Huyền Thoại Thánh Y

Chương 57: Tiệc Rượu

Đường Hạo Nhiên

18/01/2023

Cảnh tượng xảy ra ở cửa vừa rồi đã lan truyền đến đám đông, ánh mắt của rất nhiều người đều quét qua Đường Hạo Nhiên, như muốn tìm tòi đánh giá anh có gì xứng đáng để Diệp Quang Nhật đại động cán qua như vậy.

“Đường… Đường thiếu! Mối quan hệ giữa cậu và tổng giám đốc Diệp là gì vậy?” Ninh Đình Trung lo lắng hỏi.

Đường Hạo Nhiên cười nhạt nói: “Coi như người thân đi.”

Ninh Đình Trung trợn tròn mắt, nếu là người thân, Diệp Quang Nhật sẽ mắng nhiếc Diệp Thanh Phi là con nuôi của mình nặng như vậy sao?

Anh ta lại đánh giá Đường Hạo Nhiên cẩn thận lần nữa, tên này hình như có chút giống với Diệp Quang Nhật, ôi mẹ ơi, đừng nói Đường Hạo Nhiên là con ngoài giá thú của tổng giám đốc Diệp nhé?

Nếu là như vậy, chẳng trách Diệp Thanh Phi lại đối với anh như vậy! Xem ra mình thực sự nhặt được báu vật rồi.

Nhìn dáng vẻ của Ninh Đình Trung, Đường Hạo Nhiên cũng đoán được suy nghĩ của anh ta bảy tám phần, thật ra không chỉ Ninh Đình Trung, những khách mời trong bữa tiệc, thậm chí Diệp Thanh Phi cũng có ý nghĩ này.

Sau khi Diệp Quang Nhật xã giao xong, lúc này ông ta mới đi tới trước mặt Đường Hạo Nhiên với vẻ mặt ôn hoà, nói: “Đúng rồi! Vừa rồi cháu nói có chuyện tìm chú? Là chuyện gì vậy?”

Đường Hạo Nhiên nói: “Mục đích bữa tiệc này của chú Diệp là tìm người cùng sản xuất hai loại thuốc mới đúng không?”

Diệp Quang Nhật nhẹ gật đầu thừa nhận:

- Lần này thuốc Thông Thần và bột Tuyết Cơ mà được niêm yết thì có thể sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn trên thị trường.

- Một mình tập đoàn Quang Nhật thì không thể tối đa hóa lợi ích nên buộc phải tìm kiếm viện trợ từ bên ngoài.

Ninh Đình Trung ở bên nghe vậy càng thêm hoảng hốt, ngay cả loại bí mật kinh doanh này Diệp Quang Nhật cũng không giấu diếm Đường Hạo Nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa Đường Hạo Nhiên chắc chắn là con riêng của tổng giám đốc Diệp.

Đường Hạo Nhiên hỏi: “Vậy chú Diệp định hợp tác với ai?”

Diệp Quang Nhật suy nghĩ một lúc, sau đó chậm rãi nói: “Hiện tại có nhà họ Vương, nhà họ Từ của Trung dược đường, nhà họ Lâm và nhà họ Lý ở địa phương của chúng ta là quan tâm đến việc hợp tác.”



Đường Hạo Nhiên nhìn chằm chằm Diệp Quang Nhật, hỏi: “Công việc làm ăn của nhà họ Vương và nhà họ Lý không thua kém gì Tập đoàn Quang Nhật! Nếu hợp tác với bọn họ, chú Diệp có thực sự tự tin có thể khống chế được bọn họ không?”

Trong mắt Diệp Quang Nhật lộ ra vẻ tán thưởng, quả thực trong lòng ông ta không có ý định hợp tác với nhà họ Vương và nhà họ Lý! Đó cũng tương đương với việc đưa da cho cọp.

“Chú Diệp! Đây là Ninh Đình Trung - thiếu gia nhà họ Ninh! Bọn họ cũng có ý muốn hợp tác.”

Lúc này, Đường Hạo Nhiên chỉ vào Ninh Đình Trung bên cạnh nói.

Nghe vậy, hơi thở của Ninh Đình Trung trở nên nặng nề, vẻ mặt kích động. Nếu có thể hợp tác với Tập đoàn Quang Nhật, vậy nhà họ Ninh của anh ta sẽ thực sự phát triển.

“Nhà họ Ninh?” Lúc này Diệp Quang Nhật mới đánh giá Ninh Đình Trung, nói: “Ninh Xuân Nam là gì của cậu?”

“Ninh Xuân Nam là cha cháu.” Ninh Đình Trung đáp.

Anh ta nhìn Diệp Quang Nhật với vẻ mong đợi, anh ta tranh đua với Lâm Anh Tài nhiều như vậy, chẳng phải là vì có được cơ hội hợp tác với tập đoàn Quang Nhật sao?

Diệp Quang Nhật chợt bất động, dùng ngón tay gõ vào tay vịn của chiếc ghế bằng gỗ đàn hương! Ninh Đình Trung sửng sốt, nhanh chóng tìm cớ tạm thời rời đi.

“Cháu có chắc không?” Đợi sau khi Ninh Đình Trung rời đi, Diệp Quang Nhật mới chậm rãi nói: “Chú đã gặp Ninh Xuân Nam vài lần, ông ta là người có năng lực và đầy tham vọng.”

Đường Hạo Nhiên siết chặt nắm tay, nói: “Ha ha, nếu không có năng lực và tham vọng, cháu cũng không muốn tìm họ hợp tác đâu! Đương nhiên, nếu họ có ý khác, vậy cháu tất nhiên sẽ có cách để đối phó với họ.”

Nhìn vẻ mặt bình tĩnh và tươi cười của Đường Hạo Nhiên, Diệp Quang Nhật, một "con cá kình" đã trải qua những thăng trầm trong biển kinh doanh suốt 20 năm, vẫn cảm thấy lạnh sống lưng.

Với sự giúp đỡ của Đường Hạo Nhiên, Diệp Quang Nhật và Ninh Đình Trung thảo luận về các vấn đề hợp tác chung, còn những vấn đề cụ thể khác, vẫn phải đợi tới lúc gặp mặt Ninh Xuân Nam rồi mới có thể đưa ra quyết định.

Nhưng cho dù như vậy, Ninh Đình Trung vẫn rất vui vẻ, khuôn mặt tròn trịa hơi ửng hồng vì hưng phấn, giống như đã say phải rượu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thoại Thánh Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook