Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 34: Bắt cóc giữa đêm khuya

The Moon

13/05/2016

Cha ốm nên Tuyết Phượng xin phép Lão vương phi cho về nhà thăm cha gần một tháng nay. Biệt viện nơi cô ở đang mùa hoa Dành Dành nên tràn ngập một màu trăng tinh khôi.Cô rất thích những bông hoa trắng muốt với mùi hương quyễn rũ lung linh trong gió. Cô trồng xung quanh viện những luống hoa Dành Dành cho thỏa niềm đam mê. Ngắm nhìn những bông hoa đung đưa, khoe sắc với dàn âm hưởng đến từ trời đất của đám côn trùng cảm xúc trong cô thật là vi diệu. Cô đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng trên chiếc gường ngâp tràn ánh trăng. Màn đêm yên tĩnh, không khí trong lành, những vì sao lấp lánh như cổ vũ, đưa thiếu nữ vào giấc nồng say.

Bỗng trong không khí đột nhiên tràn ngập mê hương bảo hiệu điều bất ổn. Hai bóng đen xuất hiện một cách chuyên nghiệp trong chớp mắt. Chúng điểm huyệt, nhấc bổng thiếu nữ mê man ngủ rồi mất hút vào trong bóng tối. Căn phòng trông trơn như chưa có người từng ở qua. Ngoài cửa, hai nha hoàn nằm ngất lịm dưới nền nhà. Sáng hôm sau, cả phủ Thái sư nhốn nháo, lật từng góc ngách trong phủ tìm người.

Nhận được tin báo Tuyết Phượng mất tích, hắn tức tốc dời khỏi doanh trại quân đội chạy đến phủ Thái sư, khẩn trương điều tra sự việc. Hắn nhờ cả tổ chức mật vụ của em trai hắn cử người nằm vùng trong vương phủ và phủ Thái sư để điều tra sự việc. Chắc chẵn có người hiểu biết rất rõ về phủ Thái sư thì mới có thể đột nhập bắt cóc cô em gái tinh nghịch này mà không để lại dấu vết gì. Hắn đang nghi ngờ việc mất tích này với sự kiện vương phủ năm đó do cùng một kẻ chủ mưu. Tất cả đều nhằm vào những người phụ nữ bên cạnh hắn. Hăn cắt cử thêm mật vụ điều tra tất cả những người có mặt tại vương phủ và phủ Thái sư. Lần này, hắt quyết không bỏ sót một đối tượng nào cả. Hắn phải bắt được kẻ chủ mưu, tìm được Tuyết Phượng và đưa vợ con hắn chân chính trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook