. Tôi sẽ rất sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn”

Giọng nói ấy, phong thái ấy, vẻ mặt ấy, nụ cười ấy…Trần Huân…tên anh là Huân sao? Lam Anh ngây dại hoàn toàn, giờ đây những tiếng nheo nhéo của nhỏ Hương bên cạnh cũng chỉ như tiếng ruồi muỗi không đáng quan tâm. Không gian rộng lớn này như bị bó hẹp từ khi anh bước lên. Cái bục đó hợp với anh lắm, thật đấy! Xung quanh anh được bao bọc bởi thứ ánh sáng kì dị mà như chỉ khi đọc truyện tranh thần thoại Hy Lạp mới thấy, là mắt cô hoa hay anh đang phát quang thật sự? Còn nữa, nụ cười lúc nói đến chữ “Google” ấy, anh có thể cười lại lần nữa được không?

Đôi mắt của cô dồn toàn bộ lên anh, mái tóc đen được cắt tự do – không quá chỉnh đốn cũng không quá luộm thuộm – nó hòa hợp hoàn hảo với khuôn mặt đẹp rạng ngời! Dáng người cao cao, dường như cơ thể anh rất đẹp nên cái bộ đồng phục nhạt nhẽo kia khi được anh khoác lên cũng có thể biến thành xu hướng thời trang.

“Này…này…” nhỏ Hương thấy mặt cô đần thộn thì lay lên lay xuống

“Hả?” – cô giật mình quay lại hướng nó

“Mày bị sao vậy? Cứ đứng đực ra ở đấy. Nhìn thấy gì chưa, anh Huân là một trong những Golden Bell của học viện đấy” – con Hương từ lườm nguýt cô thì liền đổi ngay về cái giọng hớn hở ban đầu

“Mày trông hộ tao đồ, tao đi đây một chút” – cô không nghe nổi Hương nói gì, lúc này cô chỉ biết nhướn thân hình cây nấm của mình lên mà ngóng anh. Chợt thấy anh đã khuất dần sau cánh gà, không hiểu động lực ở đâu mà bước chân cô vội muốn đuổi theo anh. Chí ít cũng để cô được xin lỗi anh!

“Này…” – con Hương thấy cô chạy đi thì chỉ biết gọi với lại

Đi vòng ra cánh gà, thấy bóng anh rẽ sang bên phải, cô liền nhanh chóng đi theo. Nhưng đến khi chạy ra ngoài thì anh đã đi mất. Thật giống như lần trước, hình ảnh của anh lại tan biến rất nhanh khi cô muốn gặp! Phải chăng cứ phải là cô gây họa thì anh mới xuất hiện!?

Thở hồng hộc, Lam Anh cúi gập bụng xuống, hai bàn tay chống lên đầu gối! Cơ hội của cô tưởng chừng đã nắm đến tay mà lại tuột mất…

“Mày bỏ đi đâu đấy?” – con Hương thấy cô thất thểu đi về thì vội kéo vào hỏi

“À, không có gì?” – cô mang đôi mắt buồn bã đưa lên nhìn nhỏ, rồi lại lia sang xung quanh – “Mọi người tan hết rồi sao?”

“Con điên, bây giờ về kí túc xá nữ nhận phòng và nhận đồng phục. Mày cứ như con trên mây ấy! Đi, tao không đủ sức để kéo cả đống hành lý của mày đâu” – con mắm đánh mắt về đống đồ của cô giờ đã được xếp gọn thành một hòn núi nhỏ

Cô gật đầu qua loa rồi kéo vali đi cùng đám nữ sinh về phía kí túc xá, mà chính xác là lết theo con mắm đang rất tung tẩy nhìn trời nhìn đất nhìn mây đằng trước. Phải nói, cô rất mong chờ được gặp anh! Đúng là lúc đầu, cô muốn gặp anh vì anh quá ư là đẹp, hệt như những gì cô mơ mộng bấy lâu nay xuất hiện, lại còn gần đến nỗi cô có thể cầm nắm được! Nhưng giờ, điều cô mong muốn duy nhất là - “Xin lỗi anh”.

Ngẫm lại, cô vô duyên hai lần liền làm anh ê chề mặt mũi trước đông người như thế, nhưng anh chưa một lần nói nặng lời với cô. Nếu đặt địa vị là mình, chắc chắn cô sẽ nổi điên lên mà túm lấy cổ con bánh bèo đổ cà phê vào người mình, rồi ăn vạ đòi đền áo. Nhưng anh không làm vậy, cũng không một chút gì lưu lại sự xấu mặt cho cô.

Sự im lặng của anh làm cảm giác tội lỗi của cô dâng ngẹn ứ ở cổ họng!

Anh có biết em muốn thế nào được gặp anh để nói câu xin lỗi không?

Lam Anh nhìn lên bầu trời xanh trong, điều cô mong muốn có được ông trời thấu hiểu?

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Ký túc xá nữ…



“Bây giờ tôi sẽ gọi tên từng em lên đây để lấy số phòng cùng nhận đồng phục”- cô quản sinh khu nữ sinh sang sảng nói

“Ơ, sao người ta biết số đo của mình mà may đồng phục?” – cô ngơ ngẩn hỏi Hương

“Ặc, khi đăng kí vào trường phải khai hết rồi mà mày. Chiều cao cân nặng, số đo ba vòng. Như thi hoa hậu…Bộ mày khai trong lúc mơ ngủ hay sao mà hỏi đần thế?” – con Hương nhíu mày nhìn cô, từ lúc cô chạy đi đến giờ, người cứ như không não, phát ngôn ngớ ngẩn đến đáng sợ

“À…” – là do mẹ cô làm hết, cô có làm gì đâu mà biết. Cầu mong mẹ không khai nhầm cái gì!!

Có lẽ đúng là trời xanh hiểu lòng cô….nhưng lại hiểu cái điều xếp sau thứ cô mong muốn lúc đầu. Y như có sự sắp đặt, cô và con mắm ở cùng phòng nhau; hơn nữa, cũng may là không phải ở vá phòng với mấy chị khóa trên. Không thì rất khó nói chuyện!!

Nhận đồng phục đâu đấy, cô, Hương và hai bạn nữa kéo đồ đạc đến trước cửa phòng số 10 – căn phòng ở giữa dãy số hai. Cửa được bật mở….vẫn là không gian tuyệt mỹ mà cô được ngắm trước đó, nhưng hôm nay sao mọi thứ không tráng lệ như trước…hình như nó đã bị cái buồn man mác trong hơi thở của cô nhuốm trọn mất rồi!

Uể oai mang đống hành lý về giường, hai bạn nữ kia biết cô và Hương là bạn thì liền hiểu ý mà chia sẻ chiếc giường tầng bên cạnh. Nhìn cô cứ thở ngắn thở dài như trúng tà, Hương liền lên tiếng:

“Mày làm sao đấy?”

“Tao có chuyện khó nói” – cô thở dài

“Đèn đỏ à?” – con Hương vô duyên rất không kiêng nể hỏi thằng

“Đỏ đỏ cái mông. Tao có chuyện trong lòng khó nói” – cô lườm nó một cái, rồi lại thở dài thườn thượt

“Con điên, mau sắp đồ đi. Thấy tâm trạng của mày bèo bọt, đại ca tha mạng không chiếm giường dưới đấy. Liệu liệu mà chuẩn bị tinh thần kể đầu đuôi cho đại ca trong giờ ăn trưa đi” – con Hương vênh mặt lên rồi cũng mang đồ của mình xếp gọn một bên

Chuyện khó nói à? Cái đó, giờ chỉ cần gặp được anh, phun ra cái lời “Xin lỗi” đơn giản mà khó như đan rổ ấy là gánh nặng trong lòng cô sẽ được thả trôi sông ngay lập tức.

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Ngày đầu tiên ở học viện chỉ là mặc đồng phục mới rồi được đưa đi thăm thú các dãy phòng học. Giờ thì cô cũng thỏa mãn cho mong muốn được ngắm phòng ốc đẹp rồi! Đúng là khác một trời một vực so với cái gọi là cấp hai cấp ba; phòng học thật hiện đại với máy chiếu to đùng, bàn ghế được thiết kế theo hình ruộng bậc thang, đặc biệt ở chỗ mỗi bàn đơn lại có một chiếc laptop hiệu Vio loại mới nhất. Thật xa hoa!

Địa bàn của khoa quản trị an tọa ở tòa nhà thứ hai trong bốn tòa nhà cao cao mà cô đã thấy trước đó. Nhưng cũng không phải chiếm trọn cả tòa mười hai tầng này, mà chỉ là bốn tầng trên cùng sẽ là nơi ngày ngày cô phải qua lại thôi. Công nhận là chỗ học rất đẹp, nằm ở vị trí cũng đẹp; nhưng được cái quãng đường đi từ kí túc ra đây tổng là mươi lăm phút lẻ sáu phút bốn mươi giây - điều đó chứng minh cho việc: Mùa hè đi thì nắng vỡ đầu, mùa đông đi thì lạnh sun-gung-ku! Nghĩ đến đây, máu lười biếng lại nổi lên trong cô *thở dài*

“Chè Lam, mày có nghĩ là chúng ta nên chuẩn bị một con xe đạp để đi chung không?” – mắm tỉ chợt nảy ra ý tưởng

“Được mang vào viện hả?” – cô ngạc nhiên

“Sao lại không?” – con mắm chỉ ra dàn xe được khóa kĩ lưỡng cẩn thận ở một bên hàng rào thấp – “…đó, người ta đi đầy kia kìa”

“À há, hay nhá” – cô nhìn theo tay con mắm thì thích thú lắm – “…mày mang đi, tao không có xe” - cười tươi

“Ờ để tí tao gọi mẹ tao thử xem” – nghĩ nghĩ một lúc, chợt con mắm lại nói – “…nhưng mà vụ xe cộ này hình như còn phải đăng ký với giáo vụ. Khá lằng nhằng đấy, thành ra tao hơi ngại” – mắm ra vẻ hiểu biết, một tay chống nạnh, một tay xoa cằm

“Thôi cố đi, không tao thấy lết xác đi được đến đây cũng hết học luôn” – Lam Anh làm bộ mệt mỏi vật vã, mong sao kích thích được vào trái tim rung cảm của chị mắm

Nhìn cô quằn quại như vậy, Hương cũng giãn cơ mày mà đồng ý. Quay sang liếc xéo cô một cái:

“Mày còn nợ tao vụ “chuyện khó nói” của mày đó” – nhỏ bẹo má cô một cái rõ đau, không những thế còn đay nghiến như thể lấy thịt má cô làm chả được luôn rồi ấy

Gọng kìm của Hương vẫn không tha cho cô tuốt cho đến khi ngồi vào gian phòng ăn. Được cái, nhà ăn không làm cô quá bất ngờ, vì thời gian chai mặt ở nước ngoài cũng giúp cô quen với cái kiểu bưng bê đợi người ta đổ thức ăn vào cho mình rồi. Liếc qua có vẻ Hương mắm khá bối rối trong vụ này, nhỏ luống cuống đến nỗi bị mấy bác bếp mặt nhăn mày nhó khó chịu. Tình thương đồng loại nổi lên, cô đưa khay cơm của mình vào tay Hương rồi nói:

“Mày kiếm chỗ đi, tao lấy thức ăn cho”

Hương mắm nhìn cô xúc động nghẹn ngào, mồm bạnh, mắt rưng rưng ngấn lệ. Thấy mà phát ớn!!

Ấy thế mà ngay sau khi cô cho được miếng cơm đầu tiên vào miệng, nhỏ ta đã rất hừng hực khí thế mà kéo xệch má cô về gần nhỏ, mắt sắc như dao nhìn cô nguýt một cái:

“Có chịu phun chuyện ra không? Lại tính tống cơm vào mồm để lấp liếm hả?”

“Ê…êm kể đây” – miệng đầy cơm, má lại bị lôi không thương tiếc, Lam Anh ngân ngấn lệ hướng đến mắm đại ca mà nói

Sau khi nuốt cơm và uống nước cho xuôi, cô bắt đầu trần thuật sự việc xảy ra. Bắt đầu từ lúc đen đủi đổ cà phê lên người anh ở sân bay, rồi đến lần này là tặng anh lon Highland vào áo đồng phục. Cô kể chi tiết đến một tình huống nhỏ cũng không bỏ lọt!

Con mắm nghe chuyện mà mắt cứ mở to, người nó đơ như cây cơ, chút chút lại nuốt nước bọt một cái:

“Thế anh Huân có gõ cho mày to sọ ra không?” – con mắm tiến sát đến cô hỏi, nó hỏi nhỏ đến nỗi cô phải ghé sát tai nghe

“Khỉ, hỏi thì nói to lên, mày có biết là cái dáng này của mày với tao biến thái lắm không? Nói về anh Huân thì làm sao mà mày lấm la lấm lét thế?” – cô nhăn mày kéo rụt người về phía sau. Giọng kích thêm mấy volume

“Con điên” – Hương vội xùy xùy rồi kéo sát ghế ngồi cạnh cô – “…tao thề là nếu ra khỏi nhà ăn mày có mệnh hệ gì tao sẽ coi như không biết mày”

“Gì mà ghê vậy?”

“Thế mày không biết anh ấy là một GB à?” – con Hương nói nhỏ, mặt còn nhăn như quả táo tàu

“GB là cái gì?” – dường như lúc ở nhà truyền thống cô chỉ tập trung vào anh mà không biết đến mọi việc xung quanh nữa

“Tao chịu mày luôn” – con Hương nhăn nhó mặt mày, nhưng rồi cũng kéo dịch ghế sát hơn mà ngồi tường thuật cho cô nghe GB là cái gì?

“Này nghe cho thủng nhé! Lần sau biết mà đối nhân xử thế. GB là viết tắt của Golden Bell, đó là một tòa nhà đặc biệt mà chỉ có học viện Emerald mới có. Nơi đấy là cái lò quy tụ những học sinh giỏi nhất của các ngành trong viện, họ sẽ không học cùng những sinh viên bình thường như chúng ta đâu! Nghe nói có mười hai ngành thì tương ứng sẽ có mười hai GB. Họ sẽ cùng nhau nghiên cứu trong tòa nhà Golden Bell ấy. Những GB đều có đồng phục riêng” – nhỏ giang tay ra – “…nhìn đi, đồng phục của chúng ta là màu xanh cổ vịt còn của họ là màu đen. Còn nữa, phù hiệu ở ngực áo của chúng ta chỉ có chữ E trơ chọi này, còn của họ là chữ E có vòng tròn màu vàng bao quanh. Hiểu chưa?”

“Vậy anh Huân…”

“Đúng, anh ấy là một trong những GB. Mà mày nhớ hộ tao, GB được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Giáo viên tự hào, sinh viên nể phục. Mà đám GB ấy, ai cũng có một vẻ quyến rũ riêng, động vào họ là giáo viên xẻo thịt, sinh viên đến ủ lò mày ngay” – nhỏ đanh mặt nghiêm túc đến đáng sợ

“Vậy đến chỗ tòa nhà đó như thế nào?” – Lam Anh nghe thấy tia hy vọng thì liền quay ra hỏi

“Đến cái đầu. Muốn đến tòa nhà đó trừ khi có đăng ký học trợ giảng, một lớp khoảng 15 người gì đó đăng ký chung với nhau. Lúc đó mới được dẫn xác đến toà nhà ấy. Còn không á, không phận sự miễn vào! Có bảo vệ riêng đó!” – con Hương ném ánh nhìn sang cô

Hóa ra là vậy, hóa ra anh ấy ở một chân trời xa vời mà tưởng như cô có cố mấy cũng không thể với tới được. GB, GB, GB,…nếu anh là một GB thì quả thật việc gặp anh là quá khó khăn. Hôm nay cô đã tuột mất cơ hội để xin lỗi anh, không biết đến bao giờ mới tìm thấy cơ hội thứ hai. Lại nghĩ đến cà phê? Chẳng nhẽ ngày nào cũng cầm lon cà phê trên tay, gây họa rồi anh sẽ xuất hiện?!

Lam Anh quay ra nhìn ánh nắng mặt trời chiếu sáng qua tấm kính lớn, cô có thể nhìn thấy cái bản mặt gây họa hai lần cho cùng một người của mình đang phản chiếu trên ấy. Tự cười với những việc đã xảy ra, lại từ rủa cho suy nghĩ biến thái của mình…Cái gì mà gây họa rồi anh sẽ xuất hiện? Mơ tưởng hão thôi!

Quay lại phòng ở kí túc thì cửa đã được sửa xong rồi, anh liền tháo “thời trang Hàn Quốc” ra khỏi người mình rồi nhanh chóng tiến đến phòng tắm. Mặc cái thứ ngòn ngọt này trên thân, anh cảm giác bọn kiến sẽ bu đầy anh mất.

Xả nước, anh chống hai tay vào mặt kính trong phòng tắm đứng. Mặc kệ cho nước xả xối lên cơ thể trần trụi, anh vẫn chỉ đứng yên ở đó. Điều anh suy nghĩ lúc này đó chính là bản mặt của Vũ – người chuyên dùng mọi thủ đoạn để tranh giành chỗ ngồi của anh trong tòa nhà GB. Anh có suy nghĩ nhiều mức nào, suy diễn nhiều thế nào cũng không thể lý giải nổi tại sao tay đó lại luôn luôn nhằm vào anh mà cạnh tranh như thế! Hắn học giỏi, công nhận là rất giỏi. Không chỉ có tài chính mà cả bất động sản, thuế hay marketing hắn đều nằm lòng. Vậy mà, từ lúc học chung với nhau năm nhất đến giờ, hết làm trò chí trá vu cho anh ăn gian trong phòng thi, rồi lại công khai tuyên chiến với anh giữa hội đồng giáo viên. Đầu hắn có đạn hay là anh quá nổi tiếng để hắn phải cạnh tranh gay gắt như thế?

Anh thuộc dạng người thấy phiền phức là tránh xa, tỉ như vụ bị đổ cà phê lên người. Nếu như người khác, họ đã phải đay nghiến trì triết cô ta đến khúm núm van lạy tha thứ rồi, nhưng anh lại bỏ qua mà không mắng cô ta đến một câu. Không phải anh không biết giận mà anh thấy chuyện mắng mỏ nhau qua lại rất phiền phức. Còn chuyện giữa anh và tay Vũ, anh không muốn chiến cũng phải chiến. Nhiều lúc, mấy đứa trong phòng bức xúc chuyện này mà nói với anh: Mày làm một mẻ cho hắn chết ngạt đi. Dư dứ dư dứ, đau cả đầu.

Từ gương phản chiếu lên nụ cười khó hiểu của anh, nhớ lại lúc đang đi về kí túc bị hắn chặn lại, tưởng có chuyện gì hóa ra là: Lần thi này, nếu cậu không hơn được điểm tôi thì phải nhường ghế GB tài chính cho tôi!

“Nhường ghế GB tài chính” – cái câu này anh nghe đến mòn cả lỗ tai rồi. Không hiểu sao hắn yêu quý cái ghế ấy thế? Chẳng nhẽ lại nói: Xin lỗi vì mẹ tớ bắt tớ ngồi vào ghế đấy, nên tớ không tặng cho cậu được! – Đúng là trò đùa mà

Đang suy nghĩ mông lung chợt cửa phòng tắm bị nện như sắp gãy ra đến nơi, bên ngoài thằng Phong réo ầm ĩ

“Lại cà phê hả Huân? Mày có duyên với mấy đứa tạt cà phê thế? Tao mang áo này đi giặt luôn nhá! Mà tắm xong nhớ đến nhà vàng nổi đấy”

“Cám ơn” – anh nói vọng ra rồi cũng kéo mình ra khỏi đám suy nghĩ như mây u ám trong đầu. Phải gột rửa hết mới được!

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

Một ngày trôi qua không nhiều hứng khởi, hơn những thế còn hơi nhàm nhàm. Chỉ có điều, cô phát hiện ra hai bạn giường đối diện nói chuyện cũng rất dễ gần. Một bạn tên Thúy – sở thích đọc manga và bạn kia tên Liên – sở thích nghe nhạc. Lúc đầu thấy hai bạn ấy lầm lì thì nghĩ khó tiếp xúc, nhưng cũng nhờ con mắm xưa nay vẫn là chân hoạt náo viên trợ giúp, hai bạn ấy đã nói nhiều hơn và cười nhiều hơn.

Những ngày sau đi học, lịch trình của cô là như thế này:

6h40: Chuông kêu

6h55: Vệ sinh cá nhân cùng với thay đồng phục đã được là lượt tươm tất từ tối qua

7h00: Cầm gối đập vào mặt còn mắm vẫn còn đang há mồm ngủ

7h15: Đợi con mắm xong xuôi đâu đấy rồi sẽ cùng nhỏ và hai bạn kia đến phòng ăn để chén bữa sáng

7h45: Sải bước đến khu học – cô và Hương học cùng chỗ còn hai bạn kia phải đi xa hơn chút để đến tòa nhà thứ tư, nơi những con người tinh hoa của ngành “Bất động sản” trị vì

8h00: Vào lớp học

Lam Anh có thể coi là nhỉnh nhất về khoản tiếng Anh ở trong lớp, chứng minh cho việc đó là cô không phải thi đầu vào tiếng Anh như những đứa khác. Nhưng lợi thế giao tiếp trôi chảy siêu “fờ-luồn” của cô cũng chỉ dừng lại ở mức – cô hiểu thầy nói gì; còn nói về khả năng tư duy logic hay hiểu bài nhanh thì có thể nói bọn sên, ốc, rùa gọi cô bằng bà cố nội vẫn là may. Thành ra, có muốn thành quả bom bắn tiếng Anh ở trong lớp để làm màu với thầy cô cũng không được, Lam Anh đành ngán ngẩm ngồi nhìn mọi thứ xung quanh mà khẽ thở dài

Chợt hình ảnh của anh ở nhà truyền thống lại hiện lên trong não cô. Ngẫm đi ngẫm lại mới hiểu, cái áo kẻ sọc giở hơi bị anh choàng lên người là để làm gì? Chắc chắn là che cà phê do cô tưới lên rồi, vì lúc trước anh gì đó cũng nói là phòng bị kẹt khóa!! Nghĩ đến đây cô liền gục mặt xuống hai cánh tay vẫn rất ngoan ngoãn được khoanh tròn, xoay xoay cái đầu làm phần tóc mái bị rối bù, cô không thể hết day dứt về những việc đã làm được!

Đang trong tình trạng đầu bù tóc rối, chợt có giọng nói hiền dịu mà sao tê tái cất lên qua cái loa micro:



“Miss Lam…Anh” – ông thầy cố đánh vần tên cô theo cái biển tên ở trước mặt – “Can you answer my question?” – thầy giáo người Mỹ tên Michael rất dịu dàng mà nhìn cô bằng đôi mắt màu xanh dương hút hồn

“A…” – cô giật mình nhìn lên ông ấy, rồi mất ba giây định thần ông ấy phát ngôn cái gì, cô lại luống cuống tìm sự chi viện của con mắm bên cạnh. Xui thay, trước đó nàng ấy đang mải ngồi vẽ người mẫu thiết kế thời trang nên cũng chẳng nghe cái gì, thành ra quân chi viện duy nhất cũng bơ cô mà nhìn đi hướng khác

“Miss Lam Anh” – ông thầy lại lần nữa gọi tên cô, bước chân còn rất nhanh nhẹn mà tiến đến chỗ cô ngồi ở bậc thang thứ ba từ dưới lên

“I’m sorry, can you repeat again?” – cô gãi đầu gãi tai nhìn ông ấy, ngượng ngùng thốt ra cái câu bại hoại thanh danh

“Miss Lam Anh; if you don’t want to learn my subject, you can quit every time you want. My door always opens!” – ông thầy “Mai-cồ” tuy vẫn cười, đôi mắt vẫn hút hồn nhưng tuyệt nhiên từ miệng lại phả ra hơi lạnh thấu tủy

Cũng đã một tuần cô đi học ở trường, tuy đầu óc trì độn nhưng chưa lần nào để bị giáo viên nhắc nhở hay sờ gáy. Và cũng đã một tuần cô cố quên đi hình ảnh của anh vương vất trong não, đến hôm nay rảnh rỗi sinh nông nổi khơi ra thì lại dính phốt đẹp như thế này! Đành ngậm ngùi, Lam Anh không biết làm gì ngoài xin lỗi rối rít rồi hứa sẽ ngoan ngoãn nghe giảng. Thành ra cả giờ môn “Quyết định trong kinh doanh”, cô ngồi như phỗng, thẳng lưng, mắt hướng chính diện bục giảng, đầu gật gật theo mỗi câu ông ấy nói dù thật sự không hiểu gì…Chột dạ lại nghĩ, nếu mẹ biết tình hình học tập của cô như thế này chắc hết đường sống quá!!!

Hương vị cà phê - Mờ Nhạt

“Mấy ông tây nhớ mặt rồi thì lần sau thể nào cũng gọi liên tọi đó” – con mắm còn rất tốt bụng đay nghiến lại việc cũ

“Mày còn dám mở mồm, đồ thấy chết không cứu” – cô có hơi giận thật

“Ơ….thôi tao xin lỗi mà! Tao có quà cho mày đây” – Hương xum xoe tiến đến khoác lấy tay cô ôm ghì, miệng cười gian tà

Lam Anh cố bóc cánh tay gọng kìm của Hương ra, mày nheo lại nói - “Quà gì thì nói đại đi, ôm tay ôm chân nóng thấy bà”

“Cả tuần qua tao đã tìm được đường đến Golden Bell cho mày mà không cần đi qua cổng bảo vệ” – nhỏ Hương nháy mắt với cô

“Thật á? Thế nào?” – bỏ quên ngay sự giận dữ lúc trước, cô vội túm lấy người Hương mà hỏi

“Đừng vội, đợi mọi người về hết rồi tao dẫn mày đi. Mỗi tội, phải cẩn thận, bị phát hiện coi như là the end cuộc đời đó” – Hương ghé sát vào tai cô nói thầm, giọng nhỏ cũng nhuốm chút vị nghiêm túc

“Biết rồi” – cô gật đầu cái rụp. Trong lòng chợt có chút lâng lâng khó tả.

Sắp được gặp lại anh rồi

Khi cả trường tan hết cũng đã là mười hai giờ trưa, con mắm lại giở bài mè nheo đòi đi ăn trưa trước rồi mới dẫn cô đi. Tuy có chút tức giận do bị lợi dụng không thương tiếc nhưng tình hình trời nắng vỡ đầu cũng làm cô thấy oải. Nghe đâu chị mắm nói phải có pha trèo đèo lội suối nên nốc cơm vào trước còn có sức đi săn.

Vậy là cơm nước chè chén xong xuôi ở nhà ăn, cô và Hương bắt đầu công cuộc đột nhập tòa nhà Golden Bell. Haha, tại sao lại giống như trong phim hành động Mỹ thế này? Cái giống ở đây là hai con khi về phòng liền thay đổi quần áo thành áo dài tay, quần dài tay màu đen, tóc búi cao, đeo kính đen cộng bịt khẩu trang. Vừa tránh nắng vừa thực hiện công tác đột nhập hoàn hảo!

Hai người xuất phát từ nhà truyền thống…đúng là theo hướng tay con Hương chỉ thì đi qua một tòa nhà là đến, thế mà nó lại dẫn cô đi đường vòng xa lắc xa lơ; cảm giác con đường ngoằn ngoèo ấy đủ để cái nắng giữa trưa tiêu hủy làn da trắng sau lớp áo dài tay mỏng manh.

“Sắp đến chưa?” – vừa đi thậm thà thậm thụt sau con mắm, cô vừa mệt mỏi hỏi

“Sắp rồi, mà gian khổ mới làm nên chuyện lớn chứ?” – con mắm quay lại nói với cô, giọng nó phải lên đến nốt La

Sau khi đi qua mấy bãi đất vắng chỉ có cỏ dại mọc xanh um tùm, cuối cùng chị mắm cũng chỉ thị dừng chân và quay lại thở ra cái câu cô chờ đợi cả nửa tiếng qua:

“Đến rồi” – cười tươi

“Lạy hồn”

Cô thở hổn hển nhưng cũng không quên ngước lên nhìn tòa nhà trước mắt. Chỉ có hai từ để diễn đạt đó là: “Lóa mắt”. Cái công trình này hệt như một quả chuông thực thụ, những lớp gương vàng lấp lánh tỏa ra cái mùi vị xa hoa mà tráng lệ. Ở đây là nơi râm nhất của học viện, nhưng tòa nhà này tuyệt nhiên như được bao phủ bởi một lớp nắng vàng mỏng nhẹ nhưng đủ để làm cho người khác phải mê mẩn quan sát. Tính ra tòa nhà này tổng thể có bốn tầng, từ tầng dưới là phần đáy chuông rộng khắp, càng lên cao càng hẹp lại đúng như phần thân và đỉnh chuông. Không biết nơi này có được công nhận là kiến trúc đẹp của năm không nhỉ?

“Mày ngẩn ngơ cái gì đấy, vào trong đi” – Hương rất giỏi trong vụ lôi cổ cô thoát khỏi vòng xoáy của sự mê mẩn lú lẫn

“À, ờ…đi như thế nào?” – cô đờ đẫn quay ra hỏi nhỏ

“Mày đúng là…đi theo tao”

Lại lấm la lấm lét, dúm dó đi về phía một cánh cổng nhỏ, trên đó có ghi: Emergency Door

“Cửa khẩn cấp?” – cô nói với Hương

“Thế chẳng nhẽ mày thích đi cửa chính?” – nó hỏi vặn lại cô

Hai đứa trao nhau ánh mắt không cùng chung giao điểm, nhưng rồi cũng ngao ngán bỏ qua để hợp tác mà tiến vào trong.

Vừa đẩy cửa ra, hơi điều hòa xộc thẳng vào người, mát đến nỗi khiến cô muốn thoát xác khỏi bộ quần áo “điệp vụ Mỹ” này ngay lập tức. Bị nhỏ Hương kéo vào trốn sau chậu cây to to mà cô không biết nó tên là gì, vạch một kẽ lá, hai cái kính đen nhô ra khỏi đó mà lia mắt laze nhìn xung quanh. Bên trong này chia làm bốn dãy lớn, trong mỗi dãy đó có khoảng năm sáu chỗ ngồi thôi! Hơn những thế mỗi khoang của một GB có cả ghế salong - chắc là để nghỉ trưa. Điều đó chứng tỏ địa phận nghiên cứu của một GB rất lớn chứ không nhỏ thó như cái bàn ở lớp sinh viên thường

“A, anh ấy kia kìa” – con Hương đánh cái bốp một cái vào vai cô mà chỉ về phía người con trai đang dựa người vào chiếc ghế xoay, tay còn đang cầm quyển sách đọc chăm chú

Anh ấy…kia kìa. Mắt cô đứng tròng hướng về phía anh. Cái điệu ngồi không yên của anh chút chút lại xoay xoay chân trụ, lưng thẳng dựa vào ghế, đôi mắt anh nhàn hạ đọc sách chứ không đăm chiêu như trong miêu tả của một người đàn ông thành đạt nghiên cứu công việc. Chiếc áo vest đồng phục được anh ấy vất nằm dài trên chiếc ghế salong cạnh đó, đồng phục thẳng thớm, quần âu may vừa vặn làm lộ ra đôi chân dài, chiếc ca-vat đen thắt qua loa thật hợp với anh. Với cái dáng vừa nghiêm chỉnh lại vừa chả nghiêm chỉnh này của anh, ai nghĩ được anh là một GB chứ?….Huân à, nhìn mấy người ngồi sau anh kìa, họ rất chăm chú đó! Sao anh lại mang cái dáng vẻ như đứa chả thích học như thế??

Mặt vẫn đang ngây dại, đôi mắt đã sớm ngu ngơ sau lớp kính đen, đôi môi cũng không tự chủ mà vẽ ra một nụ cười si ngốc; chợt từ một phía nào đó có tiếng hét lớn

“Có đứa nào vào đây kìa?”

Sau tiếng hét thất thanh đó là tiếng rì rào xôn xao rộn rạo từ khắp nơi trong tòa nhà. Mọi người và kể cả anh đổ dồn ánh mắt ra phía cô và Hương vẫn đang thậm thút dưới tán lá.

Bị bắt quả tang, hai đứa bị lôi ra khỏi nơi ẩn náu. Hai tay giơ lên đầu như bị chĩa súng, miệng cũng mấp máy không nói nên lời. Có bạn định phi ra gọi bảo vệ hốt hai đứa này lên ban kỉ luật của viện, nhưng đã bị Đăng chặn lại

“Hai bạn là ai?” – Đăng dũng cảm tiến lên đối đầu với hai “kẻ xấu”

“Em là…”

Chưa kịp nói hết câu, cô và Hương đã bị hai trợ thủ đắc lực ở đâu đó tháo hộ lớp kính đen che nửa khuôn mặt.

“Ơ…cô em” – Đăng nhướn cao mày nhìn cô mà thốt ra vẻ thích thú lắm – “Cô em tìm…” – Đăng vừa quay được nửa người, ngón tay còn đang chuẩn bị sẵn sàng để chỉ vào ai kia ngồi cách đó không xa

Thì…

“Xoạt”

“Ôi chết cha, tao xin lỗi, mày có sao không Huân?” – Hữu – một trong những đứa cùng phòng anh. Cậu ta vì mải nhìn hai đứa đen kịt từ đầu đến chân mà vấp vào cạnh bàn, làm cốc cà phê trên tay cứ như thế mà tự nhiên đổ vào người anh

Sau quả vấy hoành tráng đó, tất cả mọi người đều hướng về anh. Đăng mở to mắt vì sự trùng hợp quá mức cho phép, còn cô với Hương thì há mồm bỏ lửng trước tình huống đang xảy ra

Bàn tay, áo trắng, quần âu và sách đều bị cà phê vấy lên. Anh phẫn nộ nhích từng centimet khuôn mặt nhìn lòng bàn tay đang có những giọt cà phê chảy tong tong xuống sàn gạch trắng bóng loáng. Thằng Hữu thấy cục tức của anh sắp phun ra đến nơi thì liền với hộp khăn giấy vội vã lau cho anh. Hắn vừa lau vừa không quên nở nụ cười tạ tội

“Xin lỗi, tao không cố ý, hôm nay tao sẽ giặt quần áo cho mày. Được không? Tha lỗi cho tao nhé” – thằng Hữu xum xoe

Anh hít lấy một hơi thật sâu vào trong khoang phổi, giờ này phút này, những ánh mắt ngây dại của mọi người không làm anh để tâm nữa, một đường chiếu thẳng đến cô vẫn còn đang đờ đẫn trước cú hất cà phê không kém phần đẹp của Hữu, đôi mắt đã sớm không giữ được lửa giận mang theo nỗi uất ức bấy lâu nay mà nhìn cô xoáy sâu!

“Anh Huân, anh làm sao vậy?” – chợt có giọng nói oanh vàng của ai đó vang lên làm phá tan bầu không khí nặng trịch vốn đang lưu động

Mỹ Linh – GB khoa “Quản trị khách sạn” tiến đến bên anh, cô ấy không khỏi làm ra vẻ mặt lo lắng cho anh, tiện khăn mùi xoa trong tay còn lau lau vạt áo bị cà phê đổ lên

“Để em lấy áo khác cho anh nhé?” – Mỹ Linh liếc xéo qua Hữu rồi lại nhìn anh vẻ khẩn trương

Anh không nói, cũng chẳng để ý đến nàng Linh phát ngôn gì với mình. Một bước hai bước anh tiến thẳng đến nơi Lam Anh đang chôn chân. Khoảng cách ngày càng được rút ngắn, vẻ mặt của anh cũng vì thế mà khó coi hơn. Không lâu sau anh đã đứng cạnh Đăng – nơi gần cô nhất cũng là nơi anh có thể bóp nát cô dễ dàng nhất

Lam Anh run sợ nhìn theo đôi mắt mang hình hỏa tiễn của anh. Đôi mắt đen sâu thăm thẳm đó, mỗi lần xoáy sâu vào cô lại mang đến sự ớn lạnh khó tả. Không gian đã hẹp này con hẹp hơn vạn lần, Lam Anh thấy chính áp lực từ phía anh làm cho khó thở. Cô ấp úng nhìn lên đôi mắt ấy rồi lại vội vã cụp xuống, lắp bắp nói được vài chữ

“Em…em…muốn đến…để xin lỗi”

Anh thâm trầm nhìn xuống đỉnh đầu hơi chút lại chuyển động do sự bối rối từ nơi cô, lại nhìn ánh mắt rụt rè sợ hãi hơi chút nhướn lên nhìn rồi hạ xuống ngay sau đó. Chợt toàn bộ những người hiện diện trong Golden Bell bị không khí nặng nề đè bẹp, khiến tất cả đều cố nín thở chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo!

Thấy tình hình nguy kịch, Hương mắm liền mở mồm cứu bạn

“Chúng em là muốn đến xin lỗi anh. Không ngờ lại ảnh hưởng đến mọi người như vậy. Thật sự xin lỗi!” – con Hương nhìn quanh rồi cúi đầu liên tục

Nhưng từng đó không đủ để cứu cô được khỏi ánh mắt như dao sắc nhọn. Hơi thở của anh lúc trước còn gấp gáp do tức giận nhưng dần dần cũng điều hòa được phần nào….Rồi…rất đơn giản thôi, một lời nói đủ để xé nát trái tim nhỏ bé của cô:

“Tôi thật sự rất chán ghét mỗi lần cô xuất hiện” – mặt anh không thay đổi cảm xúc, giọng nói cũng nhỏ chỉ đủ để bốn người là anh, cô, Hương và Đăng nghe thấy, nhưng tuyệt nhiên một chút gọi là “tha thứ” cũng không có. Câu nói của anh đúng như những gì anh đang diễn đạt…là chán ghét!

Không gian trong phòng vốn đã nặng nay đeo thêm vài tấn bi thương. Anh quay người bước ra lối cửa chính cùng cái đuôi Mỹ Linh lẽo đẽo theo sau…Mọi người đều nhìn anh rồi lại quay ra nhìn nạn nhân vừa bị lời nói gì đó của anh găm vào

Đôi mắt nhìn xa xăm theo bóng lưng anh khuất dần trong màu nắng. Trái tim bị xé nát cứ tự động rỉ máu trong lồng ngực bất ổn. Sống mũi cay cay đã không thể ngăn nổi nước mắt lăn dài. Tôi thật sự rất chán ghét mỗi lần cô xuất hiện! Anh căm phẫn cô đến thế sao? Anh ghét cô đến thế sao?

Cô thật sự chỉ muốn nói lời xin lỗi, tuyệt đối không bao giờ muốn đem xui xẻo tiếp theo cho anh. Có lẽ, cô là con mèo đen mà anh vô tình bị gặp phải. Có lẽ, cô là vận xui không tên mà anh không may phải đeo trên vai. Có lẽ, cô là cái gai mà anh vô tình chạm vào

Có lẽ…

Đây đúng là lần cuối cùng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Cà Phê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook